PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Green Rebel - Công ty thực phẩm thịt thực vật hàng đầu của Indonesia chính thức ra mắt tại Việt Nam

Green Rebel, thương hiệu thịt từ thực vật đến từ Indonesia vừa chính thức đặt chân đến Việt Nam, với sự hợp tác cùng Annam Group là nhà phân phối nội địa. Sự kiện ra mắt diễn ra vào ngày 14 tháng 9 tại P’ti Saigon. Sau khi ra mắt tại Indonesia vào năm 2020 giữa đại dịch, thương hiệu vẫn thành công trong việc mở rộng thị trường đến Singapore vào năm 2022, và tiếp tục được đón nhận tại thị trường Malaysia, Philippines và Hàn Quốc. Để tiếp tục sứ mệnh đưa sản phẩm thịt từ thực vật với hương vị của châu Á ra thế giới, Green Rebel hiện đã đến Việt Nam.

2 nhà đồng sáng lập của Green Rebel: ông Max Mandias (trái) và bà Helga Angelina (phải)

Theo khảo sát của Rakuten Insight Market Research, thị trường Việt Nam có nhu cầu cao về thực phẩm thịt thuần chay, với 86% người tiêu dùng sử dụng những thực phẩm này trong chế độ ăn. Ngày càng nhiều người tại Việt Nam và châu Á chuyển sang ăn chay hoặc flexitarian (ăn bán chay) vì lý do sức khỏe hoặc môi trường.

Green Rebel giới thiệu 5 sản phẩm tại thị trường Việt Nam

Sự kiện cũng có sự tham gia từ ban lãnh đạo của Green Rebel và tập đoàn Annam, bao gồm ông Olivier Depas, đại diện kênh nhà hàng khách sạn & bà Julie Torok, đại diện kênh bán lẻ của Annam Group và hai nhà đồng sáng lập của Green Rebel – Bà Helga Angelina và Ông Max Mandias.

Tại sự kiện, bếp trưởng Sakal Phoeng đã mang đến cho thực khách một màn trình diễn ẩm thực, cùng với việc trải nghiệm các món ăn độc quyền với sản phẩm thịt thực vật Green Rebel mang hương vị bò và gà. Green Rebel và P'ti đã hợp tác để tạo ra thực đơn độc quyền với nguyên liệu thịt thực vật từ Green Rebel, mang hương vị đặc trưng của Việt Nam và phương Tây nói chung.

Mỗi món ăn được chế biến từ một trong năm sản phẩm của Green Rebel tại thị trường Việt Nam: Thịt gà Katsu chay, Thịt gà chiên giòn chay, Thịt gà chay, Thịt bò bít tết chay và Thịt bò lúc lắc chay.

Thực đơn bao gồm món Rebel Lúc Lắc và Mì pasta sử dụng Thì gà Katsu chay, cùng với các món Thịt gà Katsu chay với Salad bơ và Chick'n Nuggets sử dụng Thịt gà chiên giòn chay.

Sản phẩm thịt từ thực vật của Green Rebel có mặt tại các siêu thị ở Việt Nam

Green Rebel đã thiết lập các mối quan hệ đối tác vững mạnh tại từng thị trường như một phần của chiến lược phát triển của họ, bao gồm: Air Asia, Nando's, Starbucks và Food Does Matter. Tại Việt Nam, Ân Nam, tập đoàn nổi tiếng trong việc phân phối các thương hiệu quốc tế, là nhà phân phối

chính thức của Green Rebel. Tập đoàn Ân Nam là một đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp có ý định mở rộng thị trường sang Đông Nam Á. Trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống, thế mạnh của tập đoàn Ân Nam được thể hiện thông qua mạng lưới đối tác nhà hàng, khách sạn rộng khắp, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Về mặt phân phối, tập đoàn Ân Nam toả sáng với thế mạnh trong việc am hiểu thị hiếu khách hàng với đội ngũ sales và marketing chuyên nghiệp. Là nhà phân phối độc quyền của Green Rebel, tập đoàn Ân Nam mong muốn đáp ứng nhu cầu về thực phẩm nguồn gốc từ thực vật ngày càng tăng của người tiêu dùng.

