PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Sức hút của đàn ông không phải tiền tài, mà là sự sâu sắc của thế giới nội tâm

Bất kể nói thế nào thì sức hút người đàn ông không chỉ là vẻ ngoài hút mắt mà còn là cái đẹp về mặt tâm hồn. Vẻ ngoài thu hút có thể sẽ khiến người khác muốn tìm hiểu bạn, nhưng thứ giữ chân họ lại bên cạnh bạn lâu dài lại chính là phẩm chất đạo đức, tính cách, tâm hồn và trí tuệ của bạn.

Có người nói: "Sức hấp dẫn của đàn ông chính là cao ráo, anh tuấn, nhiều tiền, nói chung là cao, phú, soái".

Đây suy cho cùng cũng chỉ là sức hút về diện mạo, vẻ ngoài của người đàn ông, sức hút thực sự của người đàn ông không tách rời được 4 điểm:

1. Có mục tiêu và lý tưởng, tự lập tự cường

Một người đàn ông có thể gặt hái được thành tựu hay không, phụ thuộc vào mục tiêu và niềm tin của người đó. Đàn ông cần phải có khát vọng và ý chí, đàn ông bản lĩnh là người có thể "đầu đội trời chân đạp đất". Muốn nhìn thấu một người đàn ông, mấu chốt là phải nhìn xem anh ta có tinh thần cầu tiến, nỗ lực chăm chỉ hay không. Người không ngừng kiên trì, nỗ lực bôn ba thì chính là nam tử hán.

Đàn ông mà không có lý tưởng, không có mục tiêu, có nói mà không có làm, chỉ biết ba hoa chíc chòe, trông thì giống đàn ông, nhưng một chút cốt cách, khí khái của bậc đại trượng phu cũng không có.

Không có chí hướng, không tự tập tự cường, cũng chẳng buồn học hỏi, đàn ông như vậy có đáng trở thành trụ cột gia đình hay không?

2. Tinh thần trách nhiệm cao, kiên trì bền bỉ

Sống ở đời, ai mà không muốn thành công, không muốn sống sung túc? Nhưng vì sao xã hội vẫn tồn tại rất nhiều người không thành công như vậy? Điều này một phần có liên quan tới sự thiếu bền bỉ, kiên nhẫn của nhiều người, có những người mới chỉ trải qua 1,2 thất bại thôi đã ngay lập tức "rụt cổ lại", không có một chút trách nhiệm nào với những nỗ lực và cả con đường tương lai của mình. Người có tinh thần trách nhiệm, là người mà dù khó khăn có lớn tới đâu, vất vả có nhiều tới đâu, họ cũng vẫn luôn dũng cảm tiến về phía trước.

Đàn ông là phải có trách nhiệm, có vậy mới đỉnh được thiên, lập được địa. Chỉ khi tinh thần trách nhiệm cao, bạn mới có thể chịu đựng và vượt qua được thất bại, cuối cùng giành được thắng lợi mà nhiều người bỏ dở giữa chừng.

Jack Ma không cao, không phú, cũng chẳng soái, nhưng ông vẫn là một người đàn ông rất có sức hút, là một nam tử hán đích thực, là hình mẫu truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Ông thi đại học 3 lần, cuối cùng thi đỗ đại học sư phạm; ông khởi nghiệp thất bại 4,5 lần, nhưng vẫn không lùi bước, để rồi tạo ra được một Alibaba, một Taobao vươn lên mạnh mẽ như hiện nay. Jack Ma chính là một điển hình giúp con người ta định hình được sức hút thực sự của một người đàn ông là đến từ đâu.

3. Có giới hạn, biết kiểm soát hành vi của mình

Trong xã hội kinh tế hàng hóa, cám dỗ khắp nơi như hiện nay, đàn ông đích thực là người có tinh thần tự giác kỉ luật, biết kiểm soát hành vi của mình, không bị sự ăn chơi hưởng lạc như những cám dỗ thế tục bên ngoài làm lung lay.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại nói rằng "đàn ông sau khi có tiền sẽ trở nên tệ hơn", có những người đàn ông, khi đã thay đổi là sẽ quên đi cái tâm ban đầu của mình, đánh mất đi phẩm giá của mình.

Đàn ông có sức hút thực ra chỉ cần là một người đàn ông tốt, biết giới hạn, không ăn chơi sa đọa, biết quan tâm tới gia đình, người thân, biết dành thời gian cho người thân hơn là cho những buổi tụ tập không đâu bên ngoài.

