PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Trò chuyện cùng Ông Olivier Fages – Giám đốc điều hành của Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia

Trong những năm gần đây, khi các vấn đề về môi trường và xã hội được chú ý hơn trên toàn cầu, các doanh nghiệp cũng càng chú trọng và có trách nhiệm hơn với tác động của mình lên những vấn đề này. Với Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia, trách nhiệm này được thực hiện một cách chỉn chu và nghiêm túc, song hành cùng sự phát triển của công ty, thông qua Lộ trình Phát triển bền vững và Trách nhiệm xã hội (S&R). Dưới sự lãnh đạo của ông Olivier Fages, Giám đốc điều hành Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia, chặng đường tương lai của công ty không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Ông Olivier Fages – Giám đốc điều hành, Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia

Cách tiếp cận mang tầm nhìn dài hạn: Tích hợp tính bền vững vào chiến lược kinh doanh

Pernod Ricard, một trong những tập đoàn hàng đầu toàn cầu trong ngành đồ uống có cồn, đã và đang đề cao tính bền vững trong mô hình kinh doanh của mình. Cụ thể, Lộ trình Phát triển bền vững và Trách nhiệm xã hội (S&R) sẽ mở rộng cam kết này hơn nữa thông qua việc xoay quanh bốn trụ cột cốt lõi: Nuôi dưỡng thổ cư – bảo tồn và tái tạo tài nguyên thiên nhiên, Trân trọng con người, Sản xuất tuần hoàn và Tiếp đón có trách nhiệm. Mỗi trụ cột đều hướng đến việc đạt được các mục tiêu bền vững cụ thể, phản ánh sứ mệnh rộng lớn hơn của Pernod Ricard là "Good Times from a Good Place" – “Niềm vui từ nơi tốt đẹp”.

Mô hình chiến lược này không chỉ song hành với việc tuân thủ các hướng dẫn phát triển bền vững quốc tế; mà còn liên quan đến việc điều chỉnh các nguyên tắc này cho phù hợp với bối cảnh độc đáo của Việt Nam và Campuchia. Pernod Ricard giữ vững tinh thần Luôn là Chính mình và Kết nối không giới hạn, đảm bảo các nỗ lực của mình được cộng hưởng tại địa phương trong khi vẫn hỗ trợ các mục tiêu toàn cầu. Cách tiếp cận này thể hiện Niềm đam mê thử thách và cam kết của công ty luôn Gắn kết với cội nguồn. Theo ông Fages, trọng tâm của công ty về tính bền vững được thúc đẩy bởi tầm nhìn dài hạn: “Đối với Pernod Ricard, mục tiêu không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng các yêu cầu theo quy định mà còn là tạo ra tác động thực sự và lâu dài.”

Trụ cột 1: Nuôi dưỡng thổ cư – Bảo tồn và tái tạo tài nguyên thiên nhiên

Cam kết phát triển bền vững của Pernod Ricard không chỉ giới hạn trong hoạt động của công ty mà còn mở rộng đến chính vùng đất nơi sản phẩm của công ty được canh tác. Trụ cột về Nuôi dưỡng thổ cư tập trung vào việc bảo tồn và tái tạo tài nguyên thiên nhiên, đảm bảo rằng các sản phẩm của công ty được chọn lọc một cách có trách nhiệm. Điều này đặc biệt quan trọng ở Việt Nam, nơi các hoạt động nông nghiệp có tác động đáng kể đến môi trường.

Các thợ pha chế tương lai đang tham gia chương trình “The Bar World of Tomorrow” của Pernod Ricard Việt Nam, nơi họ sẽ được tập huấn để phát triển kĩ năng song song với việc thực hiện bền vững

Thông qua việc đầu tư vào nông nghiệp bền vững và hỗ trợ nông dân tại địa phương, Pernod Ricard giúp bảo tồn tính đa dạng sinh học của các khu vực mà công ty hoạt động. Công ty hợp tác với cộng đồng bản địa thực hiện các hoạt động canh tác bền vững, không chỉ để bảo vệ môi trường mà còn cải thiện sinh kế cho người dân. Cách tiếp cận này phản ánh phương châm của Pernod Ricard rằng tính bền vững không chỉ là bảo vệ môi trường mà còn là tạo ra các lợi ích xã hội và kinh tế lâu dài.

Trụ cột 2: Trân trọng con người - Trao quyền cho nhân viên và cộng đồng

Trọng tâm lộ trình S&R của Pernod Ricard là cam kết trân trọng đội ngũ nhân sự bởi họ là tài sản lớn nhất của công ty.Pernod Ricard đầu tư vào sự phát triển nghề nghiệp và phúc lợi của nhân viên thông qua các chương trình đào tạo toàn diện, không chỉ nâng cao kỹ năng mà còn truyền cảm hứng về trách nhiệm thực hành bền vững.

