MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng mới tại TTTM Parc Mall

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall tại Trung tâm thương mại (TTTM) Parc Mall (Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 8 tháng 11 tới đây với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Đồng thời, UNIQLO cũng thông báo về kế hoạch mở rộng tại tỉnh Đồng Nai với cửa hàng đầu tiên đặt tại Thành phố Biên Hoà, dự kiến vào cuối năm nay. Hoạt động mở rộng và khai trương các cửa hàng mới tiếp tục khẳng định cam kết của UNIQLO nhằm mang các sản phẩm LifeWear chất lượng đến với ngày càng nhiều khách hàng Việt Nam.

Chia sẻ về kế hoạch lần này, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Trong suốt 5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, chúng tôi vui mừng vì luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khách hàng dành cho các sản phẩm LifeWear và cửa hàng UNIQLO. Chúng tôi hy vọng các cửa hàng mới khi đi vào hoạt động sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện và đa dạng hơn cho khách hàng địa phương; đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của thành phố và toàn khu vực”.

CHÀO ĐÓN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG UNIQLO PARC MALL VÀO 10 GIỜ SÁNG, NGÀY 08 THÁNG 11 NĂM 2024

Chính thức mở cửa chào đón khách hàng đến tham quan và mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 08 tháng 11 năm 2024, cửa hàng UNIQLO Parc Mall tọa lạc tại TTTM có quy mô lớn nhất quận 8 hiện nay, với hơn 130 gian hàng từ nhiều thương hiệu quốc tế, cùng các tiện ích như trung tâm hội nghị và khu vực làm việc chung (co-working space). Cửa hàng bán lẻ thứ 26 của UNIQLO có diện tích sàn bán hàng hơn 1.000 m², tọa lạc tại tầng 1 của TTTM Parc Mall, hướng đến phục vụ các gia đình trẻ hiện đại, học sinh và sinh viên năng động khu vực phía Nam thành phố Hồ Chí Minh.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành các khách hàng đầu tiên trải nghiệm những ưu đãi giới hạn hấp dẫn cùng quà tặng độc đáo khi đến tham quan, mua sắm trong dịp khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall:

  • Từ ngày 8 đến ngày 14 tháng 11 năm 2024, chương trình khuyến mãi có hạn áp dụng cho đa dạng các sản phẩm LifeWear được yêu thích như: Túi Bán Nguyệt Mini Đeo Chéo, dòng Áo Polo dành cho cả gia đình, các sản phẩm phù hợp cho mùa Thu Đông như Áo sơ mi vải dạ, Áo ghi lê chần bông gọn nhẹ,...
  • Trong 3 ngày đầu khai trương, từ ngày 08 đến 10 tháng 11 năm 2024: 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày đến tham quan mua sắm sẽ nhận được 01 phần quà tặng từ UNIQLO và thương hiệu Langfarm. (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn mỗi ngày).
  • Bên cạnh đó, 1.900 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 1.399.000 đồng trở lên sẽ nhận được quà tặng Ly giữ nhiệt với thiết kế năng động, tiện lợi (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn).
  • Ngoài ra, 4.100 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 999.000 đồng trở lên và quét ứng dụng UNIQLO khi tiến hành thanh toán sẽ nhận được Túi du lịch tiện dụng (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn).
  • Với hóa đơn mua sắm tại cửa hàng UNIQLO Parc Mall từ 999.000 đồng trở lên, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi khi mua sắm tại các thương hiệu khác trong TTTM Parc Mall, như: Decathlon, Long Wang, Kombo,...

RA MẮT CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN TẠI THÀNH PHỐ BIÊN HÒA, DỰ KIẾN VÀO THÁNG 12 NĂM 2024

Thành phố Biên Hòa - thuộc tỉnh Đồng Nai, nằm liền kề Thành phố Hồ Chí Minh, là khu vực có vị trí thuận lợi và là một trong những thành phố công nghiệp hàng đầu Việt Nam, với nhiều khu công nghiệp hiện đại và khu chế xuất. Sự phát triển nhanh và ổn định đã khẳng định vai trò quan trọng của thành phố đối với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Hạ tầng giao thông Biên Hòa được đầu tư mạnh mẽ với các dự án trọng điểm như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, quốc lộ 1A, quốc lộ 51, và sân bay Quốc tế Long Thành đang xây dựng, hứa hẹn nâng tầm thành phố thành trung tâm vận tải và logistics hàng đầu. Với sự phát triển công nghiệp kéo dài hơn 20 năm, Biên Hòa thu hút hàng trăm ngàn người đến sinh sống và làm việc, thúc đẩy nhu cầu thương mại và dịch vụ phát triển nhanh chóng. Hệ thống trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích và dịch vụ hiện đại đã đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người dân.

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Thành phố Biên Hoà sẽ tọa lạc tại TTTM Vincom Biên Hoà - TTTM lớn nhất thành phố với hơn 100 thương hiệu trong nước và quốc tế nổi tiếng. Là vị trí có mật độ dân số cao và thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật của cả tỉnh Đồng Nai, TTTM Vincom Biên Hòa không chỉ là nơi để mua sắm mà còn là điểm đến lý tưởng phù hợp với mọi lứa tuổi để vui chơi, giải trí, và tận hưởng các tiện ích dịch vụ cao cấp. Cửa hàng UNIQLO Vincom Biên Hoà có diện tích sàn bán hàng dự kiến hơn 1.300 m², hướng đến phục vụ nhu cầu mua sắm hiện đại của cư dân khu vực Đông Nam Bộ.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.