MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Men&life Talk: Chân dung nhà lãnh đạo truyền cảm hứng trong thời kỳ 4.0

Chương trình Men&life Talk với chủ đề “Giải mã nhà lãnh đạo truyền cảm hứng 4.0” vừa diễn ra tại Bay Ho Chi Minh Hotel vào ngày 16/11.

Chủ đề về các nhà lãnh đạo từ lâu đã được rất nhiều người quan tâm và đặc biệt là các bạn trẻ đang trong hành trình khởi nghiệp. Ngay cả những doanh nhân, những người đã là lãnh đạo của doanh nghiệp riêng cũng quan tâm đến. Nhất là trong thời đại công nghệ 4.0, thế giới đang dần dịch chuyển theo những xu hướng hiện đại, mọi người vẫn đang loay hoay để tìm ra cốt lõi, chân dung của một nhà lãnh đạo.

Chính vì vậy, ấn phẩm Men&life và hệ thống Men&life Network đã tổ chức talkshow với chủ đề “Giải mã nhà lãnh đạo truyền cảm hứng  4.0” qua những đối thoại và chia sẻ của hai diễn giả là ông Danny Võ Thành Đăng, chuyên gia tư vấn đào tạo, khởi nghiệp NESTA (UK), diễn giả truyền cảm hứng quốc tế IAPO, và ông Nguyễn Tiến Huy - Founnder, CEO Digipencil MVV.

Đại diện BTC là ông Phạm Canh (bìa trái), bà Trần Nguyệt Ánh (bìa phải) chụp ảnh cùng ông Danny Võ, MC Lan Nhi, ông Nguyễn Tiến Huy

Tham dự buổi trò chuyện có sự hiện diện của ông Phạm Canh - Nhà sáng lập, Thư ký tòa soạn ấn phẩm Men&life, Tổng giám đốc công ty truyền thông Đại Tín Nghĩa; bà Trần Nguyệt Ánh - Giám đốc điều hành Men&life Network; bà Nguyễn Bảo Chiêu - Giám đốc điều hành ấn phẩm Men&life và rất nhiều khách mời.

Không khí giao lưu thân mật trước khi buổi trò chuyện diễn ra

Mở đầu chương trình là những chia sẻ lý thú của diễn giả Danny Võ về mô hình “6T” của nhà lãnh đạo truyền cảm hứng. Theo ông Danny Võ, đây là những gì mà ông đúc kết được từ những kinh nghiệm thực tiễn của bản thân qua quá trình làm việc và sinh sống tại Việt Nam cũng như ở Singapore. Câu chuyện xoay quanh về mô hình “6T” mà diễn giả đưa ra đó là Tiên phong, Thấu cảm, Tỉnh thức, Tích cực, Thông minh cảm xúc và Tử tế. Ông đã cùng mọi người chia sẻ rất nhiều điều thú vị về từng chữ “T” có trong mô hình.

Ông Danny Võ đang chia sẻ về mô hình lãnh đạo “6T”

Theo diễn giả, một người lãnh đạo muốn giữ được thành công thì phải nắm tình thế xung quanh và dám vượt qua khỏi vùng an toàn của bản thân. Phải tập trung, biết lắng nghe và đối nhân xử thế một cách tử tế với mọi người, giá trị giữa con người với nhau sẽ quý hơn là những giá trị thực dụng ngoài kia. Có một vị khán giả tham dự đã nói rằng “Nước không khuấy động thì nước luôn trong suốt. Tâm không khuấy động thì tâm luôn trong sáng”. Muốn có được sự thành công thì phải nâng bản thân mình theo chiều hướng tích cực, truyền được cảm hứng cho mọi người.

Tiếp theo chương trình là phần chia sẻ của CEO Nguyễn Tiến Huy. Anh đã đúc kết lại điểm chung của mô hình “6T” mà diễn giả Danny Võ đưa ra chính là chữ “Tâm”. Sau đó, anh đã chia sẻ về những khó khăn mà các nhà lãnh đạo phải đối mặt trong công việc và có cả hình ảnh của anh trong đó. Diễn giả Nguyễn Tiến Huy cũng mang đến chương trình mô hình làm việc rất đáng chú ý đó là mô hình “3F” là Fun, Fame và Fortune (Niềm vui, Danh tiếng, May mắn).

Ông Nguyễn Tiến Huy chia sẻ thêm về mô hình “3F”

Đối với CEO Nguyễn Tiến Huy, mô hình “3F” sẽ giúp nhà lãnh đạo có cái nhìn gần hơn với mọi người xung quanh và cụ thể là nhân viên. Một môi trường làm việc năng động, vui vẻ và hòa đồng sẽ giúp tinh thần của mọi người tốt và làm việc sẽ mang lại hiệu quả hơn. Tự hào về danh tiếng của nơi mình làm việc, về những thứ mà mình tạo ra cũng là một cách tốt để thúc đẩy mọi người cùng nhau phát triển thêm nữa. Cuối cùng, đó chính là bản thân nhà lãnh đạo có thể hiện được sự thành công mà mình đạt được để mọi người có thể an tâm để cùng đồng hành xa hơn trong tương lai không?

Sau những chia sẻ rất thực tế từ hai vị diễn giả, các khán giả đã đặt ra nhiều câu hỏi thú vị xoay quanh chân dung của các nhà lãnh đạo và những khó khăn, thách thức  khi áp dụng các mô hình “6T”, “3F” đã được đưa ra. Cả hai diễn giả đã có những câu trả lời thuyết phục và làm hài lòng các khán giả ngồi phía dưới.

Các khán giả đặt câu hỏi cho hai diễn giả

Kết thúc buổi talkshow, đại diện của ấn phẩm Men&life đã trao hoa và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ông Danny Võ và CEO Nguyễn Tiến Huy. Men&life Talk với những chủ đề hấp dẫn và thiết thực khác dự kiến sẽ tiếp tục được tổ chức trong thời gian tới.

Bà Nguyễn Bảo Chiêu (bìa trái) và bà Trần Nguyệt Ánh (thứ 4 từ trái sang) tặng hoa cảm ơn hai vị diễn giả

Men&life



Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.