MENANDLIFE
MENANDLIFE

Trải nghiệm ẩm thực thượng hạng trên tàu lửa hạng sang The Vietage

Lần đầu tiên với sự xuất hiện của Bếp trưởng Hoàng Tùng từ T.U.N.G Dining Hà Nội trên chuyến tàu Vietage ngày 6 tháng 3 năm 2021

Anantara Hoi An Resort lần đầu tiên kết hợp cùng T.U.N.G Dining sẽ đem đến một trải nghiệm ẩm thực đầy sáng tạo trên toa tàu lửa đẳng cấp The Vietage. Hai vị bếp trưởng sẽ chung tay làm nên thực đơn ẩm thực gồm sáu món kết hợp cùng các loại rượu vang để mang lại cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ trong khung cảnh đầy hứng khởi trên cung đường sắt Đà Nẵng – Quy Nhơn.

Với xuất thân là những đầu bếp đã từng có bề dày kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng Michelin, hai vị bếp trưởng sẽ mang đến những ý tưởng mới mẻ để sáng tạo nên một sự kiện ẩm thực ấn tượng, kết hợp nghệ thuật ẩm thực thượng hạng với công nghệ in 3D lên món ăn. Trải nghiệm này sẽ là kết hợp tinh tế cả hương vị lẫn hình thức trưng bày, thoả mãn thị giác lẫn vị giác cho những thực khách sành ăn.

Các đầu bếp sẽ cùng nhau tạo nên những món ngon đỉnh cao bao gồm món bò Úc Blackmore 100% Wagyu, trứng cá muối caviar Đà Lạt, là những món ăn thượng hạng được kết hợp cùng  bộ sưu tập rượu vang Pháp Grand Cru từ vùng Bordeaux trứ danh. Dòng vang Taitinger lừng lẫy nước Pháp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp cùng món khai vị tạo nên khúc dạo đầu đầy hứng khởi trong hành trình khám phá ẩm thực độc đáo trên chuyến tàu đậm chất Đông Dương. Với sự có mặt của ban nhạc sống, tàu Vietage sẽ thực sự mang lại cho bạn một không gian lý tưởng để tận hưởng nghệ thuật ẩm thực sáng tạo.

Điểm đặc biệt ấn tượng trong thực đơn là những món ăn nghệ thuật 3D, được chế biến đầy khéo léo bằng sự sáng sáng tạo của các bếp trưởng kết hợp với công nghệ cao từ thiết bị in 3D, là một trong hai máy in 3D có mặt tại Việt Nam, tạo nên hứng cảm trong mỗi món ăn không chỉ nhờ hương vị mà còn với những thiết kế bắt mắt ấn tượng như những tác phẩm nghệ thuật.

Bếp trưởng Anantara Hoi An Resort, Geert-Jan Vaartjes với sự am hiểu phong phú, khả năng sáng tạo và cảm nhận tinh tế về ẩm thực được minh chứng qua những món ngon thượng hạng kết hợp đầy đủ hương vị đặc sắc cùng hình thức độc đáo chắc chắn sẽ không làm thực khách thất vọng. Lần đầu với sự xuất hiện của bếp trưởng Hoàng Tùng, bếp trưởng và là nhà đồng sáng lập T.U.N.G Dining Hà Nội sẽ cùng bếp trưởng Geert tạo nên bộ đôi kết hợp đầy ăn ý. T.U.N.G đại điện cho Sáng tạo – Độc đáo – Tự nhiên - Ẩm thực cao cấp sẽ mang lại cho thực khách những cảm nhận mới mẻ về ẩm thực hạng sang.

Hành trình trải nghiệm ẩm thực thú vị chỉ dành tối đa cho 12 khách hàng trên toa tàu lửa The Vietage. Chuyến tàu sẽ rời ga vào lúc 09:31 thứ Bảy ngày 6 tháng 3 năm 2021. Hành khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cung đường qua các làng quê miền Trung Việt Nam và thưởng thức ẩm thức ở một tầm cao nghệ thuật mới trên hành trình đặc biệt này cùng Vietage, toa tàu lửa đẳng cấp ở Việt Nam tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng yêu thích sự trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp.

Hành trình ẩm thực có giá 6,900,000 VND/người. Khách hàng có thể đặt chỗ trực tiếp bằng cách liên hệ nhân viên The Vietage qua số điện thoại +84 256 3868 168, hoặc gửi mail tới [email protected].

Men&life



Bình Luận

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.