MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre

Sau một quá trình nâng cấp, Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre đã chính thức mở cửa hoạt động trở lại vào đầu tháng 1 năm 2024 vừa qua, sẵn sàng đón khách sau quá trình nâng cấp toàn diện.


Phòng Executive King

Thấm nhuần giá trị sáng tạo và triết lý phục vụ tận tâm của thương hiệu Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Mövenpick, khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre mang đến những trải nghiệm thư giãn và ấm áp, khiến mỗi khoảnh khắc tại đây trở thành một kí ức khó phai. 


Sảnh khách sạn được thiết kế mới hoàn toàn chú trọng tông màu tân cổ điển, tăng cảm giác ấm cúng, vượt thời gian

Garth Simmons, Giám đốc Điều hành Accor khu vực Châu Á chia sẻ "Chúng tôi vô cùng mong chờ sự mở đầu cho một chương hoàn toàn mới của khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre. Thừa hưởng tinh hoa ẩm thực đúc kết qua nhiều thập kỉ và cam kết dịch vụ tận tâm của thương hiệu Mövenpick, chúng tôi sẽ tiếp tục lấy trải nghiệm ẩm thực xuất sắc và lòng hiếu khách chân thành làm kim chỉ nam cho sự phát triển của khách sạn. Các dịch vụ của chúng tôi đã được phát triển một cách chu đáo hướng đến những khách hàng kiếm tìm sự cân bằng trong cuộc sống, đó là sự thư thái giữa không gian yên tĩnh hay những tương tác xã hội trong những chuyến công tác."

Một Mövenpick Hà Nội Centre hoàn toàn mới

Tọa lạc trong lòng Khu phố Pháp, nơi các tòa biệt thự cổ hòa mình cùng những cao ốc hiện đại trong lòng những con phố nhộn nhịp, Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre cách các địa danh nổi tiếng của Hà Nội chỉ vài phút di chuyển. Du khách chỉ mất 5 đến 10 phút di chuyển đã có thể tới thăm vẻ đẹp của Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn, Cầu Thê Húc, Nhà Thờ Lớn, Nhà tù Hỏa Lò và Văn Miếu Quốc Tử Giám.
Toát lên phong cách và sự thoải mái, tất cả 155 phòng nghỉ được thiết kế tỉ mỉ mang đến những trải nghiệm khó quên. Mỗi phòng được trang bị giường cỡ King hoặc 2 giường đơn sang trọng, các tiện nghi thân thiện với môi trường, thiết bị pha trà và cà phê, TV thông minh, Wi-Fi tốc độ cao miễn phí và danh sách các loại gối để khách hàng lựa chọn. Một số loại phòng có thêm máy pha cà phê espresso. Ngoài ra, khách lưu trú hạng phòng Executive được hưởng các đặc quyền sử dụng Executive Lounge và nhiều tiện ích khác.


Phòng Executive Suite

Khách lưu trú có thể dành thời gian chăm sóc bản thân tại Kinetic Gym & Wellness Studio, nơi có nhiều loại máy tập cardio, thiết bị tập tạ, trị liệu spa và phòng xông hơi khô. Hồ bơi ngoài trời Cabana Club hoàn toàn mới mang đến phong vị biển Miami giữa lòng Hà Nội, thích hợp cho những buổi tắm nắng ngâm mình sảng khoái, hoặc thư giãn bên ly cocktail nhiệt đới trên nền giai điệu Latin.

Kế thừa hơn 70 năm tinh hoa ẩm thực

Với bốn nhà hàng và quán bar tinh tế, Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre mời thực khách tới trải nghiệm hành trình ẩm thực quốc tế với những món ăn được tạo ra từ nền tảng của di sản ẩm thực Mövenpick.
Nằm liền kề khu tiền sảnh, Lounge 83 là chốn hội ngộ lý tưởng cho các cuộc gặp mặt đối tác hay hẹn hò với bạn bè. Được tô điểm bằng gam màu đá quý tinh tế, kèm với lối đi riêng hướng ra mặt phố, Lounge 83 mang tới các loại cocktail đặc sắc, cà phê độc quyền Mövenpick và là địa điểm thưởng thức Chocolate Hour đặc trưng của thương hiệu, khiến nơi đây trở thành một chốn bình yên giữa phố Lý Thường Kiệt nhộn nhịp.
     


