MENANDLIFE
MENANDLIFE

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng mới tại TTTM Parc Mall

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall tại Trung tâm thương mại (TTTM) Parc Mall (Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 8 tháng 11 tới đây với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Đồng thời, UNIQLO cũng thông báo về kế hoạch mở rộng tại tỉnh Đồng Nai với cửa hàng đầu tiên đặt tại Thành phố Biên Hoà, dự kiến vào cuối năm nay. Hoạt động mở rộng và khai trương các cửa hàng mới tiếp tục khẳng định cam kết của UNIQLO nhằm mang các sản phẩm LifeWear chất lượng đến với ngày càng nhiều khách hàng Việt Nam.

Chia sẻ về kế hoạch lần này, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Trong suốt 5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, chúng tôi vui mừng vì luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khách hàng dành cho các sản phẩm LifeWear và cửa hàng UNIQLO. Chúng tôi hy vọng các cửa hàng mới khi đi vào hoạt động sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện và đa dạng hơn cho khách hàng địa phương; đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của thành phố và toàn khu vực”.

CHÀO ĐÓN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG UNIQLO PARC MALL VÀO 10 GIỜ SÁNG, NGÀY 08 THÁNG 11 NĂM 2024

Chính thức mở cửa chào đón khách hàng đến tham quan và mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 08 tháng 11 năm 2024, cửa hàng UNIQLO Parc Mall tọa lạc tại TTTM có quy mô lớn nhất quận 8 hiện nay, với hơn 130 gian hàng từ nhiều thương hiệu quốc tế, cùng các tiện ích như trung tâm hội nghị và khu vực làm việc chung (co-working space). Cửa hàng bán lẻ thứ 26 của UNIQLO có diện tích sàn bán hàng hơn 1.000 m², tọa lạc tại tầng 1 của TTTM Parc Mall, hướng đến phục vụ các gia đình trẻ hiện đại, học sinh và sinh viên năng động khu vực phía Nam thành phố Hồ Chí Minh.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành các khách hàng đầu tiên trải nghiệm những ưu đãi giới hạn hấp dẫn cùng quà tặng độc đáo khi đến tham quan, mua sắm trong dịp khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall:

  • Từ ngày 8 đến ngày 14 tháng 11 năm 2024, chương trình khuyến mãi có hạn áp dụng cho đa dạng các sản phẩm LifeWear được yêu thích như: Túi Bán Nguyệt Mini Đeo Chéo, dòng Áo Polo dành cho cả gia đình, các sản phẩm phù hợp cho mùa Thu Đông như Áo sơ mi vải dạ, Áo ghi lê chần bông gọn nhẹ,...
  • Trong 3 ngày đầu khai trương, từ ngày 08 đến 10 tháng 11 năm 2024: 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày đến tham quan mua sắm sẽ nhận được 01 phần quà tặng từ UNIQLO và thương hiệu Langfarm. (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn mỗi ngày).
  • Bên cạnh đó, 1.900 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 1.399.000 đồng trở lên sẽ nhận được quà tặng Ly giữ nhiệt với thiết kế năng động, tiện lợi (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn).
  • Ngoài ra, 4.100 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 999.000 đồng trở lên và quét ứng dụng UNIQLO khi tiến hành thanh toán sẽ nhận được Túi du lịch tiện dụng (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn).
  • Với hóa đơn mua sắm tại cửa hàng UNIQLO Parc Mall từ 999.000 đồng trở lên, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi khi mua sắm tại các thương hiệu khác trong TTTM Parc Mall, như: Decathlon, Long Wang, Kombo,...

RA MẮT CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN TẠI THÀNH PHỐ BIÊN HÒA, DỰ KIẾN VÀO THÁNG 12 NĂM 2024

Thành phố Biên Hòa - thuộc tỉnh Đồng Nai, nằm liền kề Thành phố Hồ Chí Minh, là khu vực có vị trí thuận lợi và là một trong những thành phố công nghiệp hàng đầu Việt Nam, với nhiều khu công nghiệp hiện đại và khu chế xuất. Sự phát triển nhanh và ổn định đã khẳng định vai trò quan trọng của thành phố đối với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Hạ tầng giao thông Biên Hòa được đầu tư mạnh mẽ với các dự án trọng điểm như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, quốc lộ 1A, quốc lộ 51, và sân bay Quốc tế Long Thành đang xây dựng, hứa hẹn nâng tầm thành phố thành trung tâm vận tải và logistics hàng đầu. Với sự phát triển công nghiệp kéo dài hơn 20 năm, Biên Hòa thu hút hàng trăm ngàn người đến sinh sống và làm việc, thúc đẩy nhu cầu thương mại và dịch vụ phát triển nhanh chóng. Hệ thống trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích và dịch vụ hiện đại đã đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người dân.

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Thành phố Biên Hoà sẽ tọa lạc tại TTTM Vincom Biên Hoà - TTTM lớn nhất thành phố với hơn 100 thương hiệu trong nước và quốc tế nổi tiếng. Là vị trí có mật độ dân số cao và thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật của cả tỉnh Đồng Nai, TTTM Vincom Biên Hòa không chỉ là nơi để mua sắm mà còn là điểm đến lý tưởng phù hợp với mọi lứa tuổi để vui chơi, giải trí, và tận hưởng các tiện ích dịch vụ cao cấp. Cửa hàng UNIQLO Vincom Biên Hoà có diện tích sàn bán hàng dự kiến hơn 1.300 m², hướng đến phục vụ nhu cầu mua sắm hiện đại của cư dân khu vực Đông Nam Bộ.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.