MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

SYM Việt Nam ghi dấu 30 năm phát triển và ra mắt xe tay ga hoàn toàn mới Tuscany 150

Đánh dấu 30 năm có mặt tại Việt Nam, SYM Việt Nam đã tổ chức Hội nghị khách hàng với chủ đề “Hướng đến tương lai” vào hai ngày 20 & 21/09/2023, tại Cam Ranh, đồng thời ra mắt mẫu xe tay ga hoàn toàn mới Tuscany 150.

Dấu ấn 30 năm SYM Việt Nam 

Thành lập vào năm 1992, trong 30 năm qua, với tinh thần không ngừng đổi mới trong nghiên cứu phát triển, chế tạo; đầu tư hệ thống trang thiết bị… SYM Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu xe máy hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời tạo ra những giá trị cho người tiêu dùng Việt Nam thông qua các hoạt động sản xuất, kinh doanh và đóng góp xã hội. 

Dấu ấn đáng tự hào nhất của SYM Việt Nam chính là tạo ra những dòng xe máy chất lượng vượt trội và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt. Những dòng xe như Attila 125, Star SR 125 EFI, New Galaxy 125, New Angel 125, Elegant 110 được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhờ thiết kế ấn tượng, động cơ mạnh mẽ và nhiều tính năng đáng giá. 

SYM Việt Nam cũng chính là công ty tiên phong phát triển phân khúc xe 50 cc tại Việt Nam. Trước nhu cầu đi lại ngày càng lớn của các bạn trẻ, SYM Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu để tạo ra những dòng xe 50cc có thiết kế thời trang, màu sắc thời thượng cùng nhiều tiện ích thông minh. Shark 50, Attila 50, Elite 50, Passing 50, Galaxy 50, Elegant 50 và Angela 50 đã trở thành thương hiệu xe máy 50cc được tin dùng nhất tại thị trường Việt Nam. Dòng xe này không chỉ mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng trẻ, mà còn góp phần định hình thị trường và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp xe máy 50cc tại Việt Nam. 

Shark 50 - mẫu xe 50cc vừa ra mắt của SYM Việt Nam, được nhiều bạn trẻ yêu thích

Trên chặng đường hoạt động của mình, với mong muốn góp phần vào việc xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, SYM Việt Nam cũng triển khai nhiều hoạt động đóng góp xã hội thiết thực. Nổi bật nhất là chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn cho học sinh các trường THPT” được tổ chức trên cả nước trong nhiều năm liền. Chương trình này đã góp phần giúp các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ luật Giao thông đường bộ và nâng cao ý thức lái xe an toàn. Bên cạnh đó, SYM cũng tổ chức nhiều hoạt động khác trong các lĩnh vực: phúc lợi và an sinh xã hội, cứu trợ thiên tai, giáo dục kỹ năng học đường…

SYM Việt Nam đã và đang trở thành trung tâm nghiên cứu, phát triển xe máy lớn nhất khu vực Đông Nam Á, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại… Công ty không chỉ sản xuất xe máy để tiêu thụ ở thị trường Việt Nam, mà còn xuất khẩu sản phẩm của mình sang các thị trường châu Âu, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Cambodia…

Hội nghị khách hàng “SYM - Hướng đến tương lai”

Để đánh dấu 30 năm có mặt tại Việt Nam và tri ân sự đóng góp của các đại lý trên khắp mọi miền đất nước, SYM Việt Nam đã tổ chức hội nghị Khách hàng chủ đề “Hướng đến tương lai” tại Mövenpick Resort Cam Ranh vào hai ngày 20 & 21/09/2023 với sự tham gia của hơn 400 khách mời và đại lý trên toàn quốc.

