MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Men&life Talk: Chân dung nhà lãnh đạo truyền cảm hứng trong thời kỳ 4.0

Chương trình Men&life Talk với chủ đề “Giải mã nhà lãnh đạo truyền cảm hứng 4.0” vừa diễn ra tại Bay Ho Chi Minh Hotel vào ngày 16/11.

Chủ đề về các nhà lãnh đạo từ lâu đã được rất nhiều người quan tâm và đặc biệt là các bạn trẻ đang trong hành trình khởi nghiệp. Ngay cả những doanh nhân, những người đã là lãnh đạo của doanh nghiệp riêng cũng quan tâm đến. Nhất là trong thời đại công nghệ 4.0, thế giới đang dần dịch chuyển theo những xu hướng hiện đại, mọi người vẫn đang loay hoay để tìm ra cốt lõi, chân dung của một nhà lãnh đạo.

Chính vì vậy, ấn phẩm Men&life và hệ thống Men&life Network đã tổ chức talkshow với chủ đề “Giải mã nhà lãnh đạo truyền cảm hứng  4.0” qua những đối thoại và chia sẻ của hai diễn giả là ông Danny Võ Thành Đăng, chuyên gia tư vấn đào tạo, khởi nghiệp NESTA (UK), diễn giả truyền cảm hứng quốc tế IAPO, và ông Nguyễn Tiến Huy - Founnder, CEO Digipencil MVV.

Đại diện BTC là ông Phạm Canh (bìa trái), bà Trần Nguyệt Ánh (bìa phải) chụp ảnh cùng ông Danny Võ, MC Lan Nhi, ông Nguyễn Tiến Huy

Tham dự buổi trò chuyện có sự hiện diện của ông Phạm Canh - Nhà sáng lập, Thư ký tòa soạn ấn phẩm Men&life, Tổng giám đốc công ty truyền thông Đại Tín Nghĩa; bà Trần Nguyệt Ánh - Giám đốc điều hành Men&life Network; bà Nguyễn Bảo Chiêu - Giám đốc điều hành ấn phẩm Men&life và rất nhiều khách mời.

Không khí giao lưu thân mật trước khi buổi trò chuyện diễn ra

Mở đầu chương trình là những chia sẻ lý thú của diễn giả Danny Võ về mô hình “6T” của nhà lãnh đạo truyền cảm hứng. Theo ông Danny Võ, đây là những gì mà ông đúc kết được từ những kinh nghiệm thực tiễn của bản thân qua quá trình làm việc và sinh sống tại Việt Nam cũng như ở Singapore. Câu chuyện xoay quanh về mô hình “6T” mà diễn giả đưa ra đó là Tiên phong, Thấu cảm, Tỉnh thức, Tích cực, Thông minh cảm xúc và Tử tế. Ông đã cùng mọi người chia sẻ rất nhiều điều thú vị về từng chữ “T” có trong mô hình.

Ông Danny Võ đang chia sẻ về mô hình lãnh đạo “6T”

Theo diễn giả, một người lãnh đạo muốn giữ được thành công thì phải nắm tình thế xung quanh và dám vượt qua khỏi vùng an toàn của bản thân. Phải tập trung, biết lắng nghe và đối nhân xử thế một cách tử tế với mọi người, giá trị giữa con người với nhau sẽ quý hơn là những giá trị thực dụng ngoài kia. Có một vị khán giả tham dự đã nói rằng “Nước không khuấy động thì nước luôn trong suốt. Tâm không khuấy động thì tâm luôn trong sáng”. Muốn có được sự thành công thì phải nâng bản thân mình theo chiều hướng tích cực, truyền được cảm hứng cho mọi người.

Tiếp theo chương trình là phần chia sẻ của CEO Nguyễn Tiến Huy. Anh đã đúc kết lại điểm chung của mô hình “6T” mà diễn giả Danny Võ đưa ra chính là chữ “Tâm”. Sau đó, anh đã chia sẻ về những khó khăn mà các nhà lãnh đạo phải đối mặt trong công việc và có cả hình ảnh của anh trong đó. Diễn giả Nguyễn Tiến Huy cũng mang đến chương trình mô hình làm việc rất đáng chú ý đó là mô hình “3F” là Fun, Fame và Fortune (Niềm vui, Danh tiếng, May mắn).

Ông Nguyễn Tiến Huy chia sẻ thêm về mô hình “3F”

Đối với CEO Nguyễn Tiến Huy, mô hình “3F” sẽ giúp nhà lãnh đạo có cái nhìn gần hơn với mọi người xung quanh và cụ thể là nhân viên. Một môi trường làm việc năng động, vui vẻ và hòa đồng sẽ giúp tinh thần của mọi người tốt và làm việc sẽ mang lại hiệu quả hơn. Tự hào về danh tiếng của nơi mình làm việc, về những thứ mà mình tạo ra cũng là một cách tốt để thúc đẩy mọi người cùng nhau phát triển thêm nữa. Cuối cùng, đó chính là bản thân nhà lãnh đạo có thể hiện được sự thành công mà mình đạt được để mọi người có thể an tâm để cùng đồng hành xa hơn trong tương lai không?

Sau những chia sẻ rất thực tế từ hai vị diễn giả, các khán giả đã đặt ra nhiều câu hỏi thú vị xoay quanh chân dung của các nhà lãnh đạo và những khó khăn, thách thức  khi áp dụng các mô hình “6T”, “3F” đã được đưa ra. Cả hai diễn giả đã có những câu trả lời thuyết phục và làm hài lòng các khán giả ngồi phía dưới.

Các khán giả đặt câu hỏi cho hai diễn giả

Kết thúc buổi talkshow, đại diện của ấn phẩm Men&life đã trao hoa và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ông Danny Võ và CEO Nguyễn Tiến Huy. Men&life Talk với những chủ đề hấp dẫn và thiết thực khác dự kiến sẽ tiếp tục được tổ chức trong thời gian tới.

Bà Nguyễn Bảo Chiêu (bìa trái) và bà Trần Nguyệt Ánh (thứ 4 từ trái sang) tặng hoa cảm ơn hai vị diễn giả

Men&life



Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.