Hiện nay, khách hàng đã có thể tìm thấy các sản phẩm của Green Rebel tại của các hệ thống Annam Gourmet, Genshai, Mega Market và Organic Food ở Thành phố Hồ Chí Minh cùng với L’s Place ở Hà Nội. Nhà hàng Laang cũng mang đến cho thực khách những món ăn mới với nguyên liệu từ Green Rebel để khách hàng có những lựa chọn protein mới trong menu.

Xanh hơn. Khoẻ hơn. Ngon hơn

Thịt thực vật của Green Rebel cung cấp dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và bảo vệ môi trường với những đặc tính như giàu protein và chất xơ, không có cholesterol, ít chất béo bão hòa và calo hơn so với thịt từ động vật. Sản phẩm không chứa thành phần biến đổi gen, MSG hoặc chất bảo quản. Đặc biệt, các sản phẩm từ Green Rebel được thiết kế cho những người bận rộn, mỗi sản phẩm đều dễ nấu dưới 10 phút.

Theo Life-cycle Assesment (LCA) do Viện Quốc tế về Khoa học Sự sống (I3L) của Indonesia thực hiện đã cho thấy rằng sản phẩm bò của Green Rebel có tiềm năng làm hạn chế hiệu ứng nhà kính đáng kể, phát ra ít khí nhà kính hơn 91% so với thịt bò địa phương nhờ sử dụng ít nước và năng lượng hơn trong quá trình sản xuất. Ngoài ra, bà Helga Angelina, đồng sáng lập của Green Rebel, đã chia sẻ: “Một trong những mục tiêu của công ty là cung cấp các sản phẩm thịt thực vật với giá cả hợp lý so với thịt từ động vật trong các thị trường mà chúng tôi đang kinh doanh, đầu tiên là thịt bò.”

Bếp trưởng Sakal Phoeng của P’ti Saigon nấu món Rebel Lúc Lắc

Món Green Rebel thịt bò bít tết chay

Sản phẩm Thịt bò chay làm từ nấm Shiitake và sản phẩm Thịt gà chay làm từ đậu nành không biến đổi gen, với hình dáng và hương vị giống thịt từ động vật nhờ công nghệ "Rebel Technology" độc quyền. Ông Max Madian, Đồng sáng lập và Giám đốc Sáng tạo của Green Rebel, nói thêm: "Sản phẩm từ Green Rebel sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hương vị trọn vẹn không khác gì thịt thật sự, đồng thời mang đến lợi ích cho sức khỏe vì được tạo nên từ thực phẩm giàu dinh dưỡng như đậu nành và nấm."

Tầm nhìn toàn cầu

Green Rebel đặt mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu về thịt thực vật với hương vị châu Á, đồng thời cam kết bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng và mang lại ảnh hưởng tích cực đến môi trường. Năm 2022, họ đã thu vốn trị giá 10 triệu đô la Mỹ để mở rộng hoạt động và có kế hoạch mở rộng ra thị trường Mỹ và châu Âu trong vài năm tới. Green Rebel đang trên đà phát triển toàn cầu, mang đến sự phục vụ cho con người và góp phần bảo vệ hành tinh chúng ta thông qua các bữa ăn thịt thực vật ngon lành.

Về Green Rebel

Green Rebel là một công ty công nghệ thực phẩm thực vật hàng đầu ở Indonesia, tạo ra thực phẩm chay với hương vị châu Á. Thương hiệu này được thành lập bởi Helga Angelina và Max Mandias, với cam kết mang đến thực phẩm chay ngon, giá cả hợp lý và dễ tiếp cận, đồng thời giảm tác động tiêu cực đến môi trường.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Đón mùa lễ hội đáng nhớ cùng Fusion Suites Vũng Tàu

Với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vô vàn hoạt động hấp dẫn, Fusion Suites Vũng Tàu là điểm đến hoàn hảo cho mùa lễ hội này.

3 lý do để lựa chọn Premier Residences Phu Quoc cho kỳ nghỉ gia đình cuối năm

Nhận về giải thưởng danh giá “Khách Sạn Biển Dành Cho Gia Đình Hàng Đầu Châu Á” do World Travel Awards 2024 trao tặng, Premier Residences Phu Quoc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ cuối năm của các gia đình khi đến với “đảo ngọc”. Tại khu nghỉ dưỡng, bên cạnh các trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, du khách có thể thật sự “sống phong cách” với các hoạt động giải trí đầy sắc màu dành cho các bậc phụ huynh lẫn các bạn nhỏ.

