MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bước cải tiến mới trong BST Montblanc Meisterstück

Với hình ảnh biểu tượng được cải tiến, hình dạng mới đầy táo bạo cùng chất liệu da sang trọng rực rỡ - Montblanc đã giới thiệu bộ sưu tập đồ da cao cấp đặc trưng của mình như một phần của cuộc cách mạng hàng thời trang chất liệu da đẳng cấp hơn.

Thể hiện sự đỉnh cao của sự sang trọng trong danh mục đồ da của thương hiệu, Bộ sưu tập Meisterstück đặc trưng của Montblanc đã được nâng tầm hơn so với các hình tròn đương đại vốn có, các chi tiết thiết kế mới bằng da mới sang trọng để mang lại cảm giác mềm mại hơn cùng tông màu đen bí ẩn hơn với lớp hoàn thiện rực rỡ vô cùng đặc biệt. Thiết kế tinh xảo của túi và các phụ kiện nhỏ thể hiện toàn mỹ của tay nghề thủ công thương hiệu Montblanc. Việc bổ sung các điểm nhấn thiết kế nguyên bản, bao gồm biểu tượng Montblanc lớn hơn, góp phần tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho mỗi sản phẩm.

“Mục đích của chúng tôi là đưa thiết kế của bộ sưu tập đến gần hơn với biểu tượng mang tính biểu tượng trong sự sang trọng vượt thời gian của Montblanc - công cụ bút viết Meisterstück. Bằng cách phản chiếu một số đặc điểm độc đáo của sản phẩm như chính ngòi bút cũng như màu sắc và độ sáng bóng của chất liệu nhựa đẳng cấp của bút với cảm giác mượt mà đầy gợi cảm, chúng tôi đã tạo ra những tác phẩm thực sự nổi bật. Không chỉ đạt được độ tinh xảo vì thiết kế cao cấp của chúng, mà bởi vì chúng có thể thể hiện rõ ràng DNA của Montblanc ”, Marco Tomasetta, Giám đốc Nghệ thuật Montblanc giải thích.

Nhiều chi tiết thiết kế mới trong bộ sưu tập đã được tạo ra bởi đội ngũ các nhà thiết kế nòng cốt của Montblanc và đã được bảo vệ dưới dạng các di sản, bao gồm cả khóa kéo zip hình ngòi bằng palladium cổ điển. Hình dạng của ngòi bút đã được áp dụng cho chính chi tiết da, bao gồm cả vị trí tay cầm hoặc dây đai được gắn vào túi. Việc sử dụng sáng tạo hình bóng của ngọn núi Mont Blanc được nhấn nhá với màu xanh lam trên mặt ngoài của Túi đựng của bộ sưu tập - một thiết kế lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật quảng cáo của Montblanc từ năm 1920 - cũng đã được giữ lại hoàn hảo.

Đề cao chất lượng và nghề thủ công Montblanc, biểu tượng Montblanc đã được tái hiện lại cho bộ sưu tập với hai cách phô diễn lớn hơn trên túi, lấy cảm hứng từ bộ sưu tập dụng cụ viết Maison’s Heritage. Để giữ được vẻ sang trọng của đường nét và hình dạng của từng sản phẩm, các lớp ngăn được sắp xếp đều được giấu bên trong túi mà không ảnh hưởng đến các chức năng khác của từng sản phẩm.

The Large Leather Goods kết hợp với chiếc Cặp Neo, tạo ra cảm giác như đang đọc một cuốn tiểu thuyết mang phong cách của một chiếc cặp truyền thống với phần gắn kết bằng kim loại đầy trang nhã, một Hộp đựng tài liệu, một chiếc Tote và một chiếc Duffle thanh lịch, lý tưởng cho những chuyến đi xa ngắn ngày.

