PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Gran Meliá Nha Trang đổi tên thành Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel ra mắt dòng biệt thự Gran Ocean mới

Sau khi đổi tên thương hiệu, khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam ra mắt bộ sưu tập biệt thự hoàn toàn mới được tạo ra bởi các nhà thiết kế danh tiếng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ biển miền Trung tuyệt đẹp của Việt Nam, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành dịch vụ khách sạn toàn cầu.

Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel, khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Đông Nam Á của Gran Meliá Hotels & Resorts, thuộc phân khúc cao cấp nhất của Meliá Hotels International mang đậm dấu ấn trong lòng du khách bởi sự tinh tế của văn hóa Tây Ban Nha và lòng hiếu khách nồng hậu của người Việt. Mở cửa đón khách vào mùa hè năm 2023, tọa lạc tại Bãi Tiên, phía trước là vịnh biển riêng, sau lưng là núi rừng nhiệt đới, khu nghỉ khu nghỉ dưỡng đã nhanh chóng trở thành thiên đường nghỉ dưỡng riêng tư hấp dẫn du khách với bộ sưu tập biệt thự biển sang trọng, dịch vụ đẳng cấp quốc tế, trải nghiệm độc quyền và và ẩm thực thượng hạng bao gồm nhà hàng hợp tác với đầu bếp Michelin danh giá.

Tên gọi Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel mở ra một chương mới của ngành dịch vụ khách sạn cao cấp mang phong cách Địa Trung Hải tại Việt Nam. Đặc biệt từ “Villa” trong tên gọi mới khẳng định sự nét đặc trưng của khu nghỉ dưỡng với bộ sưu tập biệt thự sang trọng. Mỗi biệt thự sở hữu hồ bơi vô cực và nội thất được thiết kế tinh tế, mang đến không gian lưu trú riêng tư và yên bình. “Le Corail” gợi nhắc đến vẻ đẹp rực rỡ của các rạn san hô, được ví như kho báu của tự nhiên tô điểm cho vẻ đẹp của Vịnh Nha Trang.

Như một tuyệt tác kiến trúc, Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel là nơi vẻ đẹp tinh tế lịch lãm của châu Âu hòa quyện với thiên nhiên tươi đẹp của thành phố biển Nha Trang. Không chỉ tạo ra sự kết nối đặc biệt giữa du khách với tự nhiên xung quanh, khu nghỉ dưỡng còn thể hiện cam kết bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững trong hành trình mang lại tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất của mình.

Mỗi biệt thự đều được trang bị bộ ga trải giường bằng cotton 100% và được trang trí bằng những bức tranh nguyên bản

Thiết kế tinh tế và đẳng cấp của biệt thự Gran Ocean Villas

Biệt thự Gran Ocean Villas sở hữu diện tích 600m² và tầm nhìn hướng biển khoáng đạt, được thiết kế với trần nhà cao và nội thất xa hoa được chế tác tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế hàng đầu Châu Âu. Mỗi biệt thự đều thể hiện tinh thần và nét đẹp tinh tế mang phong cách Địa Trung Hải hòa mình trong không gian thiên nhiên nhiệt đới xinh đẹp. Có thể nói thiết kế độc đáo cùng vị trí độc tôn, mỗi căn biệt thự Gran Ocean như một tác phẩm nghệ thuật, mang đến không gian sống vừa sang trọng, riêng tư và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Biệt thự Feroce Villa được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp từ thương hiệu Roberto Cavalli. Khách lưu trú  sẽ được đắm mình trong không gia xa hoa với ghế sofa da khâu tay tinh xảo, nệm lông ngỗng mềm mại, bàn khách gỗ hồng quý phái và bàn ăn bằng đá cẩm thạch tự nhiên. Trong khi đó, biệt thự Vitass Villa được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền hạng sang GT115 lại mang đến không gian đậm chất Ý với đồ nội thất từ thương hiệu Minotti danh tiếng.

Biệt thự Gran Ocean Villa được trang bị nội thất thiết kế riêng, mang đến không gian lưu trú sang trọng và phong cách

Mỗi biệt thự Gran Ocean đều được thiết kế bốn phòng ngủ, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, trần nhà cao, sân thượng khoáng đạt cửa kính trong suốt với tầm nhìn toàn cảnh và hồ bơi vô cực hướng biển. Du khách có thể thư giãn trọn vẹn với ga trải giường bằng cotton 100%, phòng thay đồ rộng rãi, phòng tắm lát đá cẩm thạch và các sản phẩm từ thương hiệu Carner Barcelona. Với ban công và sân hiên rộng hướng ra vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp, những biệt thự ấn tượng này hứa hẹn sẽ là địa điểm lưu trú mang đậm tính nghệ thuật tại Việt Nam.

