PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Marou lần đầu tiên ra mắt các thanh sô-cô-la Marou Bars đậm đà hương vị Việt Nam

Marou, công ty sô-cô-la bean-to-bar (sản xuất trọn gói từ hạt cacao đến thanh sô-cô-la thành phẩm) đầu tiên của Việt Nam, vừa ra mắt dòng sản phẩm thanh sô-cô-la mới mang đậm hương vị nhiệt đới và dòng thanh năng lượng.

Tiếp nối cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập, Marou Faiseurs de Chocolat tiếp tục ra mắt thêm hai dòng sản phẩm sô-cô-la dạng thanh với cách tiếp cận về thành phần, kiểu dáng và tệp khách hàng hoàn toàn mới mang ý tưởng Graphic Novel - chuyến hành trình về miền nhiệt đới. 
 
Trong suốt hơn 10 năm qua, Marou đã luôn được sự đón nhận và hưởng ứng nhiệt tình từ những người yêu sô-cô-la trên suốt chuyến hành trình theo đuổi mô hình sản xuất trọn gói từ hạt cacao đến thanh sô-cô-la thành phẩm. Các thanh sô-cô-la Marou mới ra mắt sẽ tiếp tục sứ mệnh mang sô-cô-la Việt đi muôn nơi nhưng với cách thức cải tiến hơn. Chúng tôi tập trung chia sẻ các giá trị phóng khoáng và vui vẻ của Marou. 

Vincent Mourou, CEO của Marou cho biết: “Marou Bars là một bước tiến trong quá trình sáng tạo của chúng tôi. Marou vốn được biết tới thông qua các dòng sô cô la tôn vinh xuất xứ hạt cacao tại từng địa phương tại Việt Nam. Nay, Marou Bars sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận bằng cách pha trộn nhiều nguyên liệu hơn từ các loại trái cây và hạt, không chỉ mỗi sô cô la. Kích cỡ của thanh sô cô la cũng thay đổi để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng hơn.” 

So với các thanh đặc trưng 80gr và 24gr quen thuộc vốn được dùng để thưởng thức và chia sẻ với nhiều người thì dòng sô-cô-la mới có trọng lượng 35gr và 40gr, thích hợp cho khẩu phần ăn nhanh, tiện lợi trong lúc nghĩ giữa giờ hay trên các chuyến hành trình. 

Marou Bars với trái cây và hạt hảo hạng 

Xuyên suốt chuyến hành trình, Marou vẫn tiếp tục làm điều tốt nhất của mình: Tạo ra những thanh sô-cô-la mang niềm tự hào Việt Nam. 

Dòng Marou Bars mới gồm 3 hương vị với sự phối trộn giữa sô-cô-la, trái cây và các loại hạt hảo hạng, được tuyển lựa kỹ càng. 

Sô cô la đen 64% — Trái cây nhiệt đới và hạt điều

Thành phần: Sô cô la đen [cacao ngòi, đường mía, bơ cacao], hạt điều rang, xoài sấy, chanh dây sấy khô, kim quất sấy khô.
Hàm lượng cacao: 64%.
Trọng lượng: 35gr

 Sự kết hợp thú vị giữa kim quất, trái cây nhiệt đới và hạt điều ngon nhất Việt Nam cùng sô cô la đen 64% hứa hẹn sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn. 

Vị ngon đặc trưng của sô cô la đen với hàm lượng cacao cao được giữ trọn hương vị trong các thanh sô cô la Marou. Kim quất, xoài, chanh dây và hạt điều từ các trang trại tốt nhất hiện nay được trực tiếp chuyển đến nhà máy sản xuất sô cô la của Marou nhằm đảm bảo vị ngọt lành trọn vẹn nhất. Thanh sô cô la này là tiếng nói tiêu biểu của hương vị miền nhiệt đới tại Việt Nam. 

Sôcôla sữa dừa 53% & bỏng gạo

Thành phần: Sô cô la [cacao ngòi, đường mía, bột nước cốt dừa [nước cốt dừa, xi-rô glucose], bơ cacao], bỏng gạo.
Hàm lượng cacao: 53%.
Trọng lượng: 35gr

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những rặng dừa chạy dọc các con ngõ nhỏ, men theo những cánh đồng lúa bạt ngàn ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Ở đây, chúng ta có thể tìm thấy một trong những hạt cacao ngon nhất được trồng mà không có thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học. Nguồn cacao hảo hạng này sau đó sẽ được chế biến và phủ lên "lớp áo" nước cốt dừa và bỏng gạo giòn rụm. Hãy cắn một miếng và cảm nhận hương vị thuần khiết của thiên nhiên Việt Nam ngay trong thanh sô cô la bỏ túi mọi lúc, mọi nơi này. 

