PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Marou lần đầu tiên ra mắt các thanh sô-cô-la Marou Bars đậm đà hương vị Việt Nam

Marou, công ty sô-cô-la bean-to-bar (sản xuất trọn gói từ hạt cacao đến thanh sô-cô-la thành phẩm) đầu tiên của Việt Nam, vừa ra mắt dòng sản phẩm thanh sô-cô-la mới mang đậm hương vị nhiệt đới và dòng thanh năng lượng.

Tiếp nối cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập, Marou Faiseurs de Chocolat tiếp tục ra mắt thêm hai dòng sản phẩm sô-cô-la dạng thanh với cách tiếp cận về thành phần, kiểu dáng và tệp khách hàng hoàn toàn mới mang ý tưởng Graphic Novel - chuyến hành trình về miền nhiệt đới. 
 
Trong suốt hơn 10 năm qua, Marou đã luôn được sự đón nhận và hưởng ứng nhiệt tình từ những người yêu sô-cô-la trên suốt chuyến hành trình theo đuổi mô hình sản xuất trọn gói từ hạt cacao đến thanh sô-cô-la thành phẩm. Các thanh sô-cô-la Marou mới ra mắt sẽ tiếp tục sứ mệnh mang sô-cô-la Việt đi muôn nơi nhưng với cách thức cải tiến hơn. Chúng tôi tập trung chia sẻ các giá trị phóng khoáng và vui vẻ của Marou. 

Vincent Mourou, CEO của Marou cho biết: “Marou Bars là một bước tiến trong quá trình sáng tạo của chúng tôi. Marou vốn được biết tới thông qua các dòng sô cô la tôn vinh xuất xứ hạt cacao tại từng địa phương tại Việt Nam. Nay, Marou Bars sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận bằng cách pha trộn nhiều nguyên liệu hơn từ các loại trái cây và hạt, không chỉ mỗi sô cô la. Kích cỡ của thanh sô cô la cũng thay đổi để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng hơn.” 

So với các thanh đặc trưng 80gr và 24gr quen thuộc vốn được dùng để thưởng thức và chia sẻ với nhiều người thì dòng sô-cô-la mới có trọng lượng 35gr và 40gr, thích hợp cho khẩu phần ăn nhanh, tiện lợi trong lúc nghĩ giữa giờ hay trên các chuyến hành trình. 

Marou Bars với trái cây và hạt hảo hạng 

Xuyên suốt chuyến hành trình, Marou vẫn tiếp tục làm điều tốt nhất của mình: Tạo ra những thanh sô-cô-la mang niềm tự hào Việt Nam. 

Dòng Marou Bars mới gồm 3 hương vị với sự phối trộn giữa sô-cô-la, trái cây và các loại hạt hảo hạng, được tuyển lựa kỹ càng. 

Sô cô la đen 64% — Trái cây nhiệt đới và hạt điều

Thành phần: Sô cô la đen [cacao ngòi, đường mía, bơ cacao], hạt điều rang, xoài sấy, chanh dây sấy khô, kim quất sấy khô.
Hàm lượng cacao: 64%.
Trọng lượng: 35gr

 Sự kết hợp thú vị giữa kim quất, trái cây nhiệt đới và hạt điều ngon nhất Việt Nam cùng sô cô la đen 64% hứa hẹn sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn. 

Vị ngon đặc trưng của sô cô la đen với hàm lượng cacao cao được giữ trọn hương vị trong các thanh sô cô la Marou. Kim quất, xoài, chanh dây và hạt điều từ các trang trại tốt nhất hiện nay được trực tiếp chuyển đến nhà máy sản xuất sô cô la của Marou nhằm đảm bảo vị ngọt lành trọn vẹn nhất. Thanh sô cô la này là tiếng nói tiêu biểu của hương vị miền nhiệt đới tại Việt Nam. 

