PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Ra mắt nhà hàng ST25 by KOTO - Sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa ẩm thực và sứ mệnh cộng đồng

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza và doanh nghiệp xã hội KOTO chính thức công bố ra mắt nhà hàng “ST25 by KOTO”, chuyên phục vụ ẩm thực Việt Nam đương đại. Theo chia sẻ tại buổi họp báo, nhà hàng dự kiến sẽ chính thức khai trương vào ngày 6 tháng 12 năm nay tại tầng 2 của khách sạn Sofitel Saigon Plaza. Với sức chứa 140 khách, nhà hàng đặt mục tiêu đón tiếp 100 thực khách mỗi ngày sau khi đi vào hoạt động.

"ST25 by KOTO" là tên gọi thể hiện sự tôn vinh giống lúa ST25 nổi tiếng của Việt Nam đã xuất sắc giành danh hiệu "Gạo ngon nhất thế giới” năm 2019, đại diện cho tinh hoa văn hóa quốc gia. Không chỉ đơn thuần là thực phẩm, gạo còn là biểu tượng của sự kiên cường, tài năng và đam mê sáng tạo không ngừng của người Việt. 

Theo lời ông Jimmy Phạm, nhà sáng lập KOTO và nhân vật tiên phong tiêu biểu trong lĩnh vực doanh nghiệp xã hội, ST25 by KOTO là “minh chứng sống động về sức mạnh của việc chia sẻ kiến thức - điều cốt lõi trong sứ mệnh của "Know One, Teach One” (Biết Một, Dạy Một) của KOTO”. Được vận hành bởi đội ngũ cựu học viên KOTO vốn được các chuyên gia ẩm thực hàng đầu đào tạo về nghiệp vụ nhà hàng khách sạn, ST25 by KOTO không chỉ mang đến trải nghiệm ẩm thực Việt tinh tế mà còn hỗ trợ quyên góp cho Quỹ KOTO nhằm giúp đỡ những thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. 

“Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng Sofitel Saigon Plaza để ra mắt nhà hàng ST25 by KOTO”, ông Jimmy Phạm chia sẻ thêm. “ST25 by KOTO đại diện cho sức mạnh của sự hợp tác và đồng thời là cam kết quan trọng đối với mục tiêu phát triển cộng đồng. Chúng tôi sẽ trích một phần doanh thu để đóng góp cho quỹ KOTO. Thông qua nhà hàng, chúng tôi không chỉ mang đến cho học viên môi trường để phát huy năng lực mà còn muốn giới thiệu đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực Việt Nam ra thế giới. Ngoài ra, vì tôi cũng là người đồng sáng lập doanh nghiệp xã hội VietHarvest, nên nhà hàng ST25 by KOTO cũng sẽ chung tay tham gia sứ mệnh giảm thiểu thức ăn thừa và hỗ trợ những cộng đồng khó khăn tại Việt Nam.”

“Nhà hàng ST25 by KOTO khẳng định niềm tin của chúng tôi rằng mỗi bữa ăn đều có thể mang lại những điều tốt đẹp và mỗi món ăn đều truyền đạt những thông điệp thú vị, gắn liền giữa nét truyền thống và sự đột phá. Khi đưa ST25 by KOTO vào hoạt động, chúng tôi mong muốn góp phần quảng bá nền ẩm thực Việt Nam với thế giới, một lần nữa khẳng định cam kết hỗ trợ cộng đồng địa phương và trách nhiệm xã hội của khách sạn chúng tôi”,  ông Mario Mendis, Tổng Quản lý khách sạn Sofitel Saigon Plaza cho biết. 

Ông Jimmy Phạm nhận định: "ST25 by KOTO vượt lên trên khái niệm một nhà hàng thông thường. Thực đơn của chúng tôi được đồng sáng tạo bởi hai đầu bếp hàng đầu - Bao La và Heath Gordon, hứa hẹn mang lại trải nghiệm ẩm thực đặc biệt". Theo đó, ST25 by KOTO mang đến các món ăn Việt Nam đương đại, được chế biến tỉ mỉ bằng các nguyên liệu có nguồn gốc địa phương và theo mùa.

"Tại ST25 by KOTO, chúng tôi theo đuổi sứ mệnh nâng tầm ẩm thực Việt Nam. Thật vinh dự khi được làm việc cùng đầu bếp Heath Gordon để góp phần xây dựng thực đơn này. Sự tương đồng về đam mê đối với hương vị ẩm thực nguyên bản đã thôi thúc chúng tôi cùng sáng tạo ra những món ăn không chỉ hợp khẩu vị mà còn để lại ấn tượng khó phai trong lòng mỗi thực khách”, Chef Bao La chia sẻ.

KOTO Foundation là doanh nghiệp xã hội tiên phong tại Việt Nam, được thành lập năm 2000 bởi ông Jimmy Phạm. KOTO hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đào tạo toàn diện ngành nhà hàng khách sạn và tạo cơ hội việc làm cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam nhằm thoát khỏi vòng xoáy nghèo đói. Các chương trình toàn diện của KOTO trải rộng nhiều khía cạnh khác nhau của ngành khách sạn bao gồm nấu ăn, dịch vụ chăm sóc khách hàng, các kỹ năng xã hội như quản lý tài chính và giao tiếp bằng tiếng Anh. Học viên sau khi tốt nghiệp khóa học thường được đánh giá cao trong ngành vì sự cống hiến và thái độ tích cực. Nhiều học viên đã ứng tuyển thành công vào các khách sạn, nhà hàng danh tiếng ở Việt Nam và trên thế giới. Điều này cho thấy tác động sâu sắc của các sáng kiến mang tính thay đổi của KOTO.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.