Các nhân viên của Pernod Ricard Việt Nam tương tác cùng người dẫn chương trình trong buổi chia sẻ về “Uống có trách nghiệm” dành cho nội bộ nhân sự của công ty

Một ví dụ điển hình cho cam kết này là Chương trình “Uống có trách nhiệm” dành cho nội bộ nhân sự của Pernod Ricard. Bằng cách trao quyền cho nhân viên để trở thành đại sứ Uống có trách nhiệm, Pernod Ricard thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm trong và ngoài môi trường làm việc. Thông qua chương trình này, nhân viên được đào tạo về các hoạt động uống có trách nhiệm và được khuyến khích chia sẻ những giá trị này trong cuộc sống cá nhân của họ. Sáng kiến  này không chỉ góp phần vào văn hóa uống an toàn hơn mà còn nâng cao danh tiếng của công ty như một doanh nghiệp có trách nhiệm.

Bà Trịnh Thị Vân Giang – Giám đốc Đối ngoại, Truyền Thông và Trách Nhiệm Xã Hội, Pernord Ricard Vietnam và Campuchia trong buổi chia sẻ thuộc Chương trình “Uống có trách nhiệm” dành cho nội bộ nhân viên

Pernod Ricard cũng mở rộng phạm vi hỗ trợ của mình cho cộng đồng. Thông qua các sáng kiến  như The Bar World of Tomorrow, công ty đã đào tạo hơn 250 nhân viên pha chế trẻ trên khắp Việt Nam, trang bị cho họ các kỹ năng và kiến  thức cần thiết để phát triển trong ngành công nghiệp vốn ngày càng cạnh tranh. Chương trình này nhấn mạnh vào các hoạt động pha chế có trách nhiệm, đảm bảo rằng các nhà lãnh đạo tương lai của ngành được chuẩn bị tốt để tích hợp tính bền vững vào công việc của họ.

Trụ cột 3: Sản xuất tuần hoàn – Thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn

Sản xuất tuần hoàn là một khía cạnh quan trọng khác trong nỗ lực phát triển bền vững của Pernod Ricard. Bằng cách áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn, công ty hướng đến mục tiêu giảm thiểu chất thải và sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên một cách tối đa. Một trong những sáng kiến có tác động lớn nhất trong trụ cột này của Pernod Ricard là cam kết tái chế thủy tinh.

Đã có rất nhiều sáng kiến thành công về tái chế thủy tinh mà Pernod Ricard thực hiện trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Pernod Ricard đã nỗ lực thực hiện sáng kiến trong khả năng của mình, tuân thủ các quy định về Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR), đồng thời cam kết cùng với Chính phủ Việt Nam và các bên liên quan góp phần thúc đẩy một môi trường bền vững hơn.

Trụ cột 4: Tiếp đón có trách nhiệm – xây dựng văn hóauống có trách nhiệm

Là công ty dẫn đầu trong ngành đồ uống có cồn tại Việt Nam, Pernod Ricard nhận thức vai trò của mình trong việc xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm. Trụ cột “Tiếp đón có trách nhiệm” dành riêng cho mục đích này, với các sáng kiến  được thiết kế để nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về tầm quan trọng của việc có thói quen uống điều độ và lành mạnh.

Một trong những chương trình chủ chốt trong trụ cột này là “Drink More Water”, khuyến khích người tiêu dùng uống nước song song với đồ uống có cồn. Sáng kiến  đơn giản nhưng hiệu quả này thúc đẩy việc bổ sung nước đầy đủ và giúp phòng tránh việc uống đến say bí tỉ. Bằng cách thúc đẩy việc uống có trách nhiệm, Pernod Ricard không chỉ bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng mà còn nâng cao danh tiếng của mình như một công ty có trách nhiệm với xã hội.

Chiến dịch “Drink more water” của Pernod Ricard Việt Nam

Cam kết của công ty về “Tiếp đón có trách nhiệm” mở rộng ra đến các sự kiện và hoạt động kinh doanh, nơi công ty đảm bảo rằng tất cả các hoạt động đều thúc đẩy các việc uống an toàn và có trách nhiệm. Cách tiếp cận toàn diện này đối với việc “Tiếp đón có trách nhiệm” chứng minh sự tận tâm của Pernod Ricard trong việc thúc đẩy văn hóa uống điều độ và an toàn, cả trong công ty và trong cộng đồng.

