MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bên trong siêu du thuyền đậm chất hoàng gia dài 56m của Codecasa My Legacy

Siêu du thuyền Codecasa My Legacy mới tôn vinh nét đẹp truyền thống của nước Ý với sự sang trọng hiếm có. Thiết kế của My Legacy duyên dáng cổ điển với mũi tàu gần như thẳng đứng, phần đuôi tròn trịa để dễ dàng tiếp cận mặt nước.

Chủ sở hữu My Legacy đã giữ nguyên tông màu sơn từ chiếc du thuyền trước đây của mình – thân tàu màu trắng và cấu trúc thượng tầng với các sọc đỏ mảnh ở đường nước – và các chi tiết như vòm vệ tinh. Tuy nhiên, My Legacy là du thuyền tùy chỉnh hoàn toàn với thân tàu bằng thép và cấu trúc thượng tầng bằng nhôm. Thiết kế bên ngoài của Codecasa vẫn giữ phong cách cổ điển, kết hợp với nét hiện đại.

Phía sau boong tàu là không gian tiếp khách cổ điển với bàn tiệc và đồ nội thất đan bằng liễu gai độc đáo. Các loại vải dùng cho nội thất của du thuyền thân thiện với môi trường đến từ các nhà sản xuất Pierre Frey và Gaston y Daniela. Không gian sang trọng của quán rượu boong chính đáng kinh ngạc với vải bọc lụa màu đỏ ruby ​​đặt trong đồ nội thất mạ vàng, rèm đôi có tua rua, cùng nhiều đồ pha lê và đồng mạ vàng. Đồ khảm bằng gỗ gụ quý giá, các tấm trần, thảm trải sàn tùy chỉnh và đá cẩm thạch Rosso Francia hoàn thiện trang trí.

Điều làm cho kiểu trang trí này trở nên đặc biệt là trình độ và loại hình thủ công. Nó đã được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Do đó, nội thất của du thuyền là “một phong cách cổ điển vượt thời gian với sự chú ý đặc biệt đến vật liệu, vải và các tác phẩm nghệ thuật có giá trị.”

Ghế tựa, trường kỷ và bàn mạ vàng là của DL Decor, một công ty chuyên sản xuất đồ nội thất theo phong cách cổ điển và truyền thống từ giữa những năm 1900, và nhà sản xuất đồ nội thất Zanaboni. Các mảnh pha lê  và đồng mạ vàng là của Badari Firenze, một công ty nổi tiếng với đèn chùm pha lê cổ điển. Những tấm lụa gấm hoa, thổ cẩm và các loại vải sang trọng khác được sử dụng trên tàu của Loris Zanca, có trụ sở tại Verona.

Chủ sở hữu yêu cầu những người thợ mộc đã từng làm việc trên chiếc du thuyền trước đây rằng anh muốn du thuyền đẹp như một tác phẩm nghệ thuật. Các hoa văn trên gỗ được sản xuất từng cái một, với từng mảnh nhỏ và làm bằng tay hoàn toàn; đó là một truyền thống của Ý mà cả thế giới ghen tị. Không có máy nào có thể đạt được chất lượng này; bạn có thể cảm nhận được niềm đam mê thủ công thông qua tác phẩm.

Đại dịch là một trong những thách thức của dự án đối với việc lựa chọn vật liệu. Khó có thể chọn loại vải thông qua cuộc gọi video. Chỉ còn cách đồng ý với một lựa chọn nhất định và thay đổi sau đó. Ví dụ, sau chuyến đi ở Địa Trung Hải, chủ sở hữu quyết định thay đổi vải của một vài chiếc ghế sofa và bàn. Họ cũng đã thay đổi cách phối màu của phòng chờ với bàn ăn lớn, có tầm nhìn ra biển, cũng là địa điểm yêu thích của chủ sở hữu và gia đình anh ấy trên tàu.

Ngoại thất của du thuyền được thiết kế để thư giãn. Có thang máy lên boong tắm nắng. Tại đây, một hồ bơi được khảm bằng ngọc lam, vàng và các tấm che nắng xung quanh. Phần trên của boong trên che mát khu vực thư giãn phía sau, nơi cung cấp không gian  ăn uống. Tại đây họ sử dụng loại vải sang trọng có khả năng chống thấm nước.

Du thuyền có nhiều hoạt động giải trí với nước. Bục bơi của nó dài và rộng, thang bơi chắc chắn giúp tiếp cận nước dễ dàng và an toàn. Để có thêm không gian giải trí, phần hồi bơi mở rộng của nhà sản xuất SeaRaft có thể tạo thành một bể nước biển, đảm bảo ngăn chặn sinh vật biển. Và khi mặt trời lặn, du thuyền có hơn 20 TV màn hình lớn để mọi người trên tàu có thể cập nhật tin tức hoặc xem chương trình giải trí.

Chủ sở hữu đã giữ lại một số thiết kế từ chiếc du thuyền trước đây, nhưng quan trọng hơn, ông ấy đã mang theo hầu hết thủy thủ đoàn của mình. “Tôi xem My Legacy như ngôi nhà thứ hai,” chủ sở hữu nói. “Các thuỷ thủ chăm sóc chúng tôi, vì vậy chúng tôi sẽ chăm sóc lại họ.” Chỉ cần nhìn vào buồng lái được hoàn thiện bằng da đỏ và gỗ trắc bách diệp và những chiếc ghế lái bọc da màu đỏ đậm phía trước nó, là đủ để biết rằng thuyền trưởng và thủy thủ đoàn được coi trọng như thế nào.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.