MENANDLIFE
MENANDLIFE

Khám phá Nhà hàng hải sản Nhật: Khác biệt từng ngày - Tươi ngon từng giờ

Mỗi khát vọng cháy bỏng sẽ là khởi nguồn cho một câu chuyện thú vị. Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama ra đời và bắt đầu câu chuyện của mình bằng khát khao tột bậc đưa tinh hoa ẩm thực Nhật đến với thực khách Việt.

Xuất hiện chỉ gần 2 năm, chuỗi nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama ngay lập tức trở thành địa chỉ thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tin cậy tại thủ đô được nhiều thực khách ưa chuộng.

Menu cá tươi 24h linh hoạt

Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama 13 Lý Thường Kiệt là địa chỉ thưởng thức ẩm thực Nhật Bản lý tưởng dành cho những tâm hồn yêu thủ đô, yêu ẩm thực Nhật Bản. Những món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu cá tươi chất lượng loại 1 nhập khẩu trực tiếp từ biển Nhật về Việt Nam trong 24h, thăng hoa dưới đôi bàn tay tài ba của các đầu bếp.

Mùa nào thức ấy tùy vào từng loại hải sản đặc trưng theo mùa của Nhật Bản mà thực khách đến Hatoyama sẽ được thưởng thức menu cá tươi 24h linh hoạt. Sự tươi mới của thực phẩm và nét độc đáo của những loại hải sản tạo nên sự khác biệt chỉ có tại Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama 13 Lý Thường Kiệt nói riêng và Hệ thống nhà hàng Hatoyama nói chung.

Đầu bếp người Nhật và đầu bếp từng phục vụ Nguyên Thủ tướng Nhật

Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama 13 Lý Thường Kiệt là nơi tỏa sáng tài năng của 2 bếp trưởng tài ba Nemoto (Nhật Bản) và Kyo Nguyễn (Người từng phục vụ Nguyên Thủ tướng Nhật Hatoyama Yukio).

Chef Nemoto với 20 năm kinh nghiệm làm đầu bếp, đến từ tỉnh Ibaraki, từng là đầu bếp trưởng Nhà hàng cao cấp Chinzaso tại Tokyo. Anh am hiểu sâu sắc khẩu vị của người Việt, đam mê sáng tạo với mong muốn trở thành cầu nối, đưa tinh hoa ẩm thực Nhật đến với thực khách Việt qua việc chế biến các món ăn.

Với 7300 ngày gắn bó với ẩm thực Nhật Bản, Chef Kyo Nguyễn tâm niệm mọi món ăn muốn chạm tới trái tim của người thưởng thức cần phải đạt tới sự hoàn hảo từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến đến trình bày để khi lên bàn ăn không chỉ ngon miệng, tinh tế, bổ dưỡng mà còn là một trải nghiệm đáng giá. Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Chef Kyo Nguyễn vẫn miệt mài sáng tạo, trở thành người truyền cảm hứng trên hành trình xây dựng chiếc cầu nối giữa hai nền văn hóa ẩm thực Việt Nam – Nhật Bản. 

Hấp dẫn, khác biệt trong từng ngày

Để tạo nên sự khác biệt so với những nhà hàng Nhật Bản khác, Hatoyama liên tục đổi mới, làm mới mình trong từng thiết kế không gian, trang trí món ăn và phong cách phục vụ để mỗi ngày thực khách đến với Hatoyama đều cảm thấy tươi mới như những ngày đầu tiên.

Với quy mô 600m2 gồm 4 tầng, 11 phòng Vip sang trọng, 2 không gian tiệc lớn và quầy sushi bar rộng lớn, Hatoyama đưa thực khách tới hành trình khám phá đất nước, văn hóa và con người Nhật Bản trong không gian kế độc đáo, tinh tế. Tầng 1 thôi thúc, hấp dẫn với chủ đề cuộc sống lao động của con người Nhật, bước lên tầng 2, 3 quý vị sẽ được đắm chìm trong thế giới hội họa đặc sắc, hoành tráng tái hiện đời sống lễ hội và âm nhạc của đất nước mặt trời mọc. Tầng 4 là nghệ thuật trà đạo tinh tế, làm trong sạch tâm hồn khiến lòng người thư thái, bình yên hơn.

Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama 13 Lý Thường Kiệt tôn lên đẳng cấp và nét đẹp của mỗi thực khách đến với nơi đây. Hơn cả bữa ăn ngon, đậm đà hương vị ẩm thực xứ Phù Tang, Hatoyama 13 Lý Thường Kiệt là nơi khơi nguồn cảm xúc, khởi tạo đam mê và nạp đầy năng lượng và là nơi nhất định phải đến của du khách trong và ngoài nước để thỏa sức đam mê với ẩm thực Nhật Bản. 

Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama – Love.Fresh

Địa chỉ 1: Số 8 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội (Cạnh Đại sứ quán Nhật)

0948 19 22 88

Địa chỉ 2: 30 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện Kiểm toán Nhà nước)

0918 96 22 88

Địa chỉ 3: 13 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

0961 59 22 88

Website: hatoyama.vn

Facebook: Facebook.com/Hatoyama.vn

Theo Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.