PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Đăng Khôi bật mí về dạy con phụ vợ những ngày cận Tết

Chuẩn bị Tết luôn là công việc “được mặc định” cho người phụ nữ, áp lực vì thế cũng vô tình đè nặng lên vai họ. Nhưng với nam ca sĩ Đăng Khôi, Tết là lúc người phụ nữ cân được chia sẻ nhiều nhất, và đó cũng là lý do anh luôn “giành” việc nhà với vợ Thuỷ Anh của mình.

Chào anh Đăng Khôi, anh nghĩ sao về quan điểm phụ nữ phải làm việc nhà?

Người phụ nữ trong xã hội hiện đại thì họ cũng làm những việc như người đàn ông, cũng chịu những áp lực lớn của công việc, cũng phải bôn ba để kiếm tiền. Vậy tại sao người đàn ông không thể làm những việc trước kia chỉ của phụ nữ như việc nhà cửa, bếp núc, chăm con? Tôi luôn xem việc nhà là việc chung, phụ nữ sinh ra không phải để làm việc nhà. Vì vậy tôi luôn thấy trách nhiệm của mình trong cuộc sống chung, làm được việc gì là làm, không để vợ mình 1 mình gánh vác.

Anh nghĩ sao về áp lực của của người phụ nữ hiện đại, đặc biệt là khi mà khối lượng công việc rất nhiều trong những ngày cận Tết như thế này?

Từ nhỏ tôi đã chứng kiến Tết nhất cỗ bàn, một tay mẹ tôi nấu 10 mâm cỗ cho đại gia đình. Cũng khó vì thời đó chưa đủ điều kiện như bây giờ, nhưng tôi đã thấy sự vất vả và thiệt thòi của người phụ nữ. Đến giờ xã hội đã thoáng hơn, nhưng Phụ nữ vẫn đang mang gánh nặng cả về xã hội và cả gia đình, nhất là trong những dịp lễ Tết.  Tôi nghĩ người đàn ông thời nay nên nghĩ thoáng, chia sẻ công việc với vợ mình hơn, đừng nặng nhẹ chuyện cỗ bàn, miễn sao gia đình quây quần đầm ấm bên nhau là đủ. Làm việc gì cũng có nhau là điều hạnh phúc nhất.

Từng được cộng đồng mạng ca ngợi vì hành động giặt đồ giúp vợ nhân ngày 8/3, điều gì làm động lực để anh giúp vợ như vậy?

Hành động giặt đồ giúp vợ với tôi là hành động rất bình thường, tôi cũng không ngờ được cộng đồng mạng ca ngợi đến thế. Chứng tỏ một điều việc đàn ông làm việc nhà giúp vợ con trong xã hội hiện tại còn đang ít ỏi, và công việc nội trợ, giặt giũ hầu hết là do “người vợ” trong gia đình phải đảm nhận. Nhân việc này, tôi cũng mong muốn người đàn ông trong gia đình biết chia sẻ những áp lực, vất vả của những việc không tên trong nhà giúp cho người vợ của mình. Đàn ông việc nhỏ còn chưa làm được, nói gì đến những việc lớn lao hơn?

Thế còn 2 bé trai con của anh?

Tôi không quan niệm con gái phải làm việc này còn con trai chỉ làm việc kia. Tôi luôn tôn trọng bình đẳng giới. Vai trò người đàn ông và người phụ nữ trong xã hội là như nhau. Nên tôi muốn rèn con tôi từ nhỏ đã có tính tự giác, tự lập, sau này lớn lên con sẽ biết chia sẻ, giúp đỡ những người xung quanh. Gia đình từ đó cũng thêm gắn kết, yêu thương nhau.

Nếu được tặng một món quà trong dịp Tết cho vợ của mình, anh sẽ tặng gì?

Khôi thực tế lắm, những gì hữu ích và tốt cho công việc của gia đình là tôi đều muốn sắm. Thuỷ Anh từ xưa đã thích dùng Downy mỗi khi giặt đồ, nên tôi sẽ chọn bộ sản phẩm Downy Phúc Lộc Thọ dành riêng cho dịp Tết như một lời chúc Tết của tôi dành cho vợ Thuỷ Anh và gia đình, mang đến một năm suôn sẻ, nhẹ nhàng, hạnh phúc hơn với nước xả vải Downy.

Khôi thì không rành những sản phẩm dành cho gia đình như cô ấy, nhưng được cái tôi rất chịu khó quan tâm vợ. Có lần tôi hỏi Thuỷ Anh tại sao cô ấy chỉ thích dùng Downy, cô ấy nói sản phẩm Downy giúp giữ hương lâu, bền màu quần áo. Thế nên vợ mà thích thì tôi chiều hết mình thôi!

Đăng Khôi chia sẻ “Cả nhà làm việc cùng nhau sẽ giúp cho bố mẹ gần gũi con cái, có nhiều thời gian dạy dỗ con hơn, để con hiểu mình hơn

Tết này, hãy cùng Downy lan hương Tết – tràn yêu thương với người phụ nữ của bạn. Với Downy phiên bản Tết Phúc Lộc Thọ, Downy sẽ tiếp tục đồng hành cùng các chị, các mẹ trên chặng đường chăm sóc gia đình. Đây cũng là lời chúc, lời cam kết sẽ mang đến một năm mới suôn sẻ, nhẹ nhàng, hạnh phúc và toả ngát hương thơm.

Mua ngay Downy phiên bản Tết giá chỉ 89,000đ tại hệ thống siêu thị trên toàn quốc hoặc mua online tại http://bit.ly/DownyPhucLocTho để cùng Downy lan hương Tết – tràn yêu thương đến gia đình!

