MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Trò chuyện cùng Ông Olivier Fages – Giám đốc điều hành của Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia

Trong những năm gần đây, khi các vấn đề về môi trường và xã hội được chú ý hơn trên toàn cầu, các doanh nghiệp cũng càng chú trọng và có trách nhiệm hơn với tác động của mình lên những vấn đề này. Với Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia, trách nhiệm này được thực hiện một cách chỉn chu và nghiêm túc, song hành cùng sự phát triển của công ty, thông qua Lộ trình Phát triển bền vững và Trách nhiệm xã hội (S&R). Dưới sự lãnh đạo của ông Olivier Fages, Giám đốc điều hành Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia, chặng đường tương lai của công ty không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Ông Olivier Fages – Giám đốc điều hành, Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia

Cách tiếp cận mang tầm nhìn dài hạn: Tích hợp tính bền vững vào chiến lược kinh doanh

Pernod Ricard, một trong những tập đoàn hàng đầu toàn cầu trong ngành đồ uống có cồn, đã và đang đề cao tính bền vững trong mô hình kinh doanh của mình. Cụ thể, Lộ trình Phát triển bền vững và Trách nhiệm xã hội (S&R) sẽ mở rộng cam kết này hơn nữa thông qua việc xoay quanh bốn trụ cột cốt lõi: Nuôi dưỡng thổ cư – bảo tồn và tái tạo tài nguyên thiên nhiên, Trân trọng con người, Sản xuất tuần hoàn và Tiếp đón có trách nhiệm. Mỗi trụ cột đều hướng đến việc đạt được các mục tiêu bền vững cụ thể, phản ánh sứ mệnh rộng lớn hơn của Pernod Ricard là "Good Times from a Good Place" – “Niềm vui từ nơi tốt đẹp”.

Mô hình chiến lược này không chỉ song hành với việc tuân thủ các hướng dẫn phát triển bền vững quốc tế; mà còn liên quan đến việc điều chỉnh các nguyên tắc này cho phù hợp với bối cảnh độc đáo của Việt Nam và Campuchia. Pernod Ricard giữ vững tinh thần Luôn là Chính mình và Kết nối không giới hạn, đảm bảo các nỗ lực của mình được cộng hưởng tại địa phương trong khi vẫn hỗ trợ các mục tiêu toàn cầu. Cách tiếp cận này thể hiện Niềm đam mê thử thách và cam kết của công ty luôn Gắn kết với cội nguồn. Theo ông Fages, trọng tâm của công ty về tính bền vững được thúc đẩy bởi tầm nhìn dài hạn: “Đối với Pernod Ricard, mục tiêu không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng các yêu cầu theo quy định mà còn là tạo ra tác động thực sự và lâu dài.”

Trụ cột 1: Nuôi dưỡng thổ cư – Bảo tồn và tái tạo tài nguyên thiên nhiên

Cam kết phát triển bền vững của Pernod Ricard không chỉ giới hạn trong hoạt động của công ty mà còn mở rộng đến chính vùng đất nơi sản phẩm của công ty được canh tác. Trụ cột về Nuôi dưỡng thổ cư tập trung vào việc bảo tồn và tái tạo tài nguyên thiên nhiên, đảm bảo rằng các sản phẩm của công ty được chọn lọc một cách có trách nhiệm. Điều này đặc biệt quan trọng ở Việt Nam, nơi các hoạt động nông nghiệp có tác động đáng kể đến môi trường.

Các thợ pha chế tương lai đang tham gia chương trình “The Bar World of Tomorrow” của Pernod Ricard Việt Nam, nơi họ sẽ được tập huấn để phát triển kĩ năng song song với việc thực hiện bền vững

Thông qua việc đầu tư vào nông nghiệp bền vững và hỗ trợ nông dân tại địa phương, Pernod Ricard giúp bảo tồn tính đa dạng sinh học của các khu vực mà công ty hoạt động. Công ty hợp tác với cộng đồng bản địa thực hiện các hoạt động canh tác bền vững, không chỉ để bảo vệ môi trường mà còn cải thiện sinh kế cho người dân. Cách tiếp cận này phản ánh phương châm của Pernod Ricard rằng tính bền vững không chỉ là bảo vệ môi trường mà còn là tạo ra các lợi ích xã hội và kinh tế lâu dài.

