MENANDLIFE
MENANDLIFE

Green Rebel - Công ty thực phẩm thịt thực vật hàng đầu của Indonesia chính thức ra mắt tại Việt Nam

Green Rebel, thương hiệu thịt từ thực vật đến từ Indonesia vừa chính thức đặt chân đến Việt Nam, với sự hợp tác cùng Annam Group là nhà phân phối nội địa. Sự kiện ra mắt diễn ra vào ngày 14 tháng 9 tại P’ti Saigon. Sau khi ra mắt tại Indonesia vào năm 2020 giữa đại dịch, thương hiệu vẫn thành công trong việc mở rộng thị trường đến Singapore vào năm 2022, và tiếp tục được đón nhận tại thị trường Malaysia, Philippines và Hàn Quốc. Để tiếp tục sứ mệnh đưa sản phẩm thịt từ thực vật với hương vị của châu Á ra thế giới, Green Rebel hiện đã đến Việt Nam.

2 nhà đồng sáng lập của Green Rebel: ông Max Mandias (trái) và bà Helga Angelina (phải)

Theo khảo sát của Rakuten Insight Market Research, thị trường Việt Nam có nhu cầu cao về thực phẩm thịt thuần chay, với 86% người tiêu dùng sử dụng những thực phẩm này trong chế độ ăn. Ngày càng nhiều người tại Việt Nam và châu Á chuyển sang ăn chay hoặc flexitarian (ăn bán chay) vì lý do sức khỏe hoặc môi trường.

Green Rebel giới thiệu 5 sản phẩm tại thị trường Việt Nam

Sự kiện cũng có sự tham gia từ ban lãnh đạo của Green Rebel và tập đoàn Annam, bao gồm ông Olivier Depas, đại diện kênh nhà hàng khách sạn & bà Julie Torok, đại diện kênh bán lẻ của Annam Group và hai nhà đồng sáng lập của Green Rebel – Bà Helga Angelina và Ông Max Mandias.

Tại sự kiện, bếp trưởng Sakal Phoeng đã mang đến cho thực khách một màn trình diễn ẩm thực, cùng với việc trải nghiệm các món ăn độc quyền với sản phẩm thịt thực vật Green Rebel mang hương vị bò và gà. Green Rebel và P'ti đã hợp tác để tạo ra thực đơn độc quyền với nguyên liệu thịt thực vật từ Green Rebel, mang hương vị đặc trưng của Việt Nam và phương Tây nói chung.

Mỗi món ăn được chế biến từ một trong năm sản phẩm của Green Rebel tại thị trường Việt Nam: Thịt gà Katsu chay, Thịt gà chiên giòn chay, Thịt gà chay, Thịt bò bít tết chay và Thịt bò lúc lắc chay.

Thực đơn bao gồm món Rebel Lúc Lắc và Mì pasta sử dụng Thì gà Katsu chay, cùng với các món Thịt gà Katsu chay với Salad bơ và Chick'n Nuggets sử dụng Thịt gà chiên giòn chay.

Sản phẩm thịt từ thực vật của Green Rebel có mặt tại các siêu thị ở Việt Nam

Green Rebel đã thiết lập các mối quan hệ đối tác vững mạnh tại từng thị trường như một phần của chiến lược phát triển của họ, bao gồm: Air Asia, Nando's, Starbucks và Food Does Matter. Tại Việt Nam, Ân Nam, tập đoàn nổi tiếng trong việc phân phối các thương hiệu quốc tế, là nhà phân phối

chính thức của Green Rebel. Tập đoàn Ân Nam là một đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp có ý định mở rộng thị trường sang Đông Nam Á. Trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống, thế mạnh của tập đoàn Ân Nam được thể hiện thông qua mạng lưới đối tác nhà hàng, khách sạn rộng khắp, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Về mặt phân phối, tập đoàn Ân Nam toả sáng với thế mạnh trong việc am hiểu thị hiếu khách hàng với đội ngũ sales và marketing chuyên nghiệp. Là nhà phân phối độc quyền của Green Rebel, tập đoàn Ân Nam mong muốn đáp ứng nhu cầu về thực phẩm nguồn gốc từ thực vật ngày càng tăng của người tiêu dùng.