Khi nghỉ dưỡng tại biệt thự, du khách có thể tận hưởng cuộc sống thượng lưu đích thực với các dịch vụ được cá nhân hóa như quản gia chuyên nghiệp, dùng bữa riêng tư và các liệu pháp chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, không gian riêng tư, cao cấp của biệt thự cũng là nơi hoàn hảo để kỷ niệm những dịp quan trọng bên người thân yêu.

Một trong những biểu tượng của ngành khách sạn toàn cầu

Tên gọi mới Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel, đã một lần nữa khẳng định sự gia nhập của khu nghỉ dưỡng vào những biểu tượng của dịch vụ độc quyền và sự xa hoa đẳng cấp thế giới trong bộ sưu tập Gran Meliá, bao gồm Palazzo Cordusio, a Gran Meliá Hotel, cung điện lịch sử do Luca Beltrami thiết kế nằm tại trung tâm Milan, kinh đô thời trang của Ý; Villa Agrippina Gran Meliá, một điểm đến xa hoa chỉ cách các công trình nghệ thuật nổi tiếng của Rome vài bước chân; và Palacio de los Duques Gran Meliá, công trình được xây dựng từ một cung điện cổ thế kỷ 19 tại trung tâm thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Trên thế giới, có chưa tới 20 khách sạn và khu nghỉ dưỡng được mang thương hiệu Gran Meliá và điều này đã đưa Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel gia nhập hàng ngũ những biểu tượng hàng đầu của ngành khách toàn cầu.

Từ những căn biệt thự mới, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Nha Trang tuyệt đẹp qua những ô cửa kính rộng lớn, hòa mình vào thiên nhiên ngay tại không gian trong nhà và sân hiên ngoài trời

"Chúng tôi vinh hạnh giới thiệu một chương mới trong hành trình phát triển của khu nghỉ dưỡng khi chính thức đổi tên thành Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel, tên gọi đại diện cho phân khúc cao cấp về dịch vụ khách sạn dưới thương hiệu Gran Meliá. Việc ra mắt dòng Villa Gran Ocean là cột mốc đáng nhớ, mở ra một kỷ nguyên mới về dịch vụ khách sạn sang trọng và tinh tế tại bờ biển miền Trung Việt Nam. Chúng tôi cam kết duy trì những tiêu chuẩn hàng đầu của thương hiệu đồng thời nỗ lực không ngừng để mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo cho du khách”, ông Ignacio Martin Manzano, Giám đốc điều hành khu vực – Châu Á Thái Bình Dương, Meliá Hotels International, chia sẻ.

Nép mình bên vịnh biển Nha Trang, Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel mang đến kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn cho du khách bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa dịch vụ tinh tế, mang đậm tinh thần Tây Ban Nha với lòng hiếu khách nồng hậu của người Việt Nam. Trong thời gian lưu trú, các cặp đôi, gia đình và bạn bè có thể thưởng thức ẩm thực hấp dẫn tại Hispania Nha Trang, nhà hàng đầu tiên tại Châu Á hợp tác với bếp trưởng đạt sao Michelin người Tây Ban Nha Marcos Morán, và Shibui, điểm đến làm say lòng thực khách với hương vị Nhật Bản tươi mới. Du khách có thể trải nghiệm các môn thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak và chèo ván đứng; tham gia các hoạt động thể chất chăm sóc sức khỏe bao gồm yoga và thái cực quyền. Chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 45 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng mang đến trải nghiệm đẳng cấp và dịch vụ cá nhân hóa, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Đón mùa lễ hội đáng nhớ cùng Fusion Suites Vũng Tàu

Với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vô vàn hoạt động hấp dẫn, Fusion Suites Vũng Tàu là điểm đến hoàn hảo cho mùa lễ hội này.

Chỉ 1 thay đổi trên thiết kế Công Trí mà Selena Gomez quyến rũ hơn bội phần

Hình ảnh siêu sao Hollywood lả lơi trong thiết kế Thu/Đông 2024 của Công Trí khiến dân tình không ngừng “replay” cũng như sốt sắng tìm kiếm thông tin về nhà thiết kế được mệnh danh “người anh cả làng mốt Việt”.

