MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ra mắt nhà hàng ST25 by KOTO - Sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa ẩm thực và sứ mệnh cộng đồng

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza và doanh nghiệp xã hội KOTO chính thức công bố ra mắt nhà hàng “ST25 by KOTO”, chuyên phục vụ ẩm thực Việt Nam đương đại. Theo chia sẻ tại buổi họp báo, nhà hàng dự kiến sẽ chính thức khai trương vào ngày 6 tháng 12 năm nay tại tầng 2 của khách sạn Sofitel Saigon Plaza. Với sức chứa 140 khách, nhà hàng đặt mục tiêu đón tiếp 100 thực khách mỗi ngày sau khi đi vào hoạt động.

"ST25 by KOTO" là tên gọi thể hiện sự tôn vinh giống lúa ST25 nổi tiếng của Việt Nam đã xuất sắc giành danh hiệu "Gạo ngon nhất thế giới” năm 2019, đại diện cho tinh hoa văn hóa quốc gia. Không chỉ đơn thuần là thực phẩm, gạo còn là biểu tượng của sự kiên cường, tài năng và đam mê sáng tạo không ngừng của người Việt. 

Theo lời ông Jimmy Phạm, nhà sáng lập KOTO và nhân vật tiên phong tiêu biểu trong lĩnh vực doanh nghiệp xã hội, ST25 by KOTO là “minh chứng sống động về sức mạnh của việc chia sẻ kiến thức - điều cốt lõi trong sứ mệnh của "Know One, Teach One” (Biết Một, Dạy Một) của KOTO”. Được vận hành bởi đội ngũ cựu học viên KOTO vốn được các chuyên gia ẩm thực hàng đầu đào tạo về nghiệp vụ nhà hàng khách sạn, ST25 by KOTO không chỉ mang đến trải nghiệm ẩm thực Việt tinh tế mà còn hỗ trợ quyên góp cho Quỹ KOTO nhằm giúp đỡ những thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. 

“Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng Sofitel Saigon Plaza để ra mắt nhà hàng ST25 by KOTO”, ông Jimmy Phạm chia sẻ thêm. “ST25 by KOTO đại diện cho sức mạnh của sự hợp tác và đồng thời là cam kết quan trọng đối với mục tiêu phát triển cộng đồng. Chúng tôi sẽ trích một phần doanh thu để đóng góp cho quỹ KOTO. Thông qua nhà hàng, chúng tôi không chỉ mang đến cho học viên môi trường để phát huy năng lực mà còn muốn giới thiệu đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực Việt Nam ra thế giới. Ngoài ra, vì tôi cũng là người đồng sáng lập doanh nghiệp xã hội VietHarvest, nên nhà hàng ST25 by KOTO cũng sẽ chung tay tham gia sứ mệnh giảm thiểu thức ăn thừa và hỗ trợ những cộng đồng khó khăn tại Việt Nam.”

“Nhà hàng ST25 by KOTO khẳng định niềm tin của chúng tôi rằng mỗi bữa ăn đều có thể mang lại những điều tốt đẹp và mỗi món ăn đều truyền đạt những thông điệp thú vị, gắn liền giữa nét truyền thống và sự đột phá. Khi đưa ST25 by KOTO vào hoạt động, chúng tôi mong muốn góp phần quảng bá nền ẩm thực Việt Nam với thế giới, một lần nữa khẳng định cam kết hỗ trợ cộng đồng địa phương và trách nhiệm xã hội của khách sạn chúng tôi”,  ông Mario Mendis, Tổng Quản lý khách sạn Sofitel Saigon Plaza cho biết. 

Ông Jimmy Phạm nhận định: "ST25 by KOTO vượt lên trên khái niệm một nhà hàng thông thường. Thực đơn của chúng tôi được đồng sáng tạo bởi hai đầu bếp hàng đầu - Bao La và Heath Gordon, hứa hẹn mang lại trải nghiệm ẩm thực đặc biệt". Theo đó, ST25 by KOTO mang đến các món ăn Việt Nam đương đại, được chế biến tỉ mỉ bằng các nguyên liệu có nguồn gốc địa phương và theo mùa.

"Tại ST25 by KOTO, chúng tôi theo đuổi sứ mệnh nâng tầm ẩm thực Việt Nam. Thật vinh dự khi được làm việc cùng đầu bếp Heath Gordon để góp phần xây dựng thực đơn này. Sự tương đồng về đam mê đối với hương vị ẩm thực nguyên bản đã thôi thúc chúng tôi cùng sáng tạo ra những món ăn không chỉ hợp khẩu vị mà còn để lại ấn tượng khó phai trong lòng mỗi thực khách”, Chef Bao La chia sẻ.

KOTO Foundation là doanh nghiệp xã hội tiên phong tại Việt Nam, được thành lập năm 2000 bởi ông Jimmy Phạm. KOTO hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đào tạo toàn diện ngành nhà hàng khách sạn và tạo cơ hội việc làm cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam nhằm thoát khỏi vòng xoáy nghèo đói. Các chương trình toàn diện của KOTO trải rộng nhiều khía cạnh khác nhau của ngành khách sạn bao gồm nấu ăn, dịch vụ chăm sóc khách hàng, các kỹ năng xã hội như quản lý tài chính và giao tiếp bằng tiếng Anh. Học viên sau khi tốt nghiệp khóa học thường được đánh giá cao trong ngành vì sự cống hiến và thái độ tích cực. Nhiều học viên đã ứng tuyển thành công vào các khách sạn, nhà hàng danh tiếng ở Việt Nam và trên thế giới. Điều này cho thấy tác động sâu sắc của các sáng kiến mang tính thay đổi của KOTO.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.