MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Defender Octa – Mẫu xe hiệu năng cao đầu bảng mới

Một phiên bản hiệu năng cao, thiết kế cho mọi địa hình của thương hiệu xe việt dã Defender sẽ được giới thiệu trong năm 2024. Mẫu xe đầu bảng sẽ là biến thể mạnh mẽ, cứng cáp và sang trọng nhất trong toàn bộ dải sản phẩm, mở ra một phân khúc mới cho thương hiệu.

Defender OCTA mới sẽ là mẫu xe Defender mạnh mẽ, cứng cáp và sang trọng nhất từ trước đến nay.

“Tên tuổi Defender đã gắn liền với khả năng vượt mọi địa hình nằm trong dòng máu, ngay từ thế hệ đầu tiên là Series 1 ra mắt năm 1948. Defender OCTA mới sẽ đưa điều này lên một tầm cao mới, với vẻ ngoài ấn tượng, công nghệ tiên tiến và sự chú ý đến từng chi tiết vô song. Với hiệu suất đáng kinh ngạc và một thần thái mới táo bạo, chiếc xe sẽ cho phép khách hàng của chúng tôi làm chủ những cuộc phiêu lưu hoành tráng đi kèm sự sang trọng cao độ”, ông Mark Cameron, Giám đốc điều hành thương hiệu Defender chia sẻ.
Defender OCTA sẽ được trang bị động cơ V8 tăng áp kép công nghệ Mild-hybrid và hệ thống treo khí nén 6D Dynamics hàng đầu phân khúc, cho phép mang đến hiệu năng vận hành đỉnh cao dù cho ở bất kỳ điều kiện địa hình nào. 

Hệ thống treo 6D Dynamics lần đầu tiên được trang bị trên dòng xe Defender mang đến năng lực vận hành, sự thoải mái và tự tin vô song, dù đang đi trên đường nhựa hay đang off-road. 

Công nghệ đa liên kết thủy lực của hệ thống treo 6D Dynamics mang đến khả năng kiểm soát độ nghiêng theo bốn hướng, cho phép Defender OCTA luôn giữ được khả năng cân bằng hoàn hảo trong khi tăng tốc, phanh và vào cua trên đường nhựa, đồng thời mở rộng tối đa hành trình dao động của mỗi bánh xe khi off-road. 

Về phía cạnh sang trọng, cái tên OCTA được lấy cảm hứng từ hình bát diện của viên kim cương vì đây là loại vật liệu tự nhiên cứng nhất trên Trái Đất, đồng thời cũng đại diện cho sự sang trọng và độ quý hiếm của nó. 

Logo mới được bao quanh bởi hình tròn tượng trưng cho mẫu Defender đầu bảng. Logo này sẽ xuất hiện ở nhiều vị trí bên ngoài và bên trong xe, với họa tiết hình kim cương được hoàn hiện màu đen bóng và nằm trong bề mặt phẳng bằng titan được mài nhám. Titan được chọn vì độ bền và khả năng phục hồi của nó trước các điều kiện ngoại cảnh ở trạng thái tự nhiên.

“Tên Defender OCTA và các hình ảnh đặc trưng đều đại diện cho sức mạnh, sức bền bỉ và sự khát khao đáng mơ ước của chiếc xe – lấy cảm hứng từ đặc tính bền chắc và cực kỳ sang trọng của kim cương. Logo đặc trưng mới cực kỳ quan trọng và đây sẽ là lần đầu tiên nó xuất hiện trên Defender – và nó sẽ là biểu tượng đánh dấu những phiên bản Defender đầu bảng trong tương lai”, ông Mark Cameron, Giám đốc điều hành thương hiệu Defender chia sẻ.

Defender OCTA đang trải qua những bài kiểm tra khác nghiệt và toàn hiện nhất trong lịch sử thương hiệu. Từ địa hình tuyết ở Thụy Điển đến hoang mạc ở Dubai, các mỏm đá ở Moab hay thậm chí là trên đường đua huyền thoại Nurburgring. 

Trước khi được ra mắt chính thức cuối năm nay, những khách hàng tiềm năng nhất sẽ được mời tham dự các sự kiện ra mắt độc quyền nằm trong chương trình Defender Elements mới được tổ chức trên toàn thế giới. Khách hàng quan tâm hiện đã có thể đăng ký nhận những thông tin đầu tiên về Defender OCTA đã có thể liên hệ với các đơn vị phân phối Defender. 

Liên hệ với nhà bán lẻ Defender gần nhất của bạn tại www.landrover.com/defender.

