PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Giám khảo Vũ Thu Phương chấn chỉnh thí sinh : "Đừng cố gắng chạm vào vương miện hữu hình!"

Tập 3 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” đã mang đến cho Top 60 thí sinh những bài học hữu ích về mix&match trang phục, đồng thời còn cung cấp kiến thức làm đẹp và chăm sóc da, giúp thí sinh tự tin tỏa sáng trong hành trình chinh phục vương miện cao quý. Đây cũng là tập đầu tiên các thí sinh phải làm việc nhóm cùng nhau.

Kết thúc tập 2, thí sinh Đào Thị Hà (SBD 334) tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”. Tuy nhiên, đây chỉ là khởi đầu và các thí sinh có thể thay đổi vị trí thứ hạng của mình trong những thử thách tiếp theo.

Tập 3 với chủ đề “Tôi phong cách” sẽ là cẩm nang về chăm sóc và làm đẹp da, định hình phong cách thời trang. Đối với một hoa hậu, bên cạnh những bước catwalk, thần thái tự tin khi trình diễn, phong cách và da cũng là những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp cho các thí sinh.

Vì thế, Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã có buổi tập huấn cùng các chuyên gia đến từ Dencos Luxury - Cố vấn chăm sóc sắc đẹp chính thức cho cuộc thi với thông điệp nâng niu, lưu giữ, hoàn thiện và nâng tầm giá trị của vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết, hướng đến tiêu chuẩn cao nhất của giá trị vẻ đẹp đích thực. Giám khảo – Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng & Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan -  Giám đốc điều hành Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury là người đồng hành cùng các thí sinh trong buổi tập huấn lần này.

Giám khảo Samuel Hoàng chia sẻ chuyện nhiều người nghĩ rằng khi lên ảnh, chỉ cần photoshop là đủ. Tuy nhiên, nếu làn da không đẹp thì photoshop cũng không thể giúp đẹp hơn.  Đó là lý do mà buổi học về chăm sóc da sẽ bổ sung thêm kiến thức cho các thí sinh, từ vấn đề da dầu, da khô, cho đến việc phải làm gì khi mụn xuất hiện trên mặt.

Sau buổi học, Top 60 bước vào thử thách đầu tiên. Lần lượt từng thí sinh sẽ bốc thăm 2 câu hỏi ngẫu nhiên trong Brave Box. Các câu hỏi sẽ xoay quanh chủ đề về da mà thí sinh đã được học trong phần huấn luyện trước.

Thử thách kiến thức làn da với Brave Box

Trước câu hỏi “Mặt nạ thiên nhiên có thực sự trị mụn hiệu quả?”, thí sinh Cao Thị Diệp Anh (SBD 344) thẳng thắn thừa nhận mình thuộc da nhạy cảm, nên cô thường sử dụng mặt nạ thiên nhiên, có hiệu quả nhưng không mạng bằng sử dụng hóa chất. Thí sinh Vũ Quỳnh Trang (SBD 330) trả lời lưu loát câu hỏi về da dầu nhưng được giám khảo Samuel Hoàng góp ý cách nhấn nhá câu từ khi nói chuyện. Qua đó, giám khảo Samuel Hoàng mong muốn thông qua thử thách này, các thí sinh hoàn thiện bản thân hơn khi đứng nói chuyện trước đám đông.

Với câu hỏi “Hoóc môn nào được xem là thủ phạm gây ra mụn?”, thí sinh Nguyễn Diana (SBD 150) đã ngỏ ý “em có thể chọn câu hỏi khác được không ạ?” vì không nhớ tên của hoóc môn này. Cuối cùng, khi giám khảo Samuel Hoàng tiết lộ thí sinh Nguyễn Diana bị trừ điểm nếu đổi câu hỏi, cô đã chọn giữ nguyên câu hỏi này và lắng nghe phần giải đáp từ chuyên gia của Dencos Luxury.

