MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đấu giá từ thiện quyên góp hơn 2 tỷ đồng cho hoạt động thiện nguyện

​Tối 27/6/2022, sau Đêm Chung kết vô cùng thành công của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, BTC cuộc thi tổ chức Tiệc đăng quang Tân Hoa hậu và Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đồng thời tổ chức chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Gem Center. Chương trình là một hoạt động đồng hành ý nghĩa nhằm tri ân các nhà tài trợ đồng hành, đấu giá gây quỹ từ thiện để tổ chức các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Chương trình có sự góp mặt Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu, Á hậu 1 - Lê Thảo Nhi, Á hậu 2 - Huỳnh Phạm Thủy Tiên cùng các  thí sinh trong top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Bên cạnh đó, tiệc chào mừng còn có sự xuất hiện đặc biệt của Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Harnaaz Sandhu, bà Paula Shugart - Chủ tịch Miss Universe, bà Amy Emrich - CEO Miss Universe và đại diện các nhà tài trợ, đối tác đồng hành cùng nhau tạo nên sự thành công rực rỡ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Dẫn dắt tiệc chào mừng chính là MC Đức Bảo - người tạo nên những dấu ấn đặc biệt tại 2 đêm Bán kết và Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Hoa hậu Ngọc Diễm và Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Lê Hoàng Phương là người dẫn dắt buổi đấu giá gây quỹ từ thiện vô cùng thành công. Từng đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng như dành nhiều tâm huyết cho hoạt động thiện nguyện, Hoa hậu Ngọc Diễm nhiệt tình giao lưu, chia sẻ để cùng những nhà tài trợ, nhà hảo tâm đóng góp con số cao nhất có thể cho quỹ từ thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Màn dẫn dắt duyên dáng, sự tung hứng ăn ý của Ngọc Diễm và Hoàng Phương đã khiến buổi đấu giá diễn ra vô cùng sôi nổi, mượt mà và đầy năng lượng tích cực. Đồng hành xuyên suốt đêm gây quỹ và kêu gọi các doanh nhân, nhà tài trợ đấu giá các vật phẩm giá trị chính là Top 3 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Các nhà tài trợ của chương trình đã có những phần quà ý nghĩa đồng hành cùng top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trong hành trình đương nhiệm. Đơn vị tài trợ trang sức đá quý IJC đã trao bộ trang sức đặc biệt cho Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nhà tài trợ vận chuyển hàng không chính thức - Bamboo Airways trao tặng cho Hoa hậu Ngọc Châu 30 cặp vé máy bay khứ hồi hạng thương gia, Á hậu Thảo Nhi 20 cặp vé máy bay khứ hồi hạng thương gia và Á hậu Thuỷ Tiên 10 vé máy bay khứ hồi hạng thương gia. Đơn vị AR Group trao cho Hoa hậu Ngọc Châu voucher mua sắm 50 triệu đồng, Á hậu Thảo Nhi voucher mua sắm 30 triệu đồng và Á Hậu Thủy Tiên voucher 20 triệu đồng,

Đơn vị Hoa Linh trao cho Hoa hậu  Châu 1 năm sử dụng miễn phí sản phẩm của nhãn hàng Nguyên Xuân và Ngọc Châu; Á Hậu Thảo Nhi được tặng 1 năm sử dụng sản phẩm của nhãn hàng Nguyên Xuân; Á Hậu Thuỷ Tiên được tặng 1 năm sử dụng sản phẩm của nhãn hàng Ngọc Châu ;  Nhà tài trợ giày thời trang chính thức - Sablanca trao tặng cho Hoa hậu Ngọc Châu vochcher mua sắm 20 triệu đồng, 2 Á hậu Thảo Nhi và Thủy Tiên voucher mua sắm 10 triệu đồng. Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS tài trợ cho Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam học bổng toàn phần 1 năm. Thương hiệu Natrumax trao cho Hoa hậu Ngọc Châu 2 năm sử dụng Natrumax Beauty trị giá 150 triệu đồng, 2 Á hậu Thảo Nhi và Thuỷ Tiên 1 năm sử dụng trị giá 75 triệu đồng. Touch Music Center dành tặng học bổng toàn phần 02 môn học tự chọn trong 1 năm dành cho Hoa hậu Ngọc Châu trị giá 200 triệu đồng, 2 Á hậu Thảo Nhi, Thuỷ Tiên nhận học bổng trị giá 100 triệu đồng. Đặc biệt, thương hiệu Mercedes-Benz trao tặng cho Hoa Hậu Ngọc Châu 1 năm sử dụng xe cao cấp. Bên cạnh đó, Người đẹp Bản lĩnh - Nguyễn Thị Phương Thảo được NAM A BANK trao tặng thẻ tín dụng Platinum JCB với hạn mức 200 triệu đồng và Người đẹp Tài năng - Bùi Thị Thanh Thủy được trao 200 triệu đồng học bổng toàn phần 02 môn học tự chọn trong 1 năm đến từ Touch Music Center.

