MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khám phá Nhà hàng hải sản Nhật: Khác biệt từng ngày - Tươi ngon từng giờ

Mỗi khát vọng cháy bỏng sẽ là khởi nguồn cho một câu chuyện thú vị. Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama ra đời và bắt đầu câu chuyện của mình bằng khát khao tột bậc đưa tinh hoa ẩm thực Nhật đến với thực khách Việt.

Xuất hiện chỉ gần 2 năm, chuỗi nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama ngay lập tức trở thành địa chỉ thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tin cậy tại thủ đô được nhiều thực khách ưa chuộng.

Menu cá tươi 24h linh hoạt

Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama 13 Lý Thường Kiệt là địa chỉ thưởng thức ẩm thực Nhật Bản lý tưởng dành cho những tâm hồn yêu thủ đô, yêu ẩm thực Nhật Bản. Những món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu cá tươi chất lượng loại 1 nhập khẩu trực tiếp từ biển Nhật về Việt Nam trong 24h, thăng hoa dưới đôi bàn tay tài ba của các đầu bếp.

Mùa nào thức ấy tùy vào từng loại hải sản đặc trưng theo mùa của Nhật Bản mà thực khách đến Hatoyama sẽ được thưởng thức menu cá tươi 24h linh hoạt. Sự tươi mới của thực phẩm và nét độc đáo của những loại hải sản tạo nên sự khác biệt chỉ có tại Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama 13 Lý Thường Kiệt nói riêng và Hệ thống nhà hàng Hatoyama nói chung.

Đầu bếp người Nhật và đầu bếp từng phục vụ Nguyên Thủ tướng Nhật

Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama 13 Lý Thường Kiệt là nơi tỏa sáng tài năng của 2 bếp trưởng tài ba Nemoto (Nhật Bản) và Kyo Nguyễn (Người từng phục vụ Nguyên Thủ tướng Nhật Hatoyama Yukio).

Chef Nemoto với 20 năm kinh nghiệm làm đầu bếp, đến từ tỉnh Ibaraki, từng là đầu bếp trưởng Nhà hàng cao cấp Chinzaso tại Tokyo. Anh am hiểu sâu sắc khẩu vị của người Việt, đam mê sáng tạo với mong muốn trở thành cầu nối, đưa tinh hoa ẩm thực Nhật đến với thực khách Việt qua việc chế biến các món ăn.

Với 7300 ngày gắn bó với ẩm thực Nhật Bản, Chef Kyo Nguyễn tâm niệm mọi món ăn muốn chạm tới trái tim của người thưởng thức cần phải đạt tới sự hoàn hảo từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến đến trình bày để khi lên bàn ăn không chỉ ngon miệng, tinh tế, bổ dưỡng mà còn là một trải nghiệm đáng giá. Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Chef Kyo Nguyễn vẫn miệt mài sáng tạo, trở thành người truyền cảm hứng trên hành trình xây dựng chiếc cầu nối giữa hai nền văn hóa ẩm thực Việt Nam – Nhật Bản. 

Hấp dẫn, khác biệt trong từng ngày

Để tạo nên sự khác biệt so với những nhà hàng Nhật Bản khác, Hatoyama liên tục đổi mới, làm mới mình trong từng thiết kế không gian, trang trí món ăn và phong cách phục vụ để mỗi ngày thực khách đến với Hatoyama đều cảm thấy tươi mới như những ngày đầu tiên.

Với quy mô 600m2 gồm 4 tầng, 11 phòng Vip sang trọng, 2 không gian tiệc lớn và quầy sushi bar rộng lớn, Hatoyama đưa thực khách tới hành trình khám phá đất nước, văn hóa và con người Nhật Bản trong không gian kế độc đáo, tinh tế. Tầng 1 thôi thúc, hấp dẫn với chủ đề cuộc sống lao động của con người Nhật, bước lên tầng 2, 3 quý vị sẽ được đắm chìm trong thế giới hội họa đặc sắc, hoành tráng tái hiện đời sống lễ hội và âm nhạc của đất nước mặt trời mọc. Tầng 4 là nghệ thuật trà đạo tinh tế, làm trong sạch tâm hồn khiến lòng người thư thái, bình yên hơn.

Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama 13 Lý Thường Kiệt tôn lên đẳng cấp và nét đẹp của mỗi thực khách đến với nơi đây. Hơn cả bữa ăn ngon, đậm đà hương vị ẩm thực xứ Phù Tang, Hatoyama 13 Lý Thường Kiệt là nơi khơi nguồn cảm xúc, khởi tạo đam mê và nạp đầy năng lượng và là nơi nhất định phải đến của du khách trong và ngoài nước để thỏa sức đam mê với ẩm thực Nhật Bản. 

Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama – Love.Fresh

Địa chỉ 1: Số 8 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội (Cạnh Đại sứ quán Nhật)

0948 19 22 88

Địa chỉ 2: 30 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện Kiểm toán Nhà nước)

0918 96 22 88

Địa chỉ 3: 13 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

0961 59 22 88

Website: hatoyama.vn

Facebook: Facebook.com/Hatoyama.vn

Theo Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

Khách Sạn Potique Nha Trang lần thứ hai liên tiếp được bầu chọn top 9 khách sạn tốt nhất Việt Nam

Đây là năm thứ hai liên tiếp khách sạn Potique nhận được danh hiệu danh giá này – giải thưởng được bình chọn trực tiếp bởi độc giả của tạp chí Travel + Leisure khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Macau.

Annam Gourmet phát động chiến dịch Zero Waste: Đồng giá – Đồng hành bảo vệ môi trường

Nhằm góp phần giảm thiểu lãng phí thực phẩm và truyền cảm hứng về lối sống xanh, Annam Gourmet chính thức khởi động chiến dịch Zero Waste – Không lãng phí thực phẩm . Đây là một bước tiến mới trong hành trình bền vững kết nối người tiêu dùng với những lựa chọn bền vững và có trách nhiệm.

Nỗi nhớ mùa hè: Hành trình chăm sóc bản thân tại La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery

Vừa được vinh danh với Giải Thưởng Spa Hạng Sang Thế Giới 2024 và lọt vào Top 10 Khu Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất Việt Nam được bình chọn bởi tạp chí DestinAsian Readers' Choice 2025, biệt thự Indochine kiểu Pháp của La Veranda thì thầm về một thời kỳ vàng son được tái hiện cho những ai tìm kiếm sắc đẹp, sức khỏe và sự cân bằng.

Atelier Des Ors: Tuyên ngôn cá tính qua từng lát cắt hương thơm

Từ những nốt hương tinh tế đến sự hiện diện của vàng 24K trong mỗi chai nước hoa, Atelier Des Ors mang đến một trải nghiệm nghệ thuật hiếm có. Cùng dàn KOL cá tính như Bá Tùng, Dương Minh Đăng, Nhee Phan và Rachel Phan, các sáng tạo như Nuda Veritas và Villa Primerose hé lộ những bản ngã đầy cảm hứng...

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ tại đảo ngọc Hòn Tre

Bạn đã có kế hoạch gì cùng hội bạn thân thưởng thức những ngày hè rực rỡ chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến lý tưởng để thỏa sức hết mình, tận hưởng những giây phút vui vẻ và đáng nhớ bên nhau, thì Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island chính là lựa chọn tuyệt hảo. Cùng khám phá những điều thú vị mà hội bạn thân sẽ "phát cuồng" tại thiên đường nghĩ dưỡng đảo Hòn Tre của vịnh biển Nha Trang.

The Merchant of Venice: Làn hương trà dẫn lối một Venice

Lấy cảm hứng từ những tuyến thương mại huyền thoại nối liền Venice và phương Đông, dòng nước hoa Venezia & Oriente là bản giao hưởng của ký ức, văn hóa và hương liệu quý giá. Mỗi mùi hương là một chương truyện, và mỗi cái tên là một khoảnh khắc tinh tế không thể quên.

Kỳ nghỉ đầy phong cách & trẻ trung chờ đón bạn tại Phú Quốc

Ra mắt tại Bãi Trường, Soul Boutique Hotel với thiết kế mang phong cách biển đảo đầy sống động và truyền cảm hứng cho xu hướng du lịch trải nghiệm với đa dạng các hoạt động văn hóa bản địa và tự do chinh phục điều mới mẻ.