Đánh giá chung về thử thách này, giám khảo Samuel Hoàng dành lời khen cho các thí sinh có sự hoạt ngôn, tự tin và tập trung trong buổi huấn luyện. Đó là trường hợp của thí sinh Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250) có sự tương tác tốt với người nghe, tạo sự hấp dẫn cho câu trả lời. Một vài thí sinh khác thì trả lời lạc đề do không tập trung nghe phần huấn luyện của các chuyên gia, cách phản xạ khi tiếp nhận câu hỏi chưa tự tin và không biết áp dụng kinh nghiệm thực tế vào câu trả lời. Giám khảo Samuel Hoàng cũng bật mí trong quá trình thí sinh trả lời câu hỏi, ban giám khảo thử thách đã quan sát hành vi, cử chỉ tay chân, thần thái và khẩu âm của thí sinh. Sau thử thách, 24 thí sinh phải dừng chân, và 36 thí sinh bước tiếp vào thử thách mới. Thí sinh Vũ Quỳnh Trang (SBD 330) , Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250), Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218), Đặng Thị Mỹ Khôi (SBD 245), Nguyễn Thị Vân Anh (SBD 205), Cao Thị Diệp Anh (SBD 344) là 6 thí sinh có điểm số cao nhất trong Top 36. 6 thí sinh này sẽ tham gia vào thử thách mới để chọn ra Top 3 có làn da tự nhiên đẹp nhất. Cụ thể, 6 thí sinh sẽ tẩy trang, cùng với các thiết bị, dụng cụ máy móc tiên tiến và các chuyên gia của Dencos Luxury để khám làn da.

Cuối cùng, 03 thí sinh có điểm số trả lời thử thách và có làn da tự nhiên đẹp nhất chính là: Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250), Đặng Thị Mỹ Khôi (SBD 245) và Cao Thị Diệp Anh (SBD 344). Đây sẽ là 03 đội trưởng trong thử thách tiếp theo và được quyền lựa chọn thành viên trong đội của mình. Mỗi thí sinh cũng được nhận những phần quà hấp dẫn đến từ Dencos Luxury: Thí sinh Vũ Thị Hòa Liên nhận gói chăm sóc da 10 triệu đồng, Đặng Thị Mỹ Khôi nhận gói chăm sóc da 30 triệu đồng, Cao Thị Diệp Anh nhận gói chăm sóc da 50 triệu đồng.

Thử thách mix&match trang phục Jeans V-SIXTYFOUR

03 nhóm đã bốc thăm phong cách cho nhóm của mình, trước khi vào thử thách mix&match trang phục Jeans V-SIXTYFOUR. Đội của Cao Thị Diệp Anh là phong cách Sexy (quyến rũ), đội của Đặng Thị Mỹ Khôi là phong cách Sporty (thể thao), đội của Vũ Thị Hòa Liên là phong cách Retro (cổ điển). Các nhóm sẽ làm việc cùng nhau, tự chọn và phối trang phục, dàn dựng và trình diễn thời trang để thể hiện phong cách theo chủ đề đã bốc thăm. Nhưng trước khi bước vào thử thách mới, Top 36 thí sinh đã có quãng thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc da với món quà từ Kedma. Nhờ mỹ phẩm Kedma, thí sinh có thể yên tâm về làn da của mình và thoải mái tràn đầy năng lượng để đón chờ thử thách tiếp theo. Lấy cảm hứng từ nữ hoàng Cleopatra, Mỹ phẩm Kedma kết hợp những kiến thức uyên thâm từ xa xưa với các công nghệ hiện đại để tạo nên những sản phẩm từ khoáng chất Biển Chết và Vàng 24K nhằm mang đến sự trẻ trung, sức khỏe và sức sống cho mọi khách hàng trên thế giới.

Hôm sau, Top 36 thí sinh di chuyển đến Showroom V-SIXTYFOUR. Phần thi này có sự xuất hiện của Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và ông Hoàng Minh Tuấn Huy – CEO V-SIXTYFOUR. 03 nhóm sẽ tự chọn trang phục phù hợp với đội của mình, trong thời gian quy định là 30 phút. Sự dẫn dắt của đội trưởng Đặng Thị Mỹ Khôi (SBD 245) nhận được nhiều sự đồng tình từ các thành viên trong đội Sporty. Còn đội Sexy của Cao Thị Diệp Anh thì quyết định chia nhóm thành 4 nhóm nhỏ với sự hỗ trợ của thí sinh Nguyễn Thị Anh (SBD 317), Chu Thị Minh Trang (SBD 345) và Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) để dễ dàng phân chia công việc, mix&match trang phục và dàn dựng catwalk. Đội Retro của Vũ Thị Hòa Liên có lợi thế vì thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242) và Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331) đều có phong cách ổn và kinh nghiệm trong việc chọn trang phục.