Sô cô la đen 65% — Đậu phộng, gừng & caramel muối

Thành phần: Sô cô la đen [cacao ngòi, đường mía, bơ cacao], caramen giòn [đường], đậu phộng rang gừng khô, muối.
Hàm lượng cacao: 65%
Trọng lượng: 35gr

Một thanh sô cô la giòn, ngọt, thơm rất dễ gây nghiện khi đi kèm với đậu phộng rang, caramel muối, sô cô la đen 65% và một ít gừng. 

Hương vị đậu phộng và gừng “quốc dân” Việt Nam kết hợp cùng caramel muối kinh điển đã tạo nên vị ngon đặc biệt cho thanh Marou đầy màu sắc này. Hãy để thanh sô cô la giúp bạn giải tỏa cơn đói giữa ngày. Một điều đáng chú ý, đây là sản phẩm thuần chay, có nguồn gốc bền vững và thân thiện với môi trường. Wow, cuộc phiêu lưu chưa bao giờ "ngon" và trọn vẹn đến vậy

Iron Bar - Thanh năng lượng bỏ túi  

Ngoài 3 sản phẩm phục vụ cho mục đích sử dụng thông thường, Marou lần đầu tiên công bố dòng Iron Bar, thanh năng lượng bỏ túi giúp bổ sung năng lượng kịp thời trên những chuyến hành trình, khám phá. 

Một sự pha trộn thơm ngon của trái cây nhiệt đới, hạt điều & hạt bí giòn tan, yến mạch phủ mật ong và bỏng gạo trong sô cô la đen 65% trứ danh của Marou.

Mỗi thanh sô cô la với hương vị độc đáo này có chứa 5g protein, không ảnh hưởng đến vị ngon hay tác dụng của sô cô la, sẽ là "trợ thủ đắc lực" đảm bảo cung cấp năng lượng cho bạn cả ngày dài và tiếp sức cho những cuộc phiêu lưu tuyệt vời nhất của bạn. 

Trong lần ra mắt này, Marou trình làng thanh Ironbar #1 và hứa hẹn sẽ tiếp tục giới thiệu các hương vị mới trong thời gian tới. 

Thành phần: 65% Sôcôla đen (cacao ngòi, đường mía, bơ cacao), 
35,5% các loại Yến mạch, Mật ong, Xirô glucoza, Bỏng gạo caramel (gạo, đường, muối), Xoài khô, Bột lòng trắng trứng (Albumen), Chanh dây khô, Bí ngô hạt, Hạt điều rang, Bột dừa khô, Bột cacao.
Trọng lượng: 40gr

Sản phẩm có chứa tinh bột tốt, protein tự nhiên từ các loại hạt (hạt điều, hạt bí), ngũ cốc (yến mạch nướng và bỏng gạo) và không có chất làm ngọt nhân tạo. Marou sử dụng mật ong tự nhiên để mang đến vị ngon cho sản phẩm. 

Bạn sẽ dễ dàng vượt qua cơn đói trong 45-60 phút với 200 calo, 5g protein và lượng chất xơ cao. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho trước và sau khi tập luyện. Bạn có thể sử dụng để thay thế bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ bất cứ thời điểm nào trong ngày. 

Mềm ẩm, giòn tan và dễ dàng tiêu hóa, Ironbar #1 được "khoác" lên mình "chiếc áo" sô cô la đen Marou từng đoạt giải. Thanh năng lượng chưa bao giờ "ngon" đến vậy!

Graphic Novel - Chuyến hành trình về miền nhiệt đới

Ý tưởng bao trùm trong lần ra mắt này là Graphic Novel - Chuyến hành trình về miền nhiệt đới. Chúng tôi mong muốn chào đón khách hàng cùng tham gia vào chuyến hành trình này và trải nghiệm những cảm xúc thăng hoa thông qua sự “mạo hiểm” trong cách tìm tòi, pha trộn và sáng tạo các hương vị sô-cô-la mới. 