Điểm nhấn chương trình được nhiều khách mời đặc biệt quan tâm là phần đấu giá từ thiện. Bốn vật phẩm được mang ra đấu giá nhằm ủng hộ và tổ chức các chương trình, hoạt động từ thiện nhằm hỗ trợ cộng đồng trong khuôn khổ cuộc thi nói riêng và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói chung bằng các hoạt động như: xây nhà tình thương, phát quà nhân dịp lễ Tết, đối tượng tập trung hướng đến là người nghèo, người già, trẻ em và phụ nữ…

Vật phẩm đấu giá đầu tiên chính là bộ rượu 2021 Special Releases từ đơn vị Diageo gồm 1 set 8 chai rượu đến từ 8 thương hiệu LAGAVULIN 26, LAGAVULIN 12,  SINGLETON 19,   CARDHU 14, MORTLACH 1, TALISKER 8, OBAN 12, ROYAL LOCHNAGAR 16 khác nhau thuộc về chị Luyến với số tiền đấu giá lên tới 200 triệu đồng.

Vật phẩm đấu giá thứ hai chính là bức tranh vẽ tay của top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Bùi Lý Thiên Hương. Cô gái đến từ An Giang đã làm cả hội trường xúc động với câu chuyện và thông điệp mà cô gửi đến qua bức tranh dành cho những trẻ em mồ côi vì dịch COVID-19. Được biết, Thiên Hương đã dùng 10 ngày học vẽ với cô em gái và 7 ngày để chính tay vẽ nên bức tranh ý nghĩa đó. Đặc biệt, bức tranh còn có chữ ký của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu và Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - Harnaaz Sandhu. Khi được ngắm nhìn bức tranh, Harnaaz đã vô cùng xúc động: "Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được ngắm nhìn, thấu hiểu thông điệp của bức tranh này. Chia sẻ nỗi đau với những đứa trẻ mồ côi do đại dịch COVID-19. Đây là nỗi đau chúng ta chỉ có thể nhìn thấy nhưng chưa từng trải qua. Nỗi đau này đã được lột tả rất chân thực và sống động qua nét vẽ của Thiên Hương”.

