MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hyatt Regency Danang Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng của mọi sự kiện tại miền Trung

Sau quá trình nâng cấp đồng bộ cơ sở vật chất, Hyatt Regency Danang Resort &Spa đã sẵn sàng chào đón các đơn vị tổ chức sự kiện, đồng thời giới thiệu chương trình ‘Trải nghiệm Địa phương’ hấp dẫn với lịch trình tham quan đặc biệt, mang đậm dấu ấn bản địa.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa, địa điểm lý tưởng cho mọi sự kiện bên bờ biển.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa, khu nghỉ dưỡng năm sao bên bờ biển, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng dành cho các sự kiện hướng đến trải nghiệm du lịch kết hợp hội nghị (MICE) hấp dẫn. Hình thức này giúp các nhà tổ chức sự kiện lan toả nguồn cảm hứng mới mẻ và mang lại cho khách mời hành trình trải nghiệm miền Trung thú vị. 

Sau quá trình nâng cấp trị giá hàng triệu đô, Hyatt Regency Danang Resort & Spa đã khoác lên mình diện mạo mới với Vive Océane - câu lạc bộ, nhà hàng bãi biển trong khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Đà Nẵng; Terrasse Bar với những ly cocktail và canapés tuyệt hảo; Osteria al Mare – tinh hoa ẩm thực Ý đương đại; phòng trưng bày nghệ thuật mới; hệ thống biệt thự được nâng cấp toàn diện.

Với diện mạo mới sang trọng và đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng sẵn sàng chào đón các đơn vị tổ chức hội nghị, hội thảo kinh doanh, dạ tiệc và lễ cưới tại Đà Nẵng.  

Regency Ballroom, nơi lý tưởng để tổ chức các hội nghị lớn của doanh nghiệp

Hyatt Regency Danang Resort & Spa sở hữu nhiều không gian tổ chức sự kiện ấn tượng như Regency Ballroom rộng 334 m2 với sức chứa 210 khách mời. Khu vực hành lang và không gian bên trong ngập tràn ánh sáng tự nhiên - nơi khách mời có thể thưởng thức cà phê, trà và giao lưu kết nối. Bên cạnh đó, khu vực này còn được sử dụng cho tổ chức triển lãm.

Mỗi không gian họp được thiết kế trực quan để kích thích sự sáng tạo

Bảy địa điểm trong nhà khác có sức chứa từ 10 đến 80 khách, phù hợp cho các dịp đào tạo, hội họp chiến lược và sự kiện ra mắt sản phẩm. Bên cạnh đó, không gian ngoài trời rộng 20ha với những rặng dừa xanh mướt, bãi cát thơ mộng, là địa điểm tuyệt vời cho những bữa tiệc hay lễ cưới đáng nhớ dưới sự hỗ trợ của đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại của khu nghỉ dưỡng.

Năm 2023, Hyatt Regency Danang Resort & Spa trở thành một trong năm đơn vị mang thương hiệu Hyatt Regency ở Châu Á Thái Bình Dương thí điểm chương trình “Event Experience Guides” (Hướng dẫn trải nghiệm sự kiện) của Hyatt. Chương trình được thiết kế trực quan, cung cấp thông tin về không gian tổ chức sự kiện, nơi lưu trú, thực đơn, các hoạt động bền vững, các hoạt động cải thiện sức khỏe tinh thần - thể chất,v.v. Tất cả tích hợp trong một nền tảng trực tuyến dễ dàng sử dụng. Nhờ đó, trải nghiệm của khách mời được đảm bảo liền mạch, linh hoạt và phong phú. 

Trong chương trình ‘Trải nghiệm Địa phương’, các vị khách có cơ hội tham quan di sản phố cổ Hội An

Khu nghỉ dưỡng đã thực sự thay đổi vượt trội khi mang đến trải nghiệm ý nghĩa cho du khách thông qua chương trình “Trải nghiệm Địa phương”. Theo đó, các nhà tổ chức sự kiện dễ dàng lựa chọn những hoạt động tại chỗ hay các chuyến khám phá bản sắc văn hóa địa phương được khu nghỉ dưỡng thiết kế kỹ lưỡng. 