Sôcôla sữa dừa 53% & bỏng gạo

Thành phần: Sô cô la [cacao ngòi, đường mía, bột nước cốt dừa [nước cốt dừa, xi-rô glucose], bơ cacao], bỏng gạo.
Hàm lượng cacao: 53%.
Trọng lượng: 35gr

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những rặng dừa chạy dọc các con ngõ nhỏ, men theo những cánh đồng lúa bạt ngàn ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Ở đây, chúng ta có thể tìm thấy một trong những hạt cacao ngon nhất được trồng mà không có thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học. Nguồn cacao hảo hạng này sau đó sẽ được chế biến và phủ lên "lớp áo" nước cốt dừa và bỏng gạo giòn rụm. Hãy cắn một miếng và cảm nhận hương vị thuần khiết của thiên nhiên Việt Nam ngay trong thanh sô cô la bỏ túi mọi lúc, mọi nơi này. 

Sô cô la đen 65% — Đậu phộng, gừng & caramel muối

Thành phần: Sô cô la đen [cacao ngòi, đường mía, bơ cacao], caramen giòn [đường], đậu phộng rang gừng khô, muối.
Hàm lượng cacao: 65%
Trọng lượng: 35gr

Một thanh sô cô la giòn, ngọt, thơm rất dễ gây nghiện khi đi kèm với đậu phộng rang, caramel muối, sô cô la đen 65% và một ít gừng. 

Hương vị đậu phộng và gừng “quốc dân” Việt Nam kết hợp cùng caramel muối kinh điển đã tạo nên vị ngon đặc biệt cho thanh Marou đầy màu sắc này. Hãy để thanh sô cô la giúp bạn giải tỏa cơn đói giữa ngày. Một điều đáng chú ý, đây là sản phẩm thuần chay, có nguồn gốc bền vững và thân thiện với môi trường. Wow, cuộc phiêu lưu chưa bao giờ "ngon" và trọn vẹn đến vậy

Iron Bar - Thanh năng lượng bỏ túi  

Ngoài 3 sản phẩm phục vụ cho mục đích sử dụng thông thường, Marou lần đầu tiên công bố dòng Iron Bar, thanh năng lượng bỏ túi giúp bổ sung năng lượng kịp thời trên những chuyến hành trình, khám phá. 

Một sự pha trộn thơm ngon của trái cây nhiệt đới, hạt điều & hạt bí giòn tan, yến mạch phủ mật ong và bỏng gạo trong sô cô la đen 65% trứ danh của Marou.

Mỗi thanh sô cô la với hương vị độc đáo này có chứa 5g protein, không ảnh hưởng đến vị ngon hay tác dụng của sô cô la, sẽ là "trợ thủ đắc lực" đảm bảo cung cấp năng lượng cho bạn cả ngày dài và tiếp sức cho những cuộc phiêu lưu tuyệt vời nhất của bạn. 

Trong lần ra mắt này, Marou trình làng thanh Ironbar #1 và hứa hẹn sẽ tiếp tục giới thiệu các hương vị mới trong thời gian tới. 

Thành phần: 65% Sôcôla đen (cacao ngòi, đường mía, bơ cacao), 
35,5% các loại Yến mạch, Mật ong, Xirô glucoza, Bỏng gạo caramel (gạo, đường, muối), Xoài khô, Bột lòng trắng trứng (Albumen), Chanh dây khô, Bí ngô hạt, Hạt điều rang, Bột dừa khô, Bột cacao.
Trọng lượng: 40gr

Sản phẩm có chứa tinh bột tốt, protein tự nhiên từ các loại hạt (hạt điều, hạt bí), ngũ cốc (yến mạch nướng và bỏng gạo) và không có chất làm ngọt nhân tạo. Marou sử dụng mật ong tự nhiên để mang đến vị ngon cho sản phẩm. 

Bạn sẽ dễ dàng vượt qua cơn đói trong 45-60 phút với 200 calo, 5g protein và lượng chất xơ cao. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho trước và sau khi tập luyện. Bạn có thể sử dụng để thay thế bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ bất cứ thời điểm nào trong ngày. 

Mềm ẩm, giòn tan và dễ dàng tiêu hóa, Ironbar #1 được "khoác" lên mình "chiếc áo" sô cô la đen Marou từng đoạt giải. Thanh năng lượng chưa bao giờ "ngon" đến vậy!

Graphic Novel - Chuyến hành trình về miền nhiệt đới

Ý tưởng bao trùm trong lần ra mắt này là Graphic Novel - Chuyến hành trình về miền nhiệt đới. Chúng tôi mong muốn chào đón khách hàng cùng tham gia vào chuyến hành trình này và trải nghiệm những cảm xúc thăng hoa thông qua sự “mạo hiểm” trong cách tìm tòi, pha trộn và sáng tạo các hương vị sô-cô-la mới. 

