MENANDLIFE
MENANDLIFE

Hublot và The Hour Glass bắt tay ra mắt BST đặc biệt - Classic Fusion Elements II

Tiếp nối mối quan hệ hợp tác kéo dài hơn 40 năm, Hublot và The Hour Glass tự hào ra mắt phiên bản đặc biệt Classic Fusion Elements II. Phiên bản độc đáo này có năm biến thể mặt số tuyệt đẹp, mỗi mẫu chỉ giới hạn 10 chiếc, chỉ có sẵn tại các cửa hàng The Hour Glass ở khu vực Đông Nam Á. Những kiệt tác này tôn vinh vẻ đẹp của các loại đá tự nhiên, được tích hợp một cách tinh tế vào bộ sưu tập đặc trưng Classic Fusion của Hublot.

Bộ sưu tập Classic Fusion của Hublot tái hiện lại thiết kế nguyên bản chiếc đồng hồ đột phá từ năm 1980 của hãng, kết hợp các chất liệu quý giá và hiện đại trong một tác phẩm lấy cảm hứng từ ô cửa sổ trên du thuyền (“hublot” trong tiếng Pháp). Bộ sưu tập Classic Fusion Elements II thiết kế riêng cho The Hour Glass tiếp nối di sản này, nhấn mạnh triết lý “Nghệ thuật của sự Kết hợp” bằng cách kết hợp các vật liệu sáng tạo với kỹ thuật thủ công truyền thống tạo nên những tuyệt tác đồng hồ.

Bộ sưu tập Classic Fusion Elements II mới giới thiệu năm biến thể mặt số tuyệt đẹp, mỗi chiếc được chế tác từ một loại đá tự nhiên độc đáo, tượng trưng cho các khía cạnh khác nhau của thế giới tự nhiên:
•    Lunar Meteorite: Mặt số được làm từ thiên thạch hiếm của mặt trăng, biểu tượng cho mối liên kết thiên thể và sự bí ẩn vĩnh cửu của vũ trụ. Với sắc xám đậm và ánh kim, mỗi mặt số là một mảnh ghép từ mặt trăng, biến chiếc đồng hồ thành một phần của lịch sử vũ trụ.
•    Pink Jasper: Được biết đến với năng lượng nuôi dưỡng, jasper hồng thường được liên kết với sự yên bình và chữa lành. Mặt số hồng ấm áp toát lên sự bình yên và ổn định, tượng trưng cho sự cân bằng cảm xúc và mối liên hệ với sức mạnh nuôi dưỡng của Trái Đất.
•    Turquoise: Là biểu tượng của sự bảo vệ và trí tuệ, turquoise được tôn kính qua nhiều nền văn hóa nhờ sắc xanh tươi sáng. Màu sắc rực rỡ của mặt số thể hiện bầu trời trong xanh và biển cả thanh bình, mang đến cảm giác bình yên và trong lành, đồng thời mang năng lượng hộ mệnh cho chiếc đồng hồ.
•    Sodalite: Đá xanh đậm với vân trắng này được biết đến với mối liên kết với logic và chân lý. Màu chàm phong phú của sodalite gợi nhớ đến độ sâu vô tận của đại dương, tượng trưng cho sự tự vấn, trí tuệ, và khát vọng theo đuổi tri thức.
•    Nephrite Jade: Viên đá của sự bền bỉ và hài hòa, nephrite jade sở hữu sắc xanh đậm tượng trưng cho sự thịnh vượng và trường thọ. Màu xanh lá bóng bẩy phản ánh sự tái sinh và sinh lực, tượng trưng cho sức mạnh và sự cân bằng mà ngọc bích đã được tin tưởng mang lại cho người đeo qua nhiều thế kỷ.

Mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập là một tác phẩm nghệ thuật tự nhiên đầy ý nghĩa.

Triết lý “Nghệ thuật của sự Kết hợp” của Hublot luôn thôi thúc chúng tôi khám phá những chất liệu mới và vượt qua giới hạn của ngành chế tác đồng hồ. Với bộ sưu tập Classic Fusion Elements II, chúng tôi tiếp tục kết hợp truyền thống với đổi mới, tạo ra những chiếc đồng hồ độc đáo như những viên đá được sử dụng để chế tác. Sự hợp tác này với The Hour Glass là minh chứng cho cam kết chung của chúng tôi đối với sự xuất sắc và niềm đam mê dành cho nghệ thuật chế tác đồng hồ sáng tạo.” – Julien Tornare – CEO mới của Hublot chia sẻ

Mỗi mặt số được bao bọc trong bộ vỏ titanium kích thước 42mm với bề mặt được đánh bóng mờ, điểm xuyến bằng các chi tiết vàng 18k, bao gồm núm vặn và các ốc vít chữ H nổi tiếng trên vành bezel. Đồng hồ được trang bị kính sapphire trong suốt với lớp phủ chống phản chiếu, giúp nổi bật mặt số được chế tác tỉ mỉ. Mặt sau bằng chất liệu titanium hoàn thiện mờ, được khắc dòng chữ "SPECIAL EDITION" cùng số thứ tự giới hạn của mỗi chiếc đồng hồ.

Trái tim của những chiếc đồng hồ đặc biệt này là bộ máy tự động HUB1110, gồm 177 chi tiết và mang lại khả năng dự trữ năng lượng lên đến 42 giờ. Bộ vỏ bằng titanium chỉ dày 10.4mm, mang lại sự thoải mái nhưng vẫn đầy ấn tượng trên cổ tay. Với khóa cài làm từ vàng 5N 18k và thép không gỉ, cùng dây đeo da cá sấu màu đen, chiếc đồng hồ hoàn thiện vẻ đẹp nghệ thuật và tinh tế của chủ nhân.

“Bộ sưu tập Classic Fusion Elements II là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác bền vững giữa Hublot và The Hour Glass. Những chiếc đồng hồ này không chỉ tôn vinh tay nghề chế tác tuyệt vời trong từng sản phẩm mà còn khẳng định mối liên kết sâu sắc giữa thời gian và thế giới tự nhiên.” – Michael Tay – Group Managing Director của The Hour Glass chia sẻ

Theo Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.