Mâu thuẫn đã xảy ra giữa thí sinh Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331) và Đặng Thị Mỹ Khôi (SBD 245) xoay quanh câu chuyện đôi giày là của ai. Thí sinh Nguyễn Đặng Tường Linh cho rằng “giày của chị, chị để trên bàn đồ của chị có quần áo, túi đồ của chị luôn, em lấy em phải hỏi chứ?”. Thí sinh Đặng Thị Mỹ Khôi liền trả lời: “Nhưng mà chị có ghi là khu vực đồ của chị không? Vấn đề là để ở đó là khu vực đồ phụ kiện và tất cả mọi người cùng nhau lấy phụ kiện, chị phải giữ trên tay của chị chứ?”. Câu chuyện không được giải quyết và thí sinh Nguyễn Đặng Tường Linh phải bức xúc nói “Cuộc thi là lịch sự văn minh chứ không phải lấy đồ của nhau!”. Cuối cùng thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD 231) đã đưa thí sinh Nguyễn Đặng Tường Linh một đôi giày khác cùng loại, nhưng có size nhỏ hơn. Thí sinh Nguyễn Đặng Tường Linh đành chấp nhận mang đôi giày chật hơn so với chân mình.

Đội Sporty xảy ra tranh cãi khi thí sinh Trương Quỳnh Ngọc (SBD 207) cho rằng thí sinh Đỗ Thị Thu Huyền (SBD 125) to tiếng và cắt ngang lời mình nói: “Việc đó khá bất lịch sự, khi người ta đang nói thì mình nên để người ta nói. Không có gì hết mà phải căng thẳng với nhau. Thật sự không hiểu sao lại bị Huyền cắt lời như vậy nữa. Ngọc nghĩ chắc do tính của Huyền, thích to tiếng và ngắt lời người khác”.

Sau thời gian mix&match trang phục và tập luyện, 3 nhóm sẽ lần lượt thể hiện phong cách của nhóm do ban giám khảo đánh giá và chấm điểm.

Đội Retro bị giám khảo Vũ Thu Phương nhận xét là chưa hài lòng vì “nhảy được thì hãy nhảy, chứ không phải là cố gồng lên như vậy”. Cả đội có thêm cơ hội thứ 2 để trình diễn lại. Giám khảo Samuel Hoàng đánh giá nhóm có những nhân tố “gánh team” như Hương Ly, Tường Linh, Lê Ngọc Tuyền, Lê Thu Hòa đi rất tốt, còn các thí sinh khác trong nhóm thì kéo tinh thần nhóm đi xuống.

Là một trong những nhóm sở hữu dàn thí sinh mạnh và chất nhất, Đội Sporty được khen tràn đầy năng lượng, biết cảm nhạc và đưa hồn vào từng bước đi. Tuy nhiên, giám khảo Samuel Hoàng đã nhắc nhở thí sinh Đặng Thị Mỹ Khôi (SBD 245) về việc tranh giành giày với thí sinh Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331) và nhấn mạnh “đừng bao giờ quên rằng mình đang đi thi một cuộc thi hoa hậu”.

Bên cạnh đó, bất hòa giữa thí sinh Trương Quỳnh Ngọc (SBD 207) và Đỗ Thị Thu Huyền (SBD 125) cũng được giám khảo Samuel Hoàng đưa ra phân tích đúng sai trong cách cư xử của cả hai: “Tôi rất mong các em sẽ mở lòng hơn một chút, thoải mái hơn một chút, như vậy chúng ta sẽ có một sân chơi mà chúng ta đấu với nhau bằng trí tuệ, tài năng, chứ không phải đấu với nhau bằng những chuyện rất là trẻ con như vậy”.

