MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Novotel Living lần đầu ra mắt tại Việt Nam: Trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái như ở nhà ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh

Novotel Living Saigon South sở hữu 175 phòng và căn hộ, chỉ cách Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) hai phút đi bộ

Novotel Living – Dự án mới của tập đoàn Accor được thiết kế nhằm mang lại cảm giác thân thuộc như đang ở nhà, lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam – Novotel Living Saigon South. Đây là khách sạn với thiết kế độc đáo, mang đến dịch vụ lưu trú dài và ngắn hạn; trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ dịch vụ chất lượng cao, sẽ hứa hẹn tạo nên trải nghiệm thoải mái đẳng cấp, và kết nối trọn vẹn cho mỗi du khách lưu trú.

“Novotel Living Saigon South là thương hiệu khách sạn Novotel thứ hai đồng thời là khách sạn thứ bảy của Tập đoàn Accor tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại trung tâm tài chính của Quận 7, được bao quanh bởi các khu dân cư cao cấp và trung tâm thương mại, khách sạn còn có vị trí chiến lược đối diện với Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Chúng tôi tin rằng thương hiệu Novotel Living là sự lựa chọn lý tưởng khi mang đến trải nghiệm lưu trú thoải mái với nhiều tiện ích dành cho tất cả các du khách” ông Garth Simmons, Giám đốc điều hành Nhóm Khách sạn phân khúc Cao cấp, Tầm trung và Phổ thông của Accor Khu vực Châu Á, cho biết.

Sở hữu vị trí đắc địa: chỉ cách Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) hai phút đi bộ; xung quanh là các khu trung tâm thương mại lớn, nhà hàng, công viên, trường học và bệnh viện Quốc tế; cách Quận 1 khoảng 20 phút di chuyển bằng ô tô, Novotel Living Saigon South là điểm đến lý tưởng dành cho mọi đối tượng khách hàng: từ các doanh nhân tới các gia đình đang tìm kiếm một kỳ nghỉ dưỡng thư thái và đáng nhớ 

Với hệ thống 175 phòng Studio và căn hộ từ một đến hai phòng ngủ hiện đại, Novotel Living Saigon South gây ấn tượng bởi các tiện ích hoàn hảo theo tiêu chuẩn Quốc tế, bao gồm nhà hàng phục vụ ẩm thực 24/7, phòng họp đa chức năng, trung tâm thể dục thẩm mỹ tràn ngập ánh sáng, phòng xông hơi khô và ướt cũng như khu vực giặt là chung miễn phí, thuận tiện; đảm bảo mang tới cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú trọn vẹn. 

Tất cả các phòng trong khách sạn đều được trang bị một giường đôi hoặc hai giường đơn, bàn làm việc, Wi-Fi miễn phí và khu vực bếp mini với đầy đủ tiện nghi nấu nướng như lò vi sóng, tủ lạnh, dụng cụ nấu ăn, …. Trong khi đó, các căn hộ sẽ hứa hẹn đem lại sự trải nghiệm thoải mái thuận tiện sinh hoạt như ở nhà với không gian phòng khách rộng rãi, phòng ngủ tách biệt, đặc biệt buồng tắm căn hộ một phòng ngủ có trang bị bồn tắm thư giãn và tất cả phòng đều có bàn là, cầu là. Những tiện nghi này sẽ giúp du khách luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu nhất trong các cuộc gặp gỡ.   

Trong suốt thời gian lưu trú, khách vẫn có thể duy trì thói quen luyện tập và chăm sóc sức khỏe tại phòng thể dục thẩm mỹ mở cửa 24/24h hoặc tận hưởng những giây phút thư giãn tại phòng xông hơi ướt hoặc khô, giúp giảm mệt mỏi cảng thẳng và mang nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Không ngừng mở rộng dịch vụ có tính tiện ích cao và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách lưu trú, khách sạn bố trí phòng giặt sấy tự động chung tiện nghi, giúp khách tự chủ động và tiết kiệm thời gian. 

Food Exchange mở cửa cả ngày, là nơi thưởng thức ẩm thực tuyển chọn theo phong cách Quốc tế và Việt Nam. Tọa lạc ngay trên tầng hai của khách sạn với gam màu tươi sáng, trẻ trung, năng động bao bọc bởi những khung cửa sổ kính lớn, từ nhà hàng, thực khách có thể ngắm nhìn được toàn cảnh đường phố dưới hàng cây xanh tươi mát trong lúc thưởng thức các bữa ăn ngon miệng. 

Khách hàng doanh nghiệp có thể lựa chọn ba phòng họp chức năng tại Novotel Living Saigon South bao gồm phòng Phú Thuận rộng 30m2 và phòng Him Lam rộng 18m2 hoặc phòng Boardroom rộng 50m2. Tất cả đều được thiết kế đón nhận ánh sáng tự nhiên tràn ngập không gian phòng và sở hữu trang thiết bị đầy đủ để phục vụ mọi nhu cầu hội họp.

“Chúng tôi hân hạnh giới thiệu Novotel Living Saigon South, hệ thống khách sạn mang đậm phong cách Novotel Living lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với những tiện ích hoàn hảo và không gian lưu trú hiện đại, Khách sạn là điểm đến lý tưởng dành cho thế hệ khách ‘Bleisure’ (hình thức đi công tác kết hợp nghỉ dưỡng) cũng như những vị khách muốn cân bằng giữa công việc và lịch trình nghỉ ngơi riêng phù hợp nhất", ông Chris Yang, Tổng Giám đốc Novotel Living Saigon South, cho biết.

Khách sạn Novotel Living Saigon South đang ưu đãi nhân dịp khai trương với mức giá chỉ từ 1.550.000++ VNĐ phòng / đêm, bao gồm voucher 350.000++ VNĐ có thể sử dụng nâng cấp hạng phòng hoặc các dịch vụ khác của khách sạn như dịch vụ ẩm thực, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là, …. Ưu đãi này áp dụng đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2023.

Về Novotel
Novotel Hotels, Suites & Resorts được thiết kế mang lại cảm giác thoải mái và đầy năng lượng tích cực, nơi khách lưu trú có thể ‘nhấn nút tạm dừng’ và dành thời gian tận hưởng những khoảnh khắc quý giá riêng tư. Hàng loạt các khách sạn, phòng suite và khu nghỉ dưỡng của thương hiệu này phục vụ đa dạng dịch vụ dành cho tất cả khách hàng doanh nhân và khách du lịch, bao gồm phòng lưu trú rộng rãi với thiết kế tự nhiên và trực quan; phục vụ ẩm thực 24/7 với những lựa chọn đa dạng, tốt cho sức khỏe; không gian họp riêng tư; nhân viên tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp; khu vực gia đình dành cho những vị khách nhí; khu vực sảnh đa năng và các trung tâm thể dục thẩm mỹ. Novotel hiên đang có hơn 530 khách sạn tại hơn 60 quốc gia, thuộc Accor - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới sở hữu hơn 5.400 khách sạn và 10.000 địa điểm ẩm thực trên khắp 110 quốc gia.

Novotel Living Saigon South 
02, Đường C, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam
T. +84 (0) 28 5414 5555 | E. [email protected]
https://novotel.accor.com/a/en/asia.html| https://all.accor.com/geoloc/selectdisplayzone/index.en.shtml

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.