MENANDLIFE
MENANDLIFE

Banyan Tree Group chuyển mình mạnh mẽ với tên gọi mới “Banyan Group” và kế hoạch ra mắt 19 khách sạn mới trong năm 2024

Kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển, tập đoàn khách sạn toàn cầu, độc lập Banyan Tree Group chính thức công bố tên gọi mới và kế hoạch phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới

Kỷ niệm hành trình ba thập kỷ kiến tạo những trải nghiệm đặc sắc trong nhiều lĩnh vực, từ khách sạn, spa, bất động sản, cho đến thực phẩm hay bán lẻ, Banyan Tree Group công bố sự thay đổi tên thương hiệu nguồn “Banyan Tree Group” thành “Banyan Group”. Sự thay đổi này mở ra kỷ nguyên phát triển mới của Banyan Group, đánh dấu sự chuyển mình trở thành một tập đoàn khách sạn đa thương hiệu với hoạt động kinh doanh linh hoạt và đa dạng.

Kể từ năm 2019 đến nay, số lượng khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong được vận hành và quản lý bởi Banyan Group đã tăng gấp đôi, mang tinh thần tiên phong, trải nghiệm tinh tế, cùng sứ mệnh đầy ý nghĩa của tập đoàn đến nhiều điểm đến mới, bao gồm Banyan Tree AlUla ở Ả Rập Saudi, Garrya ở Kyoto, Folio ở Osaka (Nhật Bản), Dhawa ở Hồ Tràm, Homm ở Hồ Châu (Trung Quốc) và Banyan Tree Dubai ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Năm 2023 cũng đánh dấu một năm khởi sắc của Banyan Group với kết quả kinh doanh vô cùng khả quan và ổn định, vượt mức trước đại dịch.

 Khu nghỉ dưỡng Dhawa Ho Tram

Kế hoạch phát triển đa thương hiệu ấn tượng trong năm 2024 với danh sách 19 khách sạn mới được khai trương

“Hành trình 30 năm vàng son của chúng tôi cũng như sự thay đổi thương hiệu nguồn thành Banyan Group không chỉ là minh chứng cho sự thành công bền vững của tập đoàn trong ngành khách sạn, mà còn tạo tiền đề cho một tương lai đầy hứa hẹn”. Ông Eddy See, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Banyan Group cho biết. “Kế hoạch chuyển đổi thương hiệu này phản ánh chiến lược phát triển của chúng tôi, từ một thương hiệu hạng sang duy nhất trở thành thành tập đoàn khách sạn đa thương hiệu như hiện nay. Tại thời điểm này, chúng tôi đã vận hành đa thương hiệu tại gần một nửa các quốc gia có sự hiện diện của Banyan Group, hầu hết trong số đó đều là những điểm đến du lịch ghi nhận nhận mức tăng trưởng cao. Đặt trọng tâm vào kế hoạch mở rộng, chúng tôi đang nắm bắt tốt những cơ hội mới bằng việc xây dựng các thương hiệu riêng biệt, được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu, xu hướng du lịch mới tại các thị trường năng động này.”

 Garrya Mù Cang Chải sẽ chào đón du khách vào quý 2 năm 2024

Banyan Group hiện đang quản lý 12 thương hiệu toàn cầu, với danh sách 75 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, hơn 60 spa và phòng trưng bày Gallery, cùng 14 dự án bất động sản trải dài khắp 22 quốc gia. Trong năm 2024, kế hoạch phát triển ấn tượng của Banyan Group sẽ bao gồm 19 khách sạn và bất động sản mới tại các nước Campuchia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và Mexico. Dưới đây là tóm tắt những nội dung đáng chú ý: 

●    Đặt nền móng đầu tiên tại thị trường Campuchia với sự ra mắt của Angsana Siem Reap
●    Khai trương Banyan Tree Higashiyama Kyoto, thương hiệu Banyan Tree đầu tiên tại Nhật Bản
●    Tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam và Hàn Quốc; hai khách sạn mới sẽ khai trương ở Việt Nam là Angsana Quan Lạn ở Vịnh Hạ Long và Garrya Mù Cang Chải ở Yên Bái, cũng như ra mắt Cassia và Homm Sokcho tại Hàn Quốc
●    Hai khu phức hợp nghỉ dưỡng được giới thiệu tại Tô Châu, cách Thượng Hải khoảng 2 giờ đi tàu hoặc ô tô, với sự hiện diện của hai thương hiệu Banyan Tree và Angsana tại khu phức hợp Shishan, và khu thứ hai nằm bên hồ Yang Cheng sẽ bao gồm Banyan Tree và Garrya
●    Angsana Tengchong sẽ là khách sạn thứ năm của tập đoàn tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc
●    Ở Bắc Mỹ, Banyan Tree Veya Valle de Guadalupe sẽ chính thức đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu Banyan Tree Veya ở Mexico

 Trượt cáp zipline tại Angsana Quan Lạn, Vịnh Hạ Long – thương hiệu Angsana thứ 3 tại Việt Nam ra mắt vào quý 2 năm 2024

Những cam kết mới và định hướng phát triển bền vững sâu sắc, khác biệt
Banyan Group sẽ tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu với những nỗ lực mang đến trải nghiệm tinh tế và khác biệt với phương thức tiếp cận “Design-led”, thực hiện sứ mệnh kiến tạo những giá trị tốt đẹp và phát triển du lịch với tinh thần trách nhiệm cao, đưa tập đoàn trở thành đơn vị tiên phong trong việc phát triển toàn diện và bền vững.