Trụ cột 2: Trân trọng con người - Trao quyền cho nhân viên và cộng đồng

Trọng tâm lộ trình S&R của Pernod Ricard là cam kết trân trọng đội ngũ nhân sự bởi họ là tài sản lớn nhất của công ty.Pernod Ricard đầu tư vào sự phát triển nghề nghiệp và phúc lợi của nhân viên thông qua các chương trình đào tạo toàn diện, không chỉ nâng cao kỹ năng mà còn truyền cảm hứng về trách nhiệm thực hành bền vững.

Các nhân viên của Pernod Ricard Việt Nam tương tác cùng người dẫn chương trình trong buổi chia sẻ về “Uống có trách nghiệm” dành cho nội bộ nhân sự của công ty

Một ví dụ điển hình cho cam kết này là Chương trình “Uống có trách nhiệm” dành cho nội bộ nhân sự của Pernod Ricard. Bằng cách trao quyền cho nhân viên để trở thành đại sứ Uống có trách nhiệm, Pernod Ricard thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm trong và ngoài môi trường làm việc. Thông qua chương trình này, nhân viên được đào tạo về các hoạt động uống có trách nhiệm và được khuyến khích chia sẻ những giá trị này trong cuộc sống cá nhân của họ. Sáng kiến  này không chỉ góp phần vào văn hóa uống an toàn hơn mà còn nâng cao danh tiếng của công ty như một doanh nghiệp có trách nhiệm.

Bà Trịnh Thị Vân Giang – Giám đốc Đối ngoại, Truyền Thông và Trách Nhiệm Xã Hội, Pernord Ricard Vietnam và Campuchia trong buổi chia sẻ thuộc Chương trình “Uống có trách nhiệm” dành cho nội bộ nhân viên

Pernod Ricard cũng mở rộng phạm vi hỗ trợ của mình cho cộng đồng. Thông qua các sáng kiến  như The Bar World of Tomorrow, công ty đã đào tạo hơn 250 nhân viên pha chế trẻ trên khắp Việt Nam, trang bị cho họ các kỹ năng và kiến  thức cần thiết để phát triển trong ngành công nghiệp vốn ngày càng cạnh tranh. Chương trình này nhấn mạnh vào các hoạt động pha chế có trách nhiệm, đảm bảo rằng các nhà lãnh đạo tương lai của ngành được chuẩn bị tốt để tích hợp tính bền vững vào công việc của họ.

Trụ cột 3: Sản xuất tuần hoàn – Thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn

Sản xuất tuần hoàn là một khía cạnh quan trọng khác trong nỗ lực phát triển bền vững của Pernod Ricard. Bằng cách áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn, công ty hướng đến mục tiêu giảm thiểu chất thải và sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên một cách tối đa. Một trong những sáng kiến có tác động lớn nhất trong trụ cột này của Pernod Ricard là cam kết tái chế thủy tinh.

Đã có rất nhiều sáng kiến thành công về tái chế thủy tinh mà Pernod Ricard thực hiện trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Pernod Ricard đã nỗ lực thực hiện sáng kiến trong khả năng của mình, tuân thủ các quy định về Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR), đồng thời cam kết cùng với Chính phủ Việt Nam và các bên liên quan góp phần thúc đẩy một môi trường bền vững hơn.

Trụ cột 4: Tiếp đón có trách nhiệm – xây dựng văn hóauống có trách nhiệm

Là công ty dẫn đầu trong ngành đồ uống có cồn tại Việt Nam, Pernod Ricard nhận thức vai trò của mình trong việc xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm. Trụ cột “Tiếp đón có trách nhiệm” dành riêng cho mục đích này, với các sáng kiến  được thiết kế để nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về tầm quan trọng của việc có thói quen uống điều độ và lành mạnh.