Men&Life



Bình Luận

Khách sạn Potique khuyến mãi dịp chào mừng 100 năm xây dựng và phát triển Thành phố Nha Trang

Khách sạn Potique Nha Trang giới thiệu chương trình khuyến mãi phòng nghỉ trong tháng 4 và tháng 5 với giá từ 2.241.000++ VND / phòng / đêm. Lưu trú nhiều đêm, nhận thêm nhiều ưu đãi.

Hệ thống khách sạn quốc tế Mercure và ibis Styles Vũng Tàu tung gói ưu đãi nghỉ dưỡng và khám phá thực đơn ẩm thực phong cách

Hàng loạt gói ưu đãi nghỉ dưỡng & khám phá ẩm thực đã được hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp thiết kế riêng để dành tặng các tín đồ xê dịch trong tháng 3 này.

En Rose Tearoom Boutique & Spa - Xứ sở hoa hồng dành cho phái đẹp

Vào một chiều tháng 3 đẹp trời, Sài Gòn đón chào sự xuất hiện của một tiệm trà ngập tràn sắc hồng – En Rose Tearoom Boutique & Spa – là nơi giao lưu của các quý cô yêu thích cái đẹp.

Chào hè rực rỡ cùng ưu đãi ẩm thực và nghỉ dưỡng tại Khách Sạn LOTTE Sài Gòn

Hòa vào không khí náo nhiệt ngày hè, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hạnh mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thư giãn đẳng cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 4 này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Những chương trình ẩm thực và trải nghiệm hấp dẫn

Mời bạn tham khảo những chương trình ẩm thực và trải nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn, resort  danh tiếng trên  khắp cả nước.

Yêu thương bản thân với những điều “xa hoa” nho nhỏ

Những điều “xa hoa” nho nhỏ tại Wyndham Grand Phu Quoc sẽ làm cho cuộc sống thêm phần thú vị, tiếp thêm động lực cho chúng ta hăng hái phấn đấu mỗi ngày.

TGĐ Ngân hàng số Timo: Trong kinh doanh, đạo đức và thành công có thể cùng tồn tại song song

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Timo chia sẻ với Men&life về triết lý cân bằng Tomi-ism, các giá trị cốt lõi trong kinh doanh…

Lacoste Fashion Show Thu Đông 2024/25: Chuyến du hành về cội nguồn thương hiệu

Dưới bàn tay của tân Giám đốc Thiết kế Sáng tạo mới Pelagia Kolotouros, BST mang nhiều âm hưởng của thập niên 20 trung hòa và cộng hưởng cùng di sản thương hiệu Cá Sấu tỉ đô

Phiên bản đồng hồ đặc biệt Tissot PRX Damian Lillard

Vừa qua, Tissot đã công bố hợp tác với cầu thủ bóng rổ lừng danh Damian Lillard - người đã 8 lần được chọn vào NBA All-Star (Sự kiện quy tụ hai đội bóng gồm các siêu sao bóng rổ nước Mỹ). Anh cũng được biết đến với nghệ danh Dame D.O.L.L.A trong âm nhạc. Phiên bản đặc biệt PRX Damian Lillard là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống chế tạo đồng hồ bậc thầy thông qua phiên bản tự động mang tính biểu tượng và phong cách đầy ấn tượng của Damian.

Bí ẩn của vẻ đẹp nữ tính và bóng tối

Trong đêm tối, ánh sáng bất ngờ chiếu xuống, lan tỏa vào mọi góc khuất, soi rọi vẻ đẹp nữ tính, đầy bí ẩn của cô gái. Nét quyến rũ, kiêu sa của nàng cùng bóng tối huyền ảo; đan xen ánh sáng rực rỡ, không gian sang trọng, thanh lịch của khách sạn Sofitel... tất cả hòa quyện và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sáng tạo và sinh động với họa tiết in hoa

Áo sơ mi, áo khoác hoặc quần in hoa có thể là điểm nhấn cho phong cách thời trang của mỗi chúng ta. Chúng cũng có thể đóng vai trò như món phụ kiện tinh tế, tô điểm màu sắc và hoa văn cho những bộ trang phục trung tính. Chúng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ cuộc sống đời thường đến cả những dịp trang trọng.

Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa cùng các hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn dịp Lễ

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển để trải nghiệm những hoạt động ẩm thực, thư giãn cùng các liệu pháp trị liệu tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm thơ mộng êm đềm

Sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Elizabeth Arden tại Việt Nam.

Lấy ý tưởng từ niềm hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ hằng ngày, bộ sưu tập nước hoa White Tea ra đời vào năm 2017, mở đầu cho hành trình chìm đắm trong sự yên bình với hương nước hoa tinh tế và thuần khiết.

Khám phá tuyệt phẩm ngọc trai và kim cương tại Salon Deluxe Vietnam 2024

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 chính thức khai mạc vào ngày 22.03, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.

Top 5 hương thơm được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Nhóm bạn truyền hình “gây sốt” với bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân”

Bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân” của nhóm bạn truyền hình gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi bối cảnh thơ mộng của Đà Lạt, cùng cách phối đồ độc đáo, biểu cảm ăn ý của các thành viên trong nhóm.

Vertical Sky Bar - Một trong những rooftop bar có view đẹp nhất Sài Gòn

Giữa tất bật của Sài Gòn sôi động, Vertical Sky bar là một địa điểm có thể giúp du khách tìm kiếm sự nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn phóng khoáng, vui tươi.