Thế Giới Nệm tung deal triệu quà khủng mừng sinh nhật 15 năm

Thế Giới Nệm chính thức bước sang cột mốc quan trọng, kỷ niệm 15 năm thành lập. Để tri ân khách hàng đã đồng hành suốt hành trình dài này, công ty mang đến nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt với mức giá bất ngờ.

SYM Việt Nam tham gia triển lãm Việt Nam Motor Show 2024

Với thông điệp Đột phá mới Hành trình mới, SYM Việt Nam mang đến triển lãm Vietnam Motor Show 2024 (VMS) 12 mẫu xe với thiết kế ấn tượng cùng tính năng và tiện ích hiện đại.

Ra mắt Audi Q6 Sportback e-tron hoàn toàn mới: Thiết kế ấn tượng với phạm vi hoạt động xa nhất trong các mẫu xe điện của Audi

Audi mở rộng danh mục xe điện với mẫu xe Q6 Sportback e-tron*, một trong những kiểu dáng xe được khách hàng ưa chuộng nhất. Thiết kế SUV mạnh mẽ, mang tính biểu tượng của Audi cho dòng Q6 SUV e-tron* kết hợp với những kiểu dáng đặc trưng của dòng Sportback. Các tỷ lệ hoàn hảo trong thiết kế càng trở nên rõ ràng hơn. Kết quả là mẫu xe sở hữu diện mạo tân tiến và thể thao hơn, đặc biệt thu hút những khách hàng quan tâm đến thiết kế. Q6 Sportback e-tron*, với những ưu điểm quen thuộc của nền tảng PPE (Premium Platform Electric) về khả năng vận hành, phạm vi hoạt động, hiệu suất và công suất sạc, một lần nữa chứng minh sự đa dạng và khả năng mở rộng. Với phần đuôi xe thể thao và những lợi thế từ thiết kế khí động học, Q6 Sportback e-tron performance* là mẫu xe có phạm vi hoạt động xa nhất trong dòng Q6, lên đến 656 km.

Khám phá ưu đãi đặt sớm tiệc ‘Mừng Xuân Như Ý’ tại nhà hàng Ngân Đình

Năm 2024 dần đi qua, mở ra một năm mới đang đến gần. Đó là lúc khởi đầu mùa xuân đầy niềm vui và hy vọng. Nhân dịp đặc biệt này, nhà hàng Ngân Đình của khách sạn Windsor Plaza mang đến chương trình ưu đãi đặt sớm cho tiệc “Mừng Xuân Như Ý” vô cùng hấp dẫn để tri ân khách hàng đã yêu mến và ủng hộ trong suốt năm qua.

Ixora Ho Tram by Fusion – khu nghỉ dưỡng cho những giờ phút gắn kết thêm chất lượng

Tiếp tục chứng minh vị thế là khu nghỉ dưỡng chuẩn năm sao với loạt dịch vụ - giải trí đẳng cấp, Ixora Ho Tram by Fusion tung loạt ưu đãi hấp dẫn và thật nhiều bất ngờ mới đón chờ du khách cùng người thương trong mùa lễ hội cuối năm này.

Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel đồng hành cùng hoạt động bảo tồn rạn san hô tại Việt Nam

Khu nghỉ dưỡng 5 sao đã hợp tác với Avatar trong một dự án dài hạn nhằm tái tạo và phục hồi các rạn san hô ở Vịnh Nha Trang, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đậm chất Địa Trung Hải đồng thời thể hiện sự trách nhiệm bảo tồn hệ sinh thái tự nhiên.

Hành trình giao thoa giữa thiên nhiên và nghệ thuật - MEMO PARIS Inlé

Luôn tin sự tò mò cùng năng lượng thích khám phá thế giới là một trong những tôn chỉ lớn nhất, MEMO PARIS cùng chế tác độc bản của mình - Inlé, khiến giới mộ điệu phải đắm chìm vào sức mê hoặc khó cưỡng.