Không gian Lounge 83

Ghé thăm tầng 2 của khách sạn, Mangosteen, nhà hàng gây ấn tượng với bầu không khí trang nhã và ấm cúng với thực đơn kết hợp linh hoạt giữa hương vị Việt Nam và ẩm thực quốc tế. Thực đơn tự chọn cho bữa sáng và thực đơn gọi món được phục vụ cho bữa trưa và bữa tối, đảm bảo trải nghiệm ăn uống trong suốt thời gian lưu trú đầy mỹ vị của quý khách.
O Macanese, tọa lạc tại tầng trệt Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre, là một không gian ấm cúng , tô điểm bởi sắc xanh đậm và đỏ đô, cùng những bức bích họa được vẽ tay tỉ mỉ tạo điểm nhấn. Lấy cảm hứng từ sự hòa quyện độc đáo giữa ẩm thực Quảng Đông và Bồ Đào Nha, nhà hàng O Macanese đưa người yêu ẩm thực đến với các  món ăn ngon của Ma-Cao ngay giữa lòng Hà Nội. Tại khu bếp mở nơi các đầu bếp biểu diễn chế biến món ăn, thực khách có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức sự kết hợp quyến rũ giữa hương vị Bồ Đào Nha khó quên và ẩm thực Quảng Đông đặc trưng. Bên cạnh đó, tại O Macanese, thực khách có thể trải nghiệm bộ sưu tập ấn tượng gồm các loại rượu vang, rượu port và Sherries của Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. 


Nhà hàng O Macanese

Lấy cảm hứng từ nét sôi động, rạng rỡ của vùng South Beach, Cabana Club là khu phức hợp nhà hàng và quán bar mang nét quyến rũ của Miami và sự sôi động của Châu Mỹ Latinh. Nội thất phong cách art deco cá tính, hàng cây mang phong cách vùng nhiệt đới và các gian "lồng chim" bên hồ bơi tạo nên một khung cảnh đầy thu hút xuyên suốt hai tầng của Cabana Club. Tại tầng 4, thực khách có thể thư giãn tại quầy bar bên hồ bơi và nhâm nhi ly cocktail được pha chế riêng hoặc ngâm mình sảng khoái trong làn nước trong mát dưới ánh nắng. Tầng lửng bên trên là khu nhà hàng đồ nướng ấm cúng cạnh sân vườn, nơi bạn bè và gia đình có thể tụ tập để thưởng thức hương vị ẩm thực Nam Mỹ. Cho dù quý khách đang tìm kiếm một bữa tiệc thịnh soạn bên bếp nướng đốt củi hay thưởng thức một ly bia lạnh bên hồ bơi ngoài trời, Cabana Club hứa hẹn mang đến một trải nghiệm khó quên.  

Hội thảo và sự kiện tại Mövenpick Hà Nội Centre - Khơi nguồn cảm hứng bất tận

Sở hữu hai phòng họp và một hội trường lớn với trang thiết bị đầy đủ, Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng dù là sự kiện riêng tư, hội họp hay tiệc cưới. Với vị trí thuận tiện trên tầng 2 của khách sạn, tất cả các không gian tổ chức sự kiện đều có trần cao, ánh sáng tự nhiên, thiết bị âm thanh hình ảnh hiện đại, màn hình LED kích thước lớn và Wi-Fi miễn phí. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra các lựa chọn phù hợp với mọi yêu cầu và sự kiện.
Nicolas Josi, Tổng Quản lý Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre chia sẻ, "Nơi đây sở hữu những điều kiện lý tưởng cho một khách sạn đáng mơ ước: vị trí trung tâm, lối bài trí tinh tế, tiện nghi chu đáo, và quan trọng nhất là cá tính riêng tạo nên sự khác biệt. Khách sạn thấm nhuần tinh thần Mövenpick, với các tiện nghi giải trí vượt trội và trang thiết bị tiên tiến dành cho các cuộc họp và sự kiện. Với vị thế một khách sạn có thể phục vụ cả khách hàng doanh nhân và du lịch, chúng tôi mong chờ được chào đón du khách gần xa đến ghé thăm."
Để chào mừng sự kiện khai trương trở lại, Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre đang triển khai chương trình ưu đãi "Opening special offer”, bao gồm bữa sáng cho hai người, thưởng thức Chocolate Hour hàng ngày tại Lounge 83, bãi đỗ xe tiện dụng miễn phí và khoản tín dụng trị giá 1.000.000 VNĐ net/phòng/ngày để sử dụng cho các dịch vụ hiện có tại khách sạn. Ưu đãi này áp dụng cho các kỳ lưu trú từ nay đến 31 tháng 03 năm 2024.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://movenpick.accor.com/en/asia/vietnam/hanoi/hotel-hanoi.html

