MENANDLIFE
MENANDLIFE

Defender Octa – Mẫu xe hiệu năng cao đầu bảng mới

Một phiên bản hiệu năng cao, thiết kế cho mọi địa hình của thương hiệu xe việt dã Defender sẽ được giới thiệu trong năm 2024. Mẫu xe đầu bảng sẽ là biến thể mạnh mẽ, cứng cáp và sang trọng nhất trong toàn bộ dải sản phẩm, mở ra một phân khúc mới cho thương hiệu.

Defender OCTA mới sẽ là mẫu xe Defender mạnh mẽ, cứng cáp và sang trọng nhất từ trước đến nay.

“Tên tuổi Defender đã gắn liền với khả năng vượt mọi địa hình nằm trong dòng máu, ngay từ thế hệ đầu tiên là Series 1 ra mắt năm 1948. Defender OCTA mới sẽ đưa điều này lên một tầm cao mới, với vẻ ngoài ấn tượng, công nghệ tiên tiến và sự chú ý đến từng chi tiết vô song. Với hiệu suất đáng kinh ngạc và một thần thái mới táo bạo, chiếc xe sẽ cho phép khách hàng của chúng tôi làm chủ những cuộc phiêu lưu hoành tráng đi kèm sự sang trọng cao độ”, ông Mark Cameron, Giám đốc điều hành thương hiệu Defender chia sẻ.
Defender OCTA sẽ được trang bị động cơ V8 tăng áp kép công nghệ Mild-hybrid và hệ thống treo khí nén 6D Dynamics hàng đầu phân khúc, cho phép mang đến hiệu năng vận hành đỉnh cao dù cho ở bất kỳ điều kiện địa hình nào. 

Hệ thống treo 6D Dynamics lần đầu tiên được trang bị trên dòng xe Defender mang đến năng lực vận hành, sự thoải mái và tự tin vô song, dù đang đi trên đường nhựa hay đang off-road. 

Công nghệ đa liên kết thủy lực của hệ thống treo 6D Dynamics mang đến khả năng kiểm soát độ nghiêng theo bốn hướng, cho phép Defender OCTA luôn giữ được khả năng cân bằng hoàn hảo trong khi tăng tốc, phanh và vào cua trên đường nhựa, đồng thời mở rộng tối đa hành trình dao động của mỗi bánh xe khi off-road. 

Về phía cạnh sang trọng, cái tên OCTA được lấy cảm hứng từ hình bát diện của viên kim cương vì đây là loại vật liệu tự nhiên cứng nhất trên Trái Đất, đồng thời cũng đại diện cho sự sang trọng và độ quý hiếm của nó. 

Logo mới được bao quanh bởi hình tròn tượng trưng cho mẫu Defender đầu bảng. Logo này sẽ xuất hiện ở nhiều vị trí bên ngoài và bên trong xe, với họa tiết hình kim cương được hoàn hiện màu đen bóng và nằm trong bề mặt phẳng bằng titan được mài nhám. Titan được chọn vì độ bền và khả năng phục hồi của nó trước các điều kiện ngoại cảnh ở trạng thái tự nhiên.

“Tên Defender OCTA và các hình ảnh đặc trưng đều đại diện cho sức mạnh, sức bền bỉ và sự khát khao đáng mơ ước của chiếc xe – lấy cảm hứng từ đặc tính bền chắc và cực kỳ sang trọng của kim cương. Logo đặc trưng mới cực kỳ quan trọng và đây sẽ là lần đầu tiên nó xuất hiện trên Defender – và nó sẽ là biểu tượng đánh dấu những phiên bản Defender đầu bảng trong tương lai”, ông Mark Cameron, Giám đốc điều hành thương hiệu Defender chia sẻ.

Defender OCTA đang trải qua những bài kiểm tra khác nghiệt và toàn hiện nhất trong lịch sử thương hiệu. Từ địa hình tuyết ở Thụy Điển đến hoang mạc ở Dubai, các mỏm đá ở Moab hay thậm chí là trên đường đua huyền thoại Nurburgring. 

Trước khi được ra mắt chính thức cuối năm nay, những khách hàng tiềm năng nhất sẽ được mời tham dự các sự kiện ra mắt độc quyền nằm trong chương trình Defender Elements mới được tổ chức trên toàn thế giới. Khách hàng quan tâm hiện đã có thể đăng ký nhận những thông tin đầu tiên về Defender OCTA đã có thể liên hệ với các đơn vị phân phối Defender. 

Liên hệ với nhà bán lẻ Defender gần nhất của bạn tại www.landrover.com/defender.

Về Defender

Defender chấp nhận những điều không thể. Mỗi phiên bản trong gia đình Defender được thiết kế một cách có mục đích, hấp dẫn và cực kỳ bền bỉ. Là một anh hùng của thời đại hiện đại, Defender tôn trọng quá khứ nhưng đồng thời cũng dự đoán trước được tương lai.

Trang bị có sẵn cho các kiểu thân xe 90, 110 và 130, với tối đa tám chỗ ngồi, mỗi kiểu đều có khả năng hấp dẫn riêng.

Là một phần trong tầm nhìn của chúng tôi về sự sang trọng hiện đại qua thiết kế, Defender 110 có sẵn phiên bản sử dụng động cơ hybrid điện.

Là biểu tượng cho sự tự do truyền thống từ năm 1948, Defender hỗ trợ công tác nhân đạo và bảo tồn môi trường cùng với Liên đoàn Quốc tế của Hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ cũng như Tổ chức phi lợi nhuận Tusk Trust của Anh Quốc.

Thương hiệu Defender được bảo trợ bởi Land Rover – một dấu ấn của sự tin cậy được xây dựng trên 75 năm kinh nghiệm trong công nghệ và khả năng vượt địa hình hàng đầu thế giới.

Defender được thiết kế và phát triển tại Vương Quốc Anh và được phân phối tại 121 quốc gia. Nó thuộc về thương hiệu JLR cùng với Range Rover, Discovery và Jaguar.

Thông tin quan trọng

JLR không ngừng tìm cách cải thiện thông số kỹ thuật, thiết kế và sản xuất các phương tiện, bộ phận và phụ kiện của mình và các thay đổi diễn ra liên tục. Mặc dù mọi nỗ lực được thực hiện để tạo ra tài liệu cập nhật nhưng tài liệu này không được coi là hướng dẫn tiêu chuẩn về các thông số kỹ thuật hoặc tính sẵn có ở thời điểm hiện tại, cũng như không cấu thành đề nghị bán bất kỳ phương tiện, bộ phận hoặc phụ kiện cụ thể nào. Tất cả các số liệu chỉ là ước tính của nhà sản xuất.

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.