Một sáng kiến  đáng chú ý khác trong trụ cột “Tiếp đón có trách nhiệm” là việc giới thiệu nhãn điện tử (E-labels). Những nhãn này cung cấp cho người tiêu dùng thông tin sản phẩm minh bạch, bao gồm thông tin chi tiết về việc uống có tráchnhiệm và các hoạt động mang tính bền vững. Với nhữngthông tin dễ dàng truy cập này, Pernod Ricard trao quyền cho người tiêu dùng nhằm giúp họ đưa ra những lựa chọn sángsuốt, qua đó tăng cường hơn nữa cam kết của công ty đối với việc tiêu dùng có trách nhiệm.

Thúc đẩy phát triển quốc gia thông qua tính bền vững

Đội ngũ nhân viên Pernod Ricard Việt Nam phát động chương trình “Responsib’All Day”, tạo nên các tác động tích cực tại các cộng đồng

Lộ trình S&R của Pernod Ricard không chỉ là sáng kiến của công ty mà còn là hình mẫu cho sự phát triển bền vững của quốc gia. Bằng cách liên kết các hoạt động kinh doanh của mình với các mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam, Pernod Ricard đang đóng góp vào sự thịnh vượng lâu dài của đất nước. Những nỗ lực của công ty nhằm thúc đẩy tiêu dùng có trách nhiệm, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và hỗ trợ cộng đồng địa phương phù hợp trực tiếp với các ưu tiên quốc gia của Việt Nam.

Quá trình công nghiệp hóa và đô thị hóa nhanh chóng của Việt Nam dẫn đến những thách thức về môi trường ngày càng tăng. Các sáng kiến  của Pernod Ricard trong sản xuất tuần hoàn và nuôi dưỡng nguồn đất giải quyết trực tiếp những thách thức này, chứng minh rằng hoạt động kinh doanh bền vững có thể góp phần bảo tồn môi trường và tăng trưởng kinh tế.

Ngoài những đóng góp về môi trường, trọng tâm của Pernod Ricard trong việc coi trọng con người và tiếp đón có trách nhiệm hỗ trợ các mục tiêu về xã hội và sức khỏe của Việt Nam. Bằng cách thúc đẩy uống có trách nhiệm và trao quyền cho nhân viên, Pernod Ricard đang giúp tạo ra một xã hội lành mạnh hơn, hiểu biết hơn. Những nỗ lực này đặc biệt quan trọng ở một quốc gia mà mức tiêu thụ đồ uống có cồn đang gia tăng và nhu cầu giáo dục về uống có trách nhiệm cao hơn bao giờ hết.

Hướng đi trong tương lai: Mở rộng tác động của Lộ trình Phát triển Bền vững và Trách nhiệm Xã hội (S&R)

Trong tương lai, Pernod Ricard cam kết tăng cường tác động của mình thông qua sự hợp tác với chính quyền địa phương, các tổ chức phi chính phủ và các đối tác trong ngành. Công ty có kế hoạch sẽ mở rộng các sáng kiến  tập trung vào cộng đồng, đặc biệt chú trọng đến việc uống có trách nhiệm và giáo dục về tính bền vững. Bằng cách hợp tác chặt chẽ với các bên liên quan, Pernod Ricard hướng đến mục tiêu tạo ra các chương trình không chỉ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng mà còn cho cả cộng đồng nói chung.

Pernod Ricard cũng có kế hoạch góp phần giải quyết những thách thức đặc thù của thị trường Việt Nam và Campuchia, chẳng hạn như vấn đề về sản phẩm phi chính thức. Bằng cách hợp tác với chính quyền địa phương, công ty tìm cách chống lại những thách thức này đồng thời thúc đẩy tăng trưởng bền vững. Cách tiếp cận chủ động này phản ánh niềm tin của Pernod Ricard rằng các doanh nghiệp có trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng nơi họ hoạt động.

Hình mẫu cho một tương lai bền vững

Đội ngũ nhân viên Pernod Ricard Việt Nam phát động chương trình “Responsib’All Day”, tạo nên các tác động tích cực tại các cộng đồng

Lộ trình S&R của Pernod Ricard là minh chứng cho cam kết của công ty đối với tính bền vững và trách nhiệm của doanh nghiệp. Bằng cách tích hợp các hoạt động bền vững vào các hoạt động cốt lõi của mình, Pernod Ricard không chỉ nâng cao giá trị thương hiệu mà còn đóng góp vào sự phát triển quốc gia của Việt Nam. Cách tiếp cận toàn diện của công ty—bao gồm bảo tồn môi trường, tiêu dùng có trách nhiệm và gắn kết cộng đồng—là hình mẫu cho cách các doanh nghiệp có thể thúc đẩy sự thay đổi tích cực.

