MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm khép lại tại Đà Nẵng

“Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm” đã khép lại với điểm dừng chân cuối tại Furama Resort Danang. Đây là chuỗi hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, được tổ chức thành công ở Đắk Lắk, TPHCM và Hà Nội trước đó.

Bên cạnh sự đồng hành của Hoa hậu H’Hen Niê, chương trình còn có sự xuất hiện của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Lệ Hằng. Đặc biệt, Lệ Hằng cũng chính là khách mời trong chương trình “Futurista – Người kế vị tương lai” cách đây 2 năm, ngay tại nơi này. Furama Resort Danang tiếp tục là nhà tài trợ địa điểm tổ chức sự kiện tuyển sinh và địa điểm lưu trú chính thức tại Đà Nẵng.

Vốn thân thiết với nhau ở ngoài đời, cùng tham gia trong chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú (đang phát sóng trên tivi) nên sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng đã nhận được sự chờ đón và ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Cả hai cùng chọn chiếc váy phồng bồng bềnh phối cùng áo sơ mi đơn sắc. Hoa hậu H’Hen Niê còn tạo bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với mái tóc bạch kim suông dài. Xuyên suốt hành trình Brave Tour, Hoa hậu H’Hen Niê liên tục thay đổi kiểu tóc, cô cho biết mình sẽ tiếp tục thử nhiều kiểu tóc hơn nữa trong thời gian tới. Ngoài Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng, người đẹp Ngô Trúc Linh – Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng có mặt tại Brave Tour để gặp gỡ, giao lưu cùng khán giả Đà Nẵng.

Trong phần giao lưu trên sân khấu, ban tổ chức đã giải đáp thắc mắc của nhiều khán giả, thí sinh xoay quanh vấn đề có được ban tổ chức hỗ trợ khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đại diện ban tổ chức chia sẻ, thí sinh sẽ được hỗ trợ gần như toàn bộ trong quá trình tham gia cuộc thi. Đặc biệt nhất, BTC sẽ hỗ trợ toàn bộ về vấn đề ăn, ở trong xuyên suốt quá trình tham gia cuộc thi bắt đầu từ giai đoạn truyền hình thực tế. Ngoài ra, thí sinh còn được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn như mỹ phẩm, quần áo, giày dép, voucher nghỉ dưỡng…

Trước câu chuyện tuổi tác hợp lệ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là từ 18 đến 26 tuổi, Hoa hậu H’Hen Niê đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm các thí sinh nên đăng ký tham gia cuộc thi ngay, đừng chần chừ bỏ lỡ cơ hội, nhất là những thí sinh sinh năm 1993, 1994 – những năm sinh sẽ không đủ điều kiện để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2020. Cô còn chủ động kêu gọi những thí sinh tiềm năng, được fan ứng cử trên mạng xã hội nên cân nhắc và đưa ra quyết định nhanh chóng, tránh tiếc nuối sau này.

Bên cạnh đó, Hoa hậu H’Hen Niê còn chia sẻ với các thí sinh tương lai những kinh nghiệm trong việc xử lý tình huống trong quá trình tham gia cuộc thi. Đó là những bài học, bí quyết hữu ích giúp thí sinh trang bị thêm kỹ năng và sự tự tin, bản lĩnh.

Nói về vấn đề nên thể hiện thế nào trong cuộc thi, bằng kinh nghiệm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và Miss Universe 2016, Á hậu Lệ Hằng nhắc nhở các thí sinh nên tập trung từ lúc mới bắt đầu cuộc thi. Vì ban giám khảo không chỉ chấm điểm các phần trình diễn trên sân khấu mà còn quan sát, theo dõi thí sinh ở tất cả các hoạt động đồng hành, bên lề. Với những nhan sắc của khu vực miền Trung, Á hậu Lệ Hằng động viên các cô gái hãy tự tin hơn, chứng minh bản thân, thoát khỏi vỏ bọc tự ti và khám phá thế giới. Lệ Hằng hy vọng năm nay khu vực miền Trung sẽ có một cô gái vào được Top 3. Đó cũng là lý do Á hậu Lệ Hằng nhận lời trở thành khách mời trong chương trình Brave Tour diễn ra ở quê nhà Đà Nẵng.

