MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Kế hoạch phát triển chuỗi khách sạn cao cấp của Marriott International

Dự kiến đến cuối năm 2023 Marriott International sẽ tăng thêm 14 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại châu Á - Thái Bình Dương.

Marriott International, Inc hôm nay thông báo rằng tập đoàn dự định mở 14 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Châu Á - Thái Bình Dương. Các khách sạn sắp tới đánh dấu sự phát triển của chuỗi khách sạn cao cấp của Marriott International trong khu vực, nơi tập đoàn hiện đang vận hành 156 khu nghỉ và khách sạn cao cấp. 

Tại 13 quốc gia và khu vực ở châu Á - Thái Bình Dương, chuỗi các thương hiệu sang trọng của Marriott International tiếp tục tạo ra những trải nghiệm riêng cho du khách cao cấp tại các thành phố nổi tiếng bao gồm Tokyo và Melbourne, đồng thời sẵn sàng đem những trải nghiệm này đến các điểm đến mới nổi như đảo Jeju và Cửu Trại Câu với các thương hiệu nổi tiếng như The Ritz-Carlton, St. Regis, W Hotels, The Luxury Collection, EDITION, JW Marriot và Bvlgari, Marriott International đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng về trải nghiệm du lịch sang trọng cho du khách từ tất cả các nơi trên thế giới. 

Ông Bart Buiring, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Marriott International cho biết: “Khách du lịch cao cấp ngày nay hướng đến những trải nghiệm được cá nhân hóa, phục vụ chu đáo và độc đáo”. "Các thương hiệu vô cùng đặc sắc hiện tại của chúng tôi được định vị ở phân khúc phù hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách du lịch và những bổ sung này phản ánh sự lạc quan của chúng tôi đối với tương lai của du lịch hạng sang."

Ritz-Carlon: Nơi mang đến sự sang trọng

Ritz-Carlton đầu tiên có mặt tại Maldives vào năm 2021 với phong cách sang trọng riêng biệt, dự kiến vào năm 2023 sẽ khai trương khách sạn Ritz-Carlton thứ 2 là The Ritz-Carlton, Fukuoka tại Nhật Bản. Tại đất nước chuột túi, The Ritz-Carlton, Melbourne dự kiến sẽ khai trương vào đầu năm 2023, nơi mang đến cho du khách tầm nhìn về đường chân trời của thành phố, cùng với các dịch vụ ẩm thực nổi tiếng của thương hiệu. 

Ritz-Carlton Reserve dự kiến sẽ ra mắt bất động sản quý hiếm thứ tư ở Châu Á Thái Bình Dương trong khu bảo tồn thiên nhiên Cửu Trại Câu (Trung Quốc) vào năm 2023, nơi mời gọi du khách đắm mình trong lịch sử, văn hóa và vẻ đẹp tự nhiên của di sản thế giới UNESCO. 

St. Regis: Nơi tôn vinh nhiều thành phố châu Á - Thái Bình Dương

St. Regis hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới khi xuất hiện tại các thành phố lớn trong khu vực. Du khách sẽ được hòa mình vào với các nghi lễ đặc trưng với những trải nghiệm vô cùng hào nhoáng. Sau khi khai trương The St. Regis Thanh Đảo vào năm 2021, St. Regis dự kiến sẽ ra mắt tại Goa trên bãi biển rộng 49 mẫu Anh (khoảng 200,000m2), đem đến những truyền thống vượt thời gian và phong cách tiên phong của thương hiệu cho thế hệ khách tiếp theo. Những du khách sành điệu của Indonesia sẽ sớm có thể trải nghiệm triết lý “Sống tinh tế” của St. Regis với việc khai trương The St. Regis Jakarta dự kiến vào cuối năm nay. 

W Hotels: Xu thế du lịch hiện đại và sang trọng

W Hotels dự kiến sẽ mở rộng xu hướng du lịch vui tươi, với điểm đến trọng tâm là Ma Cao vào năm 2023. Bằng thiết kế độc đáo, năng động, W Hotels hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách khi đến đây. Thương hiệu W Hotels cũng dự kiến cho ra mắt khách sạn thứ ba của mình ở Úc với việc khai trương W Sydney tại “The Ribbon” ở Darling Harbour vào năm sau, mang lại dấu ấn đặc trưng của thương hiệu W với thành phố năng động bậc nhất ở châu Úc. 