Giới thiệu về Mövenpick
Tại Thụy Sĩ, vào năm 1948, Ueli Prager đã tạo ra thương hiệu Mövenpick, một thương hiệu ẩm thực phá cách và đi trước thời đại, nơi bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức vị ngon của rượu vang, khoảng thời gian vui vẻ và những phong vị an lạc của cuộc sống. Ngày nay, tinh thần hiếu khách nồng hậu đó được kế tục trong mọi khách sạn Mövenpick, nơi mọi người có thể tận hưởng những thú vui của cuộc sống qua từng khoảnh khắc. Với hơn 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp thế giới và 50 khách sạn khác dự kiến hoạt động vào năm 2025, thương hiệu Mövenpick vẫn trung thành với đặc tính vốn có của người Thụy Sĩ và di sản ẩm thực phong phú, tôn vinh lời cam kết “làm tốt mọi việc một cách chuẩn chỉnh và chu đáo” của người sáng lập. Để ghi nhận nỗ lực toàn diện đối với sự phát triển bền vững cùng cam kết chú trọng môi trường và cộng đồng địa phương của thương hiệu, Green Globe đã vinh danh Mövenpick là công ty khách sạn phát triển bền vững nhất thế giới kể từ năm 2017. Mövenpick là thương hiệu trực thuộc Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới bao gồm hơn hơn 5.400 cơ sở kinh doanh và 10.000 địa điểm ăn uống trên khắp 110 quốc gia.

Men&life



Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.

Ikachi ra mắt “Chạm Miền Ký Ức Xanh”: Giữ hồn Trung thu Việt qua thiết kế sáng tạo

Trung thu là mùa của ký ức, mùa của đoàn viên và cũng là mùa mà mỗi người Việt đều mang trong mình những rung cảm riêng. Giữa nhịp sống hiện đại, khi những chiếc đèn điện tử, trò chơi công nghệ và vô số tiện ích số đang dần chiếm lĩnh, ký ức về Trung thu xưa đôi khi chỉ còn là mảnh ghép mờ nhạt trong trí nhớ. Năm nay, Ikachi lựa chọn khơi gợi lại những ký ức ấy bằng một ngôn ngữ rất riêng: thiết kế sáng tạo gắn với hình ảnh chiếc tivi cũ – nơi tuổi thơ được “phát sóng” trở lại.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Giải Golf FIDT 2025: Cầu nối cho đầu tư tài chính và bất động sản

Ngày 30/08/2025, tại Sân Golf Diamond Bay Nha Trang, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý tài sản FIDT đã tổ chức thành công Giải Golf FIDT 2025 – Lần III cùng Hội thảo Kết nối Đầu tư Tài chính và Bất động sản.

Furla Fragrance Collection – Vẻ đẹp Ý ẩn mình qua từng nốt hương

Từ Bologna – Ý, Furla không chỉ ghi dấu bằng những chiếc túi da tinh xảo mà còn mở rộng di sản qua thế giới nước hoa. Bộ sưu tập Furla Fragrance Collection là hành trình kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật hương thơm, tôn vinh nét đẹp tinh tế của phụ nữ hiện đại.

The Grand Ho Tram ra mắt Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe Libre Escape hợp tác cùng YSL Beauty

Nằm trong lòng khu tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, kết hợp không gian mở giao hòa với thiên nhiên Hồ Tràm để tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thư giãn, vừa giàu cảm hứng.

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.

White Collection – Nốt nhạc thu lắng đọng từ Atelier Des Ors

Mùa thu là bản giao hưởng của ký ức và cảm xúc, nơi những nốt hương trở nên sâu lắng và tinh tế hơn bao giờ hết. Với White Collection, Atelier Des Ors mang đến ba sáng tạo khứu giác độc đáo, như những chương nhạc vàng dành riêng cho mùa thu.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

Giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025 chính thức khởi tranh: Nơi bản lĩnh và đam mê dẫn lối

Tiger Beer chính thức khởi động giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho những người đam mê bóng đá khắp Việt Nam. Hơn cả một giải đấu, Tiger Street Football 2025 là nơi khơi dậy tinh thần bản lĩnh trước thử thách, biến đam mê thành khát vọng chinh phục. Đây cũng là sân chơi, nơi các mãnh hổ vượt qua mọi giới hạn, để mỗi trận cầu trở thành dấu ấn của ý chí và lòng quả cảm. Đặc biệt, hành trình này còn mang đến cơ hội chưa từng có tiền lệ cho các “mãnh hổ” được sát cánh trong lồng bóng bản lĩnh cùng bốn huyền thoại bóng đá thế giới đến từ Câu lạc bộ (CLB) Manchester United.