Về Defender

Defender chấp nhận những điều không thể. Mỗi phiên bản trong gia đình Defender được thiết kế một cách có mục đích, hấp dẫn và cực kỳ bền bỉ. Là một anh hùng của thời đại hiện đại, Defender tôn trọng quá khứ nhưng đồng thời cũng dự đoán trước được tương lai.

Trang bị có sẵn cho các kiểu thân xe 90, 110 và 130, với tối đa tám chỗ ngồi, mỗi kiểu đều có khả năng hấp dẫn riêng.

Là một phần trong tầm nhìn của chúng tôi về sự sang trọng hiện đại qua thiết kế, Defender 110 có sẵn phiên bản sử dụng động cơ hybrid điện.

Là biểu tượng cho sự tự do truyền thống từ năm 1948, Defender hỗ trợ công tác nhân đạo và bảo tồn môi trường cùng với Liên đoàn Quốc tế của Hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ cũng như Tổ chức phi lợi nhuận Tusk Trust của Anh Quốc.

Thương hiệu Defender được bảo trợ bởi Land Rover – một dấu ấn của sự tin cậy được xây dựng trên 75 năm kinh nghiệm trong công nghệ và khả năng vượt địa hình hàng đầu thế giới.

Defender được thiết kế và phát triển tại Vương Quốc Anh và được phân phối tại 121 quốc gia. Nó thuộc về thương hiệu JLR cùng với Range Rover, Discovery và Jaguar.

Thông tin quan trọng

JLR không ngừng tìm cách cải thiện thông số kỹ thuật, thiết kế và sản xuất các phương tiện, bộ phận và phụ kiện của mình và các thay đổi diễn ra liên tục. Mặc dù mọi nỗ lực được thực hiện để tạo ra tài liệu cập nhật nhưng tài liệu này không được coi là hướng dẫn tiêu chuẩn về các thông số kỹ thuật hoặc tính sẵn có ở thời điểm hiện tại, cũng như không cấu thành đề nghị bán bất kỳ phương tiện, bộ phận hoặc phụ kiện cụ thể nào. Tất cả các số liệu chỉ là ước tính của nhà sản xuất.

Men&life



Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Radisson Blu Resort Cam Ranh ra mắt gói chăm sóc sức khỏe "Blu Harmony" dành cho sự tái tạo trọn vẹn

Tọa lạc giữa những khu vườn xanh tốt và chỉ cách bãi cát trắng hoang sơ của Bãi Dài vài bước chân, Radisson Blu Resort Cam Ranh hân hạnh mời gọi du khách bắt đầu một hành trình chăm sóc sức khỏe đầy chuyển hóa với việc ra mắt gói "Blu Harmony". Gói nghỉ dưỡng ba ngày độc quyền này được thiết kế tỉ mỉ để trẻ hóa tâm trí, cơ thể và tinh thần, nuôi dưỡng sự bình yên nội tại và phục hồi năng lượng sống.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Nhìn lại hành trình nửa đầu năm 2025 đầy rực rỡ của khách sạn Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon đạt nhiều giải thưởng trong nửa đầu năm 2025 nhờ tầm nhìn đẹp, vị trắc đắc địa cùng hệ thống ẩm thực cao cấp đa dạng.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Tinh chất nhẹ mướt trên da, kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Double Serum Light Texture từ Clarins đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tinh chất chống lão hóa mới nhất với kết cấu siêu nhẹ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và nhịp sống hiện đại.

Khám phá “Chuẩn Thoải Mái, Chuẩn Phong Cách” cùng BST UNIQLO Jeans 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm Bộ sưu tập (BST) UNIQLO Jeans 2025 với những cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ dành cho Nam và Nữ.

Garmin chính thức công bố fenix 8 MicroLED, đánh dấu chuẩn mực hiển thị mới trên thị trường smartwatch

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay, đánh dấu một bước ngoặt công nghệ mới, khẳng định vai trò tiên phong của Garmin trong phân khúc smartwatch cao cấp. Sản phẩm sẽ được mở bán giới hạn tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/10.

ECCO BIOM® C-TRAIL: Khi công nghệ cơ sinh học gặp thời trang dã ngoại

ECCO – thương hiệu giày toàn cầu đến từ Đan Mạch – vừa ra mắt ECCO BIOM® C-TRAIL, thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập BIOM® Active Lifestyle AW25. Đây là dòng giày trail siêu nhẹ, kết hợp giữa công nghệ cơ sinh học tiên tiến và xu hướng thời trang dã ngoại hiện đại, mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu cho những ai yêu tự do và khám phá.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.