Với việc Việt Nam tiếp tục ưu tiên các mục tiêu phát triển bền vững, lộ trình Phát triển Bền vững và Trách nhiệm Xã hội (S&R) của Pernod Ricard là một ví dụ mạnh mẽ về cách các doanh nghiệp có thể là chất xúc tác cho một tương lai tươi sáng hơn, bền vững hơn. Thông qua những cam kết mạnh mẽ của mình, Pernod Ricard đang giúp tạo ra một di sản có tác động tích cực, cũng như mang lại lợi ích cho Việt Nam cho nhiều thế hệ mai sau.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Đón mùa lễ hội đáng nhớ cùng Fusion Suites Vũng Tàu

Với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vô vàn hoạt động hấp dẫn, Fusion Suites Vũng Tàu là điểm đến hoàn hảo cho mùa lễ hội này.

Jisoo trở thành đại sứ của Tommy Hilfiger trong chiến dịch mùa Thu 2024

Chiến dịch được ghi hình tại thành phố New York, quê hương gắn bó với tên tuổi thương hiệu, tái hiện trọn vẹn nhịp sống sôi động, trẻ trung của nơi đây dưới góc nhìn của một ngôi sao, biểu tượng thời trang toàn cầu.

Biểu tượng Niche đầy bứt phá – MEMO PARIS Inverness

Bằng khả năng quan sát thực thụ cùng niềm đam mê với du lịch, MEMO PARIS nắm rõ bản chất của một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới, để rồi uyển chuyển lồng ghép hơi thở của nghệ thuật tạo hương vào tác phẩm cùng tên - Inverness.

Vietnam Motor Show 2024: Khám phá toàn cảnh lịch trình triển lãm

Đến với triển lãm năm nay, khách tham quan sẽ được thưởng thức các màn trình diễn và giới thiệu xe đến từ 19 thương hiệu ô tô, xe máy danh tiếng trong 5 ngày, từ 23-27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

3 lý do để lựa chọn Premier Residences Phu Quoc cho kỳ nghỉ gia đình cuối năm

Nhận về giải thưởng danh giá “Khách Sạn Biển Dành Cho Gia Đình Hàng Đầu Châu Á” do World Travel Awards 2024 trao tặng, Premier Residences Phu Quoc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ cuối năm của các gia đình khi đến với “đảo ngọc”. Tại khu nghỉ dưỡng, bên cạnh các trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, du khách có thể thật sự “sống phong cách” với các hoạt động giải trí đầy sắc màu dành cho các bậc phụ huynh lẫn các bạn nhỏ.

Thế Giới Nệm tung deal triệu quà khủng mừng sinh nhật 15 năm

Thế Giới Nệm chính thức bước sang cột mốc quan trọng, kỷ niệm 15 năm thành lập. Để tri ân khách hàng đã đồng hành suốt hành trình dài này, công ty mang đến nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt với mức giá bất ngờ.

Trò chuyện cùng Ông Olivier Fages – Giám đốc điều hành của Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia

Trong những năm gần đây, khi các vấn đề về môi trường và xã hội được chú ý hơn trên toàn cầu, các doanh nghiệp cũng càng chú trọng và có trách nhiệm hơn với tác động của mình lên những vấn đề này. Với Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia, trách nhiệm này được thực hiện một cách chỉn chu và nghiêm túc, song hành cùng sự phát triển của công ty, thông qua Lộ trình Phát triển bền vững và Trách nhiệm xã hội (S&R). Dưới sự lãnh đạo của ông Olivier Fages, Giám đốc điều hành Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia, chặng đường tương lai của công ty không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Polo – Từ môn thể thao của quý tộc đến biểu tượng văn hóa của nền công nghiệp nước hoa

Từ thế kỷ 17, Polo luôn được xem như là một trong những môn thể thao đại diện cho tinh thần quý tộc và gắn liền với vẻ thanh lịch, sang trọng... Như được truyền cảm hứng từ các giá trị ấy, bộ sưu tập Polo từ Ralph Lauren đã trở thành biểu tượng văn hóa cho phong cách lịch lãm và nam tính.

SYM Việt Nam tham gia triển lãm Việt Nam Motor Show 2024

Với thông điệp Đột phá mới Hành trình mới, SYM Việt Nam mang đến triển lãm Vietnam Motor Show 2024 (VMS) 12 mẫu xe với thiết kế ấn tượng cùng tính năng và tiện ích hiện đại.

