PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Thương hiệu Cotto đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam, đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Đông Nam Á

Thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí hàng đầu Thái Lan cam kết nâng tầm trải nghiệm sống của người tiêu dùng Việt

Hôm nay, thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam - VISKY EXPO từ ngày 26-30/6. Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện COTTO công bố sẽ đẩy mạnh đầu tư và mở rộng tại thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh và nhà bếp hàng đầu khu vực Động Nam Á.

Đây là bước đầu của thương hiệu trong kế hoạch thực hiện hóa mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh. Hiện COTTO đã khẳng định vị thế vững chắc tại các thị trường Thái Lan, Campuchia, Lào, Indonesia, Phillipines và đặc biệt là Việt Nam, đồng thời ấp ủ tham vọng mở rộng hơn tại khu vực Đông Nam Á và hơn thế nữa. 

“Reimagining Living Refinement” tại Việt Nam

Tại Triển lãm VIETBUILD năm nay, COTTO tự hào giới thiệu concept "Reimagine Living Refinement” (Tạm dịch: Tái hình dung sự Sàng lọc Cuộc sống). Triết lý này khẳng định cách các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí của COTTO có thể thay đổi hoàn toàn trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của người tiêu dùng Việt Nam: biến những trải nghiệm sinh hoạt thường nhật trở nên phi thường.

Thông qua việc mở rộng các danh mục sản phẩm và nuôi dưỡng nguồn cảm hứng thiết kế bất tận, COTTO trao quyền cho người tiêu dùng Việt Nam, hướng tới nâng cao trải nghiệm sống hàng ngày. Thương hiệu tự hào giới thiệu một số dòng sản phẩm nổi bật mới:
Bồn cầu thông minh VIZIO của COTTO thể hiện lối sống thông minh “Smart life”, mang hơi thở hiện đại, phong cách thiết kế tinh tế cùng công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của tệp khách hàng trẻ, yêu thích sự hiện đại. Trải nghiệm phòng tắm yên tĩnh và không chạm với tính năng tự động bật/tắt và hệ thống xả thải siêu êm V-silent. Thêm vào đó, tính năng Điều khiển từ xa cảm ứng thông minh đảm bảo khả năng điều khiển chính xác, mang đến trải nghiệm phòng tắm sạch sẽ và sảng khoái.

Đặc biệt, trong bối cảnh đô thị hóa hiện nay, người tiêu dùng đặc biệt phải chú ý đến vấn đề vệ sinh trong không gian sống để ngăn chặn sự lây lan của các mầm bệnh không mong muốn. Bồn cầu thông minh của VIZIO nay đã tích hợp Công nghệ ION Sương mù: Nước khử trùng (E-Water+), một tính năng cải tiến mới đảm bảo trải nghiệm vệ sinh luôn sạch sẽ và kháng khuẩn.

Bộ sưu tập Phòng tắm Cao cấp QUIL của COTTO lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời, tựa như ngả mình xuống một hồ nước với những tia nắng lấp lánh trên mặt hồ. Chậu rửa sang trọng bên dưới quầy bếp mang vẻ hiện đại, giống như một tác phẩm điêu khắc được xây dựng như một kiệt tác nghệ thuật. Thiết kế của QUIL là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thiết kế và công năng toàn diện, biến phòng tắm của bạn thành ốc đảo thư giãn, nơi bạn có thể giải tỏa căng thẳng và nạp lại năng lượng.
BST QUIL mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn màu sắc sang trọng và tinh tế cho các phụ kiện nhà tắm, bao gồm:
●    Bồn rửa: Màu Trắng Serene (White Serene), Nâu sẫm Vượt thời gian (Timeless Grey), Xám Nimbus (Nimbus Grey)
●    Bộ vòi hoa sen và phụ kiện: Vàng Twilight (Twilight Gold) và Đen Estella (Estella Black)

COTTO: Cam kết Chất lượng, Đổi mới và Bền vững

Uy tín của COTTO được xây dựng trên cam kết về chất lượng vượt trội và thiết kế tiên phong. Nhãn hàng luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đáp ứng vượt xa mong đợi. Bên cạnh đó, COTTO cũng đặt mục tiêu phát triển bền vững, giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường.

