MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Banyan Tree Group chuyển mình mạnh mẽ với tên gọi mới “Banyan Group” và kế hoạch ra mắt 19 khách sạn mới trong năm 2024

Kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển, tập đoàn khách sạn toàn cầu, độc lập Banyan Tree Group chính thức công bố tên gọi mới và kế hoạch phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới

Kỷ niệm hành trình ba thập kỷ kiến tạo những trải nghiệm đặc sắc trong nhiều lĩnh vực, từ khách sạn, spa, bất động sản, cho đến thực phẩm hay bán lẻ, Banyan Tree Group công bố sự thay đổi tên thương hiệu nguồn “Banyan Tree Group” thành “Banyan Group”. Sự thay đổi này mở ra kỷ nguyên phát triển mới của Banyan Group, đánh dấu sự chuyển mình trở thành một tập đoàn khách sạn đa thương hiệu với hoạt động kinh doanh linh hoạt và đa dạng.

Kể từ năm 2019 đến nay, số lượng khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong được vận hành và quản lý bởi Banyan Group đã tăng gấp đôi, mang tinh thần tiên phong, trải nghiệm tinh tế, cùng sứ mệnh đầy ý nghĩa của tập đoàn đến nhiều điểm đến mới, bao gồm Banyan Tree AlUla ở Ả Rập Saudi, Garrya ở Kyoto, Folio ở Osaka (Nhật Bản), Dhawa ở Hồ Tràm, Homm ở Hồ Châu (Trung Quốc) và Banyan Tree Dubai ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Năm 2023 cũng đánh dấu một năm khởi sắc của Banyan Group với kết quả kinh doanh vô cùng khả quan và ổn định, vượt mức trước đại dịch.

 Khu nghỉ dưỡng Dhawa Ho Tram

Kế hoạch phát triển đa thương hiệu ấn tượng trong năm 2024 với danh sách 19 khách sạn mới được khai trương

“Hành trình 30 năm vàng son của chúng tôi cũng như sự thay đổi thương hiệu nguồn thành Banyan Group không chỉ là minh chứng cho sự thành công bền vững của tập đoàn trong ngành khách sạn, mà còn tạo tiền đề cho một tương lai đầy hứa hẹn”. Ông Eddy See, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Banyan Group cho biết. “Kế hoạch chuyển đổi thương hiệu này phản ánh chiến lược phát triển của chúng tôi, từ một thương hiệu hạng sang duy nhất trở thành thành tập đoàn khách sạn đa thương hiệu như hiện nay. Tại thời điểm này, chúng tôi đã vận hành đa thương hiệu tại gần một nửa các quốc gia có sự hiện diện của Banyan Group, hầu hết trong số đó đều là những điểm đến du lịch ghi nhận nhận mức tăng trưởng cao. Đặt trọng tâm vào kế hoạch mở rộng, chúng tôi đang nắm bắt tốt những cơ hội mới bằng việc xây dựng các thương hiệu riêng biệt, được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu, xu hướng du lịch mới tại các thị trường năng động này.”

 Garrya Mù Cang Chải sẽ chào đón du khách vào quý 2 năm 2024

Banyan Group hiện đang quản lý 12 thương hiệu toàn cầu, với danh sách 75 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, hơn 60 spa và phòng trưng bày Gallery, cùng 14 dự án bất động sản trải dài khắp 22 quốc gia. Trong năm 2024, kế hoạch phát triển ấn tượng của Banyan Group sẽ bao gồm 19 khách sạn và bất động sản mới tại các nước Campuchia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và Mexico. Dưới đây là tóm tắt những nội dung đáng chú ý: 

●    Đặt nền móng đầu tiên tại thị trường Campuchia với sự ra mắt của Angsana Siem Reap
●    Khai trương Banyan Tree Higashiyama Kyoto, thương hiệu Banyan Tree đầu tiên tại Nhật Bản
●    Tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam và Hàn Quốc; hai khách sạn mới sẽ khai trương ở Việt Nam là Angsana Quan Lạn ở Vịnh Hạ Long và Garrya Mù Cang Chải ở Yên Bái, cũng như ra mắt Cassia và Homm Sokcho tại Hàn Quốc
●    Hai khu phức hợp nghỉ dưỡng được giới thiệu tại Tô Châu, cách Thượng Hải khoảng 2 giờ đi tàu hoặc ô tô, với sự hiện diện của hai thương hiệu Banyan Tree và Angsana tại khu phức hợp Shishan, và khu thứ hai nằm bên hồ Yang Cheng sẽ bao gồm Banyan Tree và Garrya
●    Angsana Tengchong sẽ là khách sạn thứ năm của tập đoàn tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc
●    Ở Bắc Mỹ, Banyan Tree Veya Valle de Guadalupe sẽ chính thức đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu Banyan Tree Veya ở Mexico

 Trượt cáp zipline tại Angsana Quan Lạn, Vịnh Hạ Long – thương hiệu Angsana thứ 3 tại Việt Nam ra mắt vào quý 2 năm 2024

Những cam kết mới và định hướng phát triển bền vững sâu sắc, khác biệt
Banyan Group sẽ tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu với những nỗ lực mang đến trải nghiệm tinh tế và khác biệt với phương thức tiếp cận “Design-led”, thực hiện sứ mệnh kiến tạo những giá trị tốt đẹp và phát triển du lịch với tinh thần trách nhiệm cao, đưa tập đoàn trở thành đơn vị tiên phong trong việc phát triển toàn diện và bền vững.