Hiện nay, khách hàng đã có thể tìm thấy các sản phẩm của Green Rebel tại của các hệ thống Annam Gourmet, Genshai, Mega Market và Organic Food ở Thành phố Hồ Chí Minh cùng với L’s Place ở Hà Nội. Nhà hàng Laang cũng mang đến cho thực khách những món ăn mới với nguyên liệu từ Green Rebel để khách hàng có những lựa chọn protein mới trong menu.

Xanh hơn. Khoẻ hơn. Ngon hơn

Thịt thực vật của Green Rebel cung cấp dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và bảo vệ môi trường với những đặc tính như giàu protein và chất xơ, không có cholesterol, ít chất béo bão hòa và calo hơn so với thịt từ động vật. Sản phẩm không chứa thành phần biến đổi gen, MSG hoặc chất bảo quản. Đặc biệt, các sản phẩm từ Green Rebel được thiết kế cho những người bận rộn, mỗi sản phẩm đều dễ nấu dưới 10 phút.

Theo Life-cycle Assesment (LCA) do Viện Quốc tế về Khoa học Sự sống (I3L) của Indonesia thực hiện đã cho thấy rằng sản phẩm bò của Green Rebel có tiềm năng làm hạn chế hiệu ứng nhà kính đáng kể, phát ra ít khí nhà kính hơn 91% so với thịt bò địa phương nhờ sử dụng ít nước và năng lượng hơn trong quá trình sản xuất. Ngoài ra, bà Helga Angelina, đồng sáng lập của Green Rebel, đã chia sẻ: “Một trong những mục tiêu của công ty là cung cấp các sản phẩm thịt thực vật với giá cả hợp lý so với thịt từ động vật trong các thị trường mà chúng tôi đang kinh doanh, đầu tiên là thịt bò.”

Bếp trưởng Sakal Phoeng của P’ti Saigon nấu món Rebel Lúc Lắc

Món Green Rebel thịt bò bít tết chay

Sản phẩm Thịt bò chay làm từ nấm Shiitake và sản phẩm Thịt gà chay làm từ đậu nành không biến đổi gen, với hình dáng và hương vị giống thịt từ động vật nhờ công nghệ "Rebel Technology" độc quyền. Ông Max Madian, Đồng sáng lập và Giám đốc Sáng tạo của Green Rebel, nói thêm: "Sản phẩm từ Green Rebel sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hương vị trọn vẹn không khác gì thịt thật sự, đồng thời mang đến lợi ích cho sức khỏe vì được tạo nên từ thực phẩm giàu dinh dưỡng như đậu nành và nấm."

Tầm nhìn toàn cầu

Green Rebel đặt mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu về thịt thực vật với hương vị châu Á, đồng thời cam kết bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng và mang lại ảnh hưởng tích cực đến môi trường. Năm 2022, họ đã thu vốn trị giá 10 triệu đô la Mỹ để mở rộng hoạt động và có kế hoạch mở rộng ra thị trường Mỹ và châu Âu trong vài năm tới. Green Rebel đang trên đà phát triển toàn cầu, mang đến sự phục vụ cho con người và góp phần bảo vệ hành tinh chúng ta thông qua các bữa ăn thịt thực vật ngon lành.

Về Green Rebel

Green Rebel là một công ty công nghệ thực phẩm thực vật hàng đầu ở Indonesia, tạo ra thực phẩm chay với hương vị châu Á. Thương hiệu này được thành lập bởi Helga Angelina và Max Mandias, với cam kết mang đến thực phẩm chay ngon, giá cả hợp lý và dễ tiếp cận, đồng thời giảm tác động tiêu cực đến môi trường.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

The Grand Ho Tram tỏa sáng tại Thượng Hải, khẳng định vị thế điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

The Grand Ho Tram thành công giới thiệu các dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại sự kiện lưu và quảng bá hình ảnh thương hiệu tại Thượng Hải.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

LOEWE Earth - Khi thiên nhiên chạm đến tâm hồn hiện đại

Được tôn vinh tại LOTTE x ELLE Beautéverse Awards 2025 với giải thưởng Fragrance of Modern Sensibility - hạng mục Special Mention, LOEWE Earth không chỉ là một mùi hương - đó là lời ngỏ của thiên nhiên gửi đến con người hiện đại, nơi cảm xúc và đất mẹ hòa làm một.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.