 

Ông Sitichai Sukkitprasert, Giám đốc Điều hành COTTO Thái Lan, chia sẻ: "Với các thành tựu đạt được tại các thị trường khác, COTTO cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, nâng tầm phong cách sống của người Việt Nam và đóng góp vào một tương lai bền vững.”

Về COTTO 
COTTO là thương hiệu Thái Lan hàng đầu về thiết bị phòng tắm, sàn lát gạch và đá ốp trang trí, nổi tiếng với thiết kế sáng tạo và vượt trội. COTTO đang không ngừng mở rộng dấu ấn trên khắp Đông Nam Á và hướng tới mục tiêu trở thành người dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp vệ sinh. 
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://vn.cotto.com, hoặc trang Facebook https://www.facebook.com/cottoofficial.vn/.

Men&life



Bình Luận

Thương hiệu Angsana ra mắt Khu nghỉ dưỡng hải đảo đầu tiên tại Việt Nam

Angsana, một thương hiệu thuộc Banyan Group, chính thức đưa vào hoạt động Angsana Quan Lạn. Khu nghỉ dưỡng chào đón du khách đến với hòn đảo bên rìa phía đông của Vườn Quốc Gia Bái Tử Long nơi tách biệt với nhịp sống bộn bề hàng ngày để sống trọn vẹn những khoảnh khắc hiện tại.

Sự kiện kỉ niệm 20 năm laptop MSI: Nhìn lại quá khứ, hướng tới tương lai

Là thương hiệu hàng đầu thế giới về sản phẩm phần cứng máy tính, MSI sở hữu dải sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú. Trong đó, mảng laptop tuy được phát triển sau nhưng đã nhanh chóng gây được tiếng vang, giúp tạo dựng tên tuổi của MSI trên thị trường laptop toàn cầu. Năm 2024 đánh dấu lễ kỉ niệm 20 năm của laptop MSI, và hãng đã tổ chức rất nhiều hoạt động đặc biệt trên toàn cầu nhân dịp trọng đại này.

Ana - Những sắc màu: Hội tụ âm nhạc và nghệ thuật tại Ana Mandara Đà Lạt

Tiếng gọi của nghệ thuật đang vang vọng giữa khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt, mời gọi những tâm hồn say mê nghệ thuật hòa mình vào "Ana - Những Sắc Màu" - một hành trình hoà quyện âm nhạc và nghệ thuật tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa.

4 mẫu xe off-road ra mắt năm 2024

Những quý ông đam mê dòng xe bán tải, xe địa hình và xe thương mại hạng nhẹ có thể tham khảo 4 dòng xe sẽ chính thức ra mắt vào năm 2024.

Ưu đãi ngày chung đôi tại Renaissance Riverside Hotel Saigon

Ngày chung đôi là sự kiện đáng nhớ và ý nghĩa trong cuộc đời của mỗi người, chính vì lẽ đó mà tiêu chuẩn dành cho dịp đặc biệt này ngày càng trở nên đa dạng và “khó chiều” hơn. Nhưng dù là gì chăng nữa thì điều quan trọng vẫn là những khoảnh khắc và kỷ niệm cặp đôi chia sẻ cùng nhau bên người thân và gia đình thật trọn vẹn.

Tissot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống tin phong áp dụng bảo hành điện tử toàn cầu

TISSOT chính thức đưa hệ thống quản lý bảo hành điện tử trên toàn cầu và áp dụng tại Việt Nam từ ngày 1/7/2024.

Trải nghiệm hoàn toàn mới với trị liệu chuông xoay Tây Tạng tại Windsor Spa

Nhằm mang lại sự thư giãn, giảm căng thẳng trong công việc và cuộc sống cũng như cân bằng  cho thân và tâm, Windsor Spa của khách sạn Windsor Plaza lần đầu tiên giới thiệu dịch vụ mới với trị liệu chuông xoay Tây Tạng độc đáo, mang đến trải nghiệm sống khỏe, giúp khai mở nguồn năng lượng tích cực từ bên trong, đem đến những khám phá bản thân đầy cảm hứng và mới mẻ.

Mang màu sắc vào phòng khách một cách tinh tế nhất

Những cách này cho phép bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà vