PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 mang tên “Giao Hưởng Mùa Thu”

Mùa trung thu năm nay, khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera trình làng bộ sưu tập bánh trung thu 2024 mang tên GIAO HƯỞNG MÙA THU lấy cảm hứng từ tên gọi mới của khách sạn

 

Bộ sưu tập mang đến ba mẫu hộp sang trọng cùng sản phẩm bánh trung thu thủ công thượng hạng được sản xuất bởi các đầu bếp nghệ nhân tại khách sạn.

BỘ SƯU TẬP GIAO HƯỞNG MÙA THU 

Dịp trung thu năm nay, Sheraton Saigon Grand Opera Hotel trình làng Bộ sưu tập 2024 mang tên GIAO HƯỞNG MÙA THU lấy cảm hứng từ những giai điệu âm nhạc du dương tại nhà hát thành phố. Ý tưởng của bộ sưu tập đánh dấu cột mốc cho tên gọi mới của khách sạn Sheraton Saigon với cụm “Grand Opera”. 
Bộ sưu tập 2024 bao gồm ba mẫu hộp sang trọng được thiết kế dựa trên sự kết hợp hài hoà của màu xanh dương Weldon và tông gỗ sáng. Mẫu hộp đầu tiên mang tên The Paragon, là phiên bản cổ điển và đặc trưng của dòng hộp vượt thời gian. Hộp mang thiết kế chữ nhật truyền thống với khung gỗ và giấy mỹ thuật dập nổi. Mẫu hộp thứ hai mang tên The Dreamer, là phiên bản sáng tạo của dòng hộp cách tân. The Dreamer tựa chiếc đèn lồng trung thu mang âm thanh hoài niệm của tuổi thơ. Sử dụng gỗ cho toàn bộ thiết kế, mẫu hộp thể hiện sự độc đáo trong cấu trúc, điểm xuyết bởi hai vách hoa văn tựa như khung cửa nhà hát. Mẫu hộp được chờ đợi nhất trong bộ sưu tập là mẫu hộp VVIP số lượng giới hạn mang tên The Muse. Đây là phiên bản nàng thơ đánh dấu vị trí ngôi sao của bộ sưu tập. The Muse được phủ da PU và dập vân tinh xảo, tạo nên mẫu hộp sang trọng bậc nhất. Đây là mẫu hộp có hai ngăn, bao gồm năm bánh và một trà, trong khi hai mẫu The Paragon và The Dreamer có bốn bánh.

Ông Julian Wong, Tổng Giám đốc khách sạn phát biểu: “Thật tuyệt vời khi mỗi mùa trung thu về chúng tôi lại tiếp tục trình làng những mẫu hộp sang trọng và sáng tạo. Năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng của khách sạn khi chúng tôi chính thức đổi tên thành Sheraton Saigon Grand Opera Hotel và chuẩn bị cho dự án nâng cấp tòa nhà Grand Tower. Bộ sưu tập 2024 được lấy cảm hứng từ chất liệu và cột mốc này. Mùa thu là mùa lãng mạn nhất trong năm và cũng là mùa chúng ta cùng đón mừng Tết trung thu. Một bản giao hưởng của mùa thu không thể nào thiếu một hộp bánh trung thu tinh tế cùng những chiếc bánh nướng trung thu hảo hạng.”

BÁNH TRUNG THU THỦ CÔNG TRỨ DANH TẠI SÀI THÀNH

Từ những năm đầu tiên của thập niên 2000, Sheraton Saigon Grand Opera Hotel nằm trong những đơn vị tiên phong sản xuất bánh trung thu cao cấp bằng phương pháp thủ công. Được chế biến hoàn toàn bởi đội ngũ đầu bếp nghệ nhân với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm, mỗi chiếc bánh trung thu được thực hiện bằng đam mê, công thức lưu truyền hai thập kỷ của Li Bai cùng kỹ thuật bậc thầy và sự thông thạo phương pháp làm bánh cổ truyền của Trung Hoa. Sản phẩm bánh trung thu Sheraton Saigon Grand 
Opera Hotel được ưa thích bởi phần vỏ mỏng, màu sắc vàng ươm, nhân sánh mịn cùng vị ngọt thanh tao và mùi hương tao nhã. 

Ông Diệp Nhiêu, Siêu đầu bếp của nhà hàng Li Bai, người dẫn dắt chuỗi sản xuất bánh trung thu tại khách sạn chia sẻ: “Mỗi mùa Trung thu, gian bếp của chúng tôi lại rộn ràng và tất bật. Tất cả bánh trung thu Sheraton Saigon Grand Opera Hotel đều được thực hiện hoàn toàn thủ công bằng phương pháp làm bánh cổ truyền Trung Hoa bởi đội ngũ hơn 60 đầu bếp. Để làm ra một chiếc bánh nướng thủ công đòi hỏi rất nhiều công đoạn cầu kỳ, từ khâu nhồi bột bằng tay giúp đầu bếp cảm nhận độ mềm và dẻo của vỏ bánh, đến tạo hình bánh sao cho nhân đều bên trong và vỏ mỏng bên ngoài đúng chuẩn.”

Từ những mẻ bánh nướng trung thu đầu tiên của hai thập kỷ trước, khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera không ngừng cải tiến quy trình sản xuất, mỗi năm luôn hướng đến sự hoàn mỹ trong nghệ thuật làm bánh thủ công. Mọi nguyên liệu sử dụng cho quá trình làm bánh trung thu được tuyển chọn kỹ càng từ các nguồn cung ứng kiểm định và bền vững, song song với việc tối ưu năng lực tự sản xuất các loại nguyên liệu chuyên dùng trong ẩm thực như đường mía tự nấu mang đến vị ngọt cân bằng và tự nhiên và không có chất bảo quản. Trong khâu nướng bánh, một đầu bếp chuyên trách sẽ kiểm soát quy trình theo phương pháp nướng chậm giúp đảm bảo kết cấu và mùi vị của bánh nướng cũng như tối ưu chất lượng và hương vị sản phẩm trước khi ra lò.

Ông Julian Wong tự hào chia sẻ: “Tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi tự hào rằng Sheraton Saigon Grand Opera Hotel là khách sạn năm sao quốc tế duy nhất tự sản xuất bánh trung thu theo phương pháp thủ công cổ truyền ngay tại chính khách sạn. Điều này tạo nên sự khác biệt và ghi dấu ấn trong trái tim người tiêu dùng vì mọi thực khách đều quan tâm đến chất lượng bánh, đặc biệt là các sản phẩm thủ công thượng hạng.”

THƯỞNG BÁNH TRÔNG TRĂNG - ĐẶC SẢN TẾT TRUNG THU

Nhằm mang đến sự đa dạng lựa chọn cho thực khách, hằng năm Sheraton Saigon Grand Opera Hotel giới thiệu tám loại nhân khác nhau bao gồm bánh nhân mặn và nhân ngọt. Năm nay, khách sạn giữ nguyên tám loại nhân trứ danh được ưa chuộng xuyên suốt hai thập kỷ với hương vị đặc trưng và vị ngon quyến rũ.
Hai nhân mặn bao gồm nhân thập cẩm kết hợp toàn mỹ thập đại nguyên liệu, là lựa chọn không thể thiếu của mọi bữa tiệc đoàn viên; và nhân sò điệp XO, loại nhân đặc trưng của nhà hàng Li Bai, kết hợp hương vị thanh tao của sò điệp khô cùng hương vị đậm đà của xốt XO thủ công, mang đến loại nhân bán chạy nhất mọi mùa Trung thu của khách sạn.

Sáu loại nhân ngọt bao gồm nhân hạt sen trắng, loại nhân truyền thống của mùa trung thu với hương vị tao nhã; nhân hạt sen lá dứa, bộ đôi song hương tinh túy với hương thơm khó quên; nhân mè đen mè trắng với sự kết hợp của hai loạt hạt giàu khoáng chất; nhân trà xanh mang đến màu xanh đặc trưng cùng hương vị thanh tao, là lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ trà xanh; nhân nam việt quất với vị chua ngọt của loại quả mọng chuyên dùng cho si rô và syrup và nhân trà Long Tỉnh hay còn được gọi là trà giếng rồng, loại trà xanh nổi tiếng của Hàng Châu được mệnh danh là thập đại danh trà Trung Hoa dành tiến công vua chúa.

Ông Diệp Nhiêu chia sẻ: “Mỗi thực khách có khẩu vị riêng biệt. Tuy nhiên, điểm chung của bánh nướng trung thu khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera là khi thực khách cầm trên tay sẽ nhận thấy màu sắc nổi bật của phần vỏ nướng mỏng và bóng trong khi phần nhân mềm và mịn. Khi thưởng bánh, phần vỏ và nhân sẽ hòa quyện vào nhau mang đến hương vị khó phai và tan chảy trong vòm miệng. Dù là nhân gì thì nét đặc trưng này của chúng tôi đều rất nguyên bản. Xu thế ẩm thực nhìn chung đã có những thay đổi nhất định nhưng với trung thu, dòng bánh thủ công cổ truyền của chúng tôi vẫn giữ được vị trí nhất định trong lòng thực khách sành ăn qua bao thế hệ. Trong mâm cỗ trăng rằm, còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một miếng bánh thượng hạng và nhâm nhi tách trà nóng cùng những người thương yêu. Tôi chắc rằng hương vị đoàn viên là thứ quý giá nhất mà tất cả chúng ta trông chờ vào mỗi đêm trăng rằm tháng Tám.”

Ông Julian Wong phát biểu thêm: “Nhiều thực khách hỏi rằng tại sao mỗi năm chúng tôi đều giới thiệu tám loại nhân. Điều này xuất phát từ ý nghĩa thịnh vượng của số 8 và địa chỉ 88 Đồng Khởi và 80 Đông Du của Sheraton Saigon Grand Opera Hotel.”

Sản phẩm bánh trung thu Sheraton Saigon Grand Opera Hotel có giá bán từ 1.488.000 đồng cho một hộp bốn bánh đến 2.988.000 đồng cho phiên bản hộp VVIP gồm năm bánh kèm trà. Thực khách quan tâm có thể ghé quầy bánh trung thu tại tiền sảnh khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel từ ngày 19 tháng Bảy đến 17 tháng Chín năm 2024 để chiêm ngưỡng các mẫu hộp và thưởng thức các vị bánh khác nhau.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua số điện thoại 028 3827 2828 hoặc kết nối cùng chúng tôi qua các nền tảng trực tuyến. 

Men&life

  • TAGS

Hành trình hải tặc


Bình Luận

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.