Ra mắt Audi Q6 Sportback e-tron hoàn toàn mới: Thiết kế ấn tượng với phạm vi hoạt động xa nhất trong các mẫu xe điện của Audi

Audi mở rộng danh mục xe điện với mẫu xe Q6 Sportback e-tron*, một trong những kiểu dáng xe được khách hàng ưa chuộng nhất. Thiết kế SUV mạnh mẽ, mang tính biểu tượng của Audi cho dòng Q6 SUV e-tron* kết hợp với những kiểu dáng đặc trưng của dòng Sportback. Các tỷ lệ hoàn hảo trong thiết kế càng trở nên rõ ràng hơn. Kết quả là mẫu xe sở hữu diện mạo tân tiến và thể thao hơn, đặc biệt thu hút những khách hàng quan tâm đến thiết kế. Q6 Sportback e-tron*, với những ưu điểm quen thuộc của nền tảng PPE (Premium Platform Electric) về khả năng vận hành, phạm vi hoạt động, hiệu suất và công suất sạc, một lần nữa chứng minh sự đa dạng và khả năng mở rộng. Với phần đuôi xe thể thao và những lợi thế từ thiết kế khí động học, Q6 Sportback e-tron performance* là mẫu xe có phạm vi hoạt động xa nhất trong dòng Q6, lên đến 656 km.

Khám phá ưu đãi đặt sớm tiệc ‘Mừng Xuân Như Ý’ tại nhà hàng Ngân Đình

Năm 2024 dần đi qua, mở ra một năm mới đang đến gần. Đó là lúc khởi đầu mùa xuân đầy niềm vui và hy vọng. Nhân dịp đặc biệt này, nhà hàng Ngân Đình của khách sạn Windsor Plaza mang đến chương trình ưu đãi đặt sớm cho tiệc “Mừng Xuân Như Ý” vô cùng hấp dẫn để tri ân khách hàng đã yêu mến và ủng hộ trong suốt năm qua.

Ixora Ho Tram by Fusion – khu nghỉ dưỡng cho những giờ phút gắn kết thêm chất lượng

Tiếp tục chứng minh vị thế là khu nghỉ dưỡng chuẩn năm sao với loạt dịch vụ - giải trí đẳng cấp, Ixora Ho Tram by Fusion tung loạt ưu đãi hấp dẫn và thật nhiều bất ngờ mới đón chờ du khách cùng người thương trong mùa lễ hội cuối năm này.

Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel đồng hành cùng hoạt động bảo tồn rạn san hô tại Việt Nam

Khu nghỉ dưỡng 5 sao đã hợp tác với Avatar trong một dự án dài hạn nhằm tái tạo và phục hồi các rạn san hô ở Vịnh Nha Trang, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đậm chất Địa Trung Hải đồng thời thể hiện sự trách nhiệm bảo tồn hệ sinh thái tự nhiên.

Hành trình giao thoa giữa thiên nhiên và nghệ thuật - MEMO PARIS Inlé

Luôn tin sự tò mò cùng năng lượng thích khám phá thế giới là một trong những tôn chỉ lớn nhất, MEMO PARIS cùng chế tác độc bản của mình - Inlé, khiến giới mộ điệu phải đắm chìm vào sức mê hoặc khó cưỡng.

Giải chạy bộ lần đầu tiên hướng tới phụ nữ Việt Nam tổ chức vào tháng 10/2024

Là giải chạy bộ đầu tiên hướng tới phụ nữ Việt Nam, Viet Nam Women Run mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam phát huy hết tiềm năng của họ thông qua sức mạnh của thể thao và các thói quen lành mạnh, hướng đến phiên bản tốt hơn của chính mình.

Bộ đôi “Anh Trai” Anh Tú - Song Luân, Hoa Hậu Hương Giang và Hoa Hậu Tiểu Vy cùng hội tụ trong sự kiện khai trương cửa hàng Karl Lagerfeld

Vừa qua, biểu tượng thời trang danh tiếng đến từ Pháp – KARL LAGERFELD chính thức có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh với cửa hàng mới được khai trương tại TTTM Vincom Đồng Khởi. Sự kiện trở thành tâm điểm quy tụ những cái tên đình đám của V-biz như “anh trai” Anh Tú, “anh trai” Song Luân, hoa hậu Hương Giang và hoa hậu Tiểu Vy.

Gran Meliá Nha Trang đổi tên thành Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel ra mắt dòng biệt thự Gran Ocean mới

Sau khi đổi tên thương hiệu, khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam ra mắt bộ sưu tập biệt thự hoàn toàn mới được tạo ra bởi các nhà thiết kế danh tiếng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ biển miền Trung tuyệt đẹp của Việt Nam, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành dịch vụ khách sạn toàn cầu