JW Marriott: Nơi chào đón những du khách đến với thiên đường du lịch sức khoẻ

8 khách sạn JW Marriott được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm thăng hoa cũng như một môi trường khuyến khích khách du lịch hòa mình vào thực tại. Được lấy cảm hứng từ sự chánh niệm và sự toàn vẹn trong du lịch sức khỏe. Sau sự kiện khai trương của JW Marriott Bengaluru Prestige Golfshire Resort & Spa và JW Marriott Hotel Changsha vào đầu năm 2022, JW Marriott Khao Lak Resort Suites dự kiến sẽ đón những vị khách đầu tiên vào cuối năm nay. 

JW Marriott Jeju Resort & Spa dự kiến cũng sẽ hòa chung không khí khai trương vào năm 2022, nhằm mục đích phục vụ những vị khách tinh tế, hướng tới chánh niệm, những người tìm kiếm sự cân bằng trong tâm trí, cơ thể và tinh thần khi họ đến thăm hòn đảo nghỉ mát nổi tiếng của Hàn Quốc, nơi được UNESCO công nhận là Kỳ quan thiên nhiên thế giới. Bên cạnh đó, JW Marriott Goa Vagator và JW Marriott Hotel Xi’an cũng được dự kiến khai trương vào năm 2023 tới đây. 

EDITION: Mang đến phong cách sành điệu và lối sống sang trọng tới những điểm đến nổi bật tại Châu Á - Thái Bình Dương

EDITION sẽ mang lại cho du khách phong cách tinh tế và cách sống sang trọng bằng sự mới mẻ và bất ngờ gồm các khách sạn và trải nghiệm được cá nhân hoá chỉ có tại  Sanya, Shanghai và Tokyo, Toranomon. EDITION dự kiến sẽ mở rộng thị trường vào năm 2023 này, với địa điểm thứ hai ở Nhật Bản, The Tokyo EDITION, Ginza. Cả hai khách sạn sẽ là bản hòa phối về sang trọng hiện đại, thân mật và thương hiệu EDITION nổi tiếng với mức độ tinh tế, độc đáo và thiết kế vô song cùng với dịch vụ ăn uống và giải trí tốt nhất. 

The Luxury Collection tiếp tục khẳng định vị thế của các điểm đến tại Châu Á Thái Bình Dương

The Luxury Collection cung cấp chuỗi các khách sạn độc đáo, là đại diện thực sự cho điểm đến của họ. Khách sạn Luxury Collection, Ahmedabad chính là sự bổ sung mới - lạ của thương hiệu. Khai trương vào năm 2022, Luxury Collection tạo nên sự nổi bật về kiến trúc được lấy cảm hứng từ kiến trúc truyền thống tại Gujarat và chào đón khách du lịch như những người kể chuyện, những nhà sưu tầm và những nhà thám hiểm khi họ ghé thăm thành phố tuyệt đẹp này.

Bulgari Hotel & Resort - vẻ đẹp quyến rũ vượt thời gian

Du khách khi đến với Tokyo thường không tránh khỏi việc “say nắng” vẻ đẹp quyến rũ và di sản vượt thời gian của thương hiệu Bulgari của Ý với khách sạn Bulgari Tokyo, dự kiến khai trương vào năm 2023 tại một tòa nhà chọc trời mới gần Ga Tokyo. Dự kiến khách sạn sẽ có hơn 90 phòng hạng sang, trong đó có phòng Suite Bulgari cao cấp, cùng với các nhà hàng nổi tiếng của hãng như Il Ristorante Niko Romito và nhà hàng Hoseki. 

Men&life


Test


Bình Luận

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.

XõA Social Room – Nơi Sài Gòn được “ăn, uống, làm việc và xoã”

Giữa trung tâm quận 1 (cũ), đối diện toà nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn, một không gian mới đang nổi lên: XõA Social Room. Ngay từ lối vào, XõA đã khéo léo dẫn các vị khách qua một hẻm nhỏ mộc mạc, như thể đang rời khỏi phố xá rực rỡ, náo nhiệt để tiến vào cả một thế giới nghệ thuật và tiệc tùng – sự tương phản biến đổi thú vị!

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tháng 10 tại Hilton Saigon

Tháng 10 này, Hilton Saigon mời bạn khám phá hành trình ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên.

Garmin Run Vietnam 2025: Minh chứng cho hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Là điểm đến quan trọng trong chuỗi giải chạy quốc tế Garmin Run Asia Series, Garmin Run Vietnam 2025 đã khép lại thành công rực rỡ với gần 6.000 runners tham dự, trở thành một trong những ngày hội thể thao cộng đồng sôi động nhất trong năm. Lần đầu tiên ra mắt, hạng mục Couple Run 10KM nhanh chóng tạo nên sức hút riêng, đồng thời bầu không khí sự kiện càng thêm trẻ trung, náo nhiệt và tràn đầy năng lượng nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo runner Gen Z.

