MENANDLIFE
MENANDLIFE

Hoa hậu H’Hen Niê diện váy thổ cẩm cách điệu, thị phạm catwalk tại Brave Tour Đắk Lắk

Vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã tổ chức chương trình “Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm” được diễn ra tại khách sạn 5* Hai Bà Trưng, TP Buôn Ma Thuột.

Brave Tour là một trong những chương trình đồng hành đặc biệt nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, nhằm tìm ra những ứng viên tiềm năng, sáng giá trên mọi miền đất nước, thông qua đó hỗ trợ thí sinh phát triển bản thân, xây dựng sự tự tin, giúp các cô gái trẻ khám phá bản thân trong thời đại mới.

Mặc dù thời tiết tại Đắk Lắk không tốt, trời mưa nhưng có rất đông các bạn trẻ đã đến khách sạn 5* Hai Bà Trưng, TP Buôn Ma Thuột để tham gia chương trình “Brave Tour”.Với điểm đến đầu tiên là Đắk Lắk, chương trình có sự đồng hành của đương kiêm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê và khách mời Á hậu Quốc tế Thúy Vân. Cả hai đều là những hình mẫu lý tưởng trong việc khẳng định nhan sắc Việt Nam. Sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Thúy Vân đã khuấy động không khí chương trình, mang lại sự hào hứng cho những người có mặt tại đây.

Tại chương trình, H’Hen Niê quyết định diện lại bộ váy dạ hội của nhà thiết kế Linh San, từng cùng cô vào Top 5 Miss Universe 2018. Cô bật mí, bộ váy này đã mang lại may mắn cho mình nên cô muốn sự may mắn ấy tiếp tục đến với các thí sinh khu vực Tây Nguyên. H’Hen Niê không giấu sự hồi hộp và trông chờ để được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh quê nhà.

Giao lưu cùng các bạn trẻ trước khi bước vào chương trình, khách mời Á hậu Quốc Tế Thúy Vân nhiệt tình thị phạm hướng dẫn các bạn gái cách tạo dáng tự tin và thu hút sự chú ý khi đứng trước ống kính máy ảnh. Bằng kinh nghiệm thi sắc đẹp của mình, Thúy Vân đã đưa ra lời động viên khuyến khích các cô gái trẻ hãy mạnh dạn tự tin vì “mỗi người chỉ có một cơ hội để tỏa sáng trước đám đông”.

Sau các hoạt động khởi động ngoài trời, “Brave Tour” chính thức bắt đầu với phần giao lưu rất sôi động của Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Thúy Vân và đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Với các thí sinh tương lai, đây là những chia sẻ bổ ích giúp họ trang bị thêm kiến thức về cuộc thi, xây dựng sự tự tin cũng như có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ càng hơn cho hành trình dài sắp tới.

Hoa hậu H’Hen Niê gây bất ngờ cho mọi người khi khoác lên người bộ trang phục cá tính, năng động của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm được may bằng chất liệu vải thổ cẩm. Phối hợp giữa chiếc mũ và mái tóc dài bồng bềnh, Hoa hậu H’Hen Niê tràn đầy năng lượng tâm sự với các cô gái trẻ những kinh nghiệm mà cô có tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và Miss Universe 2018. Khi được hỏi cần chuẩn bị những gì để mang đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H’Hen Niê đã tiết lộ cách đây 2 năm, việc chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và rèn luyện kỹ năng cũng được Hen rất là quan tâm. Lúc đó cô rất lo lắng nhưng khi bước vào cuộc thi, tham gia các hoạt động đã có sự hỗ trợ đồng hành của ban tổ chức nên cô chỉ tập trung thể hiện tốt mà không còn lo lắng nữa. Cô còn hướng dẫn các cô gái trẻ cách đối diện với ban giám khảo trong vòng casting, vòng phỏng vấn và tự tin giới thiệu mình là ai cho mọi người biết.