Chúng tôi luôn giành nhiều tâm huyết và tập trung vào quá trình cải tiến, sáng tạo sản phẩm. Phương châm này vẫn luôn nhất quán như cách Marou được mọi người biết đến và yêu mến. 

Toàn bộ hình ảnh sáng tạo trong câu chuyện Graphic Novel được thực hiện bởi Ki Saigon. 

Viết tiếp câu chuyện đưa sô cô la Việt Nam du hành khắp thế giới 

Cách đây 10 năm, hai nhà đồng sáng lập người Pháp Vincent Mourou và Samuel Maruta đã nhận giấy phép kinh doanh sản xuất sô-cô-la tại TP.HCM vào ngày 29/11/2011 và chính thức thành lập công ty vào năm 2012, đánh dấu sự ra đời của thương hiệu sô-cô-la nguyên bản và đầu tiên của Việt Nam. 

Ngay từ những năm đầu thành lập, Marou đã gây bão giới mộ điệu sô-cô-la, thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế từ Le Parisien, The New York Times đến Forbes; được ca ngợi là “Nhân tài mới trong ngành sô-cô-la” tại sự kiện uy tín do Salon du Chocolat tổ chức ở Paris; cũng như gây ấn tượng sâu sắc với cố đầu bếp Michelin Michel Roux và Pierre Hermé. Marou đã trở thành trung tâm bàn tán, nhận được cái nhìn tôn trọng của những tên tuổi lớn trong ngành khi mang đến hơi thở mới lạ bằng sản phẩm chất lượng ‘made in Vietnam’.

Bên cạnh các Maison Marou tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, mô hình Maison Marou Station đầu tiên được khai trương vào năm 2020 tại Thảo Điền Pearl (Quận 2). Không lâu sau đó, ba cửa hàng Marou Station mới đã được khai trương trong năm 2021 tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (Quận 7), Gigamall (TP. Thủ Đức) và Takashimaya, Saigon Center (Quận 1).

Thông qua các cửa hàng này, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm sô-cô-la mới từ quầy trưng bày hoặc thưởng thức vài ly đồ uống sô-cô-la lạnh đặc trưng của Marou từ vật liệu tái chế. Hàng loạt các loại bánh ngọt, bao gồm bánh viên, bánh tart sô-cô-la, kem mềm và các dòng sô cô la mới đều có sẵn tại tất cả cửa hàng Marou Station.

Giữa tất cả đổi mới để trở thành công ty sô-cô-la truyền cảm hứng nhất thế giới, Marou vẫn cam kết mạnh mẽ về tính bền vững, xác thực và minh bạch. Ngay từ khi bắt đầu, công ty đã đưa ra triết lý tìm nguồn cung ứng trực tiếp và công bằng. Marou hỗ trợ nông dân, bỏ qua người trung gian và trả mức giá cao hơn thị trường để khuyến khích và tán thưởng những nông dân tài năng tận tâm nhất đất nước, đồng thời đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất và đảm bảo yếu tố đạo đức.

 Marou hiện đang khởi xướng các dự án như nông lâm kết hợp Madagui Agroforestry - trồng cây cacao trong các khu rừng miền núi và Cacao Footprint - cung cấp cây giống cacao cho nông dân. Là công ty sô-cô-la thủ công đầu tiên tại Việt Nam, Marou hy vọng những sáng kiến này có thể tái hiện đức tính kiên cường, giàu bản sắc và tinh thần nỗ lực không ngừng của Việt Nam.
 
“Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành công ty sô cô la truyền cảm hứng nhất ở Châu Á và chúng tôi muốn tạo ra những trải nghiệm bất ngờ cho khách hàng. Sô cô la là niềm vui, và chúng tôi muốn lan tỏa niềm vui đó đến mọi người - bằng cách đưa ra những sản phẩm mới và sản phẩm có chất lượng tốt nhất”, Vincent cho biết. “Ngoài ra, chúng tôi đã và đang xây dựng mối quan hệ với nông dân trồng cacao ở Việt Nam bằng cách hỗ trợ tài chính và kỹ thuật cho họ, xây dựng thêm nhiều trang trại trồng cacao. Chúng tôi đang hỗ trợ cho những thế hệ nông dân trồng cacao có thể tồn tại trong nhiều thập kỷ tới. Chúng tôi muốn trở thành người dẫn đầu trong cộng đồng cacao và cống hiến trở lại cho cộng đồng trong suốt hành trình phát triển của mình”.

