MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Arteastiq mang đến Việt Nam nét tinh tế và sang trọng trong nghệ thuật thưởng trà thủ công từ Singapore

Arteastiq, thương hiệu cao cấp về trà và nghệ thuật đến từ Singapore và từng giành các giải thưởng danh giá trong ngành, đã chính thức có mặt tại Việt Nam, đánh dấu hành trình mở rộng thương hiệu ra khu vực. Trong sự kiện khai trương sớm (soft launch) dành cho các vị khách đặc biệt hôm nay tại Arteastiq The Sanctuary, 49 Xuân Thuỷ, Thảo Điền, thực khách đã được nếm thử các món ăn độc đáo bên set trà chiều, cũng như trải nghiệm Art Jamming – hình thức thực hành nghệ thuật ngẫu hứng, với phiên bản độc quyền lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2010, thương hiệu Arteastiq là một ý tưởng mang linh hồn và tinh thần sống động của lịch sử ẩm thực Singapore, đem đến những trải nghiệm đa giác quan và kích thích vị giác cho thực khách. Để hiện thực hoá tầm nhìn trong việc dẫn dầu làn sóng đổi mới phong cách ẩm thực toàn cầu, Arteastiq đã lựa chọn Việt Nam là điểm dừng chân đầu tiên bên ngoài Singapore. 

Sự kiện soft launch có sự tham dự của hơn 40 đại diện báo chí truyền thông và KOL (người ảnh hưởng). Đặc biệt hơn cả, với phiên bản đặc biệt Silent Art Jamming, các khách mời đã có dịp trải nghiệm sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật phát sáng trong bóng tối trong lúc thưởng thức âm nhạc một cách tĩnh lặng. 

Tiềm năng của Việt Nam - điểm giao thoa hoàn hảo giữa trà, nghệ thuật và văn hoá

Với nguồn gốc lịch sử nuôi trồng trà kéo dài hon 2,000 năm, Việt Nam đem lại nhiều cơ hội cho chiến lược mở rộng của Arteastiq. Đồng thời, đây cũng là quốc gia có một truyền thống thưởng trà lâu đời, với lượng trà và cà phê được tiêu thụ bình quân đầu người mỗi tháng lên đến 0.1kg. Hơn hết, bối cảnh văn hoá và nghệ thuật sôi động của Việt Nam các năm gần đây đem lại một sân chơi đầy hứa hẹn cho hoạt động nghệ thuật sáng tạo của thương hiệu, là một sự tương trợ hoàn hảo cho mô hình kết hợp giữa trà và nghệ thuật của Arteastiq. Tiềm năng lớn cho sự thành công của thương hiệu tại Việt Nam còn đến từ thực tế là ngành F&B đang trên đà phát triển mạnh mẽ, dự kiến tăng trưởng 8,65% mỗi năm từ 2021-2026. Với những yếu tố trên, Việt Nam không chỉ là một thị trường sôi động cho Arteastiq, mà còn là đích đến phù hợp nhất với sứ mệnh và giá trị của thương hiệu. 

Cam kết đem đến một chuyến phiêu lưu ẩm thực độc đáo với thực đơn mới của Arteastiq

Thực đơn của Arteastiq đem đến một trải nghiệm đa giác quan vòng quanh thế giới, với những món ăn độc đáo như Cá chẽm sốt Sambal Singapore ăn cùng bún Laksa khô. Món ăn này hứa hẹn mang đến một ‘chuyến phiêu lưu’ về hương vị với phi lê cá chẽm đút lò ướp đẫm trong ớt sambal xay cùng tôm khô, ăn kèm với bún, hành tây chiên giòn, dưa chuột và một chút quất (tắc) vắt lên trên như nốt thăng hoàn hảo. Ngoài ra, nổi bật không kém là Truffle Hunters of Italy, một món ăn sang trọng gồm mì ống capelline vừa chín tới được áo trong sốt nấm truffle, kết hợp cùng thăn bò thái lát xào với nấm và một chút sốt ponzu quả Thanh Yên, mang đến hương vị tinh tế nơi đầu lưỡi.  