Khách mời chụp ảnh kỷ niệm tại sự kiện

Khách mời tham quan các dòng xe nhập khẩu của SYM Việt Nam

Hội nghị khách hàng 2023 của SYM Việt Nam có sự tham gia của hơn 400 đại lý trên khắp cả nước và khách mời đến từ Đài Loan, Việt Nam

Hội nghị khách hàng 2023 của SYM Việt Nam có chủ đề "Hướng đến tương lai"

Tiết mục biểu diễn trống nước mở màn đầy sôi động

“Hướng tới tương lai” cũng là dịp để SYM Việt Nam giới thiệu chính sách phát triển bền vững cũng như định hướng sắp tới trong ngành công nghiệp xe máy của công ty. Bên cạnh đó, sự kiện cũng trình làng các mẫu xe nhập khẩu, đồng thời tạo ra một môi trường giao lưu trực tiếp tương tác giữa các đại lý và nhà quản lý, chuyên gia của SYM.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty San Yang - Ông Wu Ching Yuan phát biểu khai mạc sự kiện

Tổng Giám đốc SYM Việt Nam - Bà Wu Jui Chiao chia sẻ: “Với phương châm Không ngừng đáp ứng nhu cầu sử dụng khách hàng; Nghiên cứu phát triển các mẫu xe cho những phân khúc khác nhau; Làm phong phú thêm cuộc sống của mọi người, chúng tôi không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Và với quan niệm Chất lượng là nền tảng của thương hiệu, SYM Việt Nam sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả dịch vụ bảo hành sau bán hàng, mong muốn trở thành thương hiệu được các đại lý và người tiêu dùng tin cậy. Tôi tin rằng với sự đổi mới nhân sự của đội ngũ cán bộ SYM Việt Nam, cùng với sự đồng tâm hiệp lực của các đại lý, chúng ta sẽ tạo nên một mốc son mới cho SYM tại thị trường Việt Nam.”

Tổng Giám đốc SYM Việt Nam - Bà Wu Jui Chiao phát biểu 

Đại diện tập đoàn San Yang và SYM Việt Nam chúc mừng sự kiện thành công

Góp phần tạo nên sự thành công của SYM Việt Nam trong 30 năm qua, không thể kể đến sự đồng hành của những đại lý trên khắp cả nước. Thông qua sự kiện, để tôn vinh sự đóng góp quan trọng này, công ty đã trân trọng tri ân và trao tặng kỷ niệm chương cho các đại lý gắn bó cùng SYM trong 30 năm, 20 năm và những đại lý có thành tích kinh doanh xuất sắc nhất. Sự vinh danh này đã mang đến một không khí đầy cảm xúc, cũng như tạo dựng nên một tương lai đầy hứa hẹn cho SYM và các đại lý trong tương lai.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty San Yang - Ông Wu Ching Yuan trao cúp vinh danh cho đại lý miền Bắc đã đồng hành 30 năm cùng SYM Việt Nam

Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty San Yang - Ông Wu Ching Yuan trao cúp vinh danh cho đại lý miền Nam và miền Trung đã đồng hành 30 năm cùng SYM Việt Nam

Thành viên Hội đồng Quản trị - Ông Wu Yi Cheng trao cúp vinh danh cho các đại lý miền Bắc gắn bó 20 năm

Tổng Giám đốc SYM Việt Nam - Bà Wu Jui Chiao trao cúp cho các đại lý miền Nam và miền Trung đã gắn bó 20 năm

Phó tổng điều hành SYM Việt Nam - Ông Lin Chun Yu trao cúp vinh danh cho các đại lý miền Bắc xuất sắc nhất

Phó tổng kinh doanh SYM Việt Nam - Ông Huang Lu Wei trao cúp vinh danh cho các đại lý miền Nam xuất sắc nhất

Ra mắt xe ga mới Tuscany 150 - “Joy My Day - Hứng khởi ngày mới"

Điểm nhấn đặc biệt nhất của chương trình đó chính là màn ra mắt hoành tráng, đậm chất công nghệ của dòng xe tay ga mới nhất của SYM Tuscany 150 cc. Đây không chỉ là cơ hội để khách mời được trải nghiệm xe một cách trực quan, mà còn thể hiện sự cam kết của SYM Việt Nam trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.
Tuscany 150 mang trong mình thiết kế phong cách Ý tinh tế, kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hiện đại và chất cổ điển lịch lãm. Mặt nạ thiết kế theo màu cờ Ý, yếm xe gắn logo nhận diện thương hiệu mạ chrome kết hợp với đèn signal chữ “C”, tạo nên một Tuscany đầy lãng mạn và thời thượng. 

