MENANDLIFE
MENANDLIFE

Nhà hàng The Secret - Không gian ‘vàng’ của ẩm thực Á Đông tại Côn Đảo

Mang vẻ đẹp đặc trưng của một Côn Đảo đầy sắc màu thiên nhiên với núi đồi xanh thẳm, bãi biển trải dài thơ mộng, những hàng cây cổ thụ cùng những ngôi nhà thời thuộc Pháp cổ kính và các di tích lịch sử, con đường Tôn Đức Thắng luôn là điểm đến yêu thích của tất cả du khách.

Nổi bật trên con đường này chính là khu biệt thự thời thuộc Pháp gần 100 năm tuổi của khách sạn The Secret Côn Đảo được tôn tạo thành The Secret Villa và nhà hàng The Secret đẳng cấp. Với không gian sang trọng cùng thực đơn tinh hoa của những hương vị Á Đông, nhà hàng The Secret là điểm hẹn lý tưởng cho những vị khách sành điệu ẩm thực tại Côn Đảo.

Bắt trọn ánh nhìn với gam màu vàng đặc trưng của biệt thự, hài hòa trong màu xanh tươi mới của khu vườn  xung quanh, nhà hàng The Secret mang vẻ đẹp của một không gian di sản, nơi lưu giữ từng viên gạch đậm màu thời gian, bức tường cũ rêu phong và hành lang dài duyên dáng nhìn ra đại dương bao la.

Trong khi đó, không gian bên trong nhà hàng được thiết kế theo phong cách đương đại, với những đường nét mạnh mẽ, những khung cửa kính rộng mở nhìn ra vườn, mái vòm phóng khoáng, quầy bar nhấn nhá trong gam màu vàng đồng và ngọc lục bảo tao nhã.  Nhà hàng thích hợp cho những bữa tối lãng mạn, bữa tiệc ấm cúng, sang trọng dành cho gia đình, bạn bè hay các sự kiện riêng.

Thực đơn của nhà hàng The Secret mang đến một hành trình trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kết nối tinh tế qua những món ngon Việt Nam và Á Đông tinh tuyển. Mỗi món ăn trở nên thi vị và hấp dẫn hơn với những sáng tạo trong hương vị cũng như trau chuốt trong cách trình bày nghệ thuật của bếp trưởng Deepak, tất cả được chắt lọc từ những đam mê và trải nghiệm hơn 17 năm nghề bếp tại nhiều khách sạn danh tiếng trên thế giới.

Cho những ai yêu thích thưởng thức ẩm thực Côn Đảo và hiểu thêm về văn hóa ẩm thực bản địa, hãy thử món Cà ri heo tuyệt hảo, một món ăn được các nhà buôn gia vị mang đến hòn đảo này cách đây hàng trăm năm trước, hay món Gà sốt cay được biến tấu với vị giòn tan, bùi bùi của hạt bàng, một đặc sản của Côn Đảo. Và dĩ nhiên không thể thiếu những món hải sản đặc trưng của vùng đảo này được chế biến theo cách đơn giản nhưng hoàn hảo để giữ được vị tươi ngon nhất như Nghêu Côn Đảo, Gỏi hải sản, món Tôm cocktail kiểu ‘The Secret’.

Tại nhà hàng The Secret, thực khách cũng có thể thực hiện một cuộc ‘ngao du hương vị Á Đông’ qua các nước với những món ngon tuyển chọn như Sashimi cá ngừ, Cà ri bò kiểu Thái, Ghẹ sốt kiểu Singapore và Sò điệp Nhật áp chảo, hay tận hưởng một bữa tiệc nướng thịnh soạn nhất với hải sản và các loại thịt thượng hạng như bò Wagyu, sườn bò Tomahawk, sườn cừu Úc được phục vụ với các loại sốt đặc biệt của bếp trưởng.

Thêm vào thế giới ẩm thực phong phú và hấp dẫn cho du khách đến Côn Đảo trong mùa lễ hội này, nhà hàng Spice Kitchen của khách sạn The Secret Côn Đảo sẽ giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt vào đêm Giáng Sinh 24/12 với các thực đơn chọn sẵn đặc sắc kết hợp cùng quầy buffet và đêm Giao Thừa 31/12 với tiệc buffet thịnh soạn, giá từ 1.000.000 VND mỗi khách.

Là khách sạn đầu tiên được sở hữu và quản lý bởi Tập đoàn AKYN, The Secret Côn Đảo sở hữu 196 phòng nghỉ trang nhã và một biệt biệt thự 2 phòng ngủ sang trọng, được thiết kế tinh tế, chú trọng đến cảm nhận và trải nghiệm cho từng đối tượng du khách. Khách sạn không chỉ nâng tầm trải nghiệm cho du khách với không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, mà còn cùng cộng đồng xây dựng những giá trị nhân văn cũng như lồng ghép các giá trị văn hóa địa phương vào những trải nghiệm hàng ngày.

Men&life

  • TAGS

Mia Saigon ra mắt quán bar Gin on 8


Bình Luận

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.