Set trà chiều Dream Afternoon và Paradise Afternoon Teasery là những bộ sưu tập Thưởng trà độc đáo gồm các loại bánh ngọt, bánh mì kẹp và món tráng miệng nhỏ nhắn tinh tế, tạo cảm giác thơ mộng, được kết hợp với các loại trà cao cấp nhất của Arteastiq. Các set Thưởng trà như một bản giao hưởng thanh thoát lúc hoàng hôn dần buông, đem lại cảm xúc hạnh phúc và thư thái.

Sáng tạo bứt phá trong ngành F&B khi kết hợp cùng nghệ thuật mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng 

Lấy sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật và ẩm thực làm cốt lõi của thương hiệu, Arteastiq khởi xướng Art Jamming Studio ngay tại lầu 2 của Arteastiq The Sanctuary. Đây là nơi những buổi Art Jamming sẽ được diễn ra, nơi thực khách có thể thể hiện cái ‘tôi’ của mình và thoả sức sáng tạo trên những bức canvas, trong lúc thưởng thức những món ăn ngon và trà đặc sản nổi tiếng của Arteastiq. 

Trong sự kiện soft launch, phiên bản đặc biệt Silent Art Jamming đã được Arteastiq lần đầu tiên giới thiệu đến khách mời, cũng là mô hình mới dành riêng cho Việt Nam. Khái niệm Silent Art Jamming (tạm dịch: Thực hành nghệ thuật ngẫu hứng trong âm nhạc yên lặng) giải quyết vấn đề tiếng ồn thường thấy tại các bữa tiệc hay sự kiện truyền thống, bằng cách hỗ trợ người tham gia thưởng thức nhạc của DJ qua tai nghe. Người tham gia vẫn có thể thưởng thức âm thanh chất lượng cao và tương tác với nhau mà không gây ra tiếng ồn. Vì thế, đây là một hoat động nhóm rất thú vị và thư giãn, phù hợp để họp mặt bạn bè, gia đình. Chương trình này sẽ được diễn ra thường xuyên vào mỗi cuối tuần tại Arteastiq The Sanctuary. Đặc biệt hơn, vào buổi tối, Arteastiq sẽ tổ chức hoạt động vẽ tranh bằng sơn phát sáng dưới ánh đèn UV, trong tiếng nhạc DJ ‘sôi động mà tĩnh lặng’. 

Gìn giữ truyền thống mang đến trải nghiệm đẳng cấp quốc tế cho khách hàng 

“Lần đầu tiên đến với Arteastiq The Sanctuary, tôi cứ ngỡ như mình đang bước vào một tác phẩm nghệ thuật, nơi kiến trúc và ẩm thực khiêu vũ cùng nhau. Sảnh khách hiện đại, được trang trí bằng nội thất thiết kế riêng, tạo nên bầu không khí thanh thoát và sang trọng, phản ánh sự tinh tế và sáng tạo trong các món ăn,” một thực khách tham gia buổi ra mắt chia sẻ.

“Đây không chỉ là trải nghiệm ăn uống đơn thuần mà là một hành trình đắm mình vào thế giới nghệ thuật, dẫn dắt bởi lòng hiếu khách đặc biệt của Arteastiq. Tôi rời đi với cảm giác hài lòng, háo hức để quay trở lại. Dù là đi cùng bạn bè hay gia đình, Arteastiq sẽ đem lại khoảnh khắc khó quên mà bạn nên tự mình trải nghiệm,” cô nói. 