Banyan Tree Lăng Cô, thương hiệu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất của Banyan Group tại Việt Nam

“Nhìn lại hành trình phi thường với nhiều thành công rực rỡ trong suốt 30 năm qua, chúng tôi nhận ra rằng Banyan Group sẽ còn phát triển và tiến xa hơn nữa”, chia sẻ bởi cô Ho Ren Yung, Phó Chủ tịch Cấp cao, mảng Thương Hiệu và Thương Mại. “Giữ vững niềm tin vào hệ giá trị nền tảng đã đưa Banyan Group đến với thành công ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình nhằm mang lại sự thay đổi tích cực cho con người và cả hành tinh xanh.”

Trong năm 2024, Banyan Group sẽ xây dựng lộ trình phát triển bền vững toàn diện đến năm 2030 dựa trên các khung chỉ tiêu về khí hậu “Climate Science-based Targets” của Liên Hợp Quốc. Kế hoạch được lập ra để đảm bảo việc phát triển con người và môi trường sẽ song hành cùng tôn chỉ nền tảng của tập đoàn kể từ khi sáng lập “Embracing the Envinroment, Empowering People – Gắn kết với Thiên nhiên, Trao quyền cho Con người”. Đây cũng là bước khởi đầu cho một dự án thực nghiệm, củng cố cam kết của tập đoàn về việc đẩy mạnh quá trình chuyển đổi ngành du lịch sang các mô hình tái tạo và phục hồi. 

Banyan Group cũng có kế hoạch cho ra mắt Laguna Lakelands ở Phuket, dự án đầy tham vọng được phát triển đi sâu sự hòa hợp với thiên nhiên. Trải rộng trên diện tích 110 héc-ta, Laguna Lakelands sẽ bao gồm một công viên theo mô hình rừng mưa nhiệt đới, hơn 10 km đường đi bộ trên cao (Skywalk), và sáu khu vực riêng biệt: vườn cây ăn trái, hồ nước, đầm phá, thung lũng và rừng—mở ra một kỷ nguyên mới của lối sống hòa mình cùng thiên nhiên.

Các chương trình và sáng kiến mới

Cũng trong năm 2024 này, Banyan Group sẽ ra mắt “Beyond” – người bạn đồng hành kỹ thuật số mang đến trải nghiệm Wellbeing toàn diện mới mẻ, được xây dựng trên khuôn khổ cân bằng sức khỏe và tinh thần. Ngoài ra, tập đoàn cũng sẽ giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết mang tên “withBanyan”, với những quyền lợi rất đặc biệt dành cho thành viên tham gia, chú trọng vào trải nghiệm và sự tương tác. Nhằm lan tỏa tên gọi thương hiệu nguồn mới, Banyan Group sẽ tổ chức 11 chiến dịch quảng bá lớn trên toàn cầu, ra mắt 8 mùi hương đặc trưng lấy cảm hứng từ 8 giá trị sống cân bằng của tập đoàn và bộ quà tặng thủ công mỹ nghệ giới hạn, tất cả đều được chế tác bởi các nghệ nhân địa phương tại những điểm đến có sự hiện diện của Banyan Group. 

Để biết thêm chi tiết về Tập đoàn Banyan, xin vui lòng truy cập www.groupbanyan.com. 

Men&life



Bình Luận

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Hương Paris trong mùa lễ hội: Khi Collection Parisienne kể chuyện ánh sáng

Giữa mùa lễ hội rực rỡ ánh đèn, BDK Parfums mang đến Collection Parisienne – bộ sưu tập nước hoa đậm chất Paris, nơi mỗi mùi hương là một chương ký ức được viết bằng ánh sáng, cảm xúc và sự thanh lịch bất tận. Cùng Bùi Quỳnh Hoa và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, những sắc hương ấy lại càng tỏa sáng giữa mùa lễ hội đầy mê hoặc.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối năm cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm, từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui "thả ga" đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Đón Giáng Sinh rực rỡ và năm mới đầy năng lượng tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào đón Giáng Sinh và năm 2026, du khách tham quan và chọn kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Việt Nam hoặc Thái Lan sẽ tham gia vào các bữa tiệc đầy ấm cúng, những hoạt động vui nhộn cùng nhiều điều đặc biệt chỉ có riêng tại mỗi điểm đến.