Thí sinh Trương Quỳnh Ngọc (SBD 207) tiếp tục bị nhắc nhở về trang phục không phù hợp với chủ đề Sporty. Giám khảo đã hỏi đội trưởng Đặng Thị Mỹ Khôi (SBD 245) có phải vì Quỳnh Ngọc là thí sinh cuối cùng được chọn vào đội nên cũng là thí sinh cuối cùng được chọn trang phục hay không, nếu bị chấm điểm thấp thì Quỳnh Ngọc hay Mỹ Khôi sẽ chịu? Trước áp lực từ giám khảo, thí sinh Mỹ Khôi đã bật khóc và giải thích. Các thành viên khác trong nhóm như Khánh Vân cũng lên tiếng bênh vực Mỹ Khôi và cho rằng Mỹ Khôi đã làm tốt vai trò của mình, cố gắng vì nhóm.

Phần trình diễn của đội Sexy bị đại diện V-SIXTYFOUR nhận xét là kém thu hút, các cô gái sẽ không muốn mua trang phục này. Đội Sexy được cho trình diễn lại lần 2. Sau đó, giám khảo Samuel Hoàng đã hỏi ai là người dàn dựng màn trình diễn này. Đó chính là thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218). Giám khảo Samuel Hoàng nhận xét: “Vân, em rất thông minh khi phân nhóm của em có thí sinh mạnh để gánh, các em làm như vậy có nghĩ rằng sẽ cứu được cả nhóm, trong khi tôi thấy rõ những thí sinh còn lại bị hại rất nhiều”. Thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân phân trần: “Những lời giám khảo nói, nó đúng nhưng hơi nặng nề quá! Ban giám khảo chỉ thấy 3 phút, 4 phút trình diễn trên sân khấu nhưng không biết là để có được 3, 4 phút đó là bọn em đã phải làm việc rất nhiều”.

Giám khảo Vũ Thu Phương tiếp tục nhận xét về phần diễn của First Face Hoàng Thị Hải Yến (SBD 335) không tạo được lửa, năng lượng cho cả nhóm, qua đó giám khảo Vũ Thu Phương không đánh giá cao sự sắp xếp dàn dựng đội hình của thí sinh Thúy Vân. Còn về thí sinh Cao Thị Diệp Anh, giám khảo Vũ Thu Phương cho rằng “diễn với cảm xúc bối rối, lúc thì em thể hiện sự thiếu tự tin, lúc thì em nhìn bên này bên kia, chị không biết là em đang làm cái gì trên sân khấu nữa”.

Trước khi công bố nhóm chiến thắng, giám khảo Samuel Hoàng đã hỏi đội Sporty có điều gì muốn nói hay không. Thí sinh Đặng Thị Mỹ Khôi (SBD 245) đã chia sẻ chuyện đôi bông tai nhóm đã chọn hiện đang nằm trên vành tai của một thí sinh đội khác. Thí sinh đó là Trần Thị My (SBD 236). Trần Thị My giải thích trong lúc thay đồ, thấy đôi bông tai trong khu vực để đồ của nhóm nên đã hỏi mọi người là có được lấy hay không, sau đó cô đã lấy đôi bông tai này và đeo. Giám khảo Vũ Thu Phương hỏi: “Mọi người ở đây cụ thể là ai?”. Thí sinh Trần Thị My trả lời: “Thúy Vân, với lại Diệp Anh”.

Khi bị giám khảo Vũ Thu Phương hỏi, thí sinh Thúy Vân hơi chần chừ khiến giám khảo Vũ Thu Phương phải chấn chỉnh: “Chị chỉ muốn em xác minh chính xác thông tin có hay không?”. Thí sinh Thúy Vân thừa nhận “em không nhớ ạ, vì lúc đó rất là rối”.

Việc không chịu thừa nhận lỗi lầm và liên tục đổ thừa của thí sinh Trần Thị My khiến giám khảo Vũ Thu Phương phải lớn tiếng chấn nhắc nhở: “Nãy giờ em đang cố gắng biện minh cho cái việc đó bằng việc đổ thừa cho người khác à? Nếu như các bạn cứ vô tư như thế này, các bạn sẽ mắc phải bao nhiêu lỗi lầm trong tương lai? Từ nãy tới giờ, em biết đôi bông tai là của đội kia, em không hề có một thái độ nào thể hiện tôi xin lỗi!”. Kết thúc câu chuyện, giám khảo Vũ Thu Phương gửi lời khuyên đến tất cả thí sinh: “Đừng cố gắng chạm vào vương miện hữu hình, cái vương miện vô hình có thể đội ngay ngày hôm nay trên đầu các em nếu như các em đẹp từ trong ra ngoài”.