Men&life



Bình Luận

Cùng dàn KOLs khám phá Memo Paris với diện mạo mới tại Lotte Hà Nội

Với một diện mạo hoàn toàn mới tại Lotte Department Store Hà Nội, liệu MEMO PARIS - một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất mọi thời đại sẽ mang đến những bất ngờ nào tiếp theo cho giới thưởng hương Việt Nam? Hãy cùng Nhà Sáng Tạo Nội Dung Bá Tùng, Người Mẫu Lu Đỗ, và Diễn Viên Trang Emma khám phá nhé.

Hân hoan chào đón mùa lễ hội 2024 với ẩm thực thượng hạng tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn

Mùa lễ hội cuối năm luôn là thời điểm khiến bất kì ai cũng cảm thấy háo hức với những cuộc gặp mặt ngập tràn tiếng cười hay những bữa tiệc tất niên ý nghĩa.

Kiosk Hermès cập bến TP Hồ Chí Minh, mở cửa chào đón công chúng

Hermès hân hạnh mời công chúng khám phá tinh thần đổi mới và sáng tạo độc đáo của thương hiệu thông qua sự kiện Kiosk Le  Monde d’Hermès, lấy cảm hứng từ các kiosk bán báo mang tính biểu tượng của Paris.

Hãy là người đàn ông luôn hỗ trợ cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của mình

Trong thời đại ngày nay, vai trò của nam giới trong việc hỗ trợ và trao quyền cho phụ nữ không còn là một việc xa vời nữa. Khi người đàn ông luôn sẵn sàng ủng hộ sự phát triển và thành công của những người phụ nữ xung quanh mình, như là vợ, con gái, chị em, đồng nghiệp hay bạn bè là họ đang xây dựng một xã hội công bằng và thịnh vượng hơn.

Lạc vào ốc đảo nhiệt đới mùa lễ hội tại Nha Trang Marriott Resort & Spa

Giáng sinh đang về, mang theo hơi thở mùa đông se lạnh và những phép màu kỳ diệu. Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island đã sẵn sàng để chào đón bạn đến với một mùa lễ hội đầy màu sắc và ấm áp, như một bản giao hưởng rực rỡ sắc màu, hòa quyện giữa biển xanh, cát trắng và những ánh đèn lung linh.

Hòa mình vào lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024

Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Tiên phong trong việc minh bạch hóa hướng dẫn uống trách nhiệm và có chừng mực thông qua nhãn điện tử E-label

Nhãn điện tử E-label, một sáng kiến  do Pernod Ricard, một trong những tập đoàn rượu vang và rượu mạnh hàng đầu trên thế giới với vai trò tiên phong và cam kết thúc đẩy việc uống có trách nhiệm và có chừng mực, đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Sáng kiến này nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm mức, giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định uống một cách sáng suốt.

Chào đón mùa lễ hội rực rỡ tại New World Phú Quốc Resort với “The Holiday Delight” Promotions

Khi năm cũ sắp kết thúc, hãy cùng chào đón và tận hưởng không khí lễ hội tại New World Phú Quốc - nơi không gian xanh mát sẽ “biến hoá” thành một kỳ quan lễ hội rực rỡ.

Phan Đăng Hoàng x ROCKPORT: Sự giao thoa giữa đẳng cấp và thoải mái

Tròn một năm kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ROCKPORT đã khẳng định vị thế là thương hiệu giày Mỹ danh tiếng với sự kết hợp giữa thẩm mỹ, bền bỉ và thoải mái.

Đón mùa lễ hội cuối năm sôi động cùng Premier Residences Phu Quoc

Với những nét độc đáo về thiên nhiên và văn hóa, “đảo ngọc” Phú Quốc chính là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh và Tết Dương Lịch sắp tới. Tại resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hàng loạt các chương trình về ẩm thực và giải trí đã được lên kế hoạch để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ cuối năm thật sôi động và phong cách.