Banyan Tree Lăng Cô, thương hiệu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất của Banyan Group tại Việt Nam

“Nhìn lại hành trình phi thường với nhiều thành công rực rỡ trong suốt 30 năm qua, chúng tôi nhận ra rằng Banyan Group sẽ còn phát triển và tiến xa hơn nữa”, chia sẻ bởi cô Ho Ren Yung, Phó Chủ tịch Cấp cao, mảng Thương Hiệu và Thương Mại. “Giữ vững niềm tin vào hệ giá trị nền tảng đã đưa Banyan Group đến với thành công ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình nhằm mang lại sự thay đổi tích cực cho con người và cả hành tinh xanh.”

Trong năm 2024, Banyan Group sẽ xây dựng lộ trình phát triển bền vững toàn diện đến năm 2030 dựa trên các khung chỉ tiêu về khí hậu “Climate Science-based Targets” của Liên Hợp Quốc. Kế hoạch được lập ra để đảm bảo việc phát triển con người và môi trường sẽ song hành cùng tôn chỉ nền tảng của tập đoàn kể từ khi sáng lập “Embracing the Envinroment, Empowering People – Gắn kết với Thiên nhiên, Trao quyền cho Con người”. Đây cũng là bước khởi đầu cho một dự án thực nghiệm, củng cố cam kết của tập đoàn về việc đẩy mạnh quá trình chuyển đổi ngành du lịch sang các mô hình tái tạo và phục hồi. 

Banyan Group cũng có kế hoạch cho ra mắt Laguna Lakelands ở Phuket, dự án đầy tham vọng được phát triển đi sâu sự hòa hợp với thiên nhiên. Trải rộng trên diện tích 110 héc-ta, Laguna Lakelands sẽ bao gồm một công viên theo mô hình rừng mưa nhiệt đới, hơn 10 km đường đi bộ trên cao (Skywalk), và sáu khu vực riêng biệt: vườn cây ăn trái, hồ nước, đầm phá, thung lũng và rừng—mở ra một kỷ nguyên mới của lối sống hòa mình cùng thiên nhiên.

Các chương trình và sáng kiến mới

Cũng trong năm 2024 này, Banyan Group sẽ ra mắt “Beyond” – người bạn đồng hành kỹ thuật số mang đến trải nghiệm Wellbeing toàn diện mới mẻ, được xây dựng trên khuôn khổ cân bằng sức khỏe và tinh thần. Ngoài ra, tập đoàn cũng sẽ giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết mang tên “withBanyan”, với những quyền lợi rất đặc biệt dành cho thành viên tham gia, chú trọng vào trải nghiệm và sự tương tác. Nhằm lan tỏa tên gọi thương hiệu nguồn mới, Banyan Group sẽ tổ chức 11 chiến dịch quảng bá lớn trên toàn cầu, ra mắt 8 mùi hương đặc trưng lấy cảm hứng từ 8 giá trị sống cân bằng của tập đoàn và bộ quà tặng thủ công mỹ nghệ giới hạn, tất cả đều được chế tác bởi các nghệ nhân địa phương tại những điểm đến có sự hiện diện của Banyan Group. 

Để biết thêm chi tiết về Tập đoàn Banyan, xin vui lòng truy cập www.groupbanyan.com. 

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Khám phá thế giới nước hoa đẳng cấp từ LOEWE

Là một trong những thương hiệu nước hoa cao cấp hàng đầu thế giới, LOEWE Perfumes gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu nhờ khả năng kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và nghệ thuật chế tác hương. Mỗi mùi hương là một bản tuyên ngôn phong cách, một hành trình cảm xúc được gói gọn trong thiết kế tối giản nhưng đầy tính biểu tượng.

Furla Pura - Vẻ đẹp thanh khiết khơi dậy từ hương thơm

Lấy cảm hứng từ tinh thần tối giản và vẻ đẹp tự nhiên, Furla Pura là làn hương nhẹ như sương mai nhưng để lại dư âm như một giai điệu vĩnh cửu. Một tuyên ngôn thanh lịch mới từ thương hiệu Ý trứ danh, dành cho người phụ nữ biết lắng nghe chính mình.

