MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thương hiệu Nike sẽ tập trung vào phân khúc giày sneaker giá rẻ nhiều hơn trong năm 2019?

Các tín đồ sneakerhead chắc chắn sẽ rất háo hức khi biết thông tin thương hiệu Nike cho ra mắt những mẫu giày giá cả “phải chăng” để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng giới thiệu đồ tập yoga cho nam trong năm 2019 này. Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết sau đây!

Trong năm 2019 này, CEO của thương hiệu Nike – ông Mark Parker cho biết công ty sẽ cho ra mắt những mẫu giày thể thao giá rẻ. Vào cuối năm 2018 vừa qua, ông Parker đã tiết lộ, Nike sẽ tập trung nhiều hơn vào phát triển dòng sản phẩm giày giá rẻ trong 12 tháng tới nhưng vẫn chưa xác nhận điểm giá sẽ là bao nhiêu. Hơn thế nữa, Nike đạt được thành công như mong đợi trong quý 2/2019, bao gồm doanh số tăng 10% nhờ vào sự phát triển của kĩ thuật số.

Ảnh: Pinterest

Giờ đây, thương hiệu Nike nhận thấy những cơ hội tốt hơn trong những mẫu giày mà Parker đánh giá là mặt hàng giày “cốt lõi” và phát triển với số lượng nhiều hơn vào năm 2019. Mục đích của việc phát triển giày giá cả phải chăng này nhằm phục vụ cho nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng hơn, không chỉ phục vụ cho những người có thu nhập cao nữa mà những người có thu nhập ở mức trung bình cũng có khả năng chi trả cho những món hàng thời trang này và mở ra nhiều cơ hội cho Nike trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Thông thường, thị trường thời trang nam đứng sau thị trường thời trang nữ, nhưng theo dữ liệu mới nhất thì điều này đã thay đổi. Năm 2019, công ty kinh doanh thông minh Gartner L2 đưa ra bản báo cáo cho thấy doanh thu từ thời trang nam giới sẽ tăng nhanh hơn thời trang nữ giới trong 2 năm tới.

Trong năm 2019 này, thương hiệu Nike sẽ bán những phiên bản flagship với giá rẻ hơn như những mẫu React và Air Max cũng như giới thiệu mẫu giày hoàn toàn mới ra thị trường. Năm 2018 vừa qua, Nike đã cho ra mắt mẫu giày React Element 55 ($130) sau mẫu bán rất chạy là React Element 87 ($160). Ông Parker cho biết, ý tưởng mới này là sự kết hợp của việc bán những phiên bản giày mà được rất nhiều người yêu thích với mức giá hấp dẫn hơn cũng như những đôi giày “độc nhất”, hoàn toàn mới sắp lên kệ. Đồng thời, ông cũng cho biết Nike sẽ cải thiện câu chuyện xoay quanh những mẫu giày giá rẻ mới này và phát triển sản phẩm phần lớn ở Bắc Mỹ mặc dù Nike cũng thấy nhiều cơ hội ở những quốc gia khác trên thế giới.

Ảnh: Nike

Bên cạnh việc phát triển giày giá rẻ, tại hội nghị (20/12/2018), thương hiệu Nike thông báo công ty cũng sẽ cho ra mắt đồ tập yoga nam và lắp chip RFID (nhận dạng qua tần số vô tuyến) vào các mẫu giày để quản lý và lưu vết.

Ảnh: Nike

Theo ELLE Man

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Và Nghệ Thuật Kể Chuyện Bằng Hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Atelier Des Ors: Hương Thu Chạm Đến Tâm Hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

THE MERCHANT OF VENICE: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Anantara Quy Nhon Villas thuộc top 100 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới của Travel + Leisure USA

Anantara Quy Nhon Villas vừa được công nhận một trong số những khách sạn tốt nhất thế giới trong bầu chọn năm nay của Travel + Leisure USA’s World’s Best Awards.

Tái định nghĩa vẻ đẹp cùng Prada Beauty

Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

MELIÁ HANOI ra mắt BST bánh trung thu 2025: "Nguyệt Chiêu Dao"

Có những ký ức tưởng đã lùi xa, chỉ cần một tia sáng dịu dàng là đủ để sống dậy. Mùa Trăng năm nay, Meliá Hanoi giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung Thu cao cấp mang tên “Nguyệt Chiêu Dao”Khi ánh trăng dẫn lối, ký ức khẽ gọi tên

Eladaria & The Feminine Focus 2025: Ba mùi hương - Ba nét thanh lịch của người phụ nữ

Nhà Creed vừa giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus

Sống khoẻ là một hành trình - Hãy bắt đầu khi còn có thể

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ít nhất 80% các ca bệnh tim mạch, đột quỵ và tiểu đường loại 2, cùng với 40% bệnh ung thư có thể phòng tránh được nếu duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tập luyện đều đặn và từ bỏ thuốc lá. (*)

Nhật Nguyệt Thu Ca - Bánh trung thu khách sạn Pan Pacific Hà Nội

Bộ sưu tập bánh Trung thu 2025 lấy cảm hứng từ những buổi tiệc trà thanh bình, nơi thời gian trôi nhẹ nhàng từ sớm mai đến chiều tà.

Lần đầu tiên ứng dụng công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm - Intravascular Lithotripsy (IVL) tại Việt Nam

Bệnh viện FV vừa thực hiện thành công hai ca can thiệp mạch vành đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm (Intravascular Lithotripsy - IVL). Đây là kỹ thuật tiên tiến, tạo bước đột phá trong điều trị các tổn thương vôi hóa nặng ở lòng mạch mà các phương pháp truyền thống không xử lý được.

HARNN Heritage Spa – Nơi an nhiên dẫn lối

Có những nơi ta chỉ ghé thăm. Và có những nơi, dẫu đã rời xa, vẫn vương lại trong ta thật lâu – lâu hơn cả khi giọt tinh dầu cuối cùng đã tan, và ly trà thảo mộc đã nguội từ lâu.

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.