Cuối cùng, vật phẩm này chính thức thuộc về anh Luật với số tiền đấu giá lên tới 300 triệu đồng. Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch thương hiệu Natrumax ủng hộ 300 triệu đồng tiền sữa dành cho những hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, anh Luật đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho quỹ từ thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vật phẩm đấu giá thứ 3 chính là bình gốm của Nghệ nhân Trần Độ do ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch thương hiệu Natrumax ủng hộ để đấu giá. Vật phẩm này thuộc về chị Hồng Loan với số tiền đấu giá 150 triệu đồng. Bên cạnh đó, Ông Hà Huy Cường đại diện NAM A BANK ủng hộ 250 triệu cho quỹ từ thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vật phẩm đấu giá cuối cùng là vải áo dài đến từ thương hiệu Thái Tuấn với tên gọi “Sen Việt" được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật thêu tay và đính hạt, mang lại sự quý phái và sang trọng cho người mặc. Họa tiết hoa sen thanh cao trên nền tone màu xám chủ đạo, vừa tái hiện nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, vừa thể hiện sự thanh lịch và tinh tế của người phụ nữ thời đại mới. Vật phẩm này chính thức thuộc về Hoa hậu Thu Hoài với số tiền đấu giá 100 triệu đồng. Anh Linh tiếp tục ủng hộ 100 triệu đồng dành cho quỹ từ thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tổng kết buổi Đấu giá gây quỹ từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với số tiền gây quỹ lên tới 2 tỷ 100 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức các chương trình, hoạt động hỗ trợ cộng đồng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Nam A Bank - Nhà Tài Trợ Bạch Kim - Ngân Hàng Chính Thức; Charm Resort - Nhà Tài Trợ Vàng; IJC - NTT Vương Miện & Trang Sức Chính Thức; Thái Tuấn - Nhà Tài Trợ Vàng và Thời Trang Chính Thức; Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau - Nhà tài trợ Bạc; BCG Land - Nhà Tài trợ Bạc; Hoàn Vũ Yến - NTT Chăm sóc sức khỏe; TikTok - Đối Tác Chiến Lược; Royal Group - NTT Bạc; BVote - Đối Tác Bình Chọn Chính Thức; Mercedes-Benz Vietnam - Đối tác; Bamboo Airways - Nhà Tài Trợ Vận Chuyển Hàng Không Chính Thức; Charme Perfume - Nhà Tài Trợ nước hoa chính thức; UniForce - Đối tác đào tạo và huấn luyện; Diamond Fitness - Nhà Tài Trợ Huấn Luyện Hình Thể; Danang Mikazuki Japanese Resorts & Spa - NTT Đồng; Sablanca - Nhà tài trợ giày thời trang chính thức; RealCoin - Nhà Tài trợ Công Nghệ; Sakura Beauty - Nhà Đồng Tài Trợ Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp; Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS - NTT Huấn Luyện Tiếng Anh Chính thức; Kem Đánh Răng Dược Liệu Ngọc Châu - Nhà tài trợ Đồng; Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân - Nhà tài trợ Đồng; Đô Thành - Nhà Đồng tài trợ; VIFON - Nhà Đồng Tài trợ; FUTA Bus Lines - Nhà tài trợ Vận chuyển chính thức; Oakwood Residence Saigon - Nhà Tài trợ địa điểm lưu trú chính thức giai đoạn Truyền hình thực tế; Trung Tâm Hội Chợ Và Triển Lãm Sài Gòn SECC - Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Bán Kết & Chung Kết; White Palace - Đối tác địa điểm sự kiện cao cấp; The Myst Dong Đong Khoi ồng Khởi - Đối Tác đăng cai địa điểm lưu trú giai đoạn Bán kết & Chung kết; Khách sạn Hà Nội Daewoo - Đối tác cung cấp địa điểm lưu trú chính thức khu vực Miền Bắc; Saigon South Marina Club - Nhà Đồng tài trợ; Asiana Plaza - Nhà đồng tài trợ; Sofitel Saigon Plaza - NTT địa điểm họp báo; abV - Nhà hàng, Bar & Bán lẻ - Nhà đồng tài trợ; Vietnam Solar Park - Nhà Đồng Tài Trợ; XITA By KatyNguyen - Nhà tài trợ áo tắm chính thức; 007Flower - Nhà Tài Trợ Hoa Tươi Chính Thức; Emwear - Nhà đồng tài trợ; G-Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Touch Music - Nhà Đồng Tài Trợ; Diamond Star Bến Tre Hotel - Nhà Tài Trợ Địa điểm cao cấp; Dalat Palace - Nhà Tài Trợ địa điểm Cao cấp; Royal Golf Long An - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Duparc - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat King Palace - Nhà Đồng Tài Trợ; Citadines Pearl Hoian - Nhà Đồng tài trợ; Tasty Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Phố 79 - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Con Gà Trống - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng chay Thiền Ngộ - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama - Nhà Đồng Tài Trợ; Dược Phẩm Hoa Linh - Nhà Đồng tài trợ; Natrumax - Nhà Đồng Tài trợ; Q1 Nutrition - Nhà Đồng Tài trợ; M.Night - Nhà Đồng tài trợ; V-64 - Nhà Đồng Tài trợ; Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương - Nhà Đồng tài trợ; Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức - Nhà Đồng tài trợ; Mắt kính Ánh Rạng - Nhà Đồng Tài trợ; Khẩu trang Soteria - Nhà đồng tài trợ; Chicilon - Đối tác truyền thông chiến lược; Đối Tác Truyền Thông: Kỷ Nguyên, StarWorld, POPs; Các đơn vị Bảo trợ truyền thông: VieON, Báo Chất lượng & Cuộc sống, báo Yan News, Báo Zing News, tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, tạp chí Men&life, tạp chí ILLUME, báo Tiin, báo SAOstar, Sandals, VieZ, POPs…

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.

XõA Social Room – Nơi Sài Gòn được “ăn, uống, làm việc và xoã”

Giữa trung tâm quận 1 (cũ), đối diện toà nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn, một không gian mới đang nổi lên: XõA Social Room. Ngay từ lối vào, XõA đã khéo léo dẫn các vị khách qua một hẻm nhỏ mộc mạc, như thể đang rời khỏi phố xá rực rỡ, náo nhiệt để tiến vào cả một thế giới nghệ thuật và tiệc tùng – sự tương phản biến đổi thú vị!

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tháng 10 tại Hilton Saigon

Tháng 10 này, Hilton Saigon mời bạn khám phá hành trình ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên.

