PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Arteastiq mang đến Việt Nam nét tinh tế và sang trọng trong nghệ thuật thưởng trà thủ công từ Singapore

Arteastiq, thương hiệu cao cấp về trà và nghệ thuật đến từ Singapore và từng giành các giải thưởng danh giá trong ngành, đã chính thức có mặt tại Việt Nam, đánh dấu hành trình mở rộng thương hiệu ra khu vực. Trong sự kiện khai trương sớm (soft launch) dành cho các vị khách đặc biệt hôm nay tại Arteastiq The Sanctuary, 49 Xuân Thuỷ, Thảo Điền, thực khách đã được nếm thử các món ăn độc đáo bên set trà chiều, cũng như trải nghiệm Art Jamming – hình thức thực hành nghệ thuật ngẫu hứng, với phiên bản độc quyền lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2010, thương hiệu Arteastiq là một ý tưởng mang linh hồn và tinh thần sống động của lịch sử ẩm thực Singapore, đem đến những trải nghiệm đa giác quan và kích thích vị giác cho thực khách. Để hiện thực hoá tầm nhìn trong việc dẫn dầu làn sóng đổi mới phong cách ẩm thực toàn cầu, Arteastiq đã lựa chọn Việt Nam là điểm dừng chân đầu tiên bên ngoài Singapore. 

Sự kiện soft launch có sự tham dự của hơn 40 đại diện báo chí truyền thông và KOL (người ảnh hưởng). Đặc biệt hơn cả, với phiên bản đặc biệt Silent Art Jamming, các khách mời đã có dịp trải nghiệm sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật phát sáng trong bóng tối trong lúc thưởng thức âm nhạc một cách tĩnh lặng. 

Tiềm năng của Việt Nam - điểm giao thoa hoàn hảo giữa trà, nghệ thuật và văn hoá

Với nguồn gốc lịch sử nuôi trồng trà kéo dài hon 2,000 năm, Việt Nam đem lại nhiều cơ hội cho chiến lược mở rộng của Arteastiq. Đồng thời, đây cũng là quốc gia có một truyền thống thưởng trà lâu đời, với lượng trà và cà phê được tiêu thụ bình quân đầu người mỗi tháng lên đến 0.1kg. Hơn hết, bối cảnh văn hoá và nghệ thuật sôi động của Việt Nam các năm gần đây đem lại một sân chơi đầy hứa hẹn cho hoạt động nghệ thuật sáng tạo của thương hiệu, là một sự tương trợ hoàn hảo cho mô hình kết hợp giữa trà và nghệ thuật của Arteastiq. Tiềm năng lớn cho sự thành công của thương hiệu tại Việt Nam còn đến từ thực tế là ngành F&B đang trên đà phát triển mạnh mẽ, dự kiến tăng trưởng 8,65% mỗi năm từ 2021-2026. Với những yếu tố trên, Việt Nam không chỉ là một thị trường sôi động cho Arteastiq, mà còn là đích đến phù hợp nhất với sứ mệnh và giá trị của thương hiệu. 

Cam kết đem đến một chuyến phiêu lưu ẩm thực độc đáo với thực đơn mới của Arteastiq

Thực đơn của Arteastiq đem đến một trải nghiệm đa giác quan vòng quanh thế giới, với những món ăn độc đáo như Cá chẽm sốt Sambal Singapore ăn cùng bún Laksa khô. Món ăn này hứa hẹn mang đến một ‘chuyến phiêu lưu’ về hương vị với phi lê cá chẽm đút lò ướp đẫm trong ớt sambal xay cùng tôm khô, ăn kèm với bún, hành tây chiên giòn, dưa chuột và một chút quất (tắc) vắt lên trên như nốt thăng hoàn hảo. Ngoài ra, nổi bật không kém là Truffle Hunters of Italy, một món ăn sang trọng gồm mì ống capelline vừa chín tới được áo trong sốt nấm truffle, kết hợp cùng thăn bò thái lát xào với nấm và một chút sốt ponzu quả Thanh Yên, mang đến hương vị tinh tế nơi đầu lưỡi.  

