MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

4 phiên bản mới của BST trứ danh Le Locle

Le Locle - một trong những dòng sản phẩm nhận được nhiều sự yêu mến của giới mộ điệu vừa bổ sung thêm bốn phiên bản mới dành cho cả nam và nữ, có ngoại diện tinh tế và càng sang trọng hơn khi kết hợp các chất liệu quý gồm vàng nguyên khối 18 carat, kết hợp cùng kim cương và lắp bộ máy có độ chính xác cao.

Hai trong số bốn phiên bản này có viền khía rãnh độc đáo được đúc từ vàng hồng nguyên khối 18 carat. Viền vàng này được khắc năm ký hiệu khác nhau, mỗi ký hiệu biểu thị việc sử dụng vàng 28K gồm: St-Bernard là ký hiệu đáng chú ý nhất để bảo chứng việc sử dụng vàng 18K ở các tiêu chuẩn tinh khiết cao nhất. Ký hiệu này đảm bảo chất lượng cao cấp của vàng, tăng thêm uy tín cho chiếc đồng hồ và củng cố mối liên hệ với tinh hoa chế tác đồng hồ Thụy Sĩ; ký hiệu “Poincon de Maître” cùng với ký hiệu “T” đại diện cho thương hiệu Tissot; và ký hiệu “18K Au750” thể hiện độ tinh khiết của vàng. 

Ngoài ra, ký hiệu chiếc “cân tiểu ly” đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kim loại quý của Thụy Sĩ, xác nhận tính chính thống của nguyên liệu vàng. Với phiên bản dành cho nữ, nhà thiết kế điểm xuyến 8 viên kim cương top Wesselton lấp lánh tại các vị trí đối xứng xen kẻ với các cọc giờ XII, III, VI và IX.

Từng mặt số đều được trang trí bằng hoạt tiết guilloche “Clous de Paris” đẹp mắt với hình dạng các kim tự tháp nhỏ. Chiếc đồng hồ này thể hiện vẻ quyến rũ của di sản Thụy Sĩ, với tên “Le Locle” được khắc nghiêng trên mặt đồng hồ, thêm một nét tinh tế và gợi nhớ đến nguồn gốc của nó. 
Tissot đã khẳng định vị thế tiên phong của mình trong cuộc cách mạng đổi mới của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ, ghi dấu lịch sử vào năm 1930 với việc giới thiệu chiếc đồng hồ kháng từ đầu tiên. Lấy cảm hứng từ sự xuất sắc này, phiên bản Le Locle mới được trang bị lò xo cân bằng làm từ vật liệu NivachronTM với công nghệ tiên tiến nhằm giảm thiểu tác động của từ trường, cũng như chịu được sốc, không lão hóa và chịu được biến thiên nhiệt độ. Sự đầu tư tỉ mỉ về công nghệ hiện đại này giúp tạo phẩm có thể duy trì độ chính xác trong sự biến động của cuộc sống hàng ngày.

Tất cả các mẫu đều có thiết kế cửa sổ hiển thị ngày ở vị trí 3 giờ và mặt sau nắp đáy trong suốt để người đeo chiêm ngưỡng bộ máy đang hoạt động đều đặn liên tục. Riêng bộ máy của phiên bản vàng dành cho nam được cấp chứng chỉ về độ chính xác cao của Viện Kiểm định Đồng hồ Chronometer Chính thức Thụy Sĩ (C.O.S.C) - một danh hiệu chỉ được trao cho một số ít đồng hồ chất lượng cao cấp Thụy Sĩ mỗi năm.

Hai phiên bản còn lại mang mặt số màu xanh lá độc đáo và rất hợp xu hướng hiện nay, riêng trên mặt số xanh lá của phiên bản nữ là 12 viên kim cương top Wesselton tỏa sáng. Tất cả bốn phiên bản trong bộ sưu tập này đều được trang bị dây đeo bằng kim loại với năm mối nối xen kẽ được hoàn thiện đánh bóng và chải nhám tạo ra một nhịp điệu thị giác hấp dẫn, phản chiếu ánh sáng với mỗi chuyển động của người đeo. Bộ dây đeo có cơ cấu chốt để có thể tháo ra dễ dàng đổi sang kiểu dây da, dây vải hay dây lưới kim loại nhằm đổi phong cách hoặc phối với các trang phục khác nhau.

Bộ sưu tập Le Locle là biểu tượng cho phong cách cổ điển, mang đậm chất truyền thống và phản ánh rất trung thực về sự tinh thông trong ngành chế tác những cổ máy đo thời gian có từ lâu đời. Đó chính là giá trị trường tồn mà giới mộ điệu đồng hồ Thụy Sĩ nói chung và thương hiệu Tissot nói riêng luôn coi trọng hơn hết tất cả những điều khác.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”