MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đấu giá từ thiện quyên góp hơn 2 tỷ đồng cho hoạt động thiện nguyện

​Tối 27/6/2022, sau Đêm Chung kết vô cùng thành công của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, BTC cuộc thi tổ chức Tiệc đăng quang Tân Hoa hậu và Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đồng thời tổ chức chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Gem Center. Chương trình là một hoạt động đồng hành ý nghĩa nhằm tri ân các nhà tài trợ đồng hành, đấu giá gây quỹ từ thiện để tổ chức các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Chương trình có sự góp mặt Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu, Á hậu 1 - Lê Thảo Nhi, Á hậu 2 - Huỳnh Phạm Thủy Tiên cùng các  thí sinh trong top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Bên cạnh đó, tiệc chào mừng còn có sự xuất hiện đặc biệt của Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Harnaaz Sandhu, bà Paula Shugart - Chủ tịch Miss Universe, bà Amy Emrich - CEO Miss Universe và đại diện các nhà tài trợ, đối tác đồng hành cùng nhau tạo nên sự thành công rực rỡ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Dẫn dắt tiệc chào mừng chính là MC Đức Bảo - người tạo nên những dấu ấn đặc biệt tại 2 đêm Bán kết và Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Hoa hậu Ngọc Diễm và Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Lê Hoàng Phương là người dẫn dắt buổi đấu giá gây quỹ từ thiện vô cùng thành công. Từng đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng như dành nhiều tâm huyết cho hoạt động thiện nguyện, Hoa hậu Ngọc Diễm nhiệt tình giao lưu, chia sẻ để cùng những nhà tài trợ, nhà hảo tâm đóng góp con số cao nhất có thể cho quỹ từ thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Màn dẫn dắt duyên dáng, sự tung hứng ăn ý của Ngọc Diễm và Hoàng Phương đã khiến buổi đấu giá diễn ra vô cùng sôi nổi, mượt mà và đầy năng lượng tích cực. Đồng hành xuyên suốt đêm gây quỹ và kêu gọi các doanh nhân, nhà tài trợ đấu giá các vật phẩm giá trị chính là Top 3 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Các nhà tài trợ của chương trình đã có những phần quà ý nghĩa đồng hành cùng top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trong hành trình đương nhiệm. Đơn vị tài trợ trang sức đá quý IJC đã trao bộ trang sức đặc biệt cho Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nhà tài trợ vận chuyển hàng không chính thức - Bamboo Airways trao tặng cho Hoa hậu Ngọc Châu 30 cặp vé máy bay khứ hồi hạng thương gia, Á hậu Thảo Nhi 20 cặp vé máy bay khứ hồi hạng thương gia và Á hậu Thuỷ Tiên 10 vé máy bay khứ hồi hạng thương gia. Đơn vị AR Group trao cho Hoa hậu Ngọc Châu voucher mua sắm 50 triệu đồng, Á hậu Thảo Nhi voucher mua sắm 30 triệu đồng và Á Hậu Thủy Tiên voucher 20 triệu đồng,

Đơn vị Hoa Linh trao cho Hoa hậu  Châu 1 năm sử dụng miễn phí sản phẩm của nhãn hàng Nguyên Xuân và Ngọc Châu; Á Hậu Thảo Nhi được tặng 1 năm sử dụng sản phẩm của nhãn hàng Nguyên Xuân; Á Hậu Thuỷ Tiên được tặng 1 năm sử dụng sản phẩm của nhãn hàng Ngọc Châu ;  Nhà tài trợ giày thời trang chính thức - Sablanca trao tặng cho Hoa hậu Ngọc Châu vochcher mua sắm 20 triệu đồng, 2 Á hậu Thảo Nhi và Thủy Tiên voucher mua sắm 10 triệu đồng. Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS tài trợ cho Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam học bổng toàn phần 1 năm. Thương hiệu Natrumax trao cho Hoa hậu Ngọc Châu 2 năm sử dụng Natrumax Beauty trị giá 150 triệu đồng, 2 Á hậu Thảo Nhi và Thuỷ Tiên 1 năm sử dụng trị giá 75 triệu đồng. Touch Music Center dành tặng học bổng toàn phần 02 môn học tự chọn trong 1 năm dành cho Hoa hậu Ngọc Châu trị giá 200 triệu đồng, 2 Á hậu Thảo Nhi, Thuỷ Tiên nhận học bổng trị giá 100 triệu đồng. Đặc biệt, thương hiệu Mercedes-Benz trao tặng cho Hoa Hậu Ngọc Châu 1 năm sử dụng xe cao cấp. Bên cạnh đó, Người đẹp Bản lĩnh - Nguyễn Thị Phương Thảo được NAM A BANK trao tặng thẻ tín dụng Platinum JCB với hạn mức 200 triệu đồng và Người đẹp Tài năng - Bùi Thị Thanh Thủy được trao 200 triệu đồng học bổng toàn phần 02 môn học tự chọn trong 1 năm đến từ Touch Music Center.