Kết thúc tập 3, Top 10 thí sinh dẫn đầu hiện tại theo thứ tự gồm: Đào Thị Hà (SBD 334), Đặng Thị Mỹ Khôi (SBD 245), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203), Đặng Nhật Minh (SBD 329), Kiều Thị Thúy Hằng (SBD 111), Vũ Thục Chinh (SBD 342), Lê Hoàng Phương (SBD 231), Lê Thu Trang (SBD 145), Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202), Trương Quỳnh Ngọc (SBD 207). Với phong độ ổn định cùng sự thể hiện xuất sắc, thí sinh Đào Thị Hà (SBD 334) tiếp tục đứng vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng.

Tập 4 “Tôi thanh lịch – Tôi hội nhập”, sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 25/10/2019 trên kênh VTV9, phát lại trên kênh Youtube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50 thứ 4 hàng tuần), Bình Dương 1&2 (21h thứ 7 hàng tuần), Bắc Giang (21h30), Khánh Hòa (KTV) (21h), Đắk Nông (20h15), Sóc Trăng (19h), TodayTV (19h) vào CN hàng tuần.

Tổng đài 8577 cho giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” (với cú pháp: HHHV [SBD] [Số người dự đoán giống bạn]) và Dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (với cú pháp: DUDOAN [SBD] [số người dự đoán giống bạn]) đã được mở từ 21h ngày 04/10/2019 và đóng lại vào sáng ngày 07/12/2019.

Bên cạnh đó, giải thưởng “MISS BVOTE HOÀN VŨ 2019” do Bytesoft Vietnam phối hợp cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tổ chức cũng chính thức mở cổng bình chọn từ ngày 04/10/2019 trên nền tảng ứng dụng ví momo, ví vnpt pay. Thí sinh nào có tổng lượt bình chọn cao nhất sẽ đoạt giải Miss Bvote.

 Men&life



Bình Luận

Bon Bon Underwear - Nâng niu từng cảm xúc của phái đẹp

Một bộ đồ lót đẹp phù hợp với cơ thể sẽ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và tin hơn trong hoạt động hàng ngày. Không chỉ tôn đường cong duyên dáng của phái đẹp, nôi y như làn da thứ hai ôm sát cơ thể và một đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc tạo nên cảm xúc tích cực cho người mặc.

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa hoàn thiện tiện ích 5 sao sẵn sàng bùng nổ chào hè

Sau khi được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam công nhận đạt chuẩn 5 sao cuối tháng 01/2024, khu nghỉ dưỡng Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa đã chính thức hoàn thiện toàn bộ tiện ích, cải thiện chất lượng thiết kế, cơ sở vật chất và tiêu chuẩn dịch vụ sẵn sàng cho việc đón khách giai đoạn Hè 2024.

Garrya Mù Cang Chải - Điểm đến nghỉ dưỡng mới tại non cao Tây Bắc Việt Nam

Chính thức đón khách vào ngày 02/08/2024, khu nghỉ dưỡng Garrya Mù Cang Chải sẽ mang tới cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại non cao xứ Mù.

Khách sạn Potique khuyến mãi dịp chào mừng 100 năm xây dựng và phát triển Thành phố Nha Trang

Khách sạn Potique Nha Trang giới thiệu chương trình khuyến mãi phòng nghỉ trong tháng 4 và tháng 5 với giá từ 2.241.000++ VND / phòng / đêm. Lưu trú nhiều đêm, nhận thêm nhiều ưu đãi.

Hệ thống khách sạn quốc tế Mercure và ibis Styles Vũng Tàu tung gói ưu đãi nghỉ dưỡng và khám phá thực đơn ẩm thực phong cách

Hàng loạt gói ưu đãi nghỉ dưỡng & khám phá ẩm thực đã được hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp thiết kế riêng để dành tặng các tín đồ xê dịch trong tháng 3 này.