NISHANE và cú chạm khẽ của cảm xúc

Khi nghệ thuật khứu giác gặp gỡ tinh thần đương đại, NISHANE – thương hiệu nước hoa đến từ Istanbul – mang đến một làn sóng mới tại Việt Nam. Cùng dàn KOL nổi bật, các mùi hương kinh điển như Wūlóng Chá và Hacivat chạm đến trái tim những người yêu hương một cách đầy bản sắc.

Khi xa hoa là sự chậm rãi tận hưởng

Từ tháng 5 đến tháng 10, khi phần lớn du khách tìm cách né tránh những cơn mưa phương Nam, thì tại Regent Phú Quốc, mưa lại trở thành một phần của bản giao hưởng thiên nhiên đầy mê hoặc - chất xúc tác biến hòn đảo ngọc thành không gian nghỉ dưỡng thi vị, nơi sự yên bình, cảm hứng nghệ thuật và chăm sóc bản thân cùng hội tụ.

Atelier Des Ors: Hương thơm, ánh vàng và những câu chuyện của cảm xúc

Khi mùi hương trở thành tuyên ngôn cá nhân, Atelier Des Ors lại viết tiếp chương mới trong hành trình nghệ thuật với loạt sáng tạo nước hoa đậm dấu ấn. Cùng dàn KOL đình đám, thương hiệu Pháp lan tỏa vẻ đẹp của sự chân thật, gợi cảm và tự do.

Giấc mơ mùa hè giữa nếp nhà Bắc Bộ

Giữa những ngày hè oi ả, khi thành phố trở nên ngột ngạt bởi tiếng còi xe và nhịp sống hối hả, thì một chuyến đi về miền quê thanh bình lại trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tìm lại sự cân bằng. Và không nơi nào thích hợp hơn Emeralda Resort Ninh Bình – khu nghỉ dưỡng nằm nép mình trong Khu Bảo tồn Thiên nhiên Vân Long, nơi được mệnh danh là “vịnh không sóng” của miền Bắc.

Emeralda Resort Tam Cốc – Điểm đến mùa hè giữa non xanh và mạch chảy văn hóa

Giữa lòng cố đô Hoa Lư, nơi di sản ngàn năm hội tụ cùng vẻ đẹp non nước hữu tình ở Tam Cốc, Emeralda Resort Tam Cốc đã chính thức đón chào mùa hè với thông điệp: “Chạm Vào Mùa Hè giữa lòng Di Sản” – một lời mời từ mùa hè về một không gian nghỉ dưỡng đầy cảm hứng, nơi mỗi bước chân là một lần trở về giữa vẻ đẹp hoài cổ đầy tinh tế và thiên nhiên tinh khiết.

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt Bộ Sưu Tập thứ ba “My Dear” vào tháng 07

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 04 tháng 07 tới đây. Với tên gọi “My Dear” (tạm dịch: Người Yêu Dấu), BST mang đến những thiết kế độc quyền từ 8 tác phẩm kinh điển của Studio Ghibli, bao gồm cả tác phẩm gần nhất, "Thiếu Niên Và Chim Diệc". BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của thế giới Ghibli thông qua nhiều thiết kế đa dạng - từ hình ảnh trong phim, tranh minh họa, đến các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của nghệ sĩ Thái Lan Kanyada.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chính thức trở lại tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 6 này, Saigon Kitchen chính thức mang làn gió ẩm thực Hàn Quốc quay trở lại với tuần lễ Korean Spices – nơi những hương vị đặc trưng của xứ sở Kim Chi được tái hiện một cách độc đáo và tinh tế.

Hồ Mây Park: Thiên đường ‘chạm mây’ cho mùa hè rực rỡ

Không quá xa trung tâm thành phố, Hồ Mây Park như một thiên đường nhỏ, nơi du khách vừa có thể khám phá cảnh quan vừa thỏa sức thử thách bản thân qua các trò chơi cảm giác mạnh.

Westin Hotels & Resorts truyền cảm hứng tái tạo và kết nối nhân Ngày Sức Khỏe Toàn Cầu 2025

Chuỗi khách sạn Westin Hotels & Resorts tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc) khuyến khích du khách "tái kết nối" bản thân với các trải nghiệm phục hồi thể chất và tinh thần, hưởng ứng chủ đề #ReconnectMagenta năm nay.