Điểm nhấn chương trình được nhiều khách mời đặc biệt quan tâm là phần đấu giá từ thiện. Bốn vật phẩm được mang ra đấu giá nhằm ủng hộ và tổ chức các chương trình, hoạt động từ thiện nhằm hỗ trợ cộng đồng trong khuôn khổ cuộc thi nói riêng và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói chung bằng các hoạt động như: xây nhà tình thương, phát quà nhân dịp lễ Tết, đối tượng tập trung hướng đến là người nghèo, người già, trẻ em và phụ nữ…

Vật phẩm đấu giá đầu tiên chính là bộ rượu 2021 Special Releases từ đơn vị Diageo gồm 1 set 8 chai rượu đến từ 8 thương hiệu LAGAVULIN 26, LAGAVULIN 12,  SINGLETON 19,   CARDHU 14, MORTLACH 1, TALISKER 8, OBAN 12, ROYAL LOCHNAGAR 16 khác nhau thuộc về chị Luyến với số tiền đấu giá lên tới 200 triệu đồng.

Vật phẩm đấu giá thứ hai chính là bức tranh vẽ tay của top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Bùi Lý Thiên Hương. Cô gái đến từ An Giang đã làm cả hội trường xúc động với câu chuyện và thông điệp mà cô gửi đến qua bức tranh dành cho những trẻ em mồ côi vì dịch COVID-19. Được biết, Thiên Hương đã dùng 10 ngày học vẽ với cô em gái và 7 ngày để chính tay vẽ nên bức tranh ý nghĩa đó. Đặc biệt, bức tranh còn có chữ ký của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu và Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - Harnaaz Sandhu. Khi được ngắm nhìn bức tranh, Harnaaz đã vô cùng xúc động: "Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được ngắm nhìn, thấu hiểu thông điệp của bức tranh này. Chia sẻ nỗi đau với những đứa trẻ mồ côi do đại dịch COVID-19. Đây là nỗi đau chúng ta chỉ có thể nhìn thấy nhưng chưa từng trải qua. Nỗi đau này đã được lột tả rất chân thực và sống động qua nét vẽ của Thiên Hương”.

