MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

MG Việt Nam ra mắt thị trường và mở cửa đồng loạt 5 đại lý trên toàn quốc

Tất cả các đại lý của MG sẽ trưng bày đầy đủ các mẫu xe SUV MG, bao gồm MG ZS và MG HS. Đại lý cũng đồng thời cung cấp xe lái thử tại showroom và nhận lịch lái thử tại nhà.

Ngày 17/8/2020, TC Services Vietnam (TCSV) đã công bố chính thức ra mắt thương hiệu MG (Morris Garages) tại thị trường Việt Nam và đồng loạt khai trương 5 đại lý đầu tiên, gồm 02 ở Hà Nội, 01 ở TP.Vinh và 02 ở TP.Hồ Chí Minh. 

Miền Bắc - MG Lê Văn Lương, MG Long Biên (TP. Hà Nội)

Miền Trung - MG Vinh (TP. Vinh, tỉnh Nghệ An)

Miền Nam - MG Gò Vấp, MG Tây Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh)

Tất cả 05 đại lý mới của MG Việt Nam đều tuân theo tiêu chuẩn nhận diện nghiêm ngặt của MG toàn cầu, được thiết kế đậm chất Anh Quốc, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Với triết lý “Khách hàng là trên hết”, hệ thống các đại lý của MG Việt Nam đều được đặt tại các vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cung cấp phụ tùng cùng dịch vụ hậu mãi, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp nhất.

Đại lý Lê Văn Lương - một trong những đại lý đầu tiên của MG Việt Nam

Dàn xe MG SUV tại đại lý MG Long Biên

Bên cạnh không gian trưng bày rộng rãi, tiện nghi, các đại lý của MG còn có đội ngũ tư vấn bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp nhằm mang đến những trải nghiệm ấn tượng, và hài lòng cho tất cả khách hàng. 

“Việc khai trương 05 đại lý đầu tiên đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với MG Việt Nam, hướng đến cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc xây dựng thương hiệu MG cũng như mở rộng mạng lưới đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm đa dạng và toàn diện hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt. MG Việt Nam cũng đặt mục tiêu khai trương 20 đại lý trên toàn quốc trong vòng 1 năm kể từ khi khi ra mắt.” ông Teh Kim Hwa - Tổng Giám đốc TC Services Việt Nam, nhà phân phối chính thức của MG tại Việt Nam chia sẻ.

“Các đại lý của chúng tôi đều đang hào hứng và sẵn sàng chào đón quý khách đến trải nghiệm những mẫu xe MG mới nhất. Bằng cách tăng cường những trải nghiệm khi đến với showroom, chúng tôi hy vọng khách hàng có thể tận hưởng các ưu điểm vượt trội về chất lượng, hiệu suất, chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng như thấu hiểu cá tính thương hiệu.” Ông cho biết thêm.

Tất cả các đại lý của MG sẽ trưng bày đầy đủ các mẫu xe SUV MG, bao gồm MG ZS và MG HS. Đại lý cũng đồng thời cung cấp xe lái thử tại showroom và nhận lịch lái thử tại nhà.

Giá bán lẻ chính thức của các mẫu xe MG được công bố như sau:

MG ZS - mẫu xe cho thế hệ trẻ

MG HS - mẫu SUV với hiệu suất ấn tượng

Khách hàng mua xe trong thời gian đầu ra mắt sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đến từ MG Việt Nam, cụ thể, chương trình ưu đãi Early bird “50-5-5” với hỗ trợ 50% thuế trước bạ + bảo hành 5 năm không giới hạn số km + 5 lần bảo dưỡng miễn phí toàn phần (bao gồm phụ tùng và nhân công).

Bên cạnh đó, MG Việt Nam cũng mang đến chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt “Mua MG mình cùng đi Anh Quốc”, kéo dài từ hôm nay đến 31/10/2020 tại tất cả các đại lý ủy quyền của MG trên toàn quốc dành cho 500 khách hàng mua MG SUV đầu tiên. Trong đó, khách hàng mua bất kỳ mẫu xe nào của MG Việt Nam sẽ được nhận 01 phiếu tham dự bốc thăm may mắn với cơ hội giành giải thưởng lớn là chuyến du lịch Anh Quốc trọn gói trong 6 ngày dành cho 2 người.

“Là một trong những đại lý tiên phong của MG Việt Nam, MG Lê Văn Lương vui mừng chào đón khách hàng đến với không gian hiện đại và sang trọng, bao gồm 600m2 showroom và tổng diện tích xây dựng lên đến 3.400m2. Chúng tôi tự tin rằng các sản phẩm MG - với di sản lâu đời, thiết kế bắt mắt, hiệu suất cao và các công nghệ an toàn vượt trội - sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khách hàng Việt Nam. MG Lê Văn Lương cũng hy vọng sẽ đáp ứng được mọi kỳ vọng của khách hàng, từ khi họ đến với đại lý cho đến khi lái mẫu xe MG mới ra về ”- Ông Hoàng Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT MG Lê Văn Lương chia sẻ.

Men&life



Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.