MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cùng nhau trải nghiệm mùa hè đẹp nhất tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

Lấy cảm hứng từ ngôi trường Đại Học Lamarck, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc mang đến cho du khách nhiều hoạt động thú vị xung quanh câu chuyện giả tưởng của trường đại học. Mùa hè này, hãy cùng khám phá những gói nghỉ dưỡng thú vị và nhập học tại Bãi Khem nhé!

Chiêm ngưỡng thiết kế độc bản

Nép mình bên Bãi Khem thơ mộng với bãi cát trắng mịn và làn nước xanh mát tựa “thiên đường Maldives”, JW Marriott Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng có kiến trúc độc bản được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley. Các gam màu sống động, kiến trúc Đông Dương tinh tế và điểm xuyến nhiều chi tiết bất ngờ trong nội thất khiến kỳ nghỉ nơi đây giống như một cuộc hành trình khám phá nghệ thuật cho các gia đình. Điều thực sự khiến trải nghiệm trở nên độc nhất vô nhị chính là câu chuyện viễn tưởng về ngôi trường Đại học Lamarck từ thế kỉ 19. Các tòa nhà khách lưu trú được đặt tên theo các “Khoa học thuật”, hành lang được biến hóa hành “Con Đường Danh Vọng” với những chiến lợi phẩm sáng giá của đội thể thao Ridgeback của trường, hay sảnh lễ tân được ví von là Thư Viện của thầy Hiệu Trưởng và còn nhiều câu chuyện đang chờ bạn khám phá thông qua các thử thách thú vị của Trường Đại Học Lamarck. 

Mùa hè của sinh viên Đại Học Lamarck

Family by JW là một chương trình đặc biệt của thương hiệu JW Marriott nhằm tôn vinh giá trị truyền thống gia đình và tạo điều kiện để gia đình có những kỳ nghỉ ấm áp bên nhau. JW Marriott Phú Quốc đặt biệt cho ra mắt nhiều lựa chọn gói nghĩ dưỡng mùa hè này. Gói Family by JW dành cho gia đình có nhu cầu đặt phòng liền kề, gói Sunset Town Discovery sẽ mang đến cho quý khách hành trình trải nghiệm khu Địa Trung Hải nên thơ của phía Nam Đảo Ngọc, hay gói Villa Voyages bao gồm một hoặc ba phòng ngủ để gia đình hưởng trọn không gian thiên nhiên với hồ bơi riêng. 

Để các vị khách nhỏ được vui chơi thỏa thích, JW Marriott Phú Quốc đã thiết kế những chương trình đặt biệt để các bạn nhỏ vừa học hỏi vừa vui chơi tại Câu Lạc Bộ Trẻ Em và ngoài trời từ học vẽ, làm thiệp, xếp hình đến gieo hạt trồng cây tại JW Garden. Ngoài ra, các bé có thể xem buỗi trình diễn làm smoothie tại French & Co. hay xem hoạt hình cùng nhau. Trong khi các bé vui chơi, ba mẹ có thể tận hưởng giây phút thư giãn bên nhau tại Chanterelle – Spa by JW thuộc Khoa Nấm Học của Trường Đại Học Lamarck. Khu nghĩ dưỡng còn tổ chức tour tham quan trường mỗi tuần giúp các “tân sinh viên” khám phá và tìm hiểu  nhiều câu chuyện thú vị nơi đây. 

Chúng ta đều tin rằng mỗi bữa ăn gia đình là thời gian quý giá để cùng ôn lại những kỷ niệm sum vầy bên nhau. JW Marriott Phú Quốc mang đến ẩm thực đa dạng, nhà hàng Tempus Fugit dành cho thực khách các hương vị ẩm thực Việt Nam và quốc tế, Red Rum sẽ đưa thực khách về miền La Tinh và Địa Trung Hải để cùng ngắm biển xinh đẹp của Bãi Khem; trà chiều, các món bánh ngọt thơm lừng, kem hoặc cà phê được phục vụ tại French & Co. Trên con đường danh tiếng  Rue de Lamarck, nhà hàng fine-dining, Pink Pearl là điểm nhấn của hành trình ẩm thực, được mệnh danh là “ngôi nhà của madam Hồng Ngọc”, đầu bếp tải năng của Pink Pearl sẽ làm hài lòng thực khách với set menu từ bốn đến tám món trong một không gian sang trọng bậc nhất tại Đảo Ngọc. Kế bên là quầy bar The Department of Chemistry (Khoa Hóa Học) sẽ là nơi thư giãn dành cho người lớn trước hoặc sau bữa ăn tối để cùng thưởng thức những âm điệu du dương của ban nhạc trong khi nhấm nháp những ly cocktail tuyệt hảo. 

Ngoài ra, các “tân sinh viên” có thể tham quan Thị Trấn Hoàng Hôn chỉ mất 10 phút xe buýt từ khu nghỉ, nơi đây là địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, thưởng thức chương trình nghệ thuật Nụ Hôn Của Biển Cả, pháo hoa và nhiều hoạt động thú vị khác. 

Để biết thêm chị tiết, xin liên hệ 029 7377 9999 hoặc email [email protected] 

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”