MENANDLIFE
MENANDLIFE

Mai Phương Thúy ngưỡng mộ số đo 3 vòng của H'Hen Niê

Xuất hiện trong bữa tiệc tri ân của hoa hậu H’Hen Niê sau cuộc thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan với thành tích Top 5 chung cuộc, Mai Phương Thúy đã tỏ lòng ngưỡng mộ và dành những lời khen ngợi cho đàn em của mình.

Tối 26/12, sự kiện Thank You Party UNICORP và H’Hen Niê được tổ chức tại GEM Center với sự tham dự của những gương mặt góp phần tạo nên thành công cho Top 5 Miss Universe 2018 và công ty UNICORP. Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện lộng lẫy trong bộ đầm cocktail ngắn tua rua bạc lấp lánh của nhà thiết kế Linh San, khoe vẻ đẹp khỏe khoắn và đầy cá tính, tươi tắn đón tiếp các khách mời đến chia vui trong tiệc tri ân này.

Đặc biệt, hoa hậu Mai Phương Thúy từng là thành viên BGK cuộc thi HHHV Việt Nam 2017, phát biểu cảm xúc đã nhận xét về H’Hen Niê: “Với những kinh nghiệm mà H’Hen Niê  đã tham gia cuộc thi HHHV thế giới vừa qua thì trong thời gian tới, không ai có thể phù hợp hơn H’Hen Niê để chỉ dẫn cho đàn em tiếp tục chinh phục cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế. Mọi người thường quan tâm đến vẻ đẹp tâm hồn, sự chất phác, thật thà của H’Hen Niê nhưng Thúy thấy H’Hen Niê còn có vẻ đẹp chuẩn của 1 hoa hậu, có số đo 3 vòng chuẩn mà Thúy cũng mơ ước”.

Ông Trần Ngọc Nhật – đại diện Unicorp, bà Võ Thị Xuân Trang – đại diện thành viên BGK, hoa hậu Mai Phương Thúy và H’Hen Niê

Tham dự chương trình có đại diện Công ty CP Hoàn vũ Sài Gòn (SG Unicorp) – đơn vị giữ bản quyền và đề cử thí sinh đi thi tại cuộc thi Miss Universe - Ông Trần Ngọc Nhật. Bên cạnh đó, khách mời gồm nhiều người đẹp và nhà thiết kế thời trang, bạn bè thân thiết cũng có mặt tham gia chương trình để gửi lời chúc mừng đến hoa hậu H’Hen Niê như Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Lệ Hằng, người đẹp Lê Thu Trang – Top 10 HHHVVN 2017, người đẹp Thùy Trang – Top 15 HHHVVN 2017, người đẹp Thể Thao Huỳnh Tiên, người đẹp Thúy Nguyễn, người đẹp Phương Hoa… cùng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: cô Võ Thị Xuân Trang, NTK Thuận Việt, MC Phan An, Hoa hậu Mai Phương Thúy…

H’Hen Niê và ba mẹ

Chia sẻ tại chương trình, hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018 đã gửi lời cảm ơn và tri ân đến Unicorp đã cho cô cơ hội được thể hiện bản thân trên sân khấu sắc đẹp lớn nhất hành tinh, cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các cộng sự, các thành viên trong ekip đã đồng hành và hỗ trợ, đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc đến các cơ quan truyền thông, báo chí đã quan tâm và đưa tin về hoạt động của cô trong suốt quá trình dự thi tại Miss Universe 2018. Khi kể về bố mẹ, hoa hậu H’Hen Niê đã không kìm được nước mắt, cô rơm rớm nhớ lại quãng thời gian còn nhỏ, cô cảm ơn bố mẹ vì đã cho phép cô theo đuổi đam mê và không còn bắt ép phải kết hôn sớm nữa.

Thông điệp “I can do it, You can do it” của H’Hen Niê

Nhắc lại hành trình tại Miss Universe 2018, hoa hậu H’Hen Niê xúc động chia sẻ: “Đây là kỷ niệm đẹp nhất trong tuổi thanh xuân của mình. Hen rất trân trọng cơ hội này, những ngày tháng thi ở Thái Lan giúp Hen trưởng thành hơn. Hen cảm ơn mọi người rất nhiều và thành công này là của tất cả”.

Đặc biệt, hoa hậu H’Hen Niê đã diện lại bộ đầm dạ hội màu vàng giúp cô tỏa sáng trong đêm thi bán kết và thể hiện lại cú xoay “đẳng cấp” góp phần không nhỏ vào thành công của cô tại cuộc thi.

Trong phần trò chuyện với mọi người, hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh hành trình tham dự Miss Universe 2018, cũng như những kế hoạch và dự định sắp tới của mình. Sau cuộc thi, tên tuổi của H’Hen Niê đã vươn ra phạm vi quốc tế, nhiều báo đài truyền thông thế giới không ngừng đăng tải thông tin về cô và ưu ái dành cho cô biệt danh “Cinderella châu Á”. Thú vị nhất là nhiều fan từ Philippines, Thái Lan vô cùng hâm mộ H’Hen Niê và bày tỏ mong muốn cô sẽ sớm ghé thăm họ trong thời gian tới. Tuy không giành chiến thắng cao nhất tại Miss Universe 2018 nhưng với những gì đã thể hiện, H’Hen Niê đã làm nên lịch sử cho Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe, mở ra những cơ hội và niềm tin cho những đại diện tiếp theo tại đấu trường sắc đẹp khốc liệt này.

Cũng trong sự kiện, hoa hậu H’Hen Niê và UNICORP đã dành lời cảm ơn chân thành đến các cộng sự, các thành viên trong ekip đã đồng hành và hỗ trợ, đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc đến các cơ quan truyền thông, báo chí đã quan tâm và đưa tin về hoạt động của cô; các đơn vị đối tác, bảo trợ truyền thông đã đồng hành cùng H’Hen Niê và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong hành trình chinh phục Miss Universe: nhà tài trợ chính Nam A Bank, nhà tài trợ vàng VIFON, nhà tài trợ Luxury Car – Mercedes -Benz, nhà tài trợ Quà tặng quốc gia – Long Beach Pearl, nhà tài trợ trang phục V-Sixtyfour, nhà tài trợ mỹ phẩm chính thức Oriflame, nhà tài trợ chăm sóc da White Clinic, nhà tài trợ hàng không Vietjet, nhà tài trợ địa điểm Opus Saigon, Runam, nhà tài trợ vali Mia, nhà tài trợ vận chuyển Dasan Skybus Limousine, địa điểm tổ chức Thank You Party GEM Center, Anh Trần Quốc Chánh – Đại diện công ty Cửu Long Corporation, nhà tài trợ California Fitness Center - Centuryon, Aloha (Việt Úc Group), Masan, Phương Nam, Tiki, Hoa 360, YAN NEWS, tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay…

Photo: Huỳnh Trường Thiên An – Dương Hoàng Khang

Costume: Linh San

Stylist: D2 Styling Agency

Make Up: Hàng Thanh Thiện

Men&Life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.