MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

EVEREADY, thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực pin và giải pháp năng lượng, chính thức thành lập văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển chiến lược mới của công ty sau 5 năm hiện diện tại Việt Nam thông qua hệ thống phân phối.

Hành trình hơn 125 năm thắp sáng cuộc sống

EVEREADY là một thương hiệu thuộc tập đoàn Energizer Holdings – một cái tên được tin cậy toàn cầu trong việc cung cấp nguồn năng lượng bền bỉ cho các gia đình, trường học và cộng đồng suốt hơn 125 năm qua. Với cam kết chất lượng đáng tin cậy và mức giá hợp lý, các sản phẩm của Eveready đã trở thành thiết yếu trong mọi ngôi nhà. Tại Việt Nam, EVEREADY hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu pin đáng tin cậy nhất thông qua chiến lược tăng cường phân phối, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.

Đỗ Duy Mạnh – Đại sứ thương hiệu đầu tiên của EVEREADY tại Việt Nam

Nhằm khẳng định cam kết phát triển dài hạn tại Việt Nam, EVEREADY hân hạnh công bố Đỗ Duy Mạnh, đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia là đại sứ thương hiệu chính thức đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Là một trong những vận động viên được yêu mến nhất hiện nay, Đỗ Duy Mạnh là hiện thân cho những giá trị cốt lõi của EVEREADY: bền bỉ, mạnh mẽ và luôn sẵn sàng – những phẩm chất gắn liền với hình ảnh của hàng triệu gia đình Việt.

Bà Diane Lee, Giám đốc Kinh doanh khu vực Malaysia, Singapore và Việt Nam của Energizer Holdings chia sẻ: “Việc ra mắt chính thức này không chỉ là một dấu mốc – mà còn là lời cam kết mạnh mẽ của chúng tôi đối với thị trường Việt Nam. EVEREADY sẽ phục vụ các gia đình Việt với chất lượng, độ tin cậy và mức giá phù hợp – những giá trị mà chúng tôi đã xây dựng trong hơn một thế kỷ.” 

Đỗ Duy Mạnh chia sẻ:“Tôi vô cùng vinh dự khi trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của EVEREADY tại Việt Nam. EVEREADY là thương hiệu mang trong mình tinh thần mạnh mẽ, đáng tin cậy – điều mà tôi luôn hướng tới trong sự nghiệp thi đấu và cuộc sống hàng ngày. Tôi tin rằng sự kết hợp này sẽ giúp lan tỏa tinh thần ‘luôn sẵn sàng’ đến mọi gia đình Việt.” Sự hợp tác giữa EVEREADY và Đỗ Duy Mạnh là sự giao thoa văn hóa độc đáo giữa một thương hiệu toàn cầu lâu đời và một cầu thủ trẻ– đại diện cho sức mạnh bền bỉ, gần gũi với người Việt.

Đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng Việt với giải pháp năng lượng đáng tin cậy

Dựa trên hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương, EVEREADY ghi nhận rằng người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn pin có tuổi thọ cao, chống rò rỉ tốt và giá cả hợp lý. Đáp ứng những nhu cầu này, EVEREADY chính thức giới thiệu 3 dòng sản phẩm:

EVR Super Heavy Duty (SHD) – Sản phẩm chủ lực với hiệu suất cao, bền bỉ, chống rò rỉ tối ưu với giá thành hợp lý.

Heavy Duty Range – Phù hợp cho các thiết bị gia dụng sử dụng hằng ngày.

General Purpose Range – Linh hoạt cho nhu cầu sử dụng vừa và nhẹ.

Nhân dịp ra mắt, Eveready tổ chức các hoạt động tương tác và khuyến mãi đặc biệt tại AEON Mall Tân Phú Celadon: cung cấp các ưu đãi mua sắm và quà tặng đặc biệt, với khu vực dành cho gia đình, sự xuất hiện của Đỗ Duy Mạnh và Đức Phúc cùng buổi ký tặng sản phẩm phiên bản giới hạn.

Các sản phẩm của EVEREADY hiện có mặt tại tất cả các siêu thị lớn và trực tuyến trên toàn Việt Nam.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”