Một trong những chương trình chủ chốt trong trụ cột này là “Drink More Water”, khuyến khích người tiêu dùng uống nước song song với đồ uống có cồn. Sáng kiến  đơn giản nhưng hiệu quả này thúc đẩy việc bổ sung nước đầy đủ và giúp phòng tránh việc uống đến say bí tỉ. Bằng cách thúc đẩy việc uống có trách nhiệm, Pernod Ricard không chỉ bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng mà còn nâng cao danh tiếng của mình như một công ty có trách nhiệm với xã hội.

Chiến dịch “Drink more water” của Pernod Ricard Việt Nam

Cam kết của công ty về “Tiếp đón có trách nhiệm” mở rộng ra đến các sự kiện và hoạt động kinh doanh, nơi công ty đảm bảo rằng tất cả các hoạt động đều thúc đẩy các việc uống an toàn và có trách nhiệm. Cách tiếp cận toàn diện này đối với việc “Tiếp đón có trách nhiệm” chứng minh sự tận tâm của Pernod Ricard trong việc thúc đẩy văn hóa uống điều độ và an toàn, cả trong công ty và trong cộng đồng.

Một sáng kiến  đáng chú ý khác trong trụ cột “Tiếp đón có trách nhiệm” là việc giới thiệu nhãn điện tử (E-labels). Những nhãn này cung cấp cho người tiêu dùng thông tin sản phẩm minh bạch, bao gồm thông tin chi tiết về việc uống có tráchnhiệm và các hoạt động mang tính bền vững. Với nhữngthông tin dễ dàng truy cập này, Pernod Ricard trao quyền cho người tiêu dùng nhằm giúp họ đưa ra những lựa chọn sángsuốt, qua đó tăng cường hơn nữa cam kết của công ty đối với việc tiêu dùng có trách nhiệm.

Thúc đẩy phát triển quốc gia thông qua tính bền vững

Đội ngũ nhân viên Pernod Ricard Việt Nam phát động chương trình “Responsib’All Day”, tạo nên các tác động tích cực tại các cộng đồng

Lộ trình S&R của Pernod Ricard không chỉ là sáng kiến của công ty mà còn là hình mẫu cho sự phát triển bền vững của quốc gia. Bằng cách liên kết các hoạt động kinh doanh của mình với các mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam, Pernod Ricard đang đóng góp vào sự thịnh vượng lâu dài của đất nước. Những nỗ lực của công ty nhằm thúc đẩy tiêu dùng có trách nhiệm, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và hỗ trợ cộng đồng địa phương phù hợp trực tiếp với các ưu tiên quốc gia của Việt Nam.

Quá trình công nghiệp hóa và đô thị hóa nhanh chóng của Việt Nam dẫn đến những thách thức về môi trường ngày càng tăng. Các sáng kiến  của Pernod Ricard trong sản xuất tuần hoàn và nuôi dưỡng nguồn đất giải quyết trực tiếp những thách thức này, chứng minh rằng hoạt động kinh doanh bền vững có thể góp phần bảo tồn môi trường và tăng trưởng kinh tế.

Ngoài những đóng góp về môi trường, trọng tâm của Pernod Ricard trong việc coi trọng con người và tiếp đón có trách nhiệm hỗ trợ các mục tiêu về xã hội và sức khỏe của Việt Nam. Bằng cách thúc đẩy uống có trách nhiệm và trao quyền cho nhân viên, Pernod Ricard đang giúp tạo ra một xã hội lành mạnh hơn, hiểu biết hơn. Những nỗ lực này đặc biệt quan trọng ở một quốc gia mà mức tiêu thụ đồ uống có cồn đang gia tăng và nhu cầu giáo dục về uống có trách nhiệm cao hơn bao giờ hết.