4. Chu đáo, nhiệt tình

Một người nhiệt tình, luôn vui vẻ giúp đỡ người khác, chắc chắn là một người rất được yêu mến, đặc biệt là khi sự nhiệt tình ấy khiến người khác cảm thấy vui vẻ, bạn tự nhiên sẽ trở nên có sức hút hơn trong mắt người khác.

Trong cuộc sống, ai cũng hi vọng rằng người khác sẽ để ý tới cảm xúc cũng như những thay đổi nào đó ở mình. Đàn ông có sức hút là một người chu đáo, biết để ý tới người khác, chú ý tới sự thay đổi tích cực của ai đó, rồi cho họ lời khen động viên khích lệ kịp thời. Đàn ông như vậy, bất kể là trong mắt ai cũng đều sẽ rất hấp dẫn.

Bất kể nói thế nào thì sức hút người đàn ông không chỉ là vẻ ngoài hút mắt mà còn là cái đẹp về mặt tâm hồn. Vẻ ngoài thu hút có thể sẽ khiến người khác muốn tìm hiểu bạn, nhưng thứ giữ chân họ lại bên cạnh bạn lâu dài lại chính là phẩm chất đạo đức, tính cách, tâm hồn và trí tuệ của bạn. Vẻ ngoài có thể thay đổi, có thể già đi, tiền nhiều tiêu cũng có thể hết, nhưng chiều sâu nội tâm bên trong, tầm cao trí tuệ chính là thứ đánh dấu sự khác biệt giữa bạn và những người đàn ông khác.

Theo Báo Dân sinh



Bình Luận

Trải nghiệm chợ Tết Metropole và ẩm thực đặc sắc tại khách sạn lâu đời nhất thủ đô

Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ tổ chức chào đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ sắp đến với nhiều hoạt động thú vị như phiên chợ Tết và các sự kiện ẩm thực đặc sắc.

Dyson ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu đặc biệt Red Velvet/Gold cho mùa Tết Ất Tỵ

Phiên bản đặc biệt Red Velvet/Gold ra mắt nhân dịp Tết Ất Tỵ là sự kết hợp độc đáo giữa gam đỏ burgundy và đỏ đồng, cùng với lớp hoàn thiện tựa gốm sang trọng.

Đón Tết Nguyên Đán 2025 tại Khách sạn Windsor Plaza

Tết là thời gian tuyệt vời sum vầy bên gia đình, mở ra những không gian kết nối sâu sắc với các thế hệ qua những giá trị truyền thống được trân quý và gìn giữ từ bao đời nay. Mừng Tết Ất Tỵ 2025, Khách sạn Windsor Plaza giới thiệu nhiều chương trình ẩm thực đặc biệt cùng các hoạt động mừng xuân thú vị để bạn cùng người thân, bạn bè đến thưởng thức Tết thật ấm áp và hân hoan.

Du xuân đón tết việt với chuỗi hoạt động ý nghĩa tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion

Hòa trong những điệu múa lân sư rồng đang rộn ràng khắp cả nước cùng mai đào đang khoe sắc thắm, du khách vui chơi tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion trải dọc các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam như Đà Nẵng, Cam Ranh, Huế, TP. HCM hay Vũng Tàu… sẽ trải nghiệm nhiều hoạt động đầy ý nghĩa. Đặc biệt, nhớ tham gia chương trình hội viên fusionlife để đặt phòng với giá ưu đãi lên tới 25% và nhiều đặc quyền khác tại https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Chặng đường kiên trì với nghệ thuật không gian: Hành trình của anh Sơn Trần

Trong thế giới thiết kế và nhiếp ảnh nội thất đầy cạnh tranh, anh Sơn Trần – nhà sáng lập thương hiệu FOTORIOR đã chứng minh rằng sự kiên trì và đam mê có thể mở ra những cơ hội tuyệt vời. Xuất thân từ lĩnh vực thiết kế đồ họa từ năm 2013, anh đã dũng cảm bước vào lĩnh vực nhiếp ảnh nội thất, tạo dựng cho mình một ngôn ngữ sáng tạo riêng và hợp tác cùng nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam như Capital Land, Nam Group, TTG, Osho Living, Austin Home, WOAC…

Tết Ất Tỵ - ti tỉ niềm vui cho cả nhà tại The Grand Ho Tram

Không gian đẳng cấp nhưng vẫn trọn vẹn không khí Tết cổ truyền với chuỗi hoạt động giải trí - ẩm thực - nghỉ dưỡng đậm chất Việt - đây chính là sự giao thoa và hoà hợp khéo léo giúp “Quận Vui” The Grand Ho Tram luôn được tin yêu lựa chọn cho chuyến đi đầu năm của biết bao du khách trong và ngoài nước.