Các hoạt động như: thăm quan làng nghề, các kỳ quan Di sản Thế giới được UNESCO công nhận như phố cổ Hội An, cố đô Huế và thánh địa Mỹ Sơn… hay đạp xe khám phá làng quê, lái xe jeep qua rừng Sơn Trà, đi bộ xuyên đèo Hải Vân…, góp phần truyền cảm hứng cho khách mời, tăng sự gắn kết với thiên nhiên và hiểu thêm nét văn hóa đặc sắc của Đà Nẵng. 

Các hoạt động nhóm như lớp yoga buổi sáng giúp nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần

Tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa, lớp học yoga, khu vực thể thao dưới, chương trình chăm sóc sức khỏe, thiền định, dân vũ và dịch vụ spa chuyên sâu đều mang tới trải nghiệm toàn diện cho du khách. Ngoài ra, các sân golf đẳng cấp thế giới ở đây cũng là lựa chọn không thể bỏ lỡ dành cho những người yêu bộ môn thể thao này. 

Tinh thần ẩm thực “Food. Thoughtfully Sourced. Carefully Served” (Ẩm thực trọn vị. Nguyên liệu tuyển chọn. Phục vụ chu đáo) của khu nghỉ dưỡng được thể hiện ở việc các đầu bếp tài năng mang thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn với nguồn nguyên liệu sạch của địa phương và thực đơn tùy chọn có thành phần chủ yếu từ thực vật.

Tính bền vững là một phần quan trọng trong chương trình du lịch kết hợp hội nghị (MICE) của Hyatt Regency Danang Resort & Spa. Các đơn vị muốn tổ chức sự kiện thân thiện với môi trường có thể yên tâm rằng khu nghỉ dưỡng đưa ra các giải pháp có trách nhiệm trong hoạt động của mình, như loại bỏ nhựa sử dụng một lần, giảm thiểu chất thải và năng lượng. Ngoài ra, chương trình “Thrive” của khu nghỉ dưỡng còn đem lại những cơ hội làm tình nguyện cho khách mời, bao gồm việc dọn dẹp bãi biển.

Sau quá trình nâng cấp, Hyatt Regency Danang Resort & Spa sẵn sàng chào đón các doanh nhân quốc tế và các sự kiện công ty

“Chúng tôi hiểu rằng những đơn vị tổ chức sự kiện đang tìm kiếm điều gì đó khác biệt – họ muốn sự kiện của mình trở nên hấp dẫn và nhiều ý nghĩa. Bằng việc triển khai chương trình ‘Trải nghiệm Địa phương’, Hyatt Regency Danang Resort & Spa giúp các vị khách hòa mình vào văn hóa miền Trung đậm đà bản sắc. Những trải nghiệm được tuyển chọn này sẽ kích thích trí tưởng tượng và giác quan của khách mời, tạo nên những kỷ niệm khó quên. Với tư cách là người tiên phong của chương trình “Event Experience Guides” của Hyatt, chúng tôi tin rằng các chương trình du lịch kết hợp hội nghị (MICE) tại khu nghỉ dưỡng sẽ được tạo mọi điều kiện thuận lợi để thành công”, ông Adrian Pulido, Giám đốc điều hành Hyatt Regency Danang Resort & Spa, cho biết.

Sở hữu 700m đường biển tuyệt đẹp tại miền Trung Việt Nam, Hyatt Regency Danang Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho gia đình với 198 phòng thường và phòng suite, 144 căn hộ từ một đến ba phòng ngủ, 18 biệt thự ba phòng ngủ cùng 5 hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em Camp Hyatt, trung tâm thể dục thẩm mỹ, spa, phòng trưng bày nghệ thuật mới, các nhà hàng và quán bar. Khu phức hợp gồm nhiều tòa nhà khác nhau, các vị khách có thể tận hưởng khu vực riêng tư, khép kín của khu nghỉ dưỡng.

Những sự kiện đặt chỗ từ ngày 15 tháng 9 đến ngày 30 tháng 11 năm 2023 với mức chi tiêu tối thiểu là 2.500 USD (tương đương 60,9 triệu đồng) sẽ nhận được 20.000 điểm thưởng World Hyatt cùng ưu đãi giảm 10% trên hóa đơn chính! Để tìm hiểu thêm và đặt trước sự kiện, vui lòng tham khảo tại đây.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.