Hướng đi trong tương lai: Mở rộng tác động của Lộ trình Phát triển Bền vững và Trách nhiệm Xã hội (S&R)

Trong tương lai, Pernod Ricard cam kết tăng cường tác động của mình thông qua sự hợp tác với chính quyền địa phương, các tổ chức phi chính phủ và các đối tác trong ngành. Công ty có kế hoạch sẽ mở rộng các sáng kiến  tập trung vào cộng đồng, đặc biệt chú trọng đến việc uống có trách nhiệm và giáo dục về tính bền vững. Bằng cách hợp tác chặt chẽ với các bên liên quan, Pernod Ricard hướng đến mục tiêu tạo ra các chương trình không chỉ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng mà còn cho cả cộng đồng nói chung.

Pernod Ricard cũng có kế hoạch góp phần giải quyết những thách thức đặc thù của thị trường Việt Nam và Campuchia, chẳng hạn như vấn đề về sản phẩm phi chính thức. Bằng cách hợp tác với chính quyền địa phương, công ty tìm cách chống lại những thách thức này đồng thời thúc đẩy tăng trưởng bền vững. Cách tiếp cận chủ động này phản ánh niềm tin của Pernod Ricard rằng các doanh nghiệp có trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng nơi họ hoạt động.

Hình mẫu cho một tương lai bền vững

Đội ngũ nhân viên Pernod Ricard Việt Nam phát động chương trình “Responsib’All Day”, tạo nên các tác động tích cực tại các cộng đồng

Lộ trình S&R của Pernod Ricard là minh chứng cho cam kết của công ty đối với tính bền vững và trách nhiệm của doanh nghiệp. Bằng cách tích hợp các hoạt động bền vững vào các hoạt động cốt lõi của mình, Pernod Ricard không chỉ nâng cao giá trị thương hiệu mà còn đóng góp vào sự phát triển quốc gia của Việt Nam. Cách tiếp cận toàn diện của công ty—bao gồm bảo tồn môi trường, tiêu dùng có trách nhiệm và gắn kết cộng đồng—là hình mẫu cho cách các doanh nghiệp có thể thúc đẩy sự thay đổi tích cực.

Với việc Việt Nam tiếp tục ưu tiên các mục tiêu phát triển bền vững, lộ trình Phát triển Bền vững và Trách nhiệm Xã hội (S&R) của Pernod Ricard là một ví dụ mạnh mẽ về cách các doanh nghiệp có thể là chất xúc tác cho một tương lai tươi sáng hơn, bền vững hơn. Thông qua những cam kết mạnh mẽ của mình, Pernod Ricard đang giúp tạo ra một di sản có tác động tích cực, cũng như mang lại lợi ích cho Việt Nam cho nhiều thế hệ mai sau.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Thưởng lãm trọn vẹn Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng cùng Marriott Bonvoy Moments™

Sáu gói trải nghiệm độc quyền kèm vé VIP tham dự Lễ hội, bao gồm lựa chọn lưu trú tại năm khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của Marriott Bonvoy tại Đà Nẵng từ ngày 31/5 đến 12/7/2025.

Bắt nhịp lối sống năng động cùng đồng hồ thông minh GPS Garmin vívoactive 6 thế hệ mới

Garmin chính thức lên kệ vívoactive 6 - mẫu đồng hồ thông minh GPS sở hữu bộ tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao mới nhẩt cùng màn hình AMOLED rực rỡ. Với thời lượng pin ấn tượng lên đến 11 ngày, người dùng có thể yên tâm sử dụng cả ngày lẫn đêm mà không bị gián đoạn bởi những lần sạc, từ đó khai thác tối đa các tính năng nổi bật như theo dõi năng lượng cơ thể, huấn luyện giấc ngủ chuyên sâu, hàng loạt bài tập vận động và bộ môn thể thao mới cùng nhiều tính năng mới.

Đầu tư gần 200 tỉ đồng cho hệ thống xạ phẫu bằng robot tích hợp AI, bệnh viện FV tạo bước đột phá trong điều trị ung thư không xâm lấn

Bệnh viện FV vừa công bố đầu tư hệ thống xạ phẫu CyberKnife S7 – hệ thống xạ phẫu bằng robot duy nhất trên thế giới có thể điều trị khối u ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể mà không cần phẫu thuật, mở ra cuộc cách mạng trong điều trị ung thư bằng phương pháp không xâm lấn, an toàn hơn và chính xác hơn.

