PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Banyan Tree Group chuyển mình mạnh mẽ với tên gọi mới “Banyan Group” và kế hoạch ra mắt 19 khách sạn mới trong năm 2024

Kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển, tập đoàn khách sạn toàn cầu, độc lập Banyan Tree Group chính thức công bố tên gọi mới và kế hoạch phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới

Kỷ niệm hành trình ba thập kỷ kiến tạo những trải nghiệm đặc sắc trong nhiều lĩnh vực, từ khách sạn, spa, bất động sản, cho đến thực phẩm hay bán lẻ, Banyan Tree Group công bố sự thay đổi tên thương hiệu nguồn “Banyan Tree Group” thành “Banyan Group”. Sự thay đổi này mở ra kỷ nguyên phát triển mới của Banyan Group, đánh dấu sự chuyển mình trở thành một tập đoàn khách sạn đa thương hiệu với hoạt động kinh doanh linh hoạt và đa dạng.

Kể từ năm 2019 đến nay, số lượng khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong được vận hành và quản lý bởi Banyan Group đã tăng gấp đôi, mang tinh thần tiên phong, trải nghiệm tinh tế, cùng sứ mệnh đầy ý nghĩa của tập đoàn đến nhiều điểm đến mới, bao gồm Banyan Tree AlUla ở Ả Rập Saudi, Garrya ở Kyoto, Folio ở Osaka (Nhật Bản), Dhawa ở Hồ Tràm, Homm ở Hồ Châu (Trung Quốc) và Banyan Tree Dubai ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Năm 2023 cũng đánh dấu một năm khởi sắc của Banyan Group với kết quả kinh doanh vô cùng khả quan và ổn định, vượt mức trước đại dịch.

 Khu nghỉ dưỡng Dhawa Ho Tram

Kế hoạch phát triển đa thương hiệu ấn tượng trong năm 2024 với danh sách 19 khách sạn mới được khai trương

“Hành trình 30 năm vàng son của chúng tôi cũng như sự thay đổi thương hiệu nguồn thành Banyan Group không chỉ là minh chứng cho sự thành công bền vững của tập đoàn trong ngành khách sạn, mà còn tạo tiền đề cho một tương lai đầy hứa hẹn”. Ông Eddy See, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Banyan Group cho biết. “Kế hoạch chuyển đổi thương hiệu này phản ánh chiến lược phát triển của chúng tôi, từ một thương hiệu hạng sang duy nhất trở thành thành tập đoàn khách sạn đa thương hiệu như hiện nay. Tại thời điểm này, chúng tôi đã vận hành đa thương hiệu tại gần một nửa các quốc gia có sự hiện diện của Banyan Group, hầu hết trong số đó đều là những điểm đến du lịch ghi nhận nhận mức tăng trưởng cao. Đặt trọng tâm vào kế hoạch mở rộng, chúng tôi đang nắm bắt tốt những cơ hội mới bằng việc xây dựng các thương hiệu riêng biệt, được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu, xu hướng du lịch mới tại các thị trường năng động này.”

 Garrya Mù Cang Chải sẽ chào đón du khách vào quý 2 năm 2024

Banyan Group hiện đang quản lý 12 thương hiệu toàn cầu, với danh sách 75 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, hơn 60 spa và phòng trưng bày Gallery, cùng 14 dự án bất động sản trải dài khắp 22 quốc gia. Trong năm 2024, kế hoạch phát triển ấn tượng của Banyan Group sẽ bao gồm 19 khách sạn và bất động sản mới tại các nước Campuchia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và Mexico. Dưới đây là tóm tắt những nội dung đáng chú ý: 

●    Đặt nền móng đầu tiên tại thị trường Campuchia với sự ra mắt của Angsana Siem Reap
●    Khai trương Banyan Tree Higashiyama Kyoto, thương hiệu Banyan Tree đầu tiên tại Nhật Bản
●    Tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam và Hàn Quốc; hai khách sạn mới sẽ khai trương ở Việt Nam là Angsana Quan Lạn ở Vịnh Hạ Long và Garrya Mù Cang Chải ở Yên Bái, cũng như ra mắt Cassia và Homm Sokcho tại Hàn Quốc
●    Hai khu phức hợp nghỉ dưỡng được giới thiệu tại Tô Châu, cách Thượng Hải khoảng 2 giờ đi tàu hoặc ô tô, với sự hiện diện của hai thương hiệu Banyan Tree và Angsana tại khu phức hợp Shishan, và khu thứ hai nằm bên hồ Yang Cheng sẽ bao gồm Banyan Tree và Garrya
●    Angsana Tengchong sẽ là khách sạn thứ năm của tập đoàn tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc
●    Ở Bắc Mỹ, Banyan Tree Veya Valle de Guadalupe sẽ chính thức đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu Banyan Tree Veya ở Mexico

