PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Triển lãm Nguyễn Công Trí & Nghệ thuật đương đại “Cục im lặng” chính thức khai mạc

Vừa qua, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC đã diễn ra buổi Khai mạc Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật Đương đại “CỤC IM LẶNG”. Sự kiện thu hút hơn 500 khách mời là những người nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực.

Tại Triển lãm, khách mời tham dự đã có dịp chiêm ngưỡng mười bộ sưu tập tiêu biểu của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, được sắp đặt và trình diễn thông qua mười sáng tạo nghệ thuật của mười nghệ sĩ trong nước và quốc tế, đặt trong mười không gian đậm tính nguyên bản, qua đó tái hiện hành trình hai mươi năm của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí với thời trang.

Với ý tưởng mới mẻ kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và 10 nghệ sĩ đương đại từ nhiều lĩnh vực khác nhau, đây là buổi Triển lãm xuất hiện đầu tiên ở Việt Nam với tầm vóc, quy mô đầu tư khủng được mong chờ nhất dịp cuối năm của ngành thời trang. Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật Đương đại “CỤC IM LẶNG” không chỉ quy tụ ekip trong giới nghệ thuật mà còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn của làng giải trí Việt Nam. 

Đúng giờ Khai mạc, thảm đỏ của Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật đương đại “Cục Im Lặng” đã bắt đầu quy tụ dàn sao “khủng” đến tham dự. Họ đều là những gương mặt hàng đầu được yêu thích nhất hiện nay của làng giải trí Việt như: Siêu mẫu Thanh Hằng, Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Hoa hậu H’hen Niê, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hoàng Thùy, Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, MUA Hung Vanngo, Fashionista Châu Bùi, Blogger Khánh Linh…

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà cùng MUA Hung Vanngo và Kim Lý rạng rỡ tại sự kiện

Ca sĩ Nguyễn Thanh Tùng cũng có mặt tại sự kiện để ủng hộ “người anh cả của làng mốt Việt”

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 hội ngộ trong trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí

Á hậu Hoàng Thùy lựa chọn một thiết kế xẻ sâu gợi cảm của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí 

Cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng xuất hiện thanh lịch tại sự kiện Triển lãm “Cục Im Lặng"

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Bước vào hoạt động được mong đợi nhất của chương trình, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí giới thiệu với các khách mời về các gian phòng triển lãm. Từng gian phòng triển lãm được sắp xếp theo lối vòng cung, mười gian phòng tương ứng với mười góc nhìn của các nghệ sĩ đương đại về các bộ sưu tập truyền cảm hứng từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Các gian phòng đều được tái hiện và đầu tư “khủng” với những nét thiết kế kiến trúc độc đáo cùng trang thiết bị hiện đại. 

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP có những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện 

Nam ca sĩ cho biết: “Cục Im Lặng làm Tùng im lặng, khi bước chân vào từng căn phòng một thì đó là những kỷ niệm, những quãng thời gian riêng của anh Trí và nó truyền cho Tùng rất nhiều cảm hứng và cảm xúc. Tùng rất hy vọng ai đó mà có cơ hội đến tham gia buổi triển lãm này cũng sẽ được tận hưởng những thứ cảm xúc đó và yêu thương anh Trí nhiều hơn”.

Bước vào không gian Triển lãm, khách mời như được chứng kiến lại các tác phẩm của Nguyễn Công Trí, có những bộ sưu tập xuất hiện từ những năm 2011 và vì thế, rất hiếm có lần thứ hai lại được nhìn thấy các tác phẩm này. 

Từng chi tiết tinh xảo trên các mẫu thiết kế khiến khách tham dự phải trầm trồ trước độ kì công của các nghệ nhân của Nguyễn Công Trí

Các mẫu thiết kế được trình bày trong một không gian đậm tính duy mĩ, được tạo ra bởi sự kết hợp ấn tượng giữa nhà thiết kế hàng đầu Nguyễn Công Trí và các nghệ sĩ đương đại nổi tiếng trong và ngoài nước

Một giây phút như tĩnh lặng khi được nhìn thấy vẻ đẹp nghệ thuật - thời trang trong triển lãm “Cục Im Lặng"

Không đơn thuần là trình bày sắp đặt, triển lãm còn đồng thời kết hợp với các hình thức biểu diễn khác, tạo nên sự sinh động cho khách thưởng lãm 

Một trong những không gian ấn tượng tại Triển lãm Cục Im Lặng, khiến người xem phải trầm trồ ấn tượng trước độ công phu của sự kiện

Triển lãm đưa đến một sự trình diễn mãn nhãn về thị giác cho khách thưởng lãm.

Triển lãm “CỤC IM LẶNG” mở cửa cho khách mua vé tham quan theo các ngày cố định, bắt đầu từ 27/12. Vé được bán trên hai kênh Ticketbox.vn và ứng dụng VinID từ ngày 12/12/2019. Trong khuôn khổ Triển lãm, vào ngày 29/12, ban tổ chức thực hiện Talkshow giữa Nguyễn Công Trí cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới nghệ thuật. Họ sẽ cùng nhau trò chuyện về các lát cắt trong ngành và những chiêm nghiệm đúc kết từ cuộc hành trình duy mĩ cùng thời trang.

