MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Men&life Talk: Chân dung nhà lãnh đạo truyền cảm hứng trong thời kỳ 4.0

Chương trình Men&life Talk với chủ đề “Giải mã nhà lãnh đạo truyền cảm hứng 4.0” vừa diễn ra tại Bay Ho Chi Minh Hotel vào ngày 16/11.

Chủ đề về các nhà lãnh đạo từ lâu đã được rất nhiều người quan tâm và đặc biệt là các bạn trẻ đang trong hành trình khởi nghiệp. Ngay cả những doanh nhân, những người đã là lãnh đạo của doanh nghiệp riêng cũng quan tâm đến. Nhất là trong thời đại công nghệ 4.0, thế giới đang dần dịch chuyển theo những xu hướng hiện đại, mọi người vẫn đang loay hoay để tìm ra cốt lõi, chân dung của một nhà lãnh đạo.

Chính vì vậy, ấn phẩm Men&life và hệ thống Men&life Network đã tổ chức talkshow với chủ đề “Giải mã nhà lãnh đạo truyền cảm hứng  4.0” qua những đối thoại và chia sẻ của hai diễn giả là ông Danny Võ Thành Đăng, chuyên gia tư vấn đào tạo, khởi nghiệp NESTA (UK), diễn giả truyền cảm hứng quốc tế IAPO, và ông Nguyễn Tiến Huy - Founnder, CEO Digipencil MVV.

Đại diện BTC là ông Phạm Canh (bìa trái), bà Trần Nguyệt Ánh (bìa phải) chụp ảnh cùng ông Danny Võ, MC Lan Nhi, ông Nguyễn Tiến Huy

Tham dự buổi trò chuyện có sự hiện diện của ông Phạm Canh - Nhà sáng lập, Thư ký tòa soạn ấn phẩm Men&life, Tổng giám đốc công ty truyền thông Đại Tín Nghĩa; bà Trần Nguyệt Ánh - Giám đốc điều hành Men&life Network; bà Nguyễn Bảo Chiêu - Giám đốc điều hành ấn phẩm Men&life và rất nhiều khách mời.

Không khí giao lưu thân mật trước khi buổi trò chuyện diễn ra

Mở đầu chương trình là những chia sẻ lý thú của diễn giả Danny Võ về mô hình “6T” của nhà lãnh đạo truyền cảm hứng. Theo ông Danny Võ, đây là những gì mà ông đúc kết được từ những kinh nghiệm thực tiễn của bản thân qua quá trình làm việc và sinh sống tại Việt Nam cũng như ở Singapore. Câu chuyện xoay quanh về mô hình “6T” mà diễn giả đưa ra đó là Tiên phong, Thấu cảm, Tỉnh thức, Tích cực, Thông minh cảm xúc và Tử tế. Ông đã cùng mọi người chia sẻ rất nhiều điều thú vị về từng chữ “T” có trong mô hình.

Ông Danny Võ đang chia sẻ về mô hình lãnh đạo “6T”

Theo diễn giả, một người lãnh đạo muốn giữ được thành công thì phải nắm tình thế xung quanh và dám vượt qua khỏi vùng an toàn của bản thân. Phải tập trung, biết lắng nghe và đối nhân xử thế một cách tử tế với mọi người, giá trị giữa con người với nhau sẽ quý hơn là những giá trị thực dụng ngoài kia. Có một vị khán giả tham dự đã nói rằng “Nước không khuấy động thì nước luôn trong suốt. Tâm không khuấy động thì tâm luôn trong sáng”. Muốn có được sự thành công thì phải nâng bản thân mình theo chiều hướng tích cực, truyền được cảm hứng cho mọi người.

Tiếp theo chương trình là phần chia sẻ của CEO Nguyễn Tiến Huy. Anh đã đúc kết lại điểm chung của mô hình “6T” mà diễn giả Danny Võ đưa ra chính là chữ “Tâm”. Sau đó, anh đã chia sẻ về những khó khăn mà các nhà lãnh đạo phải đối mặt trong công việc và có cả hình ảnh của anh trong đó. Diễn giả Nguyễn Tiến Huy cũng mang đến chương trình mô hình làm việc rất đáng chú ý đó là mô hình “3F” là Fun, Fame và Fortune (Niềm vui, Danh tiếng, May mắn).

Ông Nguyễn Tiến Huy chia sẻ thêm về mô hình “3F”

Đối với CEO Nguyễn Tiến Huy, mô hình “3F” sẽ giúp nhà lãnh đạo có cái nhìn gần hơn với mọi người xung quanh và cụ thể là nhân viên. Một môi trường làm việc năng động, vui vẻ và hòa đồng sẽ giúp tinh thần của mọi người tốt và làm việc sẽ mang lại hiệu quả hơn. Tự hào về danh tiếng của nơi mình làm việc, về những thứ mà mình tạo ra cũng là một cách tốt để thúc đẩy mọi người cùng nhau phát triển thêm nữa. Cuối cùng, đó chính là bản thân nhà lãnh đạo có thể hiện được sự thành công mà mình đạt được để mọi người có thể an tâm để cùng đồng hành xa hơn trong tương lai không?

Sau những chia sẻ rất thực tế từ hai vị diễn giả, các khán giả đã đặt ra nhiều câu hỏi thú vị xoay quanh chân dung của các nhà lãnh đạo và những khó khăn, thách thức  khi áp dụng các mô hình “6T”, “3F” đã được đưa ra. Cả hai diễn giả đã có những câu trả lời thuyết phục và làm hài lòng các khán giả ngồi phía dưới.

Các khán giả đặt câu hỏi cho hai diễn giả

Kết thúc buổi talkshow, đại diện của ấn phẩm Men&life đã trao hoa và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ông Danny Võ và CEO Nguyễn Tiến Huy. Men&life Talk với những chủ đề hấp dẫn và thiết thực khác dự kiến sẽ tiếp tục được tổ chức trong thời gian tới.

Bà Nguyễn Bảo Chiêu (bìa trái) và bà Trần Nguyệt Ánh (thứ 4 từ trái sang) tặng hoa cảm ơn hai vị diễn giả

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.

Malaysia tăng cường hợp tác du lịch với Việt Nam hướng tới chiến dịch Visit Malaysia 2026

Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia (MOTAC), thông qua Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam, tổ chức sự kiện “Lễ hội Du lịch, Nghệ thuật, Văn hóa và Ẩm thực Malaysia 2025” tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hoạt động này nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch song phương và quảng bá cho chiến dịch “Visit Malaysia 2026” sắp tới, trong đó Việt Nam được xác định là thị trường trọng điểm tại khu vực ASEAN.

Mercure Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải bên bờ biển

Tọa lạc ngay cung đường Hạ Long thơ mộng – nơi giao hòa giữa núi và biển, với kiến trúc lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, Mercure Vũng Tàu mang đến vẻ đẹp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thanh bình giữa thiên nhiên tươi mát.