Set trà chiều Dream Afternoon và Paradise Afternoon Teasery là những bộ sưu tập Thưởng trà độc đáo gồm các loại bánh ngọt, bánh mì kẹp và món tráng miệng nhỏ nhắn tinh tế, tạo cảm giác thơ mộng, được kết hợp với các loại trà cao cấp nhất của Arteastiq. Các set Thưởng trà như một bản giao hưởng thanh thoát lúc hoàng hôn dần buông, đem lại cảm xúc hạnh phúc và thư thái.

Sáng tạo bứt phá trong ngành F&B khi kết hợp cùng nghệ thuật mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng 

Lấy sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật và ẩm thực làm cốt lõi của thương hiệu, Arteastiq khởi xướng Art Jamming Studio ngay tại lầu 2 của Arteastiq The Sanctuary. Đây là nơi những buổi Art Jamming sẽ được diễn ra, nơi thực khách có thể thể hiện cái ‘tôi’ của mình và thoả sức sáng tạo trên những bức canvas, trong lúc thưởng thức những món ăn ngon và trà đặc sản nổi tiếng của Arteastiq. 

Trong sự kiện soft launch, phiên bản đặc biệt Silent Art Jamming đã được Arteastiq lần đầu tiên giới thiệu đến khách mời, cũng là mô hình mới dành riêng cho Việt Nam. Khái niệm Silent Art Jamming (tạm dịch: Thực hành nghệ thuật ngẫu hứng trong âm nhạc yên lặng) giải quyết vấn đề tiếng ồn thường thấy tại các bữa tiệc hay sự kiện truyền thống, bằng cách hỗ trợ người tham gia thưởng thức nhạc của DJ qua tai nghe. Người tham gia vẫn có thể thưởng thức âm thanh chất lượng cao và tương tác với nhau mà không gây ra tiếng ồn. Vì thế, đây là một hoat động nhóm rất thú vị và thư giãn, phù hợp để họp mặt bạn bè, gia đình. Chương trình này sẽ được diễn ra thường xuyên vào mỗi cuối tuần tại Arteastiq The Sanctuary. Đặc biệt hơn, vào buổi tối, Arteastiq sẽ tổ chức hoạt động vẽ tranh bằng sơn phát sáng dưới ánh đèn UV, trong tiếng nhạc DJ ‘sôi động mà tĩnh lặng’. 

Gìn giữ truyền thống mang đến trải nghiệm đẳng cấp quốc tế cho khách hàng 

“Lần đầu tiên đến với Arteastiq The Sanctuary, tôi cứ ngỡ như mình đang bước vào một tác phẩm nghệ thuật, nơi kiến trúc và ẩm thực khiêu vũ cùng nhau. Sảnh khách hiện đại, được trang trí bằng nội thất thiết kế riêng, tạo nên bầu không khí thanh thoát và sang trọng, phản ánh sự tinh tế và sáng tạo trong các món ăn,” một thực khách tham gia buổi ra mắt chia sẻ.

“Đây không chỉ là trải nghiệm ăn uống đơn thuần mà là một hành trình đắm mình vào thế giới nghệ thuật, dẫn dắt bởi lòng hiếu khách đặc biệt của Arteastiq. Tôi rời đi với cảm giác hài lòng, háo hức để quay trở lại. Dù là đi cùng bạn bè hay gia đình, Arteastiq sẽ đem lại khoảnh khắc khó quên mà bạn nên tự mình trải nghiệm,” cô nói. 

Những lời nhận xét trên thể hiện cam kết vững bền của Arteastiq The Sanctuary trong việc mang lại trải nghiệm đẳng cấp thế giới cho khách hàng. Mọi khía cạnh, từ việc lựa chọn đồ ăn và trà được tuyển chọn tỉ mỉ cho đến sự chu đáo của nhân viên, đều được thiết kế để đảm bảo sự hài lòng của thực khách. Cam kết hướng tới sự xuất sắc này là tiêu chuẩn mà Arteastiq đã theo đuổi và duy trì kể từ những ngày đầu tiên thành lập. Chính sự cống hiến trong việc tạo ra khoảnh khắc khó quên và mang lại lòng hiếu khách đặc biệt đã giúp Arteastiq trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực ẩm thực và phong cách sống.

