MENANDLIFE
MENANDLIFE

Chanel tiếp tục kết hợp cùng “chàng thơ” Pharrell Williams trong BST mới

Xuất hiện tại show diễn đầu tiên của Chanel tại Thái Lan, Pharrell Williams gây chú ý khi khoác lên người chiếc áo hoodie sắc vàng nổi bật, được cho là thiết kế trong BST mới do anh và Giám đốc Sáng tạo Karl Lagerfeld cùng nhau thực hiện.

Mới đây, “chuyến tàu” Cruise 2019 của Chanel đã chính thức cập bến tại thành phố Bangkok (Thái Lan). Đây cũng là lần đầu tiên nhà mốt này mang show diễn của mình đến với xứ chùa vàng. Về các thiết kế trong show diễn vẫn giống như BST Cruise 2019 từng được trình làng tại The Grand Palais (Pháp) trong tháng 5 vừa qua. Chanel chỉ thay đổi cách bày trí sàn diễn để phù hợp với bối cảnh thơ mộng bên bờ sông Chao Phraya. Không những thế, thương hiệu này còn tiết lộ một tin “sốt dẻo” rằng Pharrell Williams sẽ là nghệ sĩ kết hợp với Chanel trong BST mới.

Show diễn được tổ chức tại bến tàu số 5 trên đường Charoen Nakhon, cạnh dòng sông Chao Phraya.

Show diễn được tổ chức tại bến tàu số 5 trên đường Charoen Nakhon, cạnh dòng sông Chao Phraya.

Các look được giữ nguyên như lần đầu BST Cruise 2019 của Chanel ra mắt.

Các look được giữ nguyên như lần đầu BST Cruise 2019 của Chanel ra mắt.

Dàn khách mời có những một số diễn viên nổi tiếng như Lily-Rose Depp, Tilda Swinton,... nhưng ca sĩ/nhạc sĩ Pharrell Williams mới chính là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Dàn khách mời có những diễn viên nổi tiếng như Lily-Rose Depp, Tilda Swinton,… nhưng ca sĩ/nhạc sĩ Pharrell Williams mới chính là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Xuất hiện tại show diễn, Pharrell diện một chiếc áo hoodie tông vàng rực với những chi tiết điểm xuyết trên đó như biểu tượng "double C", dòng chữ Coco, hình trái tim màu ánh kim,... mà theo như Chanel tiết lộ thì đây chính là thiết kế trong BST mới của nhà mốt này và Pharrell Williams.

Xuất hiện tại show diễn, giọng ca “Happy” diện chiếc áo hoodie tông vàng rực với những chi tiết điểm xuyết trên đó như biểu tượng “double C”, dòng chữ Coco, hình trái tim tông màu ánh kim,… mà theo như Chanel tiết lộ thì đây chính là thiết kế trong BST mới của nhà mốt này và Pharrell Williams.

Tính đến thời điểm hiện tại, Pharrell Williams đã có bề dày lịch sử hợp tác với Chanel được 4 năm, kể từ khi tên tuổi của anh được biết đến rộng rãi qua những bản hit đình đám như “Happy“, hay lần kết hợp với Robin Thicke trong MV “Blurred Lines” vào năm 2014. Với tư cách là đại sứ thương hiệu của Chanel, Pharrell Williams không chỉ góp mặt trong những chiến dịch quảng bá mà còn “lấn sân” sang sàn catwalk và sải bước trình diễn cho BST Métiers d’Art Chớm Thu 2017. Đây cũng là một trong những cột mốc đáng nhớ của anh khi lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng với tư cách là một người mẫu.

Trước đó, Pharrell Williams và Giám đốc Sáng tạo của Chanel - ông Karl Lagerfeld cũng từng hợp tác trong nhiều chiến dịch quảng bá trước đó. Chàng nghệ sĩ tài năng này còn từng đích thân viết một ca khúc cho phim ngắn "Reincarnation" do Karl Lagerfeld làm đạo diễn.

Pharrell Williams và Giám đốc Sáng tạo của Chanel – ông Karl Lagerfeld vốn đã hợp tác trong nhiều chiến dịch quảng bá trước đó. Thậm chí, chàng nghệ sĩ tài năng này còn từng đích thân viết một ca khúc cho phim ngắn “Reincarnation” do Karl Lagerfeld làm đạo diễn.

chanel-pharrell-williams-005

Pharrell Williams trình diễn trong BST Métiers d’Art Chớm Thu 2017.

chanel-pharrell-williams-007

“Chàng thơ” Pharrell Williams trong chiến dịch quảng bá mẫu túi Gabrielle của Chanel

Riêng trong BST mới lần này, nhà mốt nước Pháp vẫn chưa tiết lộ thêm bất kì thông tin nào ngoài thời gian “lên kệ” dự kiến rơi vào quý I/2019, cụ thể là ngày 29/03 năm sau tại cửa hàng flagship ở thành phố Seoul (Hàn Quốc), đến ngày 04/04 thì BST này sẽ chính thức được bày bán tại một số cửa hàng khác trên thế giới.

Theo Đẹp



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.