MENANDLIFE
MENANDLIFE

Tổng cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức sự kiện “Đài Các”

Tổng cục Du lịch Đài Loan phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức sự kiện đặc biệt mang tên “Đài Các”, thuộc chuỗi sự kiện “Day of Wonders”, nhằm giới thiệu văn hóa, con người và những điểm đến du lịch hấp dẫn của Đài Loan đến các doanh nghiệp, đơn vị lữ hành và du khách yêu thích khám phá. Sự kiện khai mạc cho Tuần lễ Trải nghiệm Văn hoá Đài Loan diễn ra tại Hotel Nikko Saigon từ ngày 11/11 đến 17/11/2024 với các hoạt động nổi bật như thưởng thức trà đạo Đài Loan miễn phí và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của Đài Loan.

Một điểm nhấn quan trọng trong sự kiện là du lịch MICE tại Đài Loan, nhằm giới thiệu các dịch vụ du lịch cao cấp và trải nghiệm đặc sắc dành cho doanh nghiệp và du khách quốc tế. Bên cạnh các hội nghị, hội thảo, du khách còn có cơ hội khám phá văn hóa, ẩm thực độc đáo và tham gia các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong năm 2024 và 2025. Du lịch MICE tại Đài Loan không chỉ mở ra cơ hội kết nối và học hỏi mà còn mang đến những hoạt động thư giãn, team-building kết hợp tham quan văn hóa.

Với cơ sở vật chất hiện đại, các trung tâm hội nghị quốc tế, khách sạn cao cấp và dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Đài Loan đã khẳng định vị thế là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện MICE đẳng cấp. Không chỉ là địa điểm du lịch hấp dẫn, Đài Loan còn là nơi mở ra những cơ hội kết nối và phát triển mạng lưới cho các doanh nghiệp thông qua các chương trình du lịch MICE.

Lấy cảm hứng từ những đền đài kiêu sa lộng lẫy, "Đài Các" tái hiện không gian nghệ thuật xa hoa, nơi mỗi khoảnh khắc thưởng thức trà trở thành một trải nghiệm tinh tế. Trà đạo như một biểu tượng của nghệ thuật sống, thể hiện qua từng động tác nhẹ nhàng – từ việc rót nước, chạm môi cho đến ngắm nhìn làn khói thoang thoảng, tất cả đều mang đến một vẻ đẹp vô hình nhưng sâu lắng. Tại "Đài Các", khách mời được trải nghiệm nghệ thuật trà đạo theo nhiều phong cách khác nhau, dưới sự hướng dẫn của các trà sư góp mặt trong chương trình. Mỗi tách trà nóng không chỉ đánh thức mọi giác quan mà còn mở ra một hành trình chiêm nghiệm sự hòa quyện hoàn hảo giữa màu sắc, hương vị và cảm xúc, gợi nhớ đến những sản vật theo mùa đầy đặc trưng của Đài Loan.

Ngoài trà đạo, “Đài Các” còn là một hành trình khám phá ẩm thực fusion độc đáo giữa Đài Loan và Việt Nam. Sự kiện mang đến những màn trình diễn chế biến trực tiếp từ các đầu bếp khách mời tài ba đến từ hai nước, tạo ra một thực đơn đầy cảm hứng sáng tạo. Được tận mắt chiêm ngưỡng kỹ thuật chế biến cầu kỳ của món vịt quay giòn tại sân khấu là cơ hội tuyệt vời để thực khách chìm đắm trong sự giao thoa tinh tế của hai nền văn hóa ẩm thực Á Đông.  

Phát biểu tại sự kiện, ông Derek Chou, Giám đốc Sở Du lịch Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc, Tổng cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng sự kiện Đài Các sẽ là một bước tiến quan trọng trong việc kết nối các doanh nghiệp du lịch Đài Loan với du khách Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để du khách quốc tế khám phá các sản phẩm du lịch cao cấp của Đài Loan, từ những khu nghỉ dưỡng sang trọng đến các tour MICE đẳng cấp, tất cả đều góp phần tạo nên sức hút mạnh mẽ của Đài Loan – vùng đất bờ Đông Châu Á".

Ngoài ra, tại sự kiện “Đài Các”, du khách tham gia cũng sẽ được thông tin về các thủ tục xin visa dễ dàng khi du lịch Đài Loan, với các hình thức xin visa trực tuyến (e-visa) hoặc qua Lãnh sự quán. Bên cạnh đó, Đài Loan đã thay đổi quy định về visa điện tử, giúp quá trình xin visa trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn, đặc biệt đối với du khách Việt Nam. Visa Quan Hồng là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch theo đoàn khi đến Đài Loan. Với loại visa này, du khách có thể dễ dàng nhập cảnh và tham gia vào các tour du lịch, đồng thời được phép nhập cảnh nhiều lần trong một khoảng thời gian dài. Thủ tục xin visa Quan Hồng có thể thực hiện thông qua các công ty du lịch Đài Loan, tạo thuận lợi cho đoàn du lịch quốc tế trong việc tham quan và khám phá những điểm đến nổi bật tại Đài Loan.

"Đài Các" không chỉ là một sự kiện mà là lời mời gọi du khách quốc tế bước vào không gian ấm cúng và thanh lịch, nơi mỗi hoạt động đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo ra những trải nghiệm khó quên. Đây cũng là cơ hội để khám phá thêm về những điểm đến du lịch hấp dẫn và các dịch vụ cao cấp của Đài Loan, nơi tinh hoa văn hóa Á Đông được tôn vinh qua từng chi tiết nhỏ.

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.