MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

An cư nhàn nhã, an vững tương lai tại Melbourne cùng 333 STK

Arcadia Consulting Vietnam trân trọng giới thiệu sự kiện độc quyền về dự án căn hộ cao cấp 333 StK, một tuyệt tác kiến trúc nằm giữa lòng khu phố biển St Kilda, Thành phố Melbourne, Úc.

Đây là cơ hội đặc biệt dành cho những gia đình Việt Nam có mong muốn định cư, đầu tư bất động sản tại một trong những khu vực phát triển năng động và tiềm năng nhất của Úc. Chỉ cách trung tâm Melbourne 6km, 333 StK hòa quyện giữa nhịp sống sôi động và không gian biển cả bình yên. Với thiết kế tinh tế và hiện đại, 333 StK hướng đến việc tạo dựng một môi trường sống sang trọng nhưng thân thiện với thiên nhiên. Đây là điểm đến lý tưởng cho các gia đình ba thế hệ, không chỉ mang đến một không gian sống đẳng cấp mà còn mở ra tương lai bền vững và ổn định mà còn mở ra tương lai tiện nghi và an lành, đồng thời đảm bảo giá trị bất động sản lâu dài.

Sự kiện "An Cư Nhàn Nhã, An Vững Tương Lai tại Melbourne cùng 333 StK" sẽ diễn ra vào thứ Bảy, ngày 28/09 từ 9g30 đến 16g30 tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội duy nhất để khách hàng tìm hiểu chi tiết về tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản Melbourne, đặc biệt là St Kilda – một địa điểm không chỉ nổi tiếng về du lịch mà còn đang vươn mình trở thành một trung tâm văn hóa và kinh tế hàng đầu tại Úc. Để đăng ký tham dự, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0785 142 286 hoặc truy cập https://arcadiaconsult.com.vn/an-cu-nhan-nha-an-vung-tuong-lai-tai-melbourne-cung-333-stk/ 

Với sự tăng trưởng mạnh mẽ và liên tục của Melbourne, những dự án bất động sản có giá trị như 333 StK đang trở nên vô cùng quý giá, đặc biệt là quyền sở hữu vĩnh viễn. Sở hữu một căn hộ tại 333 StK không chỉ mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn mà còn đảm bảo tương lai ổn định cho cả gia đình Quý khách tại Úc. Melbourne dự kiến sẽ tăng thêm trung bình 115.000 cư dân mới mỗi năm đến năm 2031, nhờ cả di cư quốc tế và trong nước, bên cạnh hàng loạt sáng kiến nâng cao chất lượng cuộc sống của chính quyền địa phương. Dòng người này sẽ duy trì nhu cầu nhà ở cao, đặc biệt là ở những khu vực hấp dẫn như St Kilda.

333 StK là biểu tượng của sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống hiện đại và phong cách sống thư thái bên bờ biển. Dự án đang được xây dựng và dự kiến bàn giao vào quý 4 năm 2025, với số lượng giới hạn chỉ 74 căn hộ, từ 1 đến 3 phòng ngủ và các căn penthouse sang trọng có diện tích từ 58,4m² đến 330,7m² cùng suất đỗ xe riêng biệt. Giá khởi điểm từ 12 tỷ VNĐ, một mức giá cạnh tranh cho những ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Melbourne.

Vị trí đắc địa của 333 StK mang đến khả năng kết nối nhanh chóng với các trường đại học hàng đầu được phụ huynh và sinh viên Việt Nam ưa chuộng như Đại học Monash, Đại học Melbourne, và Đại học RMIT. Hệ thống giao thông công cộng hiện đại với trạm xe điện ngay trước cửa dự án, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận. Chỉ vài phút đi bộ, cư dân có thể khám phá các con phố sôi động của Melbourne như Acland, Carlisle và Chapel – những tọa độ ẩm thực và mua sắm hàng đầu của thành phố.

Không chỉ vậy, 333 StK còn là điểm sáng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống bên bờ biển St Kilda. Cư dân có thể dạo bước dọc theo bờ biển, tham gia các sự kiện văn hóa tại Công viên Albert hay Chợ Esplanade, và đắm mình trong không khí sôi động của Lễ hội St Kilda – một trong những sự kiện văn hóa đặc sắc của khu vực.

Dự án được phát triển bởi Matrix Concepts, một tập đoàn đa ngành nổi tiếng và uy tín được niêm yết trên Bursa Malaysia, kết hợp cùng đội ngũ kiến trúc sư tài năng từ Rothelowman và các chuyên gia cảnh quan từ Tract. Sự hợp tác này đảm bảo chất lượng công trình và giá trị bền vững cho dự án 333 StK.

Rothelowman đã tạo nên 333 StK với một thiết kế táo bạo, đường nét uốn lượn, sống động với các chi tiết kết cấu và điểm nhấn xanh mát. Là một trong những đơn vị thực hành kiến trúc và nội thất danh tiếng tại xứ sở chuột túi, Rothelowman nổi tiếng với triết lý “Một Con Mắt Hào Phóng Đối Với Cuộc Sống”. Triết lý này được hiện thực hóa qua từng đường nét tinh giản, từ các dự án phức tạp đến những không gian sống hạng sang.

Arcadia Consulting Vietnam hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách trên hành trình xây dựng tương lai tại Melbourne, Úc.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.