Trên tay Acerpure COOL C2-UVC và Acerpure COZY F2: Giải pháp cho mùa hè nắng nóng và ô nhiễm!

Nắng nóng và ô nhiễm không khí đang ảnh hưởng đến rất nhiều người. Gần đây, nhiệt độ ngoài trời ở TP.HCM liên tục chạm ngưỡng 35–38 °C, độ ẩm cao khiến không khí trong nhà nhanh chóng trở nên ngột ngạt, ảnh hưởng đến giấc ngủ, công việc và chất lượng sinh hoạt hàng ngày. Acerpure C2‑UVC được xem là giải pháp lọc không khí và làm mát thông minh khi được trang bị nhiều tính năng thông minh.

Từ biển cả đến bàn ăn: Câu chuyện hai gian bếp tại Mia Nha Trang

Tại Mia Nha Trang, ẩm thực không đơn thuần là một phần trong hành trình nghỉ dưỡng - mà là bản giao hưởng của cảm xúc, thiên nhiên, và nghệ thuật sống đẹp. Ẩm thực nơi đây thì thầm kể những câu chuyện về đại dương xanh thẳm, về bàn tay tận tụy của người đầu bếp và về những khoảnh khắc ngập tràn cảm hứng bên bàn ăn. Vào những ngày đầu mùa hạ trời xanh ngắt, vài cụm mây bồng trôi lững thững qua miền duyên hải, hai nhà hàng biểu tượng của Mia Nha Trang - Kitchen by the Sea và La Baia - mở ra một thế giới vị giác riêng biệt, nhưng vẫn hoà quyện trong một tinh thần đậm đà bản sắc không thể nhầm lẫn.

Khách sạn Windsor Plaza ra mắt dịch vụ “Hành Trình Thanh Âm Chữa Lành”

Khách sạn Windsor Plaza được xem là khách sạn 5 sao đầu tiên tại TPHCM chính thức giới thiệu dịch vụ “Hành Trình Thanh Âm Chữa Lành” với mong muốn mang đến cho khách thêm trải nghiệm sống khỏe, cân bằng thân, tâm, trí, giúp khai mở nguồn năng lượng tích cực từ bên trong, đem đến những khám phá bản thân đầy cảm hứng và mới mẻ.

ASUS ra mắt Máy tính All-in-One ASUS V440 thiết kế tinh giản, tối ưu hiệu năng

ASUS hôm nay chính thức ra mắt Máy tính All-in-One ASUS V440, dòng máy tính All-in-One (máy tính tất cả trong một) hoàn toàn mới, sở hữu thiết kế hướng đến người dùng mỏng nhẹ, tinh tế và tối ưu hiệu năng, phù hợp với gia đình hiện đại và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Với màn hình NanoEdge 24 inch, vi xử lý lên đến Intel® Core™ i5-13420H và RAM DDR5 16GB, V440 được thiết kế để xử lý các tác vụ đòi hỏi cao và đa nhiệm một cách trơn tru, sẵn sàng đồng hành trong công việc, sáng tạo và giải trí.

BYD Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Mua xe nhận quà, không lo lãi suất”

Đón đầu xu thế sống xanh và phát triển bền vững, Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) kết hợp cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình “Mua xe nhận quà, không lo lãi suất” (Chương trình*), dành cho tất cả khách hàng mua xe năng lượng mới của BYD.

Giới thiệu Wedding Showcase tại JW Marriott Saigon – Khu vườn cho tình yêu nở rộ

Thương hiệu khách sạn hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh – JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt sự kiện “Blooming Love - Wedding Showcase” (Tạm dịch: Nơi tình yêu nở rộ - Triển lãm cưới cao cấp) diễn ra trong hai ngày 10 và 11 tháng năm tại sảnh yến tiệc của khách sạn.

