MENANDLIFE
MENANDLIFE

McDonald’s 6 năm liên tiếp đạt giải thưởng tin dùng Việt Nam

Ngày 21/12/2023, McDonald’s Việt Nam được vinh danh tại “Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 Sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng Việt Nam.” McDonald’s đã sáu năm liên tiếp nhận được giải thưởng này. Giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn.


Đại diện McDonald’s Việt Nam (đứng giữa) trong “Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 Sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng Việt Nam.”

Thiết yếu thiết thực - Tiên phong đột phá
Giải thưởng Tin Dùng 2023 thuộc khuôn khổ chương trình Lễ công bố & Vinh danh Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2023. Sự kiện này do tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức định kỳ hằng năm. Chủ đề trọng tâm của chương trình năm 2023 là “Thiết yếu thiết thực - Tiên phong đột phá”.
Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ cần thiết, tiện lợi, giúp ích trực tiếp cho đời sống hàng ngày. Đặc biệt, năm nay, chương trình cũng đặc biệt vinh danh các sản phẩm, dịch vụ đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới, mạnh dạn số hóa - xanh hóa để tối ưu quá trình vận hành, sản xuất, quản lý bán hàng cũng như marketing hiệu quả.

Năm 2023, do ảnh hưởng của các yếu tố vĩ mô, người tiêu dùng ngày càng thắt chặt chi tiêu, hướng đến những sản phẩm thiết yếu thiết thực. Nên McDonald’s cũng như nhiều doanh nghiệp bán lẻ phải đối mặt với bài toán chi phí và bình ổn giá trong kinh doanh để giữ chân khách. Trước thực tế này, McDonald’s tập trung vào những sản phẩm chủ đạo là thế mạnh và bản sắc của thương hiệu để đem đến cho người tiêu dùng những món ăn ngon với chi phí bình ổn. Đó là động thái thay đổi tích cực, thích ứng với xu thế thời cuộc. 
Bên cạnh đó, McDonald’s cũng tập trung vào chiều sâu, ứng dụng những biện pháp tiêu dùng thông minh để khách hàng có trải nghiệm ngày càng tốt hơn. Trong đó, McDonald’s ngày càng mạnh mẽ trong việc chuyển đổi phương thức bán hàng, vận hành, quản lý từ phương thức truyền thống sang phương thức trực tuyến với sự hỗ trợ của công nghệ. Dịch vụ giao hàng McDelivery phủ sóng trên toàn hệ thống của McDonald’s Việt Nam. Như vậy, McDonald’s đáp ứng đúng tiêu chuẩn “thiết yếu thiết thực – tiên phong đột phá” của giải thưởng Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023. 
Tăng cường trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ
Là thương hiệu thức ăn nhanh đầu tiên đến Việt Nam, hiện tại McDonald’s đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Nha Trang, Đà Nẵng và Hải Phòng. McDonald’s đã tập trung xây dựng niềm tin với khách hàng từ thực đơn, chất lượng sản phẩm cho đến trải nghiệm tại cửa hàng bằng những dịch vụ công nghệ 4.0 hiện đại như màn hình gọi món tự động, dịch vụ phục vụ tại bàn hay thanh toán không tiếp xúc... 


Sản phẩm gà rán giòn da thấm thịt McDonald’s

Do đó, McDonald’s đã tạo dựng được vị thế và uy tín chất lượng trong lòng thực khách Việt qua nhiều sản phẩm độc đáo như dòng Burger thơm mềm mọng thấm, Sản phẩm gà rán “giòn da thấm thịt”, Burger vị Phở, Cà phê sữa đá… Trong tháng 4/2023, McDonald’s cũng đã thay đổi các sản phẩm Burger theo cách chế biến và nguyên liệu mới, được khách hàng đánh giá là “Thơm-Mềm-Mọng-Thấm” và một lần nữa được đông đảo người tiêu dùng yêu thích.
Không dừng lại ở đó, McDonald’s  còn xây dựng những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng như dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe Drive-thru hoặc dịch vụ To - Go đặt hàng mang đi qua ô cửa sổ ngay mặt tiền, nhà hàng phục vụ suốt 24 giờ và chuỗi cà phê chuyên nghiệp McCafe, dịch vụ giao hàng McDelivery, khu vui chơi cho bé tích hợp tương tác thực tế ảo… McDonald’s hứa hẹn sẽ còn thu hút nhiều hơn thực khách đến với nhà hàng của mình.

Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023


Đại diện McDonald’s Việt Nam (đứng giữa) trong lễ vinh danh top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Vào ngày 24/11 vừa qua, McDonald’s cũng tiếp tục có tên trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam #VietnamBestPlacesToWork2023, giải thưởng do Anphabe công bố và nằm trong Top 3 ngành Du lịch - Khách sạn, trong Top 3 ngành Bán lẻ - Bán sỉ - Thương mại, và Top 47 toàn bộ ngành hàng. Giải thưởng là minh chứng rõ ràng cho nỗ lực của cả tập thể trong việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, đồng thời giữ gìn và phát huy các giá trị của doanh nghiệp. Giải thưởng là sự ghi nhận các nỗ lực của McDonald's trong việc mang đến những dịch vụ chất lượng và trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

Để tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới nhà hàng, trong năm 2023, McDonald’s cũng đã ra mắt thêm 6 cửa hàng mới trên toàn quốc, bao gồm: McDonald’s Trần Não, TP. Thủ Đức; McDonald’s Nguyễn Văn Lộc, Hà Nội; McDonald’s Aeon Mall Lê Chân, Hải Phòng; McDonald’s 2/9, McDonald’s Nguyễn Văn Linh TP. Đà Nẵng và McDonald's The Loop IPH, Hà Nội. Các cửa hàng mới đã góp phần mở rộng mạng lưới phục vụ của McDonald’s và luôn là địa điểm được các McFans lựa chọn để gặp mặt bạn bè, tụ họp gia đình. 


McDonald’s tặng ly đổi màu nhân dịp giáng sinh

Từ ngày 7-26/12/2023, McFans sẽ có cơ hội nhận ngay quà Giáng Sinh sớmk chính là 1 cốc đổi màu hợp kim Alu 6 màu cá tính khi: Mua bất kỳ một combo 2 người trị giá 189K (giá gốc 255k) hoặc một combo 3 người trị giá 289k (giá gốc 380k). 
Tải ứng dụng Ưu Đãi - Tích Điểm - Đổi Quà - Giao Hàng McDonald's: https://smart.link/mac5de0xcp8x3

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.