Từ câu chuyện về trà đến sự công nhận của quốc gia 

Thương hiệu Arteastiq khởi đầu từ những câu chuyện lịch sử của Singapore và gia đình họ Teo, hậu duệ của quận Triều Châu lâu đời ở tỉnh Đông Quảng Đông - nơi được công nhận là “thủ phủ” của Trà Gongfu. Ivan Teo, con trai út trong gia đình, được truyền cảm hứng từ một sự kiện thuở ấu thơ, khi một quả vải vô tình rơi vào ấm trà Ô long mà cậu đang pha. Sự pha trộn tình cờ giữa vải thiều ngọt ngào và ô long thơm mùi gỗ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong anh.

Là một doanh nhân, Ivan quyết tâm tái tạo lại hương vị và mùi thơm độc đáo này, cũng là lý do vì sao Arteastiq ra đời. Tư duy kinh doanh và niềm đam mê trà của ông là công cụ hình thành tinh thần đổi mới và sứ mệnh toàn cầu của Arteastiq. Ivan Teo, Giám đốc điều hành của Arteastiq Group khẳng định: “Tôi tận tâm mang đến trải nghiệm tuyệt vời, nơi nghệ thuật kết hợp với trà và lòng hiếu khách đặc biệt hội tụ để tạo ra những khoảnh khắc khó quên cho khách hàng của chúng tôi”.

Sự tận tuỵ của Ivan nhằm mang đến dịch vụ xuất sắc, sự đổi mới và nghệ thuật ẩm thực đã được chú ý. Vào năm 2023, Arteastiq nhận Giải thưởng Epicurean danh giá của Hiệp hội Nhà hàng Singapore dành cho Quán cà phê tốt nhất, được công nhận về chất lượng vượt trội, cách trình bày, sự hiếu khách và trải nghiệm tổng thể. Nối tiếp mục tiêu thúc đẩy mối quan hệ khách hàng chất lượng là Chương trình Thành viên VVIP độc quyền dành cho bất kỳ thực khách nào tại Việt Nam của Arteastiq. Thành viên Bạch kim được hưởng quyền sử dụng không giới hạn các bộ trà, cùng với những món quà đặc biệt trong vòng hai năm. Đồng thời, thành viên Bạch Kim cũng sẽ nhận được chiếc gối thêu tên riêng, tất cả nhằm nâng cao trải nghiệm thưởng trà và nghệ thuật cho thực khách mỗi lần đến với Arteastiq. 

Chương trình Thành viên VVIP độc quyền bao gồm 3 gói Bạch Kim, Vàng và Bạc mang lại cho thành viên các ưu đãi khác nhau. 

Thành viên tham gia gói Bạch Kim, với mức phí 36.000.000 VND, sẽ nhận được gói tín dụng trị giá 39.600.000 VND cùng một set trà độc quyền, hộp bánh cookie được làm thủ công và một cây dù, có giá trị sử dụng trong 2 năm. Ngoài ra, thành viên gói Bạch Kim cũng sẽ nhận được 1 chiếc gối cao cấp thêu tên riêng. 
Thành viên tham gia gói Vàng, với mức phí 27.000.000 VND, sẽ nhận được gói tín dụng trị giá 28.800.000 VND cùng hộp trà thủ công và một cây dù, có giá trị sử dụng trong 1 năm. 
Thành viên tham gia gói Bạc, với mức phí 9.000.000 VND, sẽ nhận được gói tín dụng trị giá 9.360.000 VND cùng một cây dù, có giá trị sử dụng trong 6 tháng. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza, trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam vừa chính thức khai trương trên bán đảo Cam Ranh.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện và hội nghị đẳng cấp

Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.