PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Ước mơ của tôi là tạo ra môi trường cho mọi người an tâm cống hiến

Nhận định đây là thời điểm kinh doanh khó khăn khi có nhiều thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng cũng như cách người ta kinh doanh, nhưng Huỳnh Thị Ngọc Thảo (CEO Công ty TNHH TM Xuất Nhập Khẩu Gemini) vẫn quyết tâm khởi nghiệp. Và chị đã chia sẻ câu chuyện của mình với Men&Life.

Câu chuyện kinh doanh của chị bắt đầu như thế nào?

Câu chuyện kinh doanh ngành thời trang và làm đẹp của tôi bắt đầu từ ba nguyên nhân. Thứ nhất là, từ các mối quan hệ của mình, tôi được biết trước đây các thương hiệu mà hiện tôi đang kinh doanh đã có những người nước ngoài mang về Việt Nam phân phối. Nhưng họ không thực sự hiểu được thị trường và tìm ra đối tác phù hợp ở Việt Nam. Sau khi biết được điều này, tôi quyết định lấy thử thách về phía mình, mang thương hiệu về Việt Nam để phát triển.

Nguyên nhân thứ hai là việc yêu thích cái đẹp, những sản phẩm mang đến cái đẹp cho con người, cho cuộc sống luôn có sức hút riêng với tôi. Và tôi mong muốn người tiêu dùng được biết đến nhiều hơn nữa những thương hiệu trong ngành thời trang, làm đẹp đến từ các nước châu Âu, Mỹ với chất lượng tốt, mẫu mã hợp thời và giá thành công bằng cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, thời điểm đó trong vấn đề sự nghiệp của tôi cũng có một số thay đổi. Tôi nhận thấy cơ hội mà thương hiệu đưa lại cũng là cơ hội để tôi có thể tập trung phát triển sự nghiệp của mình, vừa thỏa mãn được niềm yêu thích kinh doanh sản phẩm làm đẹp, đồng thời tạo ra một môi trường làm việc năng động dành cho tất cả các bạn trẻ, được cống hiến và được ghi nhận. 

Lĩnh vực kinh doanh chính của chúng tôi hiện tại là đồng hồ, mỹ phẩm, gồm có đồng hồ cao cấp Dugena của Đức, mỹ phẩm Caviar of Switzerland từ Thụy Sỹ. 

Tạo ra một môi trường làm việc năng động cho bạn trẻ có phải xuất phát từ những trải nghiệm trước đây của chị?

Trải nghiệm từ những công việc trước đã cho tôi những kinh nghiệm quý báu để có cái nhìn thực tế hơn về kinh doanh và cuộc sống. Hiện nay, rất nhiều thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài có mặt tại thị trường trong nước, nhưng vẫn cần đa dạng hơn nữa để phục vụ dân số hơn 90 triệu dân. Tôi hy vọng doanh nghiệp của mình sẽ góp phần cung cấp thêm sự lựa chọn cho khách hàng vừa có thêm những thương hiệu làm đẹp, lại vừa an tâm về chất lượng. 

Không thể bỏ qua một yếu tố xuất phát từ nhu cầu cá nhân của tôi, đó là tuổi trẻ ai cũng mang trong mình một khát khao được cống hiến, được sống một cuộc sống có ích và ghi nhận giá trị bản thân. Đó cũng là mong muốn của tôi khi bắt đầu khởi nghiệp là tạo ra công việc, môi trường tốt không những cho bản thân tôi, mà còn cho các bạn trẻ ngày nay.

Quy mô hiện tại của công ty chị?

Quy mô của chúng tôi hiện tại dưới 20 người. Là công ty thương mại, nên cách tôi vận hành công ty sẽ là xây dựng mô hình hoạt động theo đúng tinh thần của một công ty thương mại. Ở đó chúng tôi sẽ chỉ cần một đội nhóm ở quy mô vừa phải. Mỗi nhân sự được đào tạo đều có thể tự chịu trách nhiệm trong công việc, hoạt động độc lập, sáng tạo trên từng dự án nhằm mang lại mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc.Trong bất cứ điều kiện thay đổi nào của môi trường kinh doanh, thì chúng tôi cũng có thể kịp thời điều chỉnh linh hoạt.

Những thách thức lớn nhất mà chị phải đối mặt trong việc kinh doanh là gì?

