MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

Dệt nên từ những đóa mẫu đơn rực rỡ, loài hoa biểu trưng cho sự vương giả và cao quý, bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt" của The Reverie Saigon là một câu chuyện đầy chất thơ về sự chuyển mình của vẻ đẹp. Bộ sưu tập gói trọn lời chúc trân trọng gửi đến quý khách hàng, tượng trưng cho sự thịnh vượng và hạnh phúc viên mãn.

Từ đóa hoa e ấp, khẽ khàng nở rộ, đến khoảnh khắc rực rỡ và tròn vẹn nhất, mỗi chiếc hộp là một chương trong câu chuyện kể về vẻ đẹp thông qua sự chuyển mình của loài hoa thanh cao này. Mở đầu hành trình với “Mẫu Đơn Vọng Nguyệt” gồm 4 hương vị bánh, một đóa hoa e ấp, ẩn mình trong sương sớm đầu thu. Hộp bánh như một lời chúc vạn sự khởi đầu như ý, mang theo tài lộc và may mắn. Tiếp nối câu chuyện bằng “Nguyệt Hoa Rực Rỡ” với 6 hương vị bánh, những cánh hoa lúc này đã nở rộ, kiêu sa dưới ánh trăng rằm, một biểu trưng cho sự tôn quý, vương giả, gửi gắm lời chúc phú quý, sung túc.

Hành trình trở nên đặc sắc hơn khi tuyệt phẩm "Phú Quý Nguyệt Viên" được khắc họa dưới ánh trăng rằm. Mặt hộp được chạm khắc thủ công tỉ mỉ trên nền sơn mài sang trọng, tinh tế. Hình ảnh đóa mẫu đơn tuyệt sắc in bóng dưới ánh trăng là một lời chúc về sự thịnh vượng, viên mãn. Với 8 mỹ vị hoàn hảo được đan xen giữa truyền thống và đương đại, món quà này càng trở nên đủ đầy và ý nghĩa hơn khi đi cùng một gói trà thượng hạng, để dịp lễ trở nên trọn vẹn hơn theo phong tục ăn bánh thưởng trà của người Việt.

Không chỉ dừng lại ở những thiết kế hộp sang trọng và tinh tế, khách sạn còn chú trọng vào từng vị bánh được kết hợp hài hòa, đầy sáng tạo. Từ hình thức đến hương vị được đan xen tinh tế, tạo nên một tổng thể đặc sắc cho dịp lễ đoàn viên. Nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ, khách sạn đã cho ra mắt những hương vị sáng tạo đầy tinh tuyển, khi kết hợp các vị truyền thống và hiện đại như Thanh Long Phô Mai Kem, Đậu Xanh Kim Sa Lava, hay Long Nhãn Rượu Vang, để tạo nên một trải nghiệm vị giác đầy mới mẻ nhưng vẫn tôn vinh tinh thần ẩm thực Á Đông.

Bộ sưu tập bánh trung thu “Thiên Hoa Khai Nguyệt” của khách sạn The Reverie Saigon bao gồm 3 phiên bản:

  •  Mẫu Đơn Vọng Nguyệt: Hộp 4 bánh với trọng lượng 200 gram, có giá bán VND 1,888,000 nett. Hộp gồm 4 hương vị: Thập Cẩm Xốt Tôm Anh Đào, Thập Cẩm Gà Quay, Đậu Xanh Kim Sa Lava, và Thanh Long Phô Mai Kem
  • Nguyệt Hoa Rực Rỡ: Hộp 6 bánh với trọng lượng 100 gram, có giá bán VND 1,588,000 nett. Hộp gồm 6 hương vị: Khoai Môn Lá Dứa, Hạt Sen, Thập Cẩm Xốt Tôm Anh Đào, Thập Cẩm Gà Quay, Đậu Xanh Kim Sa Lava và Thanh Long Phô Mai Kem
  • Phú Quý Nguyệt Viên: Hộp sơn mài 8 bánh với trọng lượng 100 gram và trà thượng hạng, có giá bán VND 3,388,000 nett. Hộp gồm 8 hương vị: Long Nhãn Rượu Vang, Mè Đen, Khoai Môn Lá Dứa, Hạt Sen, Thập Cẩm Xốt Tôm Anh Đào, Thập Cẩm Gà Quay, Đậu Xanh Kim Sa Lava và Thanh Long Phô Mai Kem

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”