Sự kiện Mates' Mash-Up từ nhà hàng Akuna - Bữa tiệc giữa Chef Sam Aisbett và Chef Kenjiro “Hatch” Hashida từ nhà hàng Hashida Singapore và Tokyo

Sự kiện Mates' Mash-Up mùa ba đánh dấu sự hợp tác mới nhất giữa đầu bếp sao Michelin - Sam Aisbett cùng đầu bếp trứ danh kiêm người bạn đầy cảm hứng của anh trên hành trình ẩm thực, Chef Kenjiro “Hatch” Hashida.

Tiệc tất niên sôi động tại Fusion Suites Vũng Tàu

Khép lại một năm đầy thử thách và thành công, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau tham dự một buổi tiệc tất niên tràn đầy hứng khởi tại Fusion Suites Vũng Tàu?

Tương lai gần của Laptop AI: Sức mạnh trí tuệ nhân tạo ngay trên thiết bị cá nhân

Sự xuất hiện của các bộ xử lý mới từ Intel, AMD và Qualcomm đang thay đổi cách thức laptop cá nhân vận hành, mang khả năng xử lý trí tuệ nhân tạo (AI) mạnh mẽ lên các thiết bị mỏng nhẹ. Trong tương lai gần, laptop sẽ chứng kiến một bước nhảy vọt về công nghệ khi các nhà sản xuất hàng đầu như Intel, AMD và Qualcomm giới thiệu các bộ vi xử lý chuyên dụng có khả năng xử lý hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm tera-operations per second (TOPS) cho các tác vụ trí tuệ nhân tạo. Điều này mở ra kỷ nguyên mới cho các ứng dụng và tính năng dựa trên AI mà trước đây vốn chỉ khả thi trên các hệ thống máy chủ lớn hoặc đám mây.

Tiêu chí để lựa chọn Laptop AI trong mùa mua sắm cuối năm

Laptop AI đang trở thành xu hướng chủ đạo trong lĩnh vực công nghệ, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quá trình đưa trí tuệ nhân tạo vào các thiết bị cá nhân. Tuy nhiên, để đạt được sự công nhận như một "laptop AI" thực thụ, thiết bị cần phải đáp ứng hàng loạt tiêu chuẩn khắt khe về phần cứng, phần mềm và trải nghiệm người dùng. Dưới đây là những yếu tố then chốt mà một chiếc laptop AI cần phải có

Renaissance Riverside Hotel Saigon bắt tay cùng Plastic People tái chế rác thải nhựa

Trong kỷ nguyên khi mà lối sống xanh không chỉ là một xu hướng nhất thời mà đang dần trở thành trách nhiệm của mỗi cá nhân và tập thể đối với hành tinh mà chúng ta đang sống, khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon đã và đang từng bước áp dụng những sáng kiến bền vững và giải pháp tái chế để bảo vệ môi trường.

Red Leather - Phiên bản hương nam tính mới từ Ferragamo

Là biểu tượng của sự tự do cùng nét lịch lãm cuốn hút, Ferragamo Red Leather là minh chứng cho hình ảnh người đàn ông hiện đại, gợi cảm và đầy phá cách.

Locman Italy ra mắt thương hiệu với sự kiện tại Park Hyatt Sài Gòn

L&M Luxury Timepieces - nhà phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức vừa tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt thương hiệu đồng hồ Locman Italy tại thị trường Việt Nam thu hút sự chú ý của giới yêu thích đồng hồ và các tín đồ thời trang.

Park Hyatt Saigon - Khách sạn duy nhất tại Việt Nam được vinh danh hàng đầu Đông Nam Á

Park Hyatt Saigon vừa được vinh danh là một trong 5 khách sạn hàng đầu Đông Nam Á trong khuôn khổ giải thưởng Condé Nast Traveler Readers’ Choice Awards 2024. Là khách sạn thành phố duy nhất tại Việt Nam được đề cử giải thưởng danh giá này, Park Hyatt Saigon tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành du lịch, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Lương Bích Hữu tái xuất với ngoại hình 'gây sốc' sau thời gian dài ‘ở ẩn’