Hiện tại thách thức lớn nhất trong thời buổi kinh doanh ngày nay là việc không ai kết nối với ai. Khi mang một thương hiệu mới về, tôi mời các cửa hàng bán lẻ để cộng tác kinh doanh, phân phối sản phẩm thì họ luôn có tư tưởng “cô mang về được, tôi cũng mang về được”. Họ không có hứng thú làm việc với mình. Họ muốn chờ xem mình làm thành công, sản phẩm thực sự bán chạy hay không thì họ mới lấy về bán. Điều này cũng làm tôi hơi chạnh lòng khi yếu tố về chất lượng, thẩm mỹ thường bị bỏ qua. Giai đoạn này cần trải qua thời gian, cho nên làm kinh doanh thì phải chịu đựng thời gian đầu, chứng minh cho họ thấy được sức bền của năng lực thương hiệu và sản phẩm.

Thách thức thứ hai là hàng xách tay rất nhiều. Thực ra, việc mua hàng xách tay  cũng không rẻ hơn hàng nhập khẩu bao nhiêu. Nhưng người tiêu dùng vẫn có tư tưởng mua hàng xách tay sẽ rẻ hơn. 

Thách thức thứ ba là vấn đề tiếp cận thị trường Việt Nam. Ví dụ như đối với đồng hồ Dugena là phong cách thiết kế của người Đức, mà nước Đức là nơi phát sinh ra phong cách Bauhaus - phong cách thiết kế tối giản, áp dụng trong kiến trúc, thời trang hiện đại. Nước Đức là một trong những nước áp dụng thành công nhất phong cách này, thứ hai là nước Nhật. Hầu hết, phong cách thời trang Đức đề cao sự tối giản và tính công năng nên thời trang Đức mặc hoài không thấy lỗi thời. Trong khi đó, thời trang người Việt từ xưa đến giờ thường ưa chuộng sự màu mè, nên phong cách giữa hai bên đang có sự đối lập. Do đó, tôi hiểu được trách nhiệm của mình là phải tích cực truyền tải nhiều hơn về cái đẹp của thời trang hiện đại, giúp tính thẩm mỹ của người Việt được nâng lên và gần gũi với thời trang quốc tế nhiều hơn.

Tính đến thời điểm này, việc kinh doanh đã đáp ứng được bao nhiêu kỳ vọng của chị?

Có những khách hàng tìm đến Dugena, vì họ biết Dugena ở bên Đức. Điều đó giống như một sự động viên cho chúng tôi, ít ra cũng có người yêu thích phong cách này, thương hiệu này. Điều thứ hai là hầu hết khách hàng đều khen đồng hồ đẹp, có phong cách riêng, dễ phối đồ… Nhưng nhiều người vẫn băn khoăn khi lựa chọn thương hiệu của chúng tôi. Trước nhất là họ e ngại những thương hiệu mới. Thứ hai là mức tiêu dùng của người Việt Nam cho ngành phụ kiện bây giờ là chỉ ở mức dưới 4 triệu đồng cho một sản phẩm. Vì vậy, để được đại đa số người tiêu dùng chấp nhận sản phẩm thì chúng tôi cần kiên trì để gây dựng lòng tin ở khách hàng nhiều hơn nữa.

Hiện tại có khá nhiều người đang dùng đồng hồ thông minh smartwatch, tại sao chị không kinh doanh lĩnh vực này?

Thời trang là cá tính, phong cách, ngôn ngữ mà chúng ta muốn truyền tải đến những người xung quanh để họ biết chúng ta là ai. Thế giới bây giờ sử dụng quá nhiều đồ công nghệ. Đối với tôi, một chiếc đồng hồ thông minh có một số công năng nhất định như giúp kiểm tra email nhưng việc đó đã có điện thoại, máy tính… Việc mang một chiếc đồng hồ thông minh sẽ không giúp bạn truyền tải thông điệp cá nhân đến người xung quanh. Cảm giác tiếp cận quá nhiều thứ công nghệ cao cũng làm cho cảm xúc của mình dần đóng băng, thiếu đi sự cảm thụ sống động về cái đẹp của màu sắc, họa tiết thiết kế. Trong khi đó, thỉnh thoảng nhìn vào mặt đồng hồ có một cảm giác đặc biệt, nó nhắc mình quay lại thời gian hiện tại.

Hãy nói một chút về việc học hành của chị. Chị đã học những gì trước đây?

Trường đại học lớn nhất của tôi là công việc. Sau khi tốt nghiệp đại học và bắt đầu đi làm cho các tập đoàn nước ngoài thì khi ấy tôi luôn đặt câu hỏi cho bản thân “Trong công việc, cái gì làm mình thích nhất?” Vì thế, tôi dấn thân hết, tôi làm việc hết ở tất cả các phòng ban, từ nhân sự cho đến marketing, chỉ trừ phòng kế toán. Chỉ khi bắt đầu làm việc ở phòng kinh doanh, tôi mới cảm thấy như mình có nguồn năng lượng mới, và nhận ra đây đúng là cái mình thích. 