Định vị thành công trong Ngành Thẩm định rủi ro: Bài học từ những chuyên gia hàng đầu Việt Nam

Trong bối cảnh tài chính đang thay đổi nhanh chóng của Việt Nam, nghề Phân tích Rủi ro và Định phí bảo hiểm đang nổi lên trong việc xây dựng nền tảng cho sự đổi mới và ổn định. Ngành nghề độc đáo này, nổi bật vì kết hợp giữa toán học, tài chính và phân tích dữ liệu, đang thu hút sự chú ý của những chuyên gia trẻ tìm kiếm sự nghiệp mang lại ổn định về tài chính, thử thách trí tuệ, hoàn thiện bản thân và tác động tích cực đến xã hội.

Chào hè, chào vô vàn ưu đãi cùng trải nghiệm tại “Quận Vui”

Mùa hè rực rỡ đã đến! Còn gì lý tưởng hơn một chuyến “getaway” sang-xịn-mịn tại Quận Vui – nơi cặp đôi tận hưởng riêng tư, gia đình quẩy hết mình, giải trí đẳng cấp mọi khoảnh khắc!

ShEconomy và cơ hội nào cho thương hiệu khi lối sống năng động đang trở thành xu hướng chủ đạo?

Xu hướng ShEconomy – nền kinh tế do phụ nữ dẫn dắt đang ảnh hưởng như thế nào đến sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt trong lĩnh vực sức khỏe?

Trao gửi yêu thương trong Ngày của Mẹ cùng Montblanc

Không gì quý giá hơn những thông điệp chân thành nhất được gửi gắm đến người quan trọng đã đưa bạn đến với thế giới này. Nhân Ngày của Mẹ, Montblanc tinh tế kết hợp sức mạnh ngôn từ cùng những món quà ý nghĩa, tạo nên dấu ấn khó quên. Dù đó là lời bày tỏ tình yêu, hay thể hiện lòng biết ơn và trân trọng, bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp của tình mẫu tử, là sự tri ân đối với những người mẹ đã nuôi dưỡng và để lại dấu ấn sâu đậm trong cuộc đời bạn.

Four Points by Sheraton Hà Giang chào đón Tổng bếp trưởng mới – Khởi đầu chương ẩm thực mới tại vùng cao nguyên đá

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), Four Points by Sheraton Hà Giang hân hạnh chào đón Bếp trưởng điều hành mới – Lê Trọng Thuật, người mang đến làn gió mới cho hành trình khám phá ẩm thực tại vùng cao nguyên đá. Cùng với đó, khách sạn cũng giới thiệu chuỗi trải nghiệm ẩm thực đậm chất văn hóa bản địa kết hợp tinh hoa quốc tế, tạo nên điểm nhấn đáng nhớ trong mùa lễ hội năm nay.

HUAWEI FreeArc, tai nghe thiết kế mở với móc vành tai đầu tiên của Huawei chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam công bố sẽ mở bán tai nghe HUAWEI FreeArc, tai nghe thiết kế mở với móc vành tai đầu tiên của Huawei, từ ngày 3 tháng 5 sắp tới. HUAWEI FreeArc đánh dấu bước tiến vượt bậc của Huawei trong hành trình sáng tạo và phát triển công nghệ âm thanh nói chung và các sản phẩm tai nghe mở nói riêng.

Khám phá vẻ đẹp của Phú Yên cùng TUI BLUE Tuy Hòa

Phú Yên là một mảnh đất tuyệt đẹp ven biển thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền Trung với những bãi biển dài, cát trắng mịn, rừng núi nguyên sinh và những thác nước trong vắt.

Chuỗi sự kiện ‘Waves of Flavor’ quay trở lại với Bữa tiệc Nga Hoàng cho tháng 5!

Khách sạn Le Méridien Saigon hân hoan thông báo sự trở lại của chuỗi sự kiện ẩm thực nổi bật "Waves of Flavor" (tạm dịch: Những làn sóng hương vị), nơi giới thiệu ẩm thực và văn hóa của các quốc gia khác nhau. Tháng 5 này, chúng tôi mời bạn tham gia Bữa tiệc Nga Hoàng, một chủ đề được thiết kế để mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy màu sắc chào hè.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.