MENANDLIFE
MENANDLIFE

En Rose Tearoom Boutique & Spa - Xứ sở hoa hồng dành cho phái đẹp

Vào một chiều tháng 3 đẹp trời, Sài Gòn đón chào sự xuất hiện của một tiệm trà ngập tràn sắc hồng – En Rose Tearoom Boutique & Spa – là nơi giao lưu của các quý cô yêu thích cái đẹp.

Sự kiện khai trương của En Rose Tearoom Boutique & Spa kéo dài 3 ngày liên tiếp, thu hút đông đảo giới truyền thông. Trong đó có sự góp mặt của những đầu báo danh tiếng, các tạp chí thời trang và tạp chí đời sống cao cấp. En Rose đặc biệt nhận được sự yêu mến của phái đẹp là những quý cô, quý bà ở Sài Gòn tìm đến tham quan trải nghiệm.

Lạc vào một vườn hồng cổ tích

En Rose Tearoom Boutique & Spa nép mình giữa lòng Quận 3, trên cung đường Hồ Xuân Hương yên tĩnh và được bao phủ bởi mảng xanh mát mắt. Ngay từ ấn tượng đầu tiên, En Rose khiến người ta phải liên tưởng đến một khu vườn cổ tích đậm chất thơ.

Bước qua cánh cửa màu đỏ rượu là sân vườn nhỏ rải sỏi trắng, En Rose tiếp đón các quý cô bằng một không gian ngập tràn hoa hồng. Phản ánh đúng với tên gọi, hoa hồng có mặt ở khắp nơi. Có bông hồng nhạt màu yên tĩnh làm đẹp cho chiếc piano ở gần cửa; có đoá hồng nở trên bức tranh treo tường hay trên bộ ấm trà tiếp khách… Đặc biệt, nữ chủ nhân của tiệm còn dành ra vài góc nhỏ, trưng bày các tác phẩm gốm sứ tinh xảo mà chị săn lùng được từ Anh Quốc. Những chiếc đèn chùm đặc trưng thời Victoria cũng dễ dàng được tìm thấy.

Có thể nói, En Rose Tearoom Boutique & Spa chính là một “xứ sở cổ tích” được chị Hồng Anh - nhà sáng lập En Rose, xây dựng để thực hiện hóa những giấc mơ. Nữ CEO mong muốn tạo nên một không gian phản ánh trái tim cùng tâm hồn sáng tạo của người phụ nữ. Họ mạnh mẽ, tài năng và đầy nghệ thuật.

En Rose Tearoom Boutique & Spa: Có trà, có bánh và có hoa

Để mang đến một buổi tiệc trà đẳng cấp, tất cả các công đoạn đều được chuẩn bị kỹ càng, tuyển chọn tỉ mỉ. Toàn bộ trà sử dụng tại En Rose có nguồn gốc từ quốc đảo Sri Lanka, xứ sở của những lá trà được thu hoạch thủ công. En Rose đã trực tiếp tham quan nơi sản xuất, lựa chọn sử dụng dòng trà thảo mộc đặc biệt nhất của thương hiệu nổi tiếng Jones Tea. 

Và tiệc trà chiều sẽ chẳng thể trọn vẹn nếu thiếu đi vị ngọt của bánh. Bên trong căn bếp của En Rose, toàn bộ bánh được sản xuất thủ công từ những nguyên liệu đạt tiêu chuẩn cao cấp, nhập khẩu từ châu Âu. Bếp sẽ làm bánh mới mỗi ngày với số lượng có hạn, để bảo đảm được độ tươi ngon khi đến tay thực khách.

Nổi bật nhất phải kể đến chiếc bánh Tiramisu được tạo hình bằng tay tinh xảo. Đầu bếp của En Rose tỉ mẩn bắt ra một bông hồng đỏ rực, làm từ chocolate đắng 65%, vừa nịnh mắt, vừa ngon miệng.

Qua từng set trà, En Rose sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng. Không chỉ dừng lại ở cảm nhận đa tầng hương-mỹ-vị, mà yếu tố sức khỏe của phái đẹp cũng được En Rose đặc biệt chú trọng.

Điểm hẹn thư giãn, chia sẻ đam mê & sáng tạo

En Rose Tearoom Boutique & Spa không chỉ dừng lại ở một tiệm trà sang trọng. Các quý cô tìm đến đây có thể thả mình thư giãn với dịch vụ spa và xông hơi. Một lộ trình chăm sóc cơ thể và tinh thần bài bản đã được chuẩn bị sẵn, phù hợp riêng cho từng thể trạng. Từ đó chị em có thể xoa dịu căng thẳng, nuôi dưỡng tâm hồn và quay về với trạng thái thư giãn.

Dành cho hội bạn cùng nhau đến tiệm trà, En Rose còn có không gian chung phù hợp để tổ chức các workshop nhỏ. Phái đẹp có thể cùng học cắm hoa, làm sô-cô-la, làm bánh kem, hay học cách pha trà và cùng với chuyên gia tìm hiểu thêm kiến thức về nghệ thuật thưởng trà.

Và vốn là một người yêu thích thời trang, chị Hồng Anh còn dành hẳn một gian phòng trưng bày trang phục. Các thiết kế tại En Rose được may đo thủ công với số lượng giới hạn. Đặc sắc nhất là những lựa chọn được kết hợp giữa lụa tơ tằm Bảo Lộc và kỹ thuật thêu tay truyền thống. Chị Hồng Anh chia sẻ:
“En Rose là một lời nhắc nhở thiêng liêng về sức mạnh sáng tạo và tài năng nghệ thuật trong mỗi người. Khi càng tập trung vào đam mê và sống một cuộc đời đầy ý nghĩa, ta sẽ nhận ra mình có khả năng tạo nên nhiều điều kỳ diệu đến nhường nào.”

Lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc phong phú của cuộc sống, từ những thanh âm đa sắc và từ bản thể thiêng liêng của con người, En Rose là biểu tượng của vẻ đẹp sâu lắng, càng ngắm nhìn, người ta càng mê đắm.

Ngoài ra, En Rose Luxury Boutique Hotel Tearoom & Fashion Gallery tại Phú Quốc là một địa điểm đáng để trải nghiệm dành riêng cho các cặp đôi. En Rose Phú Quốc cung cấp phòng trà, boutique thời trang và khách sạn được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, số lượng phòng giới hạn, phù hợp tổ chức kỳ nghỉ kỷ niệm, hưởng tuần trăng mật.

En Rose Tearoom Boutique & Spa
Địa chỉ: 2H Hồ Xuân Hương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Giờ mở cửa: 9h00 đến 18h00 hàng ngày 
Điện thoại đặt chỗ:  0949 668 879 & 0934 907 990

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.