MENANDLIFE
MENANDLIFE

AHM Lifestyles ra mắt Chickita – Nhà hàng gà nướng lửa hồng 100% từ nguyên liệu sạch

Với mong muốn mang đến cho người thưởng thức hương vị gà nướng lửa đầy tinh tế nhưng cũng đảm bảo sức khỏe, công ty AHM Lifestyles tự hào giới thiệu nhà hàng Chickita với mô hình gần gũi, sáng tạo.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm quận 2, sở hữu món nướng độc đáo với nguyên liệu gà sạch 100% từ trang trại riêng, Chickita hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng chiều lòng các thực khách sành ẩm thực mong muốn hướng đến xu hướng ăn sạch, uống sạch hiện nay.

Là doanh nghiệp tư nhân hoạt động trong lĩnh vực F&B, AHM Lifestyles & Creative Hospitality mang sứ mệnh đưa văn hóa ẩm thực quốc tế đến với thực khách Việt Nam, theo tiêu chí được đặt lên hàng đầu là sự chuẩn mực về dịch vụ cũng như chất lượng nguồn nguyên liệu. Tổng giám đốc công ty – Ông Asif Mehrudeen đã có trên hai mươi năm kinh nghiệm trong ngành F&B. Mười năm trước, ông đã đến Việt Nam và bắt đầu công việc đầu bếp tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Đến năm 2014, Asif tiếp tục có bước tiến dài trong sự nghiệp khi trở thành Tổng giám đốc và đồng sáng lập nhà hàng nổi tiếng San Fu Lou, Sorae, Dì Mai và mở rộng thêm nhiều chi nhánh hơn vào mỗi năm.

Niềm đam mê mãnh liệt với món gà nướng cùng sự ủng hộ của gia đình đã tiếp thêm động lực cho Asif mở ra nhà Chickita, với niềm tin mang đến mô hình nhà hàng mới mẻ cho không chỉ Việt Nam mà có thể mở rộng ra toàn châu Á, định hình phong cách ăn uống lành mạnh cho thế hệ trẻ Việt Nam nói riêng và người Việt nói chung.

Tổng giám đốc công ty -Ông Asif Mehrudeen đã có trên hai mươi năm kinh nghiệm trong ngành F&B.

Chickita luôn tâm niệm rằng, một bữa ăn tuyệt vời luôn đến từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, do đó nhà hàng thực hiện theo triết lý chế biến “Từ trang trại đến bàn ăn” – đảm bảo nguồn nguyên liệu phục vụ thực khách phải đạt chất lượng tốt nhất, tuyệt đối không sử dụng đồ đông lạnh. Chickita là nhà hàng duy nhất hiện nay sở hữu riêng cho mình một trang trại khép kín mà tại đó, gà thả vườn được nuôi dưỡng bằng gạo lứt, được uống nước sạch và sinh trưởng trong môi trường hạnh phúc, không bị giam chuồng 24/7. Chính vì thế, thực khách có thể cảm nhận hương vị thịt gà rất săn chắc và thơm ngon, không bị nhão, bị biến dạng và đặc biệt tốt cho sức khỏe người thưởng thức.

Phương pháp nướng lửa hồng cũng là nét chấm phá thú vị của nhà hàng, khi các đầu bếp nghiên cứu chính xác nhiệt độ nướng để lưu giữ trọn vẹn độ mềm và ngọt tự nhiên của miếng gà, với phong cách chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh những món gà nướng đặc trưng, thực khách cũng không thể bỏ qua đặc sản khác như bánh mì kẹp thịt, bọc, xiên lấy cảm hứng từ bàn tiệc BBQ ngoài trời.

Cánh gà nướng lửa ăn kèm với các loại sốt tự chế của Chickita

Burger, bánh mì cuộn gà nướng mang đến trải nghiệm thú vị với sự kết hợp tinh tế giữa gà, bắp, sốt sữa chua và salad có nguồn gốc từ nông trại ở Đà Lạt

Đặc biệt, hương vị của những món ăn càng thêm phần hấp dẫn khi thưởng thức kèm cùng với tám loại nước sốt tự chế từ Chickita, trải dài theo nhiều cấp độ cay và sở hữu nhiều mùi vị đặc trưng như sốt tỏi và tiêu đen (Old Saigon), sốt xoài (Tropical), Sweet baby (sốt ớt chua ngọt)…đáp ứng khẩu vị thưởng thức ẩm thực ngày càng đa dạng của thực khách.

Tám loại nước sốt tự chế của Chickita với nhiều hương vị và cấp độ cay khác nhau

Bước qua cánh cửa dẫn vào Chickita, bạn sẽ cảm nhận ngay một không gian hoàn toàn khác biệt và độc đáo, thể hiện gu thẩm mỹ đỉnh cao của nhà sáng lập. Từ cách phối màu “7 sắc cầu vồng” trên vỏ bọc ghế, nền gạch trang trí công phu cho đến các bức họa vẽ tay trên tường được sắp đặt bắt mắt, tinh tế đến từng chi tiết, tất cả đều khơi gợi cảm hứng và tạo cho bạn cảm giác thân quen, gần gũi như nhà hàng “next door” để lui tới thường ngày. Với không gian ấm cúng và thực đơn đa đạng, phù hợp với mọi độ tuổi từ trẻ em, người lớn đến người cao tuổi, nhà hàng là điểm đến lý tưởng dành cho bữa ăn thân mật, ấm cúng bên gia đình, bạn bè.

Không gian với sự kết hợp của các mảng màu sắc vui nhộn, tươi tắn giúp cho bữa ăn thực khách thêm phần ngon miệng

Trong không khí hân hoan đón chào Soft Opening từ ngày 24/6/2019 tại 230 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, nhà hàng mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn – giảm 20% cho các món ăn trong thực đơn, không bao gồm đồ uống và món tráng miệng, áp dụng tới ngày 21/7/2019.

Có thể nói, sự chỉn chu trong từng chi tiết từ cách bài trí không gian, nguồn nguyên liệu đến phương pháp chế biến đảm bảo sức khỏe cho thực khách chính là yếu tố khiến Chickita trở nên khác biệt. Nhà hàng hy vọng sẽ là điểm đến lý tưởng để vừa tận hưởng không khí độc đáo và mới lạ, vừa có những phút giây thăng hoa với thế giới món nướng đầy phá cách và thú vị.

Nhà hàng Chickita – Flame Grilled Chicken

Địa chỉ: 230 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2

Hotline: 028 3519 0000

Website: http://www.chickita.asia/

Facebook: www.facebook.com/chickita.vn

Men&life



Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.