Mediterra Restaurant & Bar - Hành trình cảm xúc đến từ bờ biển Nam Âu giữa lòng Sài Gòn

Có những nơi mang lại cảm giác như một chuyến du hành, ngay từ khoảnh khắc bạn đặt chân vào. Tháng 11 này, Sài Gòn chào đón một điểm đến ẩm thực riêng biệt và độc đáo: Mediterra Restaurant & Bar. Nơi đây không chỉ là một nhà hàng, mà là một thánh địa ẩm thực, nơi tinh hoa của bờ biển Nam Âu được tái hiện sống động ngay tại trung tâm đô thị sôi nổi nhất Việt Nam.

Staris Latkas mang triết lý đột phá song hành cùng khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Marriott tại Việt Nam

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island trân trọng thông báo việc bổ nhiệm ông Staris Latkas vào vị trí Tổng Quản lý. Ông Staris sở hữu hơn 38 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành khách sạn quốc tế, trong đó có 9 năm gắn bó với Tập đoàn Marriott International tại khu vực Trung Đông, trước khi đảm nhiệm vai trò mới tại Việt Nam.

Mùa lễ hội nhiệm màu cùng khách sạn Hà Nội Daewoo

Khoảng thời gian đẹp nhất trong năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo tựa như một bản hoà ca rộn ràng, nơi nghệ thuật, ẩm thực và cảm xúc cùng hội tụ. Đại sảnh bừng lên trong sắc đỏ - vàng rực rỡ, với tâm điểm là ngôi nhà bánh gừng lấy cảm hứng từ Nhà thờ Chính tòa Thánh Phêrô (Adelaide), tỏa sáng như biểu tượng của sự ấm áp và kỳ diệu của mùa lễ an lành.

The Grill được Robb Report Vietnam vinh danh là “Nhà hàng Nổi bật"

Nhà hàng The Grill, nổi tiếng với phong cách ẩm thực cao cấp và các món thịt bò thượng hạng, vừa được Robb Report Vietnam tôn vinh trong danh sách “Nhà hàng Nổi bật”, danh sách lần đầu tiên ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Ẩm thực Cao cấp 2025.

Khai trương Showroom TD CASA - Định vị chuẩn sống độc bản mới

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng và cá tính trong nơi mình trở về mỗi ngày, nội thất độc bản cá nhân hóa “bespoke” đã trở thành lựa chọn được yêu thích của những gia chủ tinh tế.

Delphinus & Centaurus – Món quà Giáng Sinh tỏa sáng giữa mùa lễ hội

Khi hương thơm vượt khỏi mọi giới hạn, trở thành ngôn ngữ của phong cách và là biểu tượng của sự tinh tế và quyền lực trong từng giọt hương.

Monotheme Natural – Hương thơm mới dành cho tâm hồn yêu thiên nhiên

Giữa nhịp sống hiện đại, bộ sưu tập Monotheme Natural ra đời như một lời tri ân gửi đến thiên nhiên. Với những nốt hương thuần khiết, quy trình bền vững và thiết kế tối giản, bốn sáng tạo mới mang đến trải nghiệm tinh tế cho những ai muốn chạm vào vẻ đẹp thiên nhiên..

ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan 2025

Cục Du lịch Đài Loan (TTA) vừa tổ chức sự kiện ra mắt đại sứ du lịch thường niên trên du thuyền mới nhất Dosm Elite of Saigon cruise dọc sông Sài Gòn, chính thức công bố ca sĩ - diễn viên ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan năm 2025.

Furla Armoniosa – Tân hương Ý cho vẻ đẹp đương đại

Thanh lịch, tinh tế và đầy sức sống – Furla Armoniosa Eau de Parfum là hương thơm mới nhất vừa ra mắt tại Việt Nam, mang tinh thần Ý hiện đại đến gần hơn với phụ nữ Việt. Một bản giao hưởng nơi truyền thống và đương đại hòa quyện trong sự cân bằng hoàn hảo.

The Grand Ho Tram có mặt trong chương trình thí điểm trò chơi có thưởng cho người Việt

The Grand Ho Tram, một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Việt Nam, vừa được Chính phủ đưa vào danh sách mở rộng chương trình thí điểm kéo dài 5 năm, cho phép công dân Việt Nam đủ điều kiện được tham gia hoạt động trò chơi có thưởng trong khuôn khổ quản lý chặt chẽ.

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Radisson Blu Resort Phú Quốc – Khi sắc màu lễ hội bừng sáng giữa thiên nhiên đảo ngọc

Mùa lễ hội năm nay, Radisson Blu Resort Phú Quốc mời du khách bước vào hành trình tận hưởng những khoảnh khắc lung linh với hai chủ đề ấn tượng: Twinkle in Blu và Midnight in Blu. Tọa lạc bên bờ biển nguyên sơ phía Bắc đảo ngọc, khu nghỉ dưỡng khoác lên vẻ rực rỡ của một “xứ sở lễ hội nhiệt đới” – nơi ánh nắng vàng, làn nước xanh ngọc và tinh thần hân hoan hòa quyện thành trải nghiệm đáng nhớ.

A Wonderland of Joy – Tưng bừng mùa lễ hội tại đảo Hòn Tre

Có vô vàn lý do để Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island là điểm dừng chân của bạn dịp lễ hội cuối năm này!