MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lexus giới thiệu công nghệ Lexus Hybrid mới nhất tại Triển lãm Ô Tô Việt Nam 2018

Lexus Việt Nam vừa mang đến khách hàng Việt Nam phong cách sống sang trọng, đẳng cấp và công nghệ Lexus Hybrid tiên tiến mới nhất thông qua chiếc sedan hàng đầu về sự tiện nghi, tinh tế ES 300h cùng bộ ba mẫu xe sang giàu cảm xúc sẽ được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018, gồm RX 350L, NX 300 và LS 500.

Phát biểu tại buổi họp báo của gian trưng bày Lexus, Ông David Nordstrom - Phó Chủ tịch Lexus Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Mục tiêu của Lexus trong tương lai đó là trở thành thương hiệu xe hơi hạng sang đem đến cho khách hàng những trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp. Đó là những gì Lexus đang theo đuổi, từ thiết kế táo bạo, công nghệ tiên phong cho tới khả năng vận hành hứng khởi, trong đó nổi bật đó là công nghệ tiên phong Hybrid của Lexus. Công nghệ Lexus Hybrid Drive cải tiến thế hệ thứ 4 thể hiện rõ triết lý đối lập song hành của Lexus, đó là vận hành đầy hứng khởi mà vẫn đem đến hiệu suất nhiên liệu tối ưu.

Và ngay bây giờ, tôi muốn mời các bạn trải nghiệm công nghệ Hybrid tiên tiến thông qua mẫu xe ES300h hoàn toàn mới. Mẫu xe ES mới được thiết kế tinh tế, sang trọng, lôi cuốn cùng với công nghệ an toàn hàng đầu và trình độ chế tác thủ công hiếm thấy, tái sinh hình ảnh của mẫu xe sedan hạng trung và hứa hẹn sẽ khơi gợi mọi giác quan. Ngày hôm nay, chúng tôi hân hạnh giới thiệu mẫu xe này tại Việt Nam.”

Ông David Nordstrom phát biểu

Trải nghiệm phong cách sống sang trọng, đẳng cấp tại gian hàng Lexus

Gian trưng bày Lexus tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 tiếp tục sử dụng thiết kế theo định hướng và tiêu chuản của Lexus toàn cầu được áp dụng tại các sự kiện triển lãm ô tô hàng đầu thế giới trong thời gian gần đây.  Thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật được hòa quyện cùng công nghệ sáng tạo và tinh thần hiếu khách Omotenashi nhằm khẳng định thông điệp "Experience Amazing” ("Trải nghiệm tuyệt vời").

Lexus bố trí một không gian thương hiệu, nơi đây khách tham quan sẽ cảm nhận được những giá trị riêng của Lexus qua bộ sưu tập chế tác thủ công Lexus, tác phẩm đạt giải thưởng thiết kế Lexus tại tuần lễ thiết kế thời trang Milan. Đồng thời, tại không gian trưng bày chi tiết sản phẩm, Lexus giới thiệu những câu chuyện truyền cảm hứng tới khách hàng như chi tiết lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng trên dòng xe Lexus hay những màu sơn ngoại thất và chi tiết da nội thất độc đáo.

Góc thương hiệu

Bên cạnh đó, lấy cảm hứng từ Triết lý đối lập song hành của mình, Lexus đã khéo léo kết hợp nhạc cụ truyền thống và nhạc điện tử hiện đại tạo nên một màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng cùng với bộ sưu tập thời trang đặc biệt do NTK Hoàng Hải dành riêng cho Lexus.

Góc sản phẩm trưng bày

Phòng VIP mang lại trải nghiệm kích thích mọi giác quan với âm thanh vòm đỉnh cao của hệ thống loa Mark Levinson, hương thơm nhẹ nhàng tinh tế được thiết kế riêng cho Lexus, những món ăn được trình bày độc đáo, và sự điêu luyện đến bất ngờ của bartender trong không gian mang đậm tinh thần hiếu khách Omotenashi của người Nhật.

Phòng VIP

Đặc biệt, tại triển lãm năm nay, Lexus lần đầu tiên ứng dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo (Augmented Reallity), giúp khách hàng tham gia sự kiện có thể tương tác với xe và công nghệ Hybrid một cách chân thực nhất ngay tại gian hàng bằng cách quét mô hình xe tại góc trưng bày và thông tin xe sẽ được hiển thị lên trên màn hình điện thoại. Khách hàng có thể chủ động khám phá công nghệ qua màn hình ứng dụng với các bước vận hành của công nghệ Hybrid trên xe khi: khởi động, tăng tốc, giảm tốc hay dừng nghỉ, đem lại trải nghiệm mới mẻ và lôi cuốn. Từ đó, khách hàng có thể có góc nhìn trực quan hơn về hệ thống Hybrid.

Lexus ES300h - Động cơ Hybrid thế hệ thứ tư chính thức được giới thiệu tại VMS 2018

Vốn được nhắc đến như lựa chọn số một về sự tiện nghi, tinh tế và sang trọng, mẫu xe Lexus ES 300h lần này được phát triển dựa trên điểm mạnh vốn có và lột xác nhờ hệ thống khung gầm hoàn toàn mới mang đến một diện mạo đầy xúc cảm và khả năng vận hành đầy hứng khởi. Sự ra mắt mẫu xe Lexus ES hoàn toàn mới tiếp nối định hướng về thiết kế và cam kết của Lexus trong việc chế tác ra những mẫu xe nhằm khơi dậy sự phấn khích, đam mê và cảm xúc, cũng như truyền tải tầm nhìn tương lai của thương hiệu tới nhiều khách hàng hơn.

Nhờ vào động cơ Hybrid cải tiến, mẫu xe ES lần này sở hữu khả năng vận hành vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cũng như phát thải tối thiểu ra môi trường trong các dòng xe Sedan cỡ trung, và đặc biệt loại bỏ hoàn toàn cảm giác hiệu ứng dây thun (độ trễ phản ứng của động cơ sau khi nhấn chân ga). Hệ thống Hybrid cải tiến kết hợp với động cơ xăng động cơ xăng 2.5 lít, 4 xy-lanh mang tới cảm giác lái thú vị, phấn khích cho khách hàng. Thậm chí pin nickel-hydro cũng được thiết kế nhỏ hơn trước đây cho phép dễ dàng đặt phía dưới ghế ngồi phía sau, không chiếm nhiều diện tích của khoang hành lý.

Chế độ lái thể thao (Sport) tăng khả năng tăng tốc ở tốc độ thấp trong khi người lái vẫn có thể sử dụng lẫy chuyển số trên vô lăng nhằm kiểm soát tốc độ chính xác hơn. Trong khi đó chế độ lái Eco cũng được cải thiện tính hiệu quả khi hoạt động khi Lexus ES 300h trang bị thêm một hệ thống hoàn toàn mới là Auto Glide Control (AGC). Trong trường hợp chuẩn bị tới điểm dừng, khi hành khách nhả chân ga, chế độ AGC sẽ hỗ trợ giảm tốc và hạn chế việc luân phiên sử dụng chân ga và phanh như thông thường. góp phần trong việc mang lại hiệu suất nhiên liệu tối ưu.

Các mẫu xe được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018, gồm RX 350L, NX 300 và LS 500:

RX 350L

NX 300

LS 500

Men&Life



Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.