MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ra mắt nhà hàng ST25 by KOTO - Sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa ẩm thực và sứ mệnh cộng đồng

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza và doanh nghiệp xã hội KOTO chính thức công bố ra mắt nhà hàng “ST25 by KOTO”, chuyên phục vụ ẩm thực Việt Nam đương đại. Theo chia sẻ tại buổi họp báo, nhà hàng dự kiến sẽ chính thức khai trương vào ngày 6 tháng 12 năm nay tại tầng 2 của khách sạn Sofitel Saigon Plaza. Với sức chứa 140 khách, nhà hàng đặt mục tiêu đón tiếp 100 thực khách mỗi ngày sau khi đi vào hoạt động.

"ST25 by KOTO" là tên gọi thể hiện sự tôn vinh giống lúa ST25 nổi tiếng của Việt Nam đã xuất sắc giành danh hiệu "Gạo ngon nhất thế giới” năm 2019, đại diện cho tinh hoa văn hóa quốc gia. Không chỉ đơn thuần là thực phẩm, gạo còn là biểu tượng của sự kiên cường, tài năng và đam mê sáng tạo không ngừng của người Việt. 

Theo lời ông Jimmy Phạm, nhà sáng lập KOTO và nhân vật tiên phong tiêu biểu trong lĩnh vực doanh nghiệp xã hội, ST25 by KOTO là “minh chứng sống động về sức mạnh của việc chia sẻ kiến thức - điều cốt lõi trong sứ mệnh của "Know One, Teach One” (Biết Một, Dạy Một) của KOTO”. Được vận hành bởi đội ngũ cựu học viên KOTO vốn được các chuyên gia ẩm thực hàng đầu đào tạo về nghiệp vụ nhà hàng khách sạn, ST25 by KOTO không chỉ mang đến trải nghiệm ẩm thực Việt tinh tế mà còn hỗ trợ quyên góp cho Quỹ KOTO nhằm giúp đỡ những thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. 

“Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng Sofitel Saigon Plaza để ra mắt nhà hàng ST25 by KOTO”, ông Jimmy Phạm chia sẻ thêm. “ST25 by KOTO đại diện cho sức mạnh của sự hợp tác và đồng thời là cam kết quan trọng đối với mục tiêu phát triển cộng đồng. Chúng tôi sẽ trích một phần doanh thu để đóng góp cho quỹ KOTO. Thông qua nhà hàng, chúng tôi không chỉ mang đến cho học viên môi trường để phát huy năng lực mà còn muốn giới thiệu đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực Việt Nam ra thế giới. Ngoài ra, vì tôi cũng là người đồng sáng lập doanh nghiệp xã hội VietHarvest, nên nhà hàng ST25 by KOTO cũng sẽ chung tay tham gia sứ mệnh giảm thiểu thức ăn thừa và hỗ trợ những cộng đồng khó khăn tại Việt Nam.”

“Nhà hàng ST25 by KOTO khẳng định niềm tin của chúng tôi rằng mỗi bữa ăn đều có thể mang lại những điều tốt đẹp và mỗi món ăn đều truyền đạt những thông điệp thú vị, gắn liền giữa nét truyền thống và sự đột phá. Khi đưa ST25 by KOTO vào hoạt động, chúng tôi mong muốn góp phần quảng bá nền ẩm thực Việt Nam với thế giới, một lần nữa khẳng định cam kết hỗ trợ cộng đồng địa phương và trách nhiệm xã hội của khách sạn chúng tôi”,  ông Mario Mendis, Tổng Quản lý khách sạn Sofitel Saigon Plaza cho biết. 

Ông Jimmy Phạm nhận định: "ST25 by KOTO vượt lên trên khái niệm một nhà hàng thông thường. Thực đơn của chúng tôi được đồng sáng tạo bởi hai đầu bếp hàng đầu - Bao La và Heath Gordon, hứa hẹn mang lại trải nghiệm ẩm thực đặc biệt". Theo đó, ST25 by KOTO mang đến các món ăn Việt Nam đương đại, được chế biến tỉ mỉ bằng các nguyên liệu có nguồn gốc địa phương và theo mùa.

"Tại ST25 by KOTO, chúng tôi theo đuổi sứ mệnh nâng tầm ẩm thực Việt Nam. Thật vinh dự khi được làm việc cùng đầu bếp Heath Gordon để góp phần xây dựng thực đơn này. Sự tương đồng về đam mê đối với hương vị ẩm thực nguyên bản đã thôi thúc chúng tôi cùng sáng tạo ra những món ăn không chỉ hợp khẩu vị mà còn để lại ấn tượng khó phai trong lòng mỗi thực khách”, Chef Bao La chia sẻ.

KOTO Foundation là doanh nghiệp xã hội tiên phong tại Việt Nam, được thành lập năm 2000 bởi ông Jimmy Phạm. KOTO hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đào tạo toàn diện ngành nhà hàng khách sạn và tạo cơ hội việc làm cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam nhằm thoát khỏi vòng xoáy nghèo đói. Các chương trình toàn diện của KOTO trải rộng nhiều khía cạnh khác nhau của ngành khách sạn bao gồm nấu ăn, dịch vụ chăm sóc khách hàng, các kỹ năng xã hội như quản lý tài chính và giao tiếp bằng tiếng Anh. Học viên sau khi tốt nghiệp khóa học thường được đánh giá cao trong ngành vì sự cống hiến và thái độ tích cực. Nhiều học viên đã ứng tuyển thành công vào các khách sạn, nhà hàng danh tiếng ở Việt Nam và trên thế giới. Điều này cho thấy tác động sâu sắc của các sáng kiến mang tính thay đổi của KOTO.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.