 Trượt cáp zipline tại Angsana Quan Lạn, Vịnh Hạ Long – thương hiệu Angsana thứ 3 tại Việt Nam ra mắt vào quý 2 năm 2024

Những cam kết mới và định hướng phát triển bền vững sâu sắc, khác biệt
Banyan Group sẽ tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu với những nỗ lực mang đến trải nghiệm tinh tế và khác biệt với phương thức tiếp cận “Design-led”, thực hiện sứ mệnh kiến tạo những giá trị tốt đẹp và phát triển du lịch với tinh thần trách nhiệm cao, đưa tập đoàn trở thành đơn vị tiên phong trong việc phát triển toàn diện và bền vững.

Banyan Tree Lăng Cô, thương hiệu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất của Banyan Group tại Việt Nam

“Nhìn lại hành trình phi thường với nhiều thành công rực rỡ trong suốt 30 năm qua, chúng tôi nhận ra rằng Banyan Group sẽ còn phát triển và tiến xa hơn nữa”, chia sẻ bởi cô Ho Ren Yung, Phó Chủ tịch Cấp cao, mảng Thương Hiệu và Thương Mại. “Giữ vững niềm tin vào hệ giá trị nền tảng đã đưa Banyan Group đến với thành công ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình nhằm mang lại sự thay đổi tích cực cho con người và cả hành tinh xanh.”

Trong năm 2024, Banyan Group sẽ xây dựng lộ trình phát triển bền vững toàn diện đến năm 2030 dựa trên các khung chỉ tiêu về khí hậu “Climate Science-based Targets” của Liên Hợp Quốc. Kế hoạch được lập ra để đảm bảo việc phát triển con người và môi trường sẽ song hành cùng tôn chỉ nền tảng của tập đoàn kể từ khi sáng lập “Embracing the Envinroment, Empowering People – Gắn kết với Thiên nhiên, Trao quyền cho Con người”. Đây cũng là bước khởi đầu cho một dự án thực nghiệm, củng cố cam kết của tập đoàn về việc đẩy mạnh quá trình chuyển đổi ngành du lịch sang các mô hình tái tạo và phục hồi. 

Banyan Group cũng có kế hoạch cho ra mắt Laguna Lakelands ở Phuket, dự án đầy tham vọng được phát triển đi sâu sự hòa hợp với thiên nhiên. Trải rộng trên diện tích 110 héc-ta, Laguna Lakelands sẽ bao gồm một công viên theo mô hình rừng mưa nhiệt đới, hơn 10 km đường đi bộ trên cao (Skywalk), và sáu khu vực riêng biệt: vườn cây ăn trái, hồ nước, đầm phá, thung lũng và rừng—mở ra một kỷ nguyên mới của lối sống hòa mình cùng thiên nhiên.

Các chương trình và sáng kiến mới

Cũng trong năm 2024 này, Banyan Group sẽ ra mắt “Beyond” – người bạn đồng hành kỹ thuật số mang đến trải nghiệm Wellbeing toàn diện mới mẻ, được xây dựng trên khuôn khổ cân bằng sức khỏe và tinh thần. Ngoài ra, tập đoàn cũng sẽ giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết mang tên “withBanyan”, với những quyền lợi rất đặc biệt dành cho thành viên tham gia, chú trọng vào trải nghiệm và sự tương tác. Nhằm lan tỏa tên gọi thương hiệu nguồn mới, Banyan Group sẽ tổ chức 11 chiến dịch quảng bá lớn trên toàn cầu, ra mắt 8 mùi hương đặc trưng lấy cảm hứng từ 8 giá trị sống cân bằng của tập đoàn và bộ quà tặng thủ công mỹ nghệ giới hạn, tất cả đều được chế tác bởi các nghệ nhân địa phương tại những điểm đến có sự hiện diện của Banyan Group. 

Để biết thêm chi tiết về Tập đoàn Banyan, xin vui lòng truy cập www.groupbanyan.com. 

Men&life



Bình Luận

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza, trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam vừa chính thức khai trương trên bán đảo Cam Ranh.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện và hội nghị đẳng cấp

Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.