MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Meliá Hà Nội hoàn thành nâng cấp và ra mắt những trải nghiệm ẩm thực mới

Meliá Hà Nội vừa hoàn thành quá trình nâng cấp và mang lại diện mạo mới cho nhiều khu vực chính của khách sạn như hệ thống phòng suites cao cấp, bể bơi và phòng tập. Đặc biệt, một trong những thay đổi lớn nhất là nâng cấp toàn bộ cơ sở vật chất phòng hội nghị và dịch vụ ẩm thực.

Meliá Hotels International định hướng phát triển Meliá Hà Nội thành khách sạn bleisure hàng đầu ở thủ đô. Song song với chiến lược mở rộng thị trường Việt Nam, tập đoàn khách sạn hàng đầu đến từ Tây Ban Nha Meliá Hotels International cũng vừa hoàn thành nâng cấp khách sạn đầu tiên của mình tại Việt Nam. 

Ông Santiago Cabre, Tổng Giám đốc Meliá Hà Nội chia sẻ: "Với việc nâng cấp diện mạo và toàn bộ dịch vụ ẩm thực, chúng tôi mong muốn đưa Meliá Hà Nội trở thành trung tâm ẩm thực ở thủ đô. Trong phong cách Tây Ban Nha, dịch vụ ẩm thực xuất sắc và không gian ấn tượng để thưởng thức những món ăn ngon là điều rất quan trọng. Với ý tưởng và thiết kế nhà hàng mới, chúng tôi đã hiện thực hóa được điều đó.”

Quầy Garbo Bar tại khu vực sảnh chờ được lấy cảm hứng từ kỷ nguyên vàng của kinh đô điện ảnh Hollywood những năm 1950 với tông màu vàng và xanh ngọc lục bảo sang trọng. Garbo Bar phục vụ nhiều loại cocktail cổ điển, nhiều món tapas đậm vị Địa Trung Hải và thực đơn trà chiều phong cách Tây Ban Nha.

Quầy Garbo Bar tại khu vực sảnh chờ có tông màu vàng và xanh ngọc lục bảo sang trọng, phục vụ nhiều loại cocktail cổ điển, nhiều món tapas đậm vị Địa Trung Hải và thực đơn trà chiều phong cách Tây Ban Nha.

Mosaico, nhà hàng phục vụ thực khách cả ngày của Meliá Hà Nội mang đậm phong cách châu Âu với các món ăn mang phong vị Địa Trung Hải, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những địa điểm phục vụ buffet sáng và trưa tốt nhất ở Hà Nội. Từ những chiếc bánh mỳ tươi ngon được nướng mới nóng hổi đến món thịt heo muối Iberico mang tinh hoa ẩm thực Tây Ban Nha, từ quầy bar phục vụ nước ép trái cây đến nhiều món ăn phong phú từ khắp nơi trên thế giới, bữa sáng tại nhà hàng Mosaico sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên. Mosaico còn có các quầy chế biến trực tiếp được trang bị hiện đại và cả khu vườn treo với nhiều cây xanh mang lại không gian tràn ngập sức sống mới.

Nhà hàng Mosaico của Meliá Hà Nội mang đậm phong cách châu Âu với các món ăn mang phong vị Địa Trung Hải, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những địa điểm phục vụ buffet sáng và trưa tốt nhất ở Hà Nội.

Nhà hàng Cham sắp ra mắt vào tháng 10 với các món dimsum Quảng Đông và các món mì châu Á trong không gian hiện đại và thời thượng. Bếp trưởng mới của nhà hàng - cô Lê Minh Thái có 27 năm kinh nghiệm chế biến dimsum và các món ăn Quảng Đông. Từng làm việc với nhiều bậc thầy dimsum Trung Quốc và Singapore, và với gần 30 năm kinh nghiệm, những món ăn từ căn bếp của ẩm thực châu Á dưới sự dẫn dắt của cô Lê Minh Thái chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất khi đến với nhà hàng Cham.

Ministry of Men (thuộc thương hiệu House of Babaard), quầy bar mới tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn, tích hợp cùng một tiệm cắt tóc sang trọng cho các quý ông cũng đã khai trương tại Meliá Hà Nội vào tháng 5 vừa qua.

Hai hạng phòng sang trọng đẳng cấp nhất của Meliá Hà Nội, Grand Suite rộng 135m2 và Presidential Suite rộng 168m2 đều được tái thiết kế với đồ nội thất sang trọng, tươi mới và hiện đại hơn với tông màu xám nhạt, nâu sẫm, kem và vàng. Grand Suite và Presidential Suite còn được thiết kế với cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn và hệ thống rèm thông minh mang đến tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

Phòng Grand Suite và Presidential Suite đều được tái thiết kế với đồ nội thất sang trọng, tươi mới và hiện đại hơn với tông màu xám nhạt, nâu sẫm, kem và vàng.

Grand Suite và Presidential Suite còn được thiết kế với cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn, hệ thống rèm thông minh mang đến tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

Trung tâm Hội nghị, gồm Phòng Tiệc lớn và khu vực tiền chức năng cùng với Phòng Tiệc Thăng Long được trang bị thảm và nội thất trang trí mới trong tông màu trắng sang trọng. Các Phòng Chức năng khác cũng được trang bị nội thất hoàn toàn mới với các vách ngăn lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Sau quá trình nâng cấp với hai phòng tiệc lớn, 10 phòng chức năng và tổng sức chứa lên tới 1.200 khách, trung tâm Hội nghị Meliá Hà Nội càng khẳng định là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị lớn nhất thành phố. Phòng họp The Level dành riêng cho khách hạng The Level cũng được trang bị nội thất hoàn toàn mới với nhiều ghế ngồi tiện dụng và các tác phẩm trang trí nghệ thuật độc đáo.

Trung tâm Hội nghị, gồm Phòng Tiệc lớn và khu vực tiền chức năng cùng với Phòng Tiệc Thăng Long được trang bị thảm và nội thất trang trí mới trong tông màu trắng sang trọng.

Hồ bơi lớn ngoài trời được thiết kế với sân hiên mới và trung tâm thể hình được bổ sung các thiết bị tập luyện Life Fitness hiện đại và chuyên nghiệp.

Ông Ignacio Martin, Giám đốc Điều hành Meliá Hotels International khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Meliá Hotels International sẽ mang kinh nghiệm điều hành lĩnh vực giải trí đến với Meliá Hà Nội với mong muốn hướng Meliá Hà Nội trở thành một khách sạn bleisure (công tác kết hợp nghỉ dưỡng) lý tưởng nhất ở trung tâm thủ đô. Sở hữu vị trí độc đáo ngay trung tâm Hà Nội, điểm đến du lịch ngày càng được thế giới quan tâm, Meliá Hà Nội là khách sạn hoàn hảo cho du khách khám phá văn hóa và lịch sử thủ đô đồng thời trải nghiệm những tiện nghi đẳng cấp của một khách sạn quốc tế 5 sao.”

Sở hữu 306 phòng và tọa lạc tại trung tâm thành phố, gần các cơ quan chính phủ, đại sứ quán, khu mua sắm và các điểm du lịch, Meliá Hà Nội là khách sạn lý tưởng cho cả khách doanh nhân và khách du lịch.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”