Mùa lễ hội tại Bay Hotel Ho Chi Minh

Hãy cùng những người thân yêu chào đón mùa lễ hội rộn ràng tại Bay Hotel Ho Chi Minh. Tận hưởng những chương trình giải trí đặc sắc và trải nghiệm ẩm thực ấn tượng, được chắt lọc từ các món ăn truyền thống lễ hội và không khí bữa tiệc tuyệt vời với trò chơi rút thăm trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Mùa đông kỳ diệu tại xứ Cảng Thơm chào đón du khách

Trong không khí se lạnh của mùa đông đang đến gần, du khách sẽ được thành phố Hồng Kông chiêu đãi với hàng loạt lễ hội hấp dẫn cho các gia đình, cặp đôi và bạn bè. Từ màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, nơi đây sẽ trở thành một xứ sở thần tiên mùa đông, mời gọi du khách toàn cầu đến khám phá.

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa khởi động mùa lễ hội với các chương trình đặc sắc và ưu đãi độc quyền đón mùa vui

Ninh Hòa, Việt Nam – ngày 16 tháng 11 năm 2024 – Trong những ngày thời tiết giao mùa và khi không khí lễ hội đã len lỏi qua các con phố cũng là lúc báo hiệu cho một mùa vui mới đã về. Pax Ana Dốc Lết đã chuẩn bị cho bạn và người thân một kỳ nghỉ hoàn hảo với nhiều hoạt động thú vị.

Chính thức khai trương Spa & Wellness Village tại Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo chính thức khai trương Spa & Wellness Village từ ngày 15 tháng 11 năm 2024 để chào đón du khách đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và phục hồi sức khỏe cá nhân hóa, kết hợp các quy trình đẳng cấp quốc tế cũng như truyền thống Việt Nam. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên của quần đảo Côn Đảo, cách TP. Hồ Chí Minh 45 phút bay, Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village bao gồm 9 công trình hoàn toàn bằng gỗ Teak nằm trên mặt hồ suối tự nhiên ngay cạnh bãi biển của khu nghỉ dưỡng với 8 phòng trị liệu (kể cả 2 phòng VIP có bồn tắm thủy lực riêng).

Sennheiser ra mắt hệ thống âm thanh đa năng dành cho nhà sáng tạo nội dung

Với Profile Wireless – một hệ thống micro đa năng hai kênh, tần số 2,4 GHz, các nhà quay phim có trong tay mọi thứ mình cần để dễ dàng thu âm chất lượng cao.

Tiger Beer chuyển mình bản lĩnh với diện mạo mới

Tiger® Beer, thương hiệu bia cao cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình bứt phá mạnh mẽ hơn trước thềm năm mới 2025. Diện mạo mới không chỉ khẳng định vị bia đẳng cấp thế giới của Tiger® Beer mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng và tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu này.

Tổng cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức sự kiện “Đài Các”

Tổng cục Du lịch Đài Loan phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức sự kiện đặc biệt mang tên “Đài Các”, thuộc chuỗi sự kiện “Day of Wonders”, nhằm giới thiệu văn hóa, con người và những điểm đến du lịch hấp dẫn của Đài Loan đến các doanh nghiệp, đơn vị lữ hành và du khách yêu thích khám phá. Sự kiện khai mạc cho Tuần lễ Trải nghiệm Văn hoá Đài Loan diễn ra tại Hotel Nikko Saigon từ ngày 11/11 đến 17/11/2024 với các hoạt động nổi bật như thưởng thức trà đạo Đài Loan miễn phí và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của Đài Loan.

Yakiuo Ishikawa Saigon: Từ Tsukiji đến Sài Gòn – Hành trình tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Giữa không gian hiện đại và sôi động của Sài Gòn, một góc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đang dần hiện hữu, mang theo những giá trị truyền thống từ chợ cá Tsukiji lừng danh. Vào ngày 15 tháng 11 năm 2024, Yakiuo Ishikawa Saigon chính thức khai trương giai đoạn soft-opening, đánh dấu bước mở rộng quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trên bản đồ thế giới.