Giải chạy bộ lần đầu tiên hướng tới phụ nữ Việt Nam tổ chức vào tháng 10/2024

Là giải chạy bộ đầu tiên hướng tới phụ nữ Việt Nam, Viet Nam Women Run mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam phát huy hết tiềm năng của họ thông qua sức mạnh của thể thao và các thói quen lành mạnh, hướng đến phiên bản tốt hơn của chính mình.

Bộ đôi “Anh Trai” Anh Tú - Song Luân, Hoa Hậu Hương Giang và Hoa Hậu Tiểu Vy cùng hội tụ trong sự kiện khai trương cửa hàng Karl Lagerfeld

Vừa qua, biểu tượng thời trang danh tiếng đến từ Pháp – KARL LAGERFELD chính thức có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh với cửa hàng mới được khai trương tại TTTM Vincom Đồng Khởi. Sự kiện trở thành tâm điểm quy tụ những cái tên đình đám của V-biz như “anh trai” Anh Tú, “anh trai” Song Luân, hoa hậu Hương Giang và hoa hậu Tiểu Vy.

Gran Meliá Nha Trang đổi tên thành Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel ra mắt dòng biệt thự Gran Ocean mới

Sau khi đổi tên thương hiệu, khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam ra mắt bộ sưu tập biệt thự hoàn toàn mới được tạo ra bởi các nhà thiết kế danh tiếng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ biển miền Trung tuyệt đẹp của Việt Nam, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành dịch vụ khách sạn toàn cầu

Trải nghiệm ẩm thực thế giới cùng thực đơn Set Menu tại Hilton Saigon

Hãy cùng khám phá những thực đơn set menu đa dạng cho bữa trưa và tối tại hai nhà hàng sang trọng The Strand và Residence Eleven của Khách sạn Hilton Saigon.

Đón ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 đầy màu sắc tại Fusion

Tại Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, TP. HCM, Vũng Tàu hay Hồ Tràm, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn của Fusion đang có nhiều chương trình hấp dẫn, thực đơn phong phú để bạn dành tặng đến người phụ nữ mà bạn trân trọng, hay đơn giản là tự thưởng cho mình cùng bạn thân nhân dịp 20/10. Đặc biệt, nhớ tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife tại https//www.fusionhotelgroup.com/fusionlife để đặt phòng với ưu đãi lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi ưu tiên khác.

Châu Bùi x Prada Beauty - Sự kết hợp giữa thời trang và làm đẹp

Prada, một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới, không chỉ nổi tiếng với các bộ sưu tập thời trang đẳng cấp mà còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực làm đẹp. Mỹ phẩm Prada như một tác phẩm nghệ thuật,  tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và tạo nên dấu ấn riêng biệt.

The Hour Glass đăng cai triển lãm GPHG 2024 tại Việt Nam: Tôn vinh sự hội tụ của đam mê và nghệ thuật chế tác đồng hồ

Việt Nam vinh dự được chào đón một trong những sự kiện danh giá nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ - Triển lãm Grand Prix d'Horlogerie de Genève (GPHG) 2024. Sự kiện diễn ra tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh mang tính biểu tượng, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu đồng hồ lẫn công chúng yêu thích nghệ thuật.

Lancôme Génifique Ultimate mới - Một cuộc cách mạng của khoa học phục hồi da

Sau 15 năm kể từ khi ra mắt Serum Genifique lần đầu tiên vào 2009, Lancôme tiếp tục tạo nên bước đột phá trong lĩnh vực chăm sóc da với Génifique Ultimate mới - một cuộc cách mạng thực sự cho khoa học phục hồi da.

Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm và hành trình gắn bó bền bỉ với Miss Cosmo 2024: Viết tiếp nguồn cảm hứng văn hóa

Luôn đồng hành sát sao cùng với hành trình Miss Cosmo 2024, doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm cùng thương hiệu POTEDOMA không chỉ là nhà tài trợ của cuộc thi mà còn viết nên một hành trình đáng nhớ cùng với những “chiến binh” mạnh mẽ, khi đã cùng nhau chia sẻ, động viên, hướng đến tôn vinh những vẻ đẹp mang tầm ảnh hưởng - IMPACTFUL BEAUTY.