Triển lãm “Cục Im Lặng” được thực hiện bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cùng những người bạn thân thiết, đồng hành cùng anh trong suốt hai thập kỉ qua, đó là: Tổng Đạo diễn Việt Tú, Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ, Giám tuyển Dự án Arlette Quỳnh-Anh Trần, Giám đốc Sản xuất Dương Trần Bảo (BBright), Người kể chuyện Quỳnh Hương và Giám đốc Truyền thông Tùng Leo.

 Men&life



Bình Luận

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.

Trải nghiệm trà chiều hảo hạng tại Miss Thu

Mùa hoa nở đã quay trở lại, mang theo những khoảnh khắc quý giá, và những lời thì thầm ngọt ngào, hãy để Miss Thu làm đẹp cho mỗi cuộc gặp gỡ của bạn với sự thanh lịch và tinh tế.

Hòa mình vào hạnh phúc với SYM Tuscany 150

Với thiết kế tinh tế đậm chất Ý và hiệu suất vượt trội, xe tay ga Tuscany 150 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và là một phần không thể tách rời trong hành trình đi đến hạnh phúc.

“VIETNAM BEAUTYCARE EXPO 2024” Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp

Vietnam Beautycare Expo 2024 là sự kiện SỰ KIỆN LÀM ĐẸP toàn diện DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6

Với tầm nhìn giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, đồng thời, tiên phong phát triển công nghệ phụ vụ khách hàng, McDonald’s Việt Nam liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6.

Bệnh viện FV ra mắt phim ngắn “Không hẹn gặp lại”

Bệnh viện FV kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 (11/4/2003-11/4/2024) bằng buổi lễ ra mắt bộ phim ngắn mang tên “Không hẹn gặp lại” - món quà bất ngờ và giàu cảm xúc để vinh danh đội ngũ y bác sĩ và nhân viên FV.

TCL dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm thông qua đổi mới công nghệ trên điều hoà và tivi mini LED lớn nhất thế giới

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn sở hữu công nghệ màn hình tiên phong.

Thương hiệu Conetter-Gamania Group ra mắt tại thị trường Việt Nam

Conetter-gamania group - tập đoàn giải trí kỹ thuật số được niêm yết có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan - vừa có buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance - Bứt tốc ở tầng cảm xúc riêng

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE – mẫu xe sedan hiệu năng cao sở hữu công nghệ mạnh mẽ bậc nhất của thương hiệu AMG – E PERFORMANCE, dự kiến được hãng xe Đức cho ra mắt và bàn giao cho khách hàng vào giữa quý 2/2024. Với mức giá khuyến nghị dự kiến là 4,900,000,000 VNĐ, khách hàng có thể đặt trước ngay từ đầu tháng 4/2024.

“Hè rộn ràng - Sale kịch sàn” tại VITM Hà Nội

Từ ngày 11/4 đến 14/4/2024, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến, mở rộng đối tác, Công ty sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong chùm 120 tour du lịch trong và ngoài nước.

SYM 50cc cùng Gen Z hướng đến tương lai

Không chỉ là một phương tiện mà là biểu tượng của cá tính và phong cách riêng. Không chỉ di chuyển mà là cách chúng ta mỗi ngày cùng tiến về phía trước. SYM 50cc luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường khám phá những điều mới mẻ và chinh phục những ước mơ!

TECNO SPARK 20 Pro+ ra mắt: Siêu phẩm tầm trung, hiệu năng vượt trội

TECNO, một thương hiệu nổi tiếng với việc mang đến những sản phẩm cải tiến cho người dùng có ngân sách tiết kiệm, quay trở lại với TECNO SPARK 20 Pro+. Điện thoại thông minh này có sức mạnh vượt trội, bộ xử lý mạnh mẽ, màn hình rực rỡ và hệ thống camera chất lượng.

Đánh giá OSCAL Tiger 12: Smartphone giá dưới 4 triệu nhưng toàn thông số khủng, 12 GB RAM, màn hình 120 Hz…

Chào sân thị trường Việt Nam, thương hiệu điện thoại OSCAL cho ra mắt mẫu smartphone Tiger 12 với nhiều thông số ấn tượng nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng, chưa đến 4 triệu đồng.

Kiehl’s lần đầu tiên ra mắt tinh chất Pre-Serum cho làn da sáng khỏe hơn

Pre-serum gần đây đang nổi lên như dòng sản phẩm được yêu chuộng và cần có trong chu trình dưỡng da. Nếu serum (tinh chất) là dòng sản phẩm có chức năng đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da thì pre-serum sẽ được sử dụng như sản phẩm tăng cường, giúp làm mềm da và giúp da đón nhận các dưỡng chất tiếp theo hiệu quả và dễ dàng hơn. Những dòng pre-serum đình đám xuất hiện gần đây trên thị trường có thể kể đến là Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng mùa hè.

Jennie khẳng định sức hút bất bại cùng trang phục denim của Calvin Klein

Calvin Klein chính thức công bố những hình ảnh độc quyền của đại sứ thương hiệu JENNIE trong trang phục denim mùa mới. Qua lăng kính tài nghệ của nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun, JENNIE tự tin, quyến rũ trong loạt outfit denim cải tiến, tôn vinh chất cá tính nổi bật của Calvin Klein thông qua những sắc màu tinh giản nhất.