Trước tiên, tôi đã nhìn ra cái mình thích, tìm được sở trường của mình. Tiếp đó, tôi đã tìm ra sản phẩm mình thích. Đó là ngành liên quan đến cái đẹp. Những gì liên quan đến việc làm đẹp là tôi thích, tôi đam mê, và khi làm việc tôi cảm thấy rất vui. Bán một món hàng, lợi nhuận chưa hẳn làm tôi hạnh phúc bằng việc làm khách hàng hạnh phúc.

Có nghĩa là công việc này làm chị thích thú, say mê? 

Vì thời gian có hạn của buổi phỏng vấn nên tôi xin phép nêu ra các vấn đề liên quan đến sản phẩm đồng hồ như một ví dụ cụ thể. Tôi nghĩ nếu không có niềm say mê và mục tiêu rõ ràng thì bạn sẽ khó mà thực hiện bất kỳ công việc nào. Một công ty thương mại đòi hỏi bất kỳ sản phẩm gì đến tay bạn, đứng ở góc độ kinh doanh, bạn phải thật sự mang nó vào thị trường và tạo ra kết quả thực tế. Quan trọng là mình cần quan sát thị trường và có một kế hoạch phù hợp ở từng thời điểm. Không thể có việc một sản phẩm xuất hiện là sẽ thành công ngay lập tức. Thị trường sẽ có những bài kiểm tra của riêng nó, mình cần phải kiên nhẫn. Tôi tin là một người đã kinh doanh, đã bán được sản phẩm A thì sẽ bán được sản phẩm B, sản phẩm C. 

Thách thức bây giờ của tôi là hoàn thành xong đội nhóm làm việc cùng mình. Bởi vì, vận hành được việc kinh doanh này đòi hỏi tôi phải tìm được những cộng sự (tôi không gọi họ là nhân viên) cũng phải có sự dấn thân với mình. Tìm được điều này ở những bạn trẻ bây giờ khá là khó khăn. 

Có phải do chị là người quá cầu toàn, không yên tâm khi giao việc nên phải tự mình làm nhiều thứ? 

Thật ra, tôi có một đòi hỏi với những cộng sự của mình là họ phải luôn học hỏi và chịu trách nhiệm. Hầu hết các bạn buổi đầu đến với tôi họ khá sợ hai điểm này. Họ sợ học, họ sợ trách nhiệm. Khi giao việc, tôi thường giao cho các bạn tự phụ trách dự án và chịu trách nhiệm thực hiện triển khai. Cho nên, khi tuyển dụng, rất nhiều bạn trẻ rất thích mô hình công ty, nhưng khi vào làm việc thì họ lại bị “dội” vì sợ. Đối với tôi, ngày hôm nay những gì bạn biết, thì ngày mai sẽ có những bài học mới. Thị trường có những thay đổi liên tục, và thế giới đang phát triển liên tục theo Digital 4.0 nên đòi hỏi mình cũng phải liên tục học hỏi. Và những công ty nhỏ thì còn cần phải học gấp đôi mới mong có chỗ đứng bên cạnh các công ty lớn, khi họ có đầy đủ tiềm lực kinh tế, con người.

Cách giao việc là tôi chấp nhận đào tạo họ trước. Công ty của tôi có một chi phí dành cho việc đào tạo, và tôi chấp nhận mất mát nếu nhân sự đó vì một lý do nào đó họ rời bỏ công ty sau khi được đào tạo xong. Mặt khác, những người có kinh nghiệm lại thường tự phụ, đánh giá khả năng của mình cao hơn người khác. Và họ muốn dẫn dắt công ty theo ý họ. Họ cảm thấy không cần phải học, muốn được giao toàn bộ công việc mà không có sự trao đổi qua lại với những người khác. Nói chung, tôi đã chuẩn bị cho bản thân trong vấn đề nhân sự. Bởi vì, như tôi đã nói, mong muốn khi thành lập công ty là có môi trường làm việc tốt cho những bạn trẻ nên tôi chấp nhận. 

Chị lập kế hoạch marketing sản phẩm như thế nào?

Đối với những startup thì trên lý thuyết họ luôn cần bản kế hoạch kinh doanh, ngân sách cùng những con số cụ thể. Cái hay trong kinh doanh cũng giống như trong hôn nhân vậy. Mặc dù trước khi kết hôn, hai vợ chồng đã ngồi xuống ký kết hợp đồng, bàn thảo với nhau những vấn đề họ thích, họ không thích… nhưng trong thực tế lại khác. Cho nên, thách thức trong vấn đề marketing là làm sao để chi thấp nhất, nhưng đạt được hiệu quả cao nhất. Việc này thì phải do chủ doanh nghiệp đóng vai trò dẫn dắt và phải có những đo lường kịp thời cho gói marking để điều chỉnh cho phù hợp. Lúc đầu, tôi cũng nghĩ nếu mình có nhiều tiền, mình có thể sẽ “đánh” marketing rộng rãi và bán được nhiều hàng nhanh chóng. Điều này cũng đúng một phần, nhưng không phải là cho mọi trường hợp. Vì thị trường giống như một miếng xốp, mình đổ nước vào nó sẽ thấm từ từ, chứ mình không thể yêu cầu nó thấm nước ngay lập tức. Đừng nghĩ đổ nhiều tiền vào marketing là ra ngay kết quả kinh doanh thành công.