Màn ra mắt hoành tráng của Tuscany 150 trên sân khấu

Xe có 3 màu sắc: Trắng tinh khôi, sành điệu; Xanh mint lãng mạn, ngọt ngào; Xám ghi mạnh mẽ, sang trọng. 

Phó tổng kinh doanh SYM Việt Nam - Ông Huang Lu Wei giới thiệu chi tiết về xe Tuscany 150

Được trang bị động cơ thế hệ mới 150 cc mạnh mẽ, phun xăng điện tử, Tuscany 150 có khả năng vận hành êm ái và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, xe còn có tính năng hiện đại như hộc chứa đồ dưới yên xe siêu lớn 27L, có thể chứa hai nón bảo hiểm loại 3/4 đầu và để thêm những vật dụng khác; nắp bình xăng được giấu ở phía cốp trước rất an toàn, thao tác mở nắp xăng nhẹ nhàng nhờ cơ chế nắp xăng tự bung khi xoay chìa khóa sang phải; trang bị smartkey chìa khóa thông minh; cổng sạc nhanh USB đặt ở vị trí trên tay lái có nắp chụp chống nước tiện lợi, giúp kết nối sạc dễ dàng khi đang lái xe…

Các khách mời hào hứng khám phá xe Tuscany 150 được trưng bày

Các đại lý trải nghiệm chạy thử xe Tuscany 150 

Với thông điệp “Joy My Day - Hứng khởi ngày mới”, Tuscany 150 không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của sự hứng khởi và tự do. Lựa chọn Tuscany làm người bạn đồng hành, cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên tươi mới và hạnh phúc và luôn sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ.



Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Michael Kors Pour Homme & Pour Femme – Khi mùi hương nói thay khí chất

Không phải ai cũng thích nói nhiều về bản thân. Có những người chỉ cần một ánh nhìn, một nụ cười, hay… một mùi hương. Michael Kors Pour Homme & Pour Femme là dành cho những người như thế – những người để mùi hương nói hộ khí chất của mình. Không ồn ào, không khoa trương. Chỉ đơn giản là hiện diện, và khiến người khác phải để tâm.

“Nguyệt Hoa – Moonlit Blossoms” vẻ đẹp mong manh của BST bánh Trung Thu từ Mia Luxury Collection

Vẻ đẹp thiên nhiên vốn mong manh – như đóa hoa chóng tàn hay ánh trăng bị áng mây che khuất – dễ dàng bị lướt qua và lãng quên nếu ta không trân trọng. Tình thân cũng vậy, giữa nhịp sống hối hả, sự gắn kết thiêng liêng đôi khi bị bỏ quên. Trung Thu này, Mia Luxury Collection gửi gắm câu chuyện sống chậm và yêu thương qua bộ sưu tập hộp bánh “Nguyệt Hoa”, thấm đượm chất thơ và sự gắn kết.

Uỷ ban Du lịch Tam Á chính thức khởi động chiến dịch quảng bá du lịch 2025

Theo định hướng tập trung phát triển du lịch quốc tế, Ủy ban Du lịch Tam Á công bố khởi động chuỗi Sự kiện quảng bá du lịch Tam Á 2025 tại Đông Nam Á. Sự kiện này tận dụng lợi thế từ việc mở các đường bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Tam Á, cùng với tuyến bay hành khách của Cảng Thương mại Tự do Hải Nam, kết nối Phnom Penh – Tam Á – Singapore, nhằm tăng tốc mở rộng thị trường khách du lịch inbound.