Cuối cùng, vật phẩm này chính thức thuộc về anh Luật với số tiền đấu giá lên tới 300 triệu đồng. Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch thương hiệu Natrumax ủng hộ 300 triệu đồng tiền sữa dành cho những hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, anh Luật đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho quỹ từ thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vật phẩm đấu giá thứ 3 chính là bình gốm của Nghệ nhân Trần Độ do ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch thương hiệu Natrumax ủng hộ để đấu giá. Vật phẩm này thuộc về chị Hồng Loan với số tiền đấu giá 150 triệu đồng. Bên cạnh đó, Ông Hà Huy Cường đại diện NAM A BANK ủng hộ 250 triệu cho quỹ từ thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vật phẩm đấu giá cuối cùng là vải áo dài đến từ thương hiệu Thái Tuấn với tên gọi “Sen Việt" được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật thêu tay và đính hạt, mang lại sự quý phái và sang trọng cho người mặc. Họa tiết hoa sen thanh cao trên nền tone màu xám chủ đạo, vừa tái hiện nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, vừa thể hiện sự thanh lịch và tinh tế của người phụ nữ thời đại mới. Vật phẩm này chính thức thuộc về Hoa hậu Thu Hoài với số tiền đấu giá 100 triệu đồng. Anh Linh tiếp tục ủng hộ 100 triệu đồng dành cho quỹ từ thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tổng kết buổi Đấu giá gây quỹ từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với số tiền gây quỹ lên tới 2 tỷ 100 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức các chương trình, hoạt động hỗ trợ cộng đồng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Nam A Bank - Nhà Tài Trợ Bạch Kim - Ngân Hàng Chính Thức; Charm Resort - Nhà Tài Trợ Vàng; IJC - NTT Vương Miện & Trang Sức Chính Thức; Thái Tuấn - Nhà Tài Trợ Vàng và Thời Trang Chính Thức; Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau - Nhà tài trợ Bạc; BCG Land - Nhà Tài trợ Bạc; Hoàn Vũ Yến - NTT Chăm sóc sức khỏe; TikTok - Đối Tác Chiến Lược; Royal Group - NTT Bạc; BVote - Đối Tác Bình Chọn Chính Thức; Mercedes-Benz Vietnam - Đối tác; Bamboo Airways - Nhà Tài Trợ Vận Chuyển Hàng Không Chính Thức; Charme Perfume - Nhà Tài Trợ nước hoa chính thức; UniForce - Đối tác đào tạo và huấn luyện; Diamond Fitness - Nhà Tài Trợ Huấn Luyện Hình Thể; Danang Mikazuki Japanese Resorts & Spa - NTT Đồng; Sablanca - Nhà tài trợ giày thời trang chính thức; RealCoin - Nhà Tài trợ Công Nghệ; Sakura Beauty - Nhà Đồng Tài Trợ Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp; Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS - NTT Huấn Luyện Tiếng Anh Chính thức; Kem Đánh Răng Dược Liệu Ngọc Châu - Nhà tài trợ Đồng; Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân - Nhà tài trợ Đồng; Đô Thành - Nhà Đồng tài trợ; VIFON - Nhà Đồng Tài trợ; FUTA Bus Lines - Nhà tài trợ Vận chuyển chính thức; Oakwood Residence Saigon - Nhà Tài trợ địa điểm lưu trú chính thức giai đoạn Truyền hình thực tế; Trung Tâm Hội Chợ Và Triển Lãm Sài Gòn SECC - Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Bán Kết & Chung Kết; White Palace - Đối tác địa điểm sự kiện cao cấp; The Myst Dong Đong Khoi ồng Khởi - Đối Tác đăng cai địa điểm lưu trú giai đoạn Bán kết & Chung kết; Khách sạn Hà Nội Daewoo - Đối tác cung cấp địa điểm lưu trú chính thức khu vực Miền Bắc; Saigon South Marina Club - Nhà Đồng tài trợ; Asiana Plaza - Nhà đồng tài trợ; Sofitel Saigon Plaza - NTT địa điểm họp báo; abV - Nhà hàng, Bar & Bán lẻ - Nhà đồng tài trợ; Vietnam Solar Park - Nhà Đồng Tài Trợ; XITA By KatyNguyen - Nhà tài trợ áo tắm chính thức; 007Flower - Nhà Tài Trợ Hoa Tươi Chính Thức; Emwear - Nhà đồng tài trợ; G-Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Touch Music - Nhà Đồng Tài Trợ; Diamond Star Bến Tre Hotel - Nhà Tài Trợ Địa điểm cao cấp; Dalat Palace - Nhà Tài Trợ địa điểm Cao cấp; Royal Golf Long An - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Duparc - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat King Palace - Nhà Đồng Tài Trợ; Citadines Pearl Hoian - Nhà Đồng tài trợ; Tasty Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Phố 79 - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Con Gà Trống - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng chay Thiền Ngộ - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama - Nhà Đồng Tài Trợ; Dược Phẩm Hoa Linh - Nhà Đồng tài trợ; Natrumax - Nhà Đồng Tài trợ; Q1 Nutrition - Nhà Đồng Tài trợ; M.Night - Nhà Đồng tài trợ; V-64 - Nhà Đồng Tài trợ; Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương - Nhà Đồng tài trợ; Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức - Nhà Đồng tài trợ; Mắt kính Ánh Rạng - Nhà Đồng Tài trợ; Khẩu trang Soteria - Nhà đồng tài trợ; Chicilon - Đối tác truyền thông chiến lược; Đối Tác Truyền Thông: Kỷ Nguyên, StarWorld, POPs; Các đơn vị Bảo trợ truyền thông: VieON, Báo Chất lượng & Cuộc sống, báo Yan News, Báo Zing News, tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, tạp chí Men&life, tạp chí ILLUME, báo Tiin, báo SAOstar, Sandals, VieZ, POPs…

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Quán quân The TVFace 2022: Trọng Hiền - Thái Độ quan trọng hơn trình độ

Không chỉ xuất hiện với hình ảnh MC điển trai, lịch lãm, quán quân The TVFace 2022 - Trọng Hiền còn gây ấn tượng với lối dẫn chương trình nhạy bén, linh hoạt có chiều sâu và chạm đến “mạch ngầm” cảm xúc của khán giả.

The Muse - Không gian dành cho những tâm hồn yêu cái đẹp

The Muse đưa bạn trôi giữa quá khứ và hiện tại - nơi vẻ đẹp Đông Dương sống dậy qua từng đường nét décor, từng vị cocktail, từng buổi chiều buông bên dòng sông Sài Gòn.