En Rose Tearoom Boutique & Spa - Xứ sở hoa hồng dành cho phái đẹp

Vào một chiều tháng 3 đẹp trời, Sài Gòn đón chào sự xuất hiện của một tiệm trà ngập tràn sắc hồng – En Rose Tearoom Boutique & Spa – là nơi giao lưu của các quý cô yêu thích cái đẹp.

Chào hè rực rỡ cùng ưu đãi ẩm thực và nghỉ dưỡng tại Khách Sạn LOTTE Sài Gòn

Hòa vào không khí náo nhiệt ngày hè, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hạnh mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thư giãn đẳng cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 4 này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Những chương trình ẩm thực và trải nghiệm hấp dẫn

Mời bạn tham khảo những chương trình ẩm thực và trải nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn, resort  danh tiếng trên  khắp cả nước.

Yêu thương bản thân với những điều “xa hoa” nho nhỏ

Những điều “xa hoa” nho nhỏ tại Wyndham Grand Phu Quoc sẽ làm cho cuộc sống thêm phần thú vị, tiếp thêm động lực cho chúng ta hăng hái phấn đấu mỗi ngày.

TGĐ Ngân hàng số Timo: Trong kinh doanh, đạo đức và thành công có thể cùng tồn tại song song

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Timo chia sẻ với Men&life về triết lý cân bằng Tomi-ism, các giá trị cốt lõi trong kinh doanh…

Lacoste Fashion Show Thu Đông 2024/25: Chuyến du hành về cội nguồn thương hiệu

Dưới bàn tay của tân Giám đốc Thiết kế Sáng tạo mới Pelagia Kolotouros, BST mang nhiều âm hưởng của thập niên 20 trung hòa và cộng hưởng cùng di sản thương hiệu Cá Sấu tỉ đô

Phiên bản đồng hồ đặc biệt Tissot PRX Damian Lillard

Vừa qua, Tissot đã công bố hợp tác với cầu thủ bóng rổ lừng danh Damian Lillard - người đã 8 lần được chọn vào NBA All-Star (Sự kiện quy tụ hai đội bóng gồm các siêu sao bóng rổ nước Mỹ). Anh cũng được biết đến với nghệ danh Dame D.O.L.L.A trong âm nhạc. Phiên bản đặc biệt PRX Damian Lillard là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống chế tạo đồng hồ bậc thầy thông qua phiên bản tự động mang tính biểu tượng và phong cách đầy ấn tượng của Damian.

Bí ẩn của vẻ đẹp nữ tính và bóng tối

Trong đêm tối, ánh sáng bất ngờ chiếu xuống, lan tỏa vào mọi góc khuất, soi rọi vẻ đẹp nữ tính, đầy bí ẩn của cô gái. Nét quyến rũ, kiêu sa của nàng cùng bóng tối huyền ảo; đan xen ánh sáng rực rỡ, không gian sang trọng, thanh lịch của khách sạn Sofitel... tất cả hòa quyện và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sáng tạo và sinh động với họa tiết in hoa

Áo sơ mi, áo khoác hoặc quần in hoa có thể là điểm nhấn cho phong cách thời trang của mỗi chúng ta. Chúng cũng có thể đóng vai trò như món phụ kiện tinh tế, tô điểm màu sắc và hoa văn cho những bộ trang phục trung tính. Chúng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ cuộc sống đời thường đến cả những dịp trang trọng.

Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa cùng các hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn dịp Lễ

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển để trải nghiệm những hoạt động ẩm thực, thư giãn cùng các liệu pháp trị liệu tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm thơ mộng êm đềm

Sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Elizabeth Arden tại Việt Nam.

Lấy ý tưởng từ niềm hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ hằng ngày, bộ sưu tập nước hoa White Tea ra đời vào năm 2017, mở đầu cho hành trình chìm đắm trong sự yên bình với hương nước hoa tinh tế và thuần khiết.

Khám phá tuyệt phẩm ngọc trai và kim cương tại Salon Deluxe Vietnam 2024

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 chính thức khai mạc vào ngày 22.03, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.