Vốn nổi tiếng bởi khả năng ngoại ngữ tốt, là MC song ngữ cho các chương trình trong và ngoài nước, Á hậu Thúy Vân đã chỉ những bí quyết giúp các bạn trẻ cải thiện vốn tiếng Anh của mình. Tuy nhiên, qua câu chuyện H’Hen Niê thành công tại Miss Universe 2018, Thúy Vân cho rằng ngoài việc tiếng Anh tốt, thí sinh cần có một trái tim chân thành và sự cố gắng, nỗ lực để ghi điểm với ban giám khảo. “Ngoại ngữ chỉ là những cái ở bên ngoài nhưng chính sự chân thành bên trong mới là điều chinh phục ban giám khảo”. Dù vậy, Thúy Vân vẫn khuyến khích các bạn trẻ cần có vốn ngoại ngữ để bản thân được tự tin hơn trong quá trình tham gia cuộc thi, giới thiệu với bạn bè quốc tế về đất nước, văn hóa, ẩm thực…

Nói về việc tại sao nên tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Á hậu Thúy Vân chia sẻ “Với chủ đề Brave Heart năm nay, nhiều bạn trẻ còn rụt rè, tự ti vào bản thân, đắn đo không biết có nên thi hay không. Thì đó mới là lý do vì sao nên đi thi, thi để thay đổi bản thân thành con người tốt hơn. Hãy cứ là chính mình, đưa ra quan điểm, đặc biệt tin vào bản thân, có tinh thần học hỏi mỗi ngày, ngày hôm qua là những bài học, quan trọng nhất là ngày hôm nay chúng ta đã sống hết mình và không hối hận. Chúng ta, những con người trẻ, hãy kể câu chuyện của mình bằng những trải nghiệm sẽ thực hiện ở thời điểm hiện tại và sắp tới”.

Điểm nhấn của chương trình chính là phần các bạn trẻ được đứng trên sân khấu, giới thiệu bản thân theo format của Miss Universe. Để động viên tinh thần cho mọi người, Hoa hậu H’Hen Niê đã tái hiện lại phần giới thiệu bản thân theo hai phiên bản: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Miss Universe. Lần lượt từng cô gái đã mạnh dạn bước ra, giới thiệu tên, đến từ đâu. Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Thúy Vân đã chọn ra 4 cô gái có phần giới thiệu hay và tự tin nhất để trao mỹ phẩm Scentuals làm quà tặng khích lệ tinh thần các bạn.

Đặc biệt, Ban tổ chức công bố những thí sinh nộp hồ sơ dự thi ngay tại chương trình sẽ được tài trợ vé máy bay Vietjet cho buổi sơ khảo diễn ra ở TP Hồ Chí Minh hoặc Thủ đô Hà Nội. Với món quà này, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mong muốn các thí sinh sẽ có thêm sức mạnh, niềm tin và mang đến cuộc thi tinh thần tràn đầy năng lượng.

Kết thúc chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê tạo bất ngờ cho mọi người khi giới thiệu một thí sinh tiềm năng của cuộc thi, đó là H’Luai H’Wing – một cô gái dân tộc Êđê. Đây là cô gái mà H’Hen Niê tình cờ gặp trong một lần quay TVC quảng cáo. Ấn tượng với gương mặt và năng lượng mà cô gái này mang lại, tìm thấy sự đồng cảm từ xuất phát điểm giống mình, Hoa hậu H’Hen Niê đã quyết định cùng ban tổ chức đến tận nhà của H’Luai H’Wing để thuyết phục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hoa hậu H’Hen Niê còn mua một đôi giày đặc biệt để tặng cho H’Luai H’Wing. Đây là hiệu giày trước đây khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê cũng mơ ước nhưng không có tiền để mua. Sau đó một người bạn đã mua giùm và chính đôi giày này đã mang đến may mắn và thành công cho H’Hen Niê. Vì vậy, Hoa hậu H’Hen Niê hy vọng sự may mắn sẽ tiếp tục đến với một bạn thí sinh khác thông qua đôi giày. Hoa hậu H’Hen Niê đã trực tiếp mang giày và nắm tay dắt H’Luai H’Wing trình diễn trên sân khấu. Lần đầu tiên mang giày cao gót, H’Luai H’Wing không tránh khỏi những bỡ ngỡ nhưng nhờ có Hoa hậu H’Hen Niê bên cạnh, cô đã tự tin hơn. Ban tổ chức cũng hỗ trợ vé máy bay Vietjet cho H’Luai H’Wing tham gia vòng Casting ở TP Hồ Chí Minh. Trước sự động viên của Hoa hậu H’Hen Niê và Ban tổ chức, H’Luai H’Wing đã đăng ký ghi danh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chuỗi “Brave Tour” sẽ tiếp tục diễn ra ở TPHCM (ngày 10/08), Hà Nội (ngày 17/08) và Đà Nẵng (24/08).

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.