BYD khuấy động TP. Hồ Chí Minh với Techshow mãn nhãn công nghệ & màn giới thiệu SUV đô thị BYD ATTO 2

BYD Việt Nam đã tổ chức thành công  và tạo được tiếng vang lớn qua chuỗi sự kiện BYD Technology Week tại Hà Nội, Bình Dương và  Cần Thơ với hơn 3.000 khách tham quan mỗi ngày, chương trình tiếp tục dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh với tên gọi BYD Techshow. Sự kiện mang đến không gian trải nghiệm xe năng lượng  mới toàn diện cho người tiêu dùng, từ lái thử thực tế đến thưởng lãm những màn trình diễn công  nghệ độc quyền, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh.

Hơn 150 ưu đãi hè hấp dẫn chờ đón du khách Việt tại Hồng Kông

Với đa dạng ưu đãi từ những điểm du lịch nổi tiếng cho đến các phương tiện công cộng trong chương trình kích cầu du lịch hè “Summer Viva”, Hồng Kông đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng mùa hè sôi động, kết hợp vui chơi, nghỉ dưỡng và mua sắm.

Bệnh viện FV chi trả 100% quyền lợi cho bệnh nhân khám Bảo hiểm Y tế (BHYT) kể từ tháng 7

Kể từ ngày 1.7.2025, Bệnh viện FV chính thức mở rộng áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế nhà nước cho tất cả các bệnh nhân đến khám, chẩn đoán, điều trị ngoại trú; cấp cứu, và tiếp tục áp dụng thanh toán bảo hiểm cho các bệnh nhân sử dụng dịch vụ điều trị ung thư (hóa trị và xạ trị), điều trị nội trú đối với các thủ thuật thực hiện trong Phòng Can thiệp tim mạch, phẫu thuật thay khớp gối, khớp háng và khớp vai, mổ Phaco, điều trị bong võng mạc.

LOEWE Botanical Rainbow: Dải hương sắc gợi nhớ một cuộc dạo chơi giữa thiên nhiên

Giữa bối cảnh con người ngày càng tìm về thiên nhiên như một liệu pháp chữa lành tinh thần, bộ sưu tập nước hoa Botanical Rainbow từ LOEWE ra mắt như một làn gió mới – rực rỡ, tinh tế và đầy cảm hứng.

Nghệ sĩ tài năng David Greilsammer trở lại Việt Nam

Sau thành công của chuyến lưu diễn tại Việt Nam vào năm 2024, nghệ sĩ dương cầm kiêm chỉ huy dàn nhạc người Pháp David Greilsammer sẽ trở lại với một chương trình đặc biệt mang tên “Tiên nữ, giấc mộng và điệu vũ” tại IDECAF vào tối 11/07 . Đây là một chương trình độc tấu piano được xây dựng như một hành trình âm nhạc kỳ ảo và đầy mê hoặc.

Lolita Lempicka – Nghệ thuật nước hoa tôn vinh vẻ đẹp nữ tính

Lolita Lempicka là một nhà tạo mẫu và nhà thiết kế thời trang người Pháp. Cô đã khẳng định tên tuổi với thế giới đầy mê hoặc và diệu kỳ, nơi con người được mời gọi mơ mộng và thoát khỏi nhịp sống thường nhật. Những hương thơm của cô giúp phụ nữ tự tin là chính mình: mong manh, táo bạo, ngọt ngào hay sắc sảo. Giữa muôn vàn lựa chọn, hai tuyệt tác Mon Premier Parfum và Le Parfum đã khẳng định vị thế như những biểu tượng không thể thiếu trong hành trình khẳng định bản sắc nữ giới.

Bản giao hưởng hương vị mang dấu ấn cá nhân tại Song Bar

Nâng tầm trải nghiệm thưởng thức với những tuyệt tác pha chế mang đậm dấu ấn cá nhân tại tầng thượng – nơi nghệ thuật mixology không chỉ dừng lại ở hương vị, mà còn là sự thấu hiểu cá tính và sở thích riêng biệt của từng vị khách.

Trải nghiệm mới từ ẩm thực quảng đông tại nhà hàng Residence Eleven

Khám phá hành trình ẩm thực Quảng Đông với những trải nghiệm hoàn toàn mới – nơi mỗi bữa ăn không chỉ trọn vẹn mà còn là một kỷ niệm khó quên tại Residence Eleven.

Somerset Ho Chi Minh City: Lựa chọn lý tưởng cho những chuyến công tác với gói ưu đãi đặc biệt

Sở hữu căn hộ sang trọng, tiện nghi hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, tọa lạc tại vị trí trung tâm thuận tiện cùng gói ưu đãi Business Unbound hấp dẫn, Somerset Ho Chi Minh là giải pháp lưu trú toàn diện dành cho doanh nhân hiện đại, giúp nâng cao hiệu quả công tác, đồng thời có thể thoải mái tận hưởng không gian sống như đang ở nhà.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.