Meliá Danang Beach Resort giới thiệu đêm tiệc “Iron Chef Dinner by Michael Bảo Huỳnh” với chủ đề Taste of Indochine dịp Lễ 2/9.

Ẩm thực, dưới bàn tay của một nghệ sĩ đích thực, không chỉ là sự thỏa mãn vị giác mà còn là hội họa, là ngôn ngữ, là ký ức sống động được khắc họa qua từng nguyên liệu và cảm xúc.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

Chuỗi hoạt động mừng 2/9 tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào mừng Ngày Quốc Khánh Việt Nam 02/09, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Bình Dương… đã chuẩn bị nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực và trải nghiệm nghỉ dưỡng wellness độc đáo dành chu du khách.

Pha lê của cảm xúc – Versace Bright Crystal và những khoảnh khắc khiến tim bạn rung động

Có những mùi hương không chỉ chạm nhẹ qua da, mà còn khắc sâu vào ký ức như một kỷ niệm khiến trái tim bạn xao động. Versace Bright Crystal chính là thứ hương thơm ấy: trong trẻo, quyến rũ và nữ tính, mang đến cảm giác thuần khiết nhưng đầy sức mạnh, như ánh sáng pha lê phản chiếu muôn màu.

“Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng” - BST bánh Trung thu 2025 của Caravelle Saigon

Caravelle Saigon vừa ra mắt BST bánh Trung thu mang tên Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng, lấy ý tưởng từ hoa sen.

Nhà hàng Madame Lam ra mắt thực đơn hải sản thượng hạng: Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi

Với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và mới mẻ, nhà hàng Madame Lam hợp tác cùng Food Export Northeast USA giới thiệu một chương trình ẩm thực đặc biệt ‘Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi’ từ 31/08 đến 04/10.

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025: Sân chơi đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025 là sự kiện thể thao đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn, được Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý Tài sản FIDT tổ chức vào ngày 30/08/2025 tại sân golf Diamond Bay Nha Trang.

Đội ngũ kiến tạo bệ phóng cho người trẻ mê nghề nói và sáng tạo nội dung

The TVFACE 2025 đang dần khép lại với nhiều dấu ấn. Lần đầu tiên sau 8 năm và 4 mùa giải, chương trình không chỉ giới thiệu các gương mặt ứng viên tài năng mà còn chính thức tôn vinh 5 nhân tố đã kiên trì đồng hành, kiến tạo nên nền tảng tri thức, trải nghiệm và cơ hội cho các bạn trẻ đam mê nghề nói.

Moschino Toy Collections: Ba bản thể – Một tinh thần

Trong thế giới nơi mọi người không ngừng đi tìm “phiên bản tốt nhất” của chính mình, Moschino lại chọn một lối đi riêng: khuyến khích bạn trở thành phiên bản chân thật nhất. Không khuôn mẫu, không giới hạn, chỉ có bạn – và cách bạn muốn được cảm nhận.

Từ Yamal đến Dembélé: Karembeu nói gì về cuộc đua Quả Bóng Vàng 2025?

Trong buổi trò chuyện trực tuyến độc quyền với truyền thông Việt Nam, huyền thoại Christian Karembeu – hiện là đại sứ LaLiGa – đã chia sẻ góc nhìn về cuộc đua Quả Bóng Vàng 2025. Ông đánh giá cao cả Lamine Yamal lẫn Ousmane Dembélé, đồng thời tin rằng tài năng trẻ của Barcelona hoàn toàn có thể giành nhiều Quả Bóng Vàng trong tương lai. Sự kiện này là một phần trong chiến dịch khởi động mùa giải mới 2025/26 của LaLiGa mang tên “Xem những gì bạn chưa từng thấy”, thể hiện cam kết đưa bóng đá Tây Ban Nha đến gần hơn với người hâm mộ toàn cầu, đặc biệt tại Việt Nam.