Garmin Run Vietnam 2025: Minh chứng cho hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Là điểm đến quan trọng trong chuỗi giải chạy quốc tế Garmin Run Asia Series, Garmin Run Vietnam 2025 đã khép lại thành công rực rỡ với gần 6.000 runners tham dự, trở thành một trong những ngày hội thể thao cộng đồng sôi động nhất trong năm. Lần đầu tiên ra mắt, hạng mục Couple Run 10KM nhanh chóng tạo nên sức hút riêng, đồng thời bầu không khí sự kiện càng thêm trẻ trung, náo nhiệt và tràn đầy năng lượng nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo runner Gen Z.

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy của Việt Nam tỏa sáng tại New York Fashion Show

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh chim di cư, BST MIGRATORY WINGS là ẩn dụ đầy lãng mạn cho sự vươn mình, bay đến những chân trời mới của một thương hiệu thời trang Việt.

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

Từ một thương hiệu da thủ công lâu đời tại Madrid, LOEWE đã viết nên chương mới cho nghệ thuật hương thơm. Bộ sưu tập 001, với hai mùi hương biểu tượng 001 Man và 001 Woman EDP, tái hiện khoảnh khắc ban mai – nơi khởi đầu của tình yêu, của sự sống và cảm hứng sáng tạo bất tận.

Taste Studio trở lại tháng 11/2025 tại Regent Phú Quốc với một màn trình diễn hoàn toàn mới mang tên “Phổ Đối Lập”

Là dấu ấn riêng biệt của thương hiệu Regent Hotels & Resorts, Taste Studio năm nay tại Regent Phú Quốc dẫn lối vào phổ đối lập của hương vị và cảm xúc

Bữa tiệc mỹ vị thực vật mang hương sắc thu tại sự kiện ẩm thực ‘Nông sản quê nhà’

Một cuộc hạnh ngộ mùa thu mang đến những kết nối bình dị mà sâu lắng giữa thiên nhiên và con người vừa diễn ra trong sự kiện ‘Nông Sản Quê Nhà’ với chủ đề Thu tại Hum Garden ngày 3/10/2025 vừa qua, nơi người yêu ẩm thực được trải nghiệm vẻ đẹp và mỹ vị thanh lành từ những nông sản theo mùa trên khắp các miền đất nước.

INK 360 - Lãng du từ chiều vàng đến đêm say

Có những nơi không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận. INK 360 là một trong số đó - nơi mỗi bước chân, mỗi làn gió, mỗi tia sáng hoàng hôn đều trở thành một phần của trải nghiệm. Ẩn mình giữa tầng cao chót vót, quán bar như đưa bạn rời khỏi thế giới thường nhật, lạc vào miền huyền bí của biển sâu

Nhà hàng Madame Son góp mặt trong Top 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới 2025

Nhà hàng Madame Son, điểm đến tinh hoa ẩm thực Việt nằm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Danang Marriott Resort & Spa, vô cùng vinh hạnh trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nhà hàng 2025 bởi tổ chức uy tín Luxury Lifestyle Awards.Từ những gian bếp độc đáo tại Morocco đến tinh hoa ẩm thực đương đại của nước Ý, Top 100 Nhà Hàng 2025 tôn vinh bức tranh ẩm thực toàn cầu một cách đa dạng với những nét đặc trưng riêng biệt.

Khai trương JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa, JW Marriott tiếp tục mở rộng hiện diện tại Việt Nam

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa với diện tích trải dài 22 hecta mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, dấu ấn văn hóa bản địa và tinh hoa của nghệ thuật gốm thủ công.

Nâng tầm kỳ nghỉ tại Việt Nam với ưu đãi “Elite Stays, Extra Points” từ Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình khách hàng thân thiết được vinh danh toàn cầu của Tập đoàn Marriott International với danh mục 30 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, vừa chính thức giới thiệu ưu đãi đặc quyền, khơi mở hành trình để hội viên tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông: Trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách tháng 10 này

Được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board - HKTB) và Hội đồng Rượu vang Bordeaux (Bordeaux Wine Council - CIVB), sự kiện thường niên “Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông” sẽ chính thức trở lại. Lần đầu tiên, chương trình buổi tối sẽ được kéo dài đến nửa đêm, tạo điều kiện để du khách tận hưởng lễ hội đến khuya. Ngày 23–26/10/2025, khu Central Harbourfront (bến cảng trung tâm Hồng Kông) sẽ trở thành thiên đường ẩm thực với hàng loạt trải nghiệm có một không hai trong khuôn khổ Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông (Hong Kong Wine & Dine Festival) – sự kiện ẩm thực lớn nhất châu Á. Điểm nhấn của sự kiện năm nay bao gồm khu trưng bày Grand Wine Pavilion với những dòng vang thượng hạng do chuyên gia tuyển chọn và Tasting Room – nhà hàng chỉ mở cửa duy nhất dịp lễ nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa các đầu bếp danh tiếng.