MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel đầu tiên tại Việt Nam khai trương mở cửa đón khách

IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 6.000 khách sạn thuộc 18 thương hiệu đã hợp tác với Công ty TNHH Tuyết Liên Sơn khai trương voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel, khách sạn voco hotels đầu tiên tại Việt Nam và là khách sạn thứ 50 mang thương hiệu này trên toàn cầu.

Hệ thống phòng tại voco Ma Belle Danang sở sữu thiết kế hiện đại và phóng khoáng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Mỹ Khê

Toạ lạc tại vị trí đắc địa trên đường Võ Nguyên Giáp, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel sở hữu tầm nhìn ngoạn mục bao quát toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và hướng ra biển Đông khoáng đạt với sự kết nối linh hoạt tới các điểm tham quan nổi tiếng ngay trong trung tâm thành phố. Là khách sạn phong cách với 27 tầng thuộc phân khúc cao cấp của tập đoàn IHG, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel, biểu tượng đương đại đầy sức sống của thành phố trẻ chỉ cách bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh vài bước chân.

“Kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam và lòng hiếu khách của người Đà Nẵng, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel sẽ giới thiệu một trải nghiệm lưu trú đáng tin cậy nhưng khác biệt đầy cá tính và mang phong cách của thương hiệu cùng dịch vụ chuẩn năm sao và tập trung vào tính bền vững. Với vị trí tuyệt vời gần kề khu vực trung tâm thành phố, tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố và biển Mỹ Khê cùng nhiều hoạt động đa dạng phù hợp với du khách ở mọi lứa tuổi, Đà Nẵng là điểm đến hoàn hảo để chúng tôi đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu tại Việt Nam.” Ông Daniel Solombrino, Tổng Giám đốc voco Ma Belle Danang cho biết.

Được thiết kế bởi dwp - tập đoàn thiết kế kiến trúc toàn cầu có trụ sở tại Việt Nam, phong cách nội thất của khách sạn mang đến sự thanh lịch, sang trọng với những đường cong mềm mại cùng sự kết hợp hài hoà của màu sắc: xanh cổ vịt – vàng – xám nhạt mang đến sự thoải mái, cảm giác được chào đón và sự ấm áp như trở về nhà khi lưu trú tại khách sạn. Tại sảnh chính của khách sạn, tác phẩm điêu khắc xoắn ốc được đặt ở vị trí trung tâm cùng các tác phẩm nghệ thuật thủ công tinh tuyển được bài trí khéo léo tạo nên một không gian mang đầy tính nghệ thuật. Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế tinh tế với nội thất bằng gỗ, sử dụng các vật liệu trang trí và tác phẩm nghệ thuật kết hợp gam màu xanh cổ vịt – xám, nổi bật với những điểm nhấn tươi sáng màu vàng đặc trưng của thương hiệu voco hotels mang tới sự thân thuộc và cảm giác thư giãn hoàn hảo cho du khách.

Tại voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel – như tất cả các khách sạn khác của voco hotels trên toàn cầu, du khách sẽ được chào đón nồng hậu 'come on in' với thủ tục nhận phòng nhanh chóng và bánh chào mừng macarons vị xoài được lấy cảm hứng từ vùng biển nhiệt đới ngập tràn ánh nắng. Cũng tại đây, du khách có cơ hội trải nghiệm thời gian cho bản thân 'Me time' trong bộ sưu tập phòng nghỉ đa dạng, bao gồm phòng gia đình có giường tầng với những chiếc giường êm ái, chăn và gối được làm từ 100% vật liệu tái chế cùng đồ vệ sinh cá nhân cỡ lớn được “refill” (được làm đầy sau khi đã dùng hết) đến từ Apotheke – thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hữu cơ thuần chay lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Đây là đặng trưng của thương hiệu voco hotels cho thấy thương hiệu đang nỗ lực để hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Lyla, nhà hàng phục vụ cả ngày

Phòng gym có tầm nhìn toàn cảnh ra biển

Không chỉ vậy, với “voco life” - du khách còn có dịp trải nghiệm một một lối sống đầy phong cách, bắt đầu bằng việc thưởng thức tinh hoa ẩm thực Á – Âu hay đặc sản địa phương tại ba nhà hàng và quán bar năng động trên tầng thượng của khách sạn bao gồm nhà hàng Lyla và Coco - Lobby Lounge. Trong khi đó, hồ bơi trên tầng thượng và skybar – Ciela là địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ săn ảnh với không gian khoáng đạt đầy sáng tạo cùng tầm nhìn ngoạn mục ra biển Mỹ Khê và khung cảnh hoàng hôn lãng mạn. Các tiện ích đẳng cấp khác bao gồm: spa, phòng tập thể dục 24 giờ và các không gian tổ chức sự kiện, hội họp linh hoạt rộng hơn 521m2.