Trong số các sản phẩm Đồ da cỡ vừa, những người bạn đồng hành mang màu sắc cổ điển cho công việc, Portfolio and the Pouch với thiết kế hình núi đặc biệt (có dây đeo, bán riêng) có thể đeo chéo hoặc đeo như một chiếc clutch. Đồ Da cỡ nhỏ có ba màu khác nhau - màu đen đặc trưng của Montblanc, màu đỏ và xanh lam di sản của thương hiệu. Những lựa chọn khác bao gồm Ví nhỏ gọn và Dài, hai ví đựng thẻ, với chức năng cơ bản hoặc nâng cao và Túi đựng chìa khóa, đựng thẻ tín dụng và tiền mặt cỡ nhỏ có chìa khóa. Ví nhỏ gọn và túi đựng chìa khóa có thể được kết hợp thoải mái với dây đeo cổ (bán riêng), nhờ vào vòng đeo ở mặt sau. Hình dạng mới lạ của Thẻ hành lý với màu đỏ và xanh lam gợi lên các thiết kế ngòi của bộ sưu tập.

Theo Men&life



Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.

Ikachi ra mắt “Chạm Miền Ký Ức Xanh”: Giữ hồn Trung thu Việt qua thiết kế sáng tạo

Trung thu là mùa của ký ức, mùa của đoàn viên và cũng là mùa mà mỗi người Việt đều mang trong mình những rung cảm riêng. Giữa nhịp sống hiện đại, khi những chiếc đèn điện tử, trò chơi công nghệ và vô số tiện ích số đang dần chiếm lĩnh, ký ức về Trung thu xưa đôi khi chỉ còn là mảnh ghép mờ nhạt trong trí nhớ. Năm nay, Ikachi lựa chọn khơi gợi lại những ký ức ấy bằng một ngôn ngữ rất riêng: thiết kế sáng tạo gắn với hình ảnh chiếc tivi cũ – nơi tuổi thơ được “phát sóng” trở lại.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Giải Golf FIDT 2025: Cầu nối cho đầu tư tài chính và bất động sản

Ngày 30/08/2025, tại Sân Golf Diamond Bay Nha Trang, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý tài sản FIDT đã tổ chức thành công Giải Golf FIDT 2025 – Lần III cùng Hội thảo Kết nối Đầu tư Tài chính và Bất động sản.

Furla Fragrance Collection – Vẻ đẹp Ý ẩn mình qua từng nốt hương

Từ Bologna – Ý, Furla không chỉ ghi dấu bằng những chiếc túi da tinh xảo mà còn mở rộng di sản qua thế giới nước hoa. Bộ sưu tập Furla Fragrance Collection là hành trình kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật hương thơm, tôn vinh nét đẹp tinh tế của phụ nữ hiện đại.

The Grand Ho Tram ra mắt Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe Libre Escape hợp tác cùng YSL Beauty

Nằm trong lòng khu tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, kết hợp không gian mở giao hòa với thiên nhiên Hồ Tràm để tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thư giãn, vừa giàu cảm hứng.

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.

White Collection – Nốt nhạc thu lắng đọng từ Atelier Des Ors

Mùa thu là bản giao hưởng của ký ức và cảm xúc, nơi những nốt hương trở nên sâu lắng và tinh tế hơn bao giờ hết. Với White Collection, Atelier Des Ors mang đến ba sáng tạo khứu giác độc đáo, như những chương nhạc vàng dành riêng cho mùa thu.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

Giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025 chính thức khởi tranh: Nơi bản lĩnh và đam mê dẫn lối

Tiger Beer chính thức khởi động giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho những người đam mê bóng đá khắp Việt Nam. Hơn cả một giải đấu, Tiger Street Football 2025 là nơi khơi dậy tinh thần bản lĩnh trước thử thách, biến đam mê thành khát vọng chinh phục. Đây cũng là sân chơi, nơi các mãnh hổ vượt qua mọi giới hạn, để mỗi trận cầu trở thành dấu ấn của ý chí và lòng quả cảm. Đặc biệt, hành trình này còn mang đến cơ hội chưa từng có tiền lệ cho các “mãnh hổ” được sát cánh trong lồng bóng bản lĩnh cùng bốn huyền thoại bóng đá thế giới đến từ Câu lạc bộ (CLB) Manchester United.