XõA Social Room – Nơi Sài Gòn được “ăn, uống, làm việc và xoã”

Giữa trung tâm quận 1 (cũ), đối diện toà nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn, một không gian mới đang nổi lên: XõA Social Room. Ngay từ lối vào, XõA đã khéo léo dẫn các vị khách qua một hẻm nhỏ mộc mạc, như thể đang rời khỏi phố xá rực rỡ, náo nhiệt để tiến vào cả một thế giới nghệ thuật và tiệc tùng – sự tương phản biến đổi thú vị!

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tháng 10 tại Hilton Saigon

Tháng 10 này, Hilton Saigon mời bạn khám phá hành trình ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên.

Garmin Run Vietnam 2025: Minh chứng cho hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Là điểm đến quan trọng trong chuỗi giải chạy quốc tế Garmin Run Asia Series, Garmin Run Vietnam 2025 đã khép lại thành công rực rỡ với gần 6.000 runners tham dự, trở thành một trong những ngày hội thể thao cộng đồng sôi động nhất trong năm. Lần đầu tiên ra mắt, hạng mục Couple Run 10KM nhanh chóng tạo nên sức hút riêng, đồng thời bầu không khí sự kiện càng thêm trẻ trung, náo nhiệt và tràn đầy năng lượng nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo runner Gen Z.

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy của Việt Nam tỏa sáng tại New York Fashion Show

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh chim di cư, BST MIGRATORY WINGS là ẩn dụ đầy lãng mạn cho sự vươn mình, bay đến những chân trời mới của một thương hiệu thời trang Việt.

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

Từ một thương hiệu da thủ công lâu đời tại Madrid, LOEWE đã viết nên chương mới cho nghệ thuật hương thơm. Bộ sưu tập 001, với hai mùi hương biểu tượng 001 Man và 001 Woman EDP, tái hiện khoảnh khắc ban mai – nơi khởi đầu của tình yêu, của sự sống và cảm hứng sáng tạo bất tận.

Taste Studio trở lại tháng 11/2025 tại Regent Phú Quốc với một màn trình diễn hoàn toàn mới mang tên “Phổ Đối Lập”

Là dấu ấn riêng biệt của thương hiệu Regent Hotels & Resorts, Taste Studio năm nay tại Regent Phú Quốc dẫn lối vào phổ đối lập của hương vị và cảm xúc

Bữa tiệc mỹ vị thực vật mang hương sắc thu tại sự kiện ẩm thực ‘Nông sản quê nhà’

Một cuộc hạnh ngộ mùa thu mang đến những kết nối bình dị mà sâu lắng giữa thiên nhiên và con người vừa diễn ra trong sự kiện ‘Nông Sản Quê Nhà’ với chủ đề Thu tại Hum Garden ngày 3/10/2025 vừa qua, nơi người yêu ẩm thực được trải nghiệm vẻ đẹp và mỹ vị thanh lành từ những nông sản theo mùa trên khắp các miền đất nước.

INK 360 - Lãng du từ chiều vàng đến đêm say

Có những nơi không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận. INK 360 là một trong số đó - nơi mỗi bước chân, mỗi làn gió, mỗi tia sáng hoàng hôn đều trở thành một phần của trải nghiệm. Ẩn mình giữa tầng cao chót vót, quán bar như đưa bạn rời khỏi thế giới thường nhật, lạc vào miền huyền bí của biển sâu

Nhà hàng Madame Son góp mặt trong Top 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới 2025

Nhà hàng Madame Son, điểm đến tinh hoa ẩm thực Việt nằm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Danang Marriott Resort & Spa, vô cùng vinh hạnh trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nhà hàng 2025 bởi tổ chức uy tín Luxury Lifestyle Awards.Từ những gian bếp độc đáo tại Morocco đến tinh hoa ẩm thực đương đại của nước Ý, Top 100 Nhà Hàng 2025 tôn vinh bức tranh ẩm thực toàn cầu một cách đa dạng với những nét đặc trưng riêng biệt.

Khai trương JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa, JW Marriott tiếp tục mở rộng hiện diện tại Việt Nam

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa với diện tích trải dài 22 hecta mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, dấu ấn văn hóa bản địa và tinh hoa của nghệ thuật gốm thủ công.

Nâng tầm kỳ nghỉ tại Việt Nam với ưu đãi “Elite Stays, Extra Points” từ Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình khách hàng thân thiết được vinh danh toàn cầu của Tập đoàn Marriott International với danh mục 30 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, vừa chính thức giới thiệu ưu đãi đặc quyền, khơi mở hành trình để hội viên tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông: Trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách tháng 10 này

Được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board - HKTB) và Hội đồng Rượu vang Bordeaux (Bordeaux Wine Council - CIVB), sự kiện thường niên “Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông” sẽ chính thức trở lại. Lần đầu tiên, chương trình buổi tối sẽ được kéo dài đến nửa đêm, tạo điều kiện để du khách tận hưởng lễ hội đến khuya. Ngày 23–26/10/2025, khu Central Harbourfront (bến cảng trung tâm Hồng Kông) sẽ trở thành thiên đường ẩm thực với hàng loạt trải nghiệm có một không hai trong khuôn khổ Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông (Hong Kong Wine & Dine Festival) – sự kiện ẩm thực lớn nhất châu Á. Điểm nhấn của sự kiện năm nay bao gồm khu trưng bày Grand Wine Pavilion với những dòng vang thượng hạng do chuyên gia tuyển chọn và Tasting Room – nhà hàng chỉ mở cửa duy nhất dịp lễ nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa các đầu bếp danh tiếng.