Tận hưởng kỳ nghỉ hè tại thiên đường nghỉ dưỡng Ixora Ho Tram By Fusion

Tận hưởng mùa hè tuyệt vời và đón chào những ngày đặc biệt bên người thân, bạn bè, đi kèm vô vàn tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn năm sao tại resort Ixora Ho Tram by Fusion - mảnh ghép mới nhất của khu phức hợp The Grand Ho Tram.

Chế độ ăn kiêng không đường

Dù bạn đang muốn cải thiện sức khỏe hay cố gắng giảm cân, chế độ ăn kiêng đường có thể là một cách dễ dàng để bắt đầu.

Lưu giữ mùa hè bất tận trong ký ức tại Fusion Suites Vung Tau

Một mùa hè với biển xanh, nắng vàng và tiếng cười trong veo của con trẻ. Một mùa hè mà từng khoảnh khắc đều trở thành kỷ niệm, để rồi khi mùa hè đi qua, ta vẫn mang theo trong tim những ký ức hạnh phúc. Nếu bạn đang tìm kiếm một mùa hè như thế, Fusion Suites Vung Tau chính là nơi bắt đầu cho hành trình ấy.

Tìm lại nụ cười tự tin

Không chỉ do hút thuốc, lý do khiến răng ố vàng vẫn còn nhiều hơn thế nữa.

LOEWE | Layering Mùi Hương – Bí quyết phong cách mùa hè được giới mộ điệu yêu thích

Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Tôn vinh tài năng ẩm thực ​​​​​​​Hàn Quốc và Việt Nam với thực đơn 6 món đặc sắc tại The Grill Đà Nẵng

Vào ngày 30 tháng 8 này, một sự kiện ẩm thực độc bản lần đầu được giới thiệu tại Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA, mở ra nhịp cầu kết nối giữa hai thành phố Seoul và Đà Nẵng. Với chủ đề “Tinh hoa ẩm thực Việt Hàn giao thoa", sự kiện này đánh dấu sự hợp tác giữa Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA và JW Marriott Dongdaemun Square Seoul, hứa hẹn đưa thực khách bước vào hành trình khám phá ẩm thực đầy cảm hứng khi ba đầu bếp tài năng từ hai quốc gia cùng nhau sáng tạo nên thực đơn sáu món đặc biệt.

Du lịch Hà Giang kiểu mới sau sát nhập – Khám phá những điểm đến văn hóa và thiên nhiên độc đáo

Sau sự kiện sát nhập các địa phương, Hà Giang khoác lên mình diện mạo mới với nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn, đa dạng và đậm đà bản sắc văn hóa hơn bao giờ hết. Vùng đất địa đầu Tổ quốc không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hùng vĩ mà còn lưu giữ những giá trị văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc thiểu số. Đây chính là thời điểm lý tưởng để khám phá Hà Giang theo phong cách hoàn toàn mới, trải nghiệm sâu sắc và trọn vẹn.

Dubai – Điểm đến lý tưởng cho mùa hè với sự sang trọng, mua sắm thoải mái cùng Emirates

Từ những chuyến phiêu lưu gia đình đến hành trình mua sắm xa hoa, với đặc quyền riêng và hạ tầng đẳng cấp thế giới, Dubai mang đến trải nghiệm mát mẻ, trọn vẹn cho du khách Việt Nam giữa mùa hè oi ả.

JW Marriott Saigon cùng bức tranh Nguyệt Lộc Viên cho Mùa Trung Thu 2025 trọn vẹn

Cùng chớ đón Mùa Trung Thu sắp tới tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, giữa những ánh đèn luôn sáng chói và những mạch sống đầy năng lượng, JW Marriott Hotel & Suites Saigon - thương hiệu khách sạn hạng sang, nơi mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo đầy tiện nghi - cũng chính thức cho ra mắt Bộ Sưu Tập Bánh Trung Thu 2025 mang tên Nguyệt Lộc Viên trong hình ảnh của một khu vườn hạnh phúc.

Lewis Hamilton, F1® The Movie và triệu dặm chu du cùng RIMOWA và Bang & Olufsen

Bên cạnh cún cưng Roscoe, huyền thoại sống của đường đua và nhà đồng sản xuất F1® The Movie là Lewis Hamilton còn tìm thấy những “bạn đồng hành” đặc biệt trên hành trình triệu dặm vòng quanh thế giới.

Metropole Hà Nội ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu “Metropole Cinema: Hà Nội qua những thước phim”

Mùa trăng năm nay, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu được thiết kế tinh tế tôn vinh nét thanh lịch vượt thời gian của Hà Nội qua những thước phim xưa.