Lương Bích Hữu, nữ ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt, gần đây đã gây bất ngờ lớn với sự xuất hiện trong vóc dáng thon gọn và rạng rỡ. Nổi tiếng với gương mặt trẻ trung và thân hình nhỏ nhắn, Hữu tiết lộ rằng cô đã tìm ra bí quyết giảm cân an toàn và hiệu quả sau thời gian dài loay hoay với nhiều phương pháp khác nhau. Nữ ca sĩ nhấn mạnh rằng việc giảm cân không chỉ dừng lại ở việc đạt được số cân mong muốn, mà còn phải đảm bảo sức khỏe và giữ vững sự tự tin. Hành trình thay đổi này của Lương Bích Hữu đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho nhiều người đang tìm kiếm giải pháp giảm cân an toàn và bền vững.

Giám đốc sáng tạo Henri Hubert ra mắt dự án CAFE DAA: Sân chơi mới cho giới trẻ

Giám đốc sáng tạo Henri Hubert được công chúng biết đến với rất nhiều vai trò, ông từng là siêu mẫu tại kinh đô ánh sáng Paris những thập niên 80, giám đốc sáng tạo, đạo diễn thời trang, đạo diễn catwalk… và gần đây là Đại sứ Global Wellness Day tại Việt Nam.

Wyndham Danang Golden Bay tự hào kỷ niệm 7 năm – luôn mang đến những trải nghiệm nghỉ ngơi, tận hưởng và giải trí đặc sắc

Sau bảy năm hình thành và phát triển, khách sạn Wyndham Danang Golden Bay tự hào khẳng định vị thế là điểm đến hàng đầu cho những ai tìm kiếm sự hoàn mỹ trong từng trải nghiệm nghỉ ngơi và giải trí. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn tuyệt đối cùng những trải nghiệm đẳng cấp, chúng tôi kỷ niệm hành trình đầy tự hào này bằng hàng loạt hoạt động và ưu đãi đặc biệt, thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Thu hút mọi ánh nhìn với 4 sáng tạo hương từ MEMO PARIS

Khắc họa nên sức sống động và tinh tế đến từ khắp thế giới không chỉ qua sự kết hợp các loại nguyên liệu mà còn từ thiết kế, 4 chế tác mới nhất Inverness, Cappadocia, Madurai, và Ithaque từ nhà Niche MEMO PARIS không ngừng "diễn trình" sự bùng nổ của mình với giới yêu hương tại Việt Nam.

Hội thảo Du lịch Giáo dục Malaysia và Triển lãm Du lịch MICE Malaysia diễn ra tại Hà Nội trong tháng 9

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia (Tourism Malaysia) phối hợp cùng Đại sứ Quán Malaysia tại Việt Nam và Cục Hội nghị và Triển lãm Malaysia (MyCEB) tổ chức Hội thảo Du lịch Giáo dục Malaysia và Triển lãm Du lịch MICE Malaysia tại Hà Nội. Hai sự kiện nhằm mang đến cho du khách cơ hội tìm hiểu về Du lịch kết hợp Giáo dục và hoạt động Du lịch kết hợp với Hội thảo, Hội nghị, Khen thưởng và Sự kiện đầy hấp dẫn của Malaysia.

Tưng bừng lễ hội bia Đức Oktoberfest tại The Long @ Times Square

Oktoberfest hay “Lễ hội Tháng Mười" được tổ chức thường niên tại Munich, Đức là lễ hội bia lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để tôn vinh ẩm thực Đức, bia thủ công và những hoạt động văn hoá sôi động của Đức. Ban đầu, lễ hội là dịp ăn mừng một mùa thu hoạch bội thu. Sau này, Oktoberfest được phát triển trở thành một biểu tượng của văn hoá Đức và là một lễ hội toàn cầu không thể bỏ lỡ trong năm.

“Mỹ nam đẹp hơn hoa” Cha Eun Woo tỏa sáng khi diện trang sức đắt giá

Dù được đeo riêng lẻ hay có sự kết hợp, những món trang sức cao cấp từ Chaumet tôn lên nét đẹp tinh tế của nam thần xứ Hàn.

Về với ký ức làng quê trong sắc thu miền Kinh Bắc

Không còn cái nóng oi ả của mùa hè, mùa thu Ninh Bình là thời điểm vạn vật chuyển mình trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết với những cơn gió mát lành ở “chốn nhà quê” yên bình mang tên Emeralda Resort Ninh Bình.