Vậy mong muốn của chị cho việc kinh doanh của mình trong thời gian tới? 

Mong muốn của tôi là thành lập doanh nghiệp chuyên về thương mại, đưa những sản phẩm làm đẹp về, truyền tải đúng thông điệp sản phẩm, không làm lệch lạc thông tin sản phẩm. Và tôi vẫn luôn băn khoăn tại sao người Việt Nam phải sang các nước khác để mua sắm, thay vì tiêu dùng trên đất nước của  mình, thúc đẩy nền kinh tế đi lên, tạo công ăn việc làm cho người Việt Nam. Trong khi việc mua sắm ở nước ngoài tốn nhiều chi phí, mà chỉ để mua cái áo, cái quần. Vì vậy, tôi cố gắng xây dựng để chúng ta sẽ trở thành nơi mua sắm hấp dẫn cho mọi người. 

Sắp tới, chị có dự định mở cửa hàng?

Từ nay đến năm 2021, nếu chúng tôi vẫn không thể có được những nhà bán lẻ cùng hợp tác phân phối sản phẩm thì chúng tôi sẽ trực tiếp ra mắt cửa hàng. Tại sao có những thương hiệu thành công? Đó là họ có một mô hình cụ thể. 

Trước đây, ở Châu Âu nếu khách hàng muốn mua sắm họ thường phải bước vào bên trong cửa hàng mới nhìn thấy được sản phẩm. Đến năm 1945, Dugena là một trong những thương hiệu đầu tiên tại Đức phát triển cửa hàng theo công thức thiết kế tận dụng tối đa toàn bộ cửa hàng bằng kính, giúp khách hàng có thể quan sát sản phẩm từ bên ngoài. Họ đã ứng dụng và thành công đến mức mở gần 2.000 cửa hàng ở khắp cả nước. Cho nên, việc xây dựng mô hình cho cửa hàng rất quan trọng. Nếu mở một cửa hàng bình thường, chúng tôi cũng sẽ chìm lẫn giữa hàng tá các thương hiệu khác. 

Chị có vẻ tâm tư với hành vi mua sắm của người Việt Nam hiện nay. Chị có chia sẻ nào thêm về vấn đề này không? 

Một thông điệp mà tôi muốn truyền tải là tại sao người tiêu dùng Việt thường chấp nhận sự thiệt thòi thông qua việc nhờ mua hàng ở nước ngoài. Bởi vì, hàng tháng những công ty hàng nhập khẩu như chúng tôi vẫn luôn chạy chương trình giảm giá, giảm trên cả mẫu mới lẫn mẫu cũ. Trong khi đó, cửa hàng ở nước ngoài cũng chỉ giảm ở những mẫu cũ và những mẫu đã lỗi thời. Tôi mong là mọi người sẽ sớm biết đến điều này để có thể thường xuyên mua sắm được những sản phẩm đẹp, mới, với giá thành ưu đãi và an toàn. 

Ngoài thời gian dành cho công việc thì chị giải trí như thế nào?

Ai cũng có những sở thích như đi nghe nhạc, đọc sách, đi du lịch… Nhưng phải nói là từ lúc làm trong ngành thời trang đến giờ, tôi vẫn chưa có thời gian dành cho bản thân, khi mà công việc kinh doanh cũng chưa thực sự như mình mong muốn. Vì thế, tôi vẫn dành cho cái chung, như việc đi du lịch thì dành cho cả công ty đi chơi cùng, còn bản thân mình thì tính sau.

Cá nhân thì tôi thích đi du lịch vì mình học được rất nhiều. Trong công ty, tôi luôn cố gắng cho nhân viên thường xuyên đi du lịch trong khả năng cho phép, để cho các bạn nhìn thấy thế giới, học cách người ta kinh doanh, học cách người ta buôn bán… để sau đó về xây dựng lại cho công việc của mình. 

Xin cảm ơn và chúc chị gặt hái thành công trong việc kinh doanh của mình!

menandlife.vn

  • TAGS


Bình Luận

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza, trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam vừa chính thức khai trương trên bán đảo Cam Ranh.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện và hội nghị đẳng cấp

Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.