Người đẹp Ngô Trúc Linh đã động viên tinh thần các cô gái trẻ, khi chia sẻ nếu tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, có thể 2 năm sau chính các bạn sẽ là những khách mời ngồi giao lưu, trò chuyện như Trúc Linh bây giờ. Cô không quên cảm ơn tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã giúp bản thân trưởng thành hơn.

Tiếp nối chương trình là phần trò chơi dành cho các bạn trẻ có mặt ở đây. Những thí sinh thể hiện tốt và nhiệt tình nhất được nhận quà tặng từ thương hiệu mỹ phẩm Scentuals. Lần lượt những thử thách về tự giới thiệu và catwalk được đặt ra, giúp các bạn trẻ được trải nghiệm cảm giác đang tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.  Nổi bật trong số các cô gái tham gia trò chơi chính là Un Thị Loi – cô gái dân tộc Ve khi mạnh dạn tự tin tham gia hết các trò chơi và gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lạ trong trang phục dân tộc Ve. Cô cho biết, rất ngưỡng mộ Hoa hậu H’Hen Niê nên đã sắp xếp công việc để có thể đến Brave Tour, gặp trực tiếp Hoa hậu H’Hen Niê. Un Thị Loi bật mí sẽ đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sau khi được Hoa hậu H’Hen Niê truyền cảm hứng và động viên tinh thần.

Cũng trong chương trình,  cô gái may mắn nhất đã được ban tổ chức trao tặng phần quà là máy massage và mặt nạ dưỡng cao cấp Beauty New Vietnam của thương hiệu mỹ phẩm Scentuals. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao tặng vé máy bay Vietjet cho hai cô gái may mắn nhất nếu cả hai tham gia vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Đà Nẵng cũng chính là điểm dừng chân cuối của Brave Tour. Kết thúc chuỗi chương trình “Brave Tour – hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm”, vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được diễn ra tại TPHCM (Ngày 06,07/09) và Hà Nội (Ngày 16,17/09).

Thông tin về chương trình “Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm”

“Brave Tour” là chuỗi hoạt động đặc biệt đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được thực hiện trên 04 tỉnh thành lớn: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Đắk Lắk. Bên cạnh đương kiêm Hoa hậu H’Hen Niê, chương trình còn có sự tham gia của các Á hậu, người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và các khách mời là chuyên gia, cố vấn uy tín thuộc lĩnh vực thời trang – sắc đẹp. Thông qua chương trình, các thí sinh tiềm năng sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp cùng Hoa hậu H’Hen Niê và các khách mời, được tư vấn và lắng nghe chia sẻ của những người đi trước. Đó là kinh nghiệm quý báu giúp thí sinh có thêm sự vững vàng, tự tin và trang bị vốn kiến thức trước khi chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thí sinh có thể trực tiếp nộp hồ sơ dự thi và nhận được sự giải đáp thắc mắc ngay tại địa điểm diễn ra hoạt động tuyển sinh.

Thông tin cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020, được quản lý bởi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới.

Thông tin về Tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ - MUO

Trước đây, tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới, nơi tổ chức các Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ, Hoa Hậu Mỹ, Hoa Hậu Thiếu Niên Mỹ là một liên doanh của tỉ phú Donald J.Trump (Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ) từ năm 1996 đến năm 2014. Hiện nay, tổ chức hoa hậu Hoàn vũ thuộc quyền quản lý của công ty WME/IMG (đây đều là những công ty lớn ở Mỹ trong ngành truyền thông, marketing và đào tạo tài năng, quản lý người mẫu hàng đầu thế giới). Với khẩu hiệu “Confidently Beautiful”, tổ chức này tin rằng, hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh, hoạt động xã hội tích cực. Là người tạo nên sức ảnh hưởng, làm thay đổi được cộng đồng và khẳng định được vẻ đẹp truyền cảm hứng. Đương kim hoa hậu Hoàn vũ là Catriona Gray đến từ Philippines.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.