Perspirex - giải pháp ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội giúp thay đổi cuộc đời

Ngay từ khi ra mắt, Perspirex đã để lại ấn tượng bởi khả năng ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội chỉ sau một đêm sử dụng. Không chỉ giúp đẩy lùi mồ hôi, Perspirex còn mở ra cơ hội thay đổi cuộc đời cho hàng triệu người trên toàn thế giới.

Supremya At Night The Supreme Anti Aging Eye Cream: Kem dưỡng quyền năng cho vùng mắt

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sisley vừa cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng mắt quyền năng - Supremÿa At Night The Supreme Anti Aging Eye Cream đem đến giải pháp hoàn hảo cho mọi vấn đề ở vùng da nhạy cảm quanh mắt

Quà Tết xanh Ikachi - Câu chuyện nghệ thuật sáng tạo vì môi trường xanh và giá trị gia đình thông qua ngày tết việt

Quà Tết xanh Ikachi khác biệt bởi sự kết hợp giữa nét đẹp văn hóa Tết truyền thống và giá trị gia đình được truyền tải qua từng món quà. Tôi mong muốn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng, khơi dậy tình yêu thương gia đình và kết nối xã hội, đồng thời lan tỏa thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường”,  Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng Giám Đốc Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long chia sẻ.

Tết Manifest: Đón Tết cổ truyền Ất Tỵ giữa không gian đương đại quyến rũ của L'Alya Ninh Vân Bay

Ẩn mình trong vẻ đẹp tĩnh lặng và hoang sơ của vịnh Ninh Vân, L'Alya Ninh Vân Bay không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp, mà còn là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa Việt Nam trong dịp Tết Nguyên Đán.

Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương – Khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Hà Giang

Khách sạn Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển du lịch của Hà Giang. Đây là khách sạn quốc tế đầu tiên tại tỉnh với thương hiệu Four Points by Sheraton – một trong 31 thương hiệu danh tiếng của tập đoàn Marriott International.

Trải nghiệm đón đêm giao thừa phong cách tại Novotel Living Saigon South

Hãy cùng người thân và bạn bè chào đón năm mới trong không khí ấm áp và vui tươi tại Novotel Living Saigon South. Tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt với các ưu đãi hấp dẫn mà chúng tôi đã chuẩn bị!

Du xuân tại Emeralda Resort Ninh Bình: Chạm đến nét thanh bình và giá trị truyền thống.

Khi những cánh én chao nghiêng trên bầu trời, báo hiệu một mùa xuân nữa lại về, lòng người như khẽ nhắc nhở tìm đến một nơi chốn yên bình để bắt đầu một hành trình mới. Emeralda Resort Ninh Bình, ẩn mình giữa vùng đất cố đô lịch sử và thiên nhiên hùng vĩ, là điểm đến lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ du xuân đầy ý nghĩa.

Chính thức Khai mạc Lễ hội Chào đón năm mới City Tết Fest - Thủ Đức 2025

City Tết Fest – Thủ Đức 2025 là sự kiện đa sắc, đa trải nghiệm lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự kết hợp giữa Văn hóa, Nghệ thuật, Sáng tạo, Công nghệ, Âm nhạc và Cộng đồng. City Tết Fest được thiết kế theo quy mô và hình thức như các Lễ hội lớn trên thế giới, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến Tết mới của cư dân thành phố, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần xây dựng thương hiệu thành phố Hồ Chí Minh mùa lễ hội.

Thương hiệu phong cách sống SEMIR ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Vùa qua, thương hiệu thời trang phong cách sống SEMIR khai trương cửa hàng mới tại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội, quyết tâm chinh phục thị trường Việt Nam.

Hồng Kông (Trung Quốc) chuẩn bị bắn pháo hoa đón năm mới 2025

Vào thời khắc giao thừa của năm mới (ngày 31 tháng 12 năm 2024), thành phố Hồng Kông sẽ diễn ra sự kiện trình diễn pháo hoa và đếm ngược đón chào năm mới 2025 với chủ đề “Bản giao hưởng của hạnh phúc”. Sự kiện là một dịp được cả du khách và người dân Hồng Kông mong đợi nhất trong năm.

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.