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy của Việt Nam tỏa sáng tại New York Fashion Show

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh chim di cư, BST MIGRATORY WINGS là ẩn dụ đầy lãng mạn cho sự vươn mình, bay đến những chân trời mới của một thương hiệu thời trang Việt.

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

Từ một thương hiệu da thủ công lâu đời tại Madrid, LOEWE đã viết nên chương mới cho nghệ thuật hương thơm. Bộ sưu tập 001, với hai mùi hương biểu tượng 001 Man và 001 Woman EDP, tái hiện khoảnh khắc ban mai – nơi khởi đầu của tình yêu, của sự sống và cảm hứng sáng tạo bất tận.

Taste Studio trở lại tháng 11/2025 tại Regent Phú Quốc với một màn trình diễn hoàn toàn mới mang tên “Phổ Đối Lập”

Là dấu ấn riêng biệt của thương hiệu Regent Hotels & Resorts, Taste Studio năm nay tại Regent Phú Quốc dẫn lối vào phổ đối lập của hương vị và cảm xúc

Bữa tiệc mỹ vị thực vật mang hương sắc thu tại sự kiện ẩm thực ‘Nông sản quê nhà’

Một cuộc hạnh ngộ mùa thu mang đến những kết nối bình dị mà sâu lắng giữa thiên nhiên và con người vừa diễn ra trong sự kiện ‘Nông Sản Quê Nhà’ với chủ đề Thu tại Hum Garden ngày 3/10/2025 vừa qua, nơi người yêu ẩm thực được trải nghiệm vẻ đẹp và mỹ vị thanh lành từ những nông sản theo mùa trên khắp các miền đất nước.

INK 360 - Lãng du từ chiều vàng đến đêm say

Có những nơi không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận. INK 360 là một trong số đó - nơi mỗi bước chân, mỗi làn gió, mỗi tia sáng hoàng hôn đều trở thành một phần của trải nghiệm. Ẩn mình giữa tầng cao chót vót, quán bar như đưa bạn rời khỏi thế giới thường nhật, lạc vào miền huyền bí của biển sâu

Nhà hàng Madame Son góp mặt trong Top 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới 2025

Nhà hàng Madame Son, điểm đến tinh hoa ẩm thực Việt nằm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Danang Marriott Resort & Spa, vô cùng vinh hạnh trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nhà hàng 2025 bởi tổ chức uy tín Luxury Lifestyle Awards.Từ những gian bếp độc đáo tại Morocco đến tinh hoa ẩm thực đương đại của nước Ý, Top 100 Nhà Hàng 2025 tôn vinh bức tranh ẩm thực toàn cầu một cách đa dạng với những nét đặc trưng riêng biệt.

Khai trương JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa, JW Marriott tiếp tục mở rộng hiện diện tại Việt Nam

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa với diện tích trải dài 22 hecta mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, dấu ấn văn hóa bản địa và tinh hoa của nghệ thuật gốm thủ công.

Nâng tầm kỳ nghỉ tại Việt Nam với ưu đãi “Elite Stays, Extra Points” từ Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình khách hàng thân thiết được vinh danh toàn cầu của Tập đoàn Marriott International với danh mục 30 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, vừa chính thức giới thiệu ưu đãi đặc quyền, khơi mở hành trình để hội viên tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông: Trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách tháng 10 này

Được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board - HKTB) và Hội đồng Rượu vang Bordeaux (Bordeaux Wine Council - CIVB), sự kiện thường niên “Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông” sẽ chính thức trở lại. Lần đầu tiên, chương trình buổi tối sẽ được kéo dài đến nửa đêm, tạo điều kiện để du khách tận hưởng lễ hội đến khuya. Ngày 23–26/10/2025, khu Central Harbourfront (bến cảng trung tâm Hồng Kông) sẽ trở thành thiên đường ẩm thực với hàng loạt trải nghiệm có một không hai trong khuôn khổ Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông (Hong Kong Wine & Dine Festival) – sự kiện ẩm thực lớn nhất châu Á. Điểm nhấn của sự kiện năm nay bao gồm khu trưng bày Grand Wine Pavilion với những dòng vang thượng hạng do chuyên gia tuyển chọn và Tasting Room – nhà hàng chỉ mở cửa duy nhất dịp lễ nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa các đầu bếp danh tiếng.