Những lời nhận xét trên thể hiện cam kết vững bền của Arteastiq The Sanctuary trong việc mang lại trải nghiệm đẳng cấp thế giới cho khách hàng. Mọi khía cạnh, từ việc lựa chọn đồ ăn và trà được tuyển chọn tỉ mỉ cho đến sự chu đáo của nhân viên, đều được thiết kế để đảm bảo sự hài lòng của thực khách. Cam kết hướng tới sự xuất sắc này là tiêu chuẩn mà Arteastiq đã theo đuổi và duy trì kể từ những ngày đầu tiên thành lập. Chính sự cống hiến trong việc tạo ra khoảnh khắc khó quên và mang lại lòng hiếu khách đặc biệt đã giúp Arteastiq trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực ẩm thực và phong cách sống.

Từ câu chuyện về trà đến sự công nhận của quốc gia 

Thương hiệu Arteastiq khởi đầu từ những câu chuyện lịch sử của Singapore và gia đình họ Teo, hậu duệ của quận Triều Châu lâu đời ở tỉnh Đông Quảng Đông - nơi được công nhận là “thủ phủ” của Trà Gongfu. Ivan Teo, con trai út trong gia đình, được truyền cảm hứng từ một sự kiện thuở ấu thơ, khi một quả vải vô tình rơi vào ấm trà Ô long mà cậu đang pha. Sự pha trộn tình cờ giữa vải thiều ngọt ngào và ô long thơm mùi gỗ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong anh.

Là một doanh nhân, Ivan quyết tâm tái tạo lại hương vị và mùi thơm độc đáo này, cũng là lý do vì sao Arteastiq ra đời. Tư duy kinh doanh và niềm đam mê trà của ông là công cụ hình thành tinh thần đổi mới và sứ mệnh toàn cầu của Arteastiq. Ivan Teo, Giám đốc điều hành của Arteastiq Group khẳng định: “Tôi tận tâm mang đến trải nghiệm tuyệt vời, nơi nghệ thuật kết hợp với trà và lòng hiếu khách đặc biệt hội tụ để tạo ra những khoảnh khắc khó quên cho khách hàng của chúng tôi”.

Sự tận tuỵ của Ivan nhằm mang đến dịch vụ xuất sắc, sự đổi mới và nghệ thuật ẩm thực đã được chú ý. Vào năm 2023, Arteastiq nhận Giải thưởng Epicurean danh giá của Hiệp hội Nhà hàng Singapore dành cho Quán cà phê tốt nhất, được công nhận về chất lượng vượt trội, cách trình bày, sự hiếu khách và trải nghiệm tổng thể. Nối tiếp mục tiêu thúc đẩy mối quan hệ khách hàng chất lượng là Chương trình Thành viên VVIP độc quyền dành cho bất kỳ thực khách nào tại Việt Nam của Arteastiq. Thành viên Bạch kim được hưởng quyền sử dụng không giới hạn các bộ trà, cùng với những món quà đặc biệt trong vòng hai năm. Đồng thời, thành viên Bạch Kim cũng sẽ nhận được chiếc gối thêu tên riêng, tất cả nhằm nâng cao trải nghiệm thưởng trà và nghệ thuật cho thực khách mỗi lần đến với Arteastiq. 

Chương trình Thành viên VVIP độc quyền bao gồm 3 gói Bạch Kim, Vàng và Bạc mang lại cho thành viên các ưu đãi khác nhau. 

Thành viên tham gia gói Bạch Kim, với mức phí 36.000.000 VND, sẽ nhận được gói tín dụng trị giá 39.600.000 VND cùng một set trà độc quyền, hộp bánh cookie được làm thủ công và một cây dù, có giá trị sử dụng trong 2 năm. Ngoài ra, thành viên gói Bạch Kim cũng sẽ nhận được 1 chiếc gối cao cấp thêu tên riêng. 
Thành viên tham gia gói Vàng, với mức phí 27.000.000 VND, sẽ nhận được gói tín dụng trị giá 28.800.000 VND cùng hộp trà thủ công và một cây dù, có giá trị sử dụng trong 1 năm. 
Thành viên tham gia gói Bạc, với mức phí 9.000.000 VND, sẽ nhận được gói tín dụng trị giá 9.360.000 VND cùng một cây dù, có giá trị sử dụng trong 6 tháng. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.