Chúng tôi luôn giành nhiều tâm huyết và tập trung vào quá trình cải tiến, sáng tạo sản phẩm. Phương châm này vẫn luôn nhất quán như cách Marou được mọi người biết đến và yêu mến. 

Toàn bộ hình ảnh sáng tạo trong câu chuyện Graphic Novel được thực hiện bởi Ki Saigon. 

Viết tiếp câu chuyện đưa sô cô la Việt Nam du hành khắp thế giới 

Cách đây 10 năm, hai nhà đồng sáng lập người Pháp Vincent Mourou và Samuel Maruta đã nhận giấy phép kinh doanh sản xuất sô-cô-la tại TP.HCM vào ngày 29/11/2011 và chính thức thành lập công ty vào năm 2012, đánh dấu sự ra đời của thương hiệu sô-cô-la nguyên bản và đầu tiên của Việt Nam. 

Ngay từ những năm đầu thành lập, Marou đã gây bão giới mộ điệu sô-cô-la, thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế từ Le Parisien, The New York Times đến Forbes; được ca ngợi là “Nhân tài mới trong ngành sô-cô-la” tại sự kiện uy tín do Salon du Chocolat tổ chức ở Paris; cũng như gây ấn tượng sâu sắc với cố đầu bếp Michelin Michel Roux và Pierre Hermé. Marou đã trở thành trung tâm bàn tán, nhận được cái nhìn tôn trọng của những tên tuổi lớn trong ngành khi mang đến hơi thở mới lạ bằng sản phẩm chất lượng ‘made in Vietnam’.

Bên cạnh các Maison Marou tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, mô hình Maison Marou Station đầu tiên được khai trương vào năm 2020 tại Thảo Điền Pearl (Quận 2). Không lâu sau đó, ba cửa hàng Marou Station mới đã được khai trương trong năm 2021 tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (Quận 7), Gigamall (TP. Thủ Đức) và Takashimaya, Saigon Center (Quận 1).

Thông qua các cửa hàng này, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm sô-cô-la mới từ quầy trưng bày hoặc thưởng thức vài ly đồ uống sô-cô-la lạnh đặc trưng của Marou từ vật liệu tái chế. Hàng loạt các loại bánh ngọt, bao gồm bánh viên, bánh tart sô-cô-la, kem mềm và các dòng sô cô la mới đều có sẵn tại tất cả cửa hàng Marou Station.

Giữa tất cả đổi mới để trở thành công ty sô-cô-la truyền cảm hứng nhất thế giới, Marou vẫn cam kết mạnh mẽ về tính bền vững, xác thực và minh bạch. Ngay từ khi bắt đầu, công ty đã đưa ra triết lý tìm nguồn cung ứng trực tiếp và công bằng. Marou hỗ trợ nông dân, bỏ qua người trung gian và trả mức giá cao hơn thị trường để khuyến khích và tán thưởng những nông dân tài năng tận tâm nhất đất nước, đồng thời đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất và đảm bảo yếu tố đạo đức.

 Marou hiện đang khởi xướng các dự án như nông lâm kết hợp Madagui Agroforestry - trồng cây cacao trong các khu rừng miền núi và Cacao Footprint - cung cấp cây giống cacao cho nông dân. Là công ty sô-cô-la thủ công đầu tiên tại Việt Nam, Marou hy vọng những sáng kiến này có thể tái hiện đức tính kiên cường, giàu bản sắc và tinh thần nỗ lực không ngừng của Việt Nam.
 
“Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành công ty sô cô la truyền cảm hứng nhất ở Châu Á và chúng tôi muốn tạo ra những trải nghiệm bất ngờ cho khách hàng. Sô cô la là niềm vui, và chúng tôi muốn lan tỏa niềm vui đó đến mọi người - bằng cách đưa ra những sản phẩm mới và sản phẩm có chất lượng tốt nhất”, Vincent cho biết. “Ngoài ra, chúng tôi đã và đang xây dựng mối quan hệ với nông dân trồng cacao ở Việt Nam bằng cách hỗ trợ tài chính và kỹ thuật cho họ, xây dựng thêm nhiều trang trại trồng cacao. Chúng tôi đang hỗ trợ cho những thế hệ nông dân trồng cacao có thể tồn tại trong nhiều thập kỷ tới. Chúng tôi muốn trở thành người dẫn đầu trong cộng đồng cacao và cống hiến trở lại cho cộng đồng trong suốt hành trình phát triển của mình”.

Men&life



Bình Luận

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.