Vị trí đắc địa của voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel cho phép du khách dễ dàng tiếp cận những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở miền Trung Việt Nam, bao gồm bãi biển Mỹ Khê - thiên đường để thư giãn và trải nghiệm các hoạt động thể thao dưới nước sôi động; làng chài truyền thống Mân Thái; Chùa Linh Ứng nơi có tượng Phật cao nhất Việt Nam và Cầu Vàng - biểu tượng mới của thành phố.

voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel là một trong hơn 6.000 khách sạn thành viên trong chương trình khách hàng thân thiết IHG One Awards. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, chương trình khách hàng thân thiết hạng nhất được áp dụng tại 18 thương hiệu khách sạn trong hệ thống mang tới nhiều đặc quyền hấp dẫn và cho phép du khách nhận điểm thưởng dễ dàng với sự hỗ trợ bởi công nghệ hàng đầu thông qua ứng dụng di động IHG One Awards mới.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, voco hotels là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất của IHG Hotels & Resorts với 100 khách sạn được ký kết và khai trương trên toàn cầu. voco hotels tiếp tục phát triển mạnh mẽ với tham vọng xây dựng hệ thống 200 khách sạn tại các địa điểm giải trí và đô thị lớn trên toàn cầu vào năm 2028. Tại Châu Á, thương hiệu hiện đã có mặt ở các thành phố lớn bao gồm voco Orchard Singapore, voco Seoul Gangnam, voco Hangzhou Binjiang Minghao và gần đây là thương hiệu mới khai trương voco Osaka Central.

Để đặt chỗ hoặc biết thêm thông tin, vui lòng truy cập ở đây hoặc theo dõi voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel trên Facebook và Instagram.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.

Ikachi ra mắt “Chạm Miền Ký Ức Xanh”: Giữ hồn Trung thu Việt qua thiết kế sáng tạo

Trung thu là mùa của ký ức, mùa của đoàn viên và cũng là mùa mà mỗi người Việt đều mang trong mình những rung cảm riêng. Giữa nhịp sống hiện đại, khi những chiếc đèn điện tử, trò chơi công nghệ và vô số tiện ích số đang dần chiếm lĩnh, ký ức về Trung thu xưa đôi khi chỉ còn là mảnh ghép mờ nhạt trong trí nhớ. Năm nay, Ikachi lựa chọn khơi gợi lại những ký ức ấy bằng một ngôn ngữ rất riêng: thiết kế sáng tạo gắn với hình ảnh chiếc tivi cũ – nơi tuổi thơ được “phát sóng” trở lại.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Giải Golf FIDT 2025: Cầu nối cho đầu tư tài chính và bất động sản

Ngày 30/08/2025, tại Sân Golf Diamond Bay Nha Trang, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý tài sản FIDT đã tổ chức thành công Giải Golf FIDT 2025 – Lần III cùng Hội thảo Kết nối Đầu tư Tài chính và Bất động sản.

Furla Fragrance Collection – Vẻ đẹp Ý ẩn mình qua từng nốt hương

Từ Bologna – Ý, Furla không chỉ ghi dấu bằng những chiếc túi da tinh xảo mà còn mở rộng di sản qua thế giới nước hoa. Bộ sưu tập Furla Fragrance Collection là hành trình kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật hương thơm, tôn vinh nét đẹp tinh tế của phụ nữ hiện đại.

The Grand Ho Tram ra mắt Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe Libre Escape hợp tác cùng YSL Beauty

Nằm trong lòng khu tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, kết hợp không gian mở giao hòa với thiên nhiên Hồ Tràm để tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thư giãn, vừa giàu cảm hứng.

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.

White Collection – Nốt nhạc thu lắng đọng từ Atelier Des Ors

Mùa thu là bản giao hưởng của ký ức và cảm xúc, nơi những nốt hương trở nên sâu lắng và tinh tế hơn bao giờ hết. Với White Collection, Atelier Des Ors mang đến ba sáng tạo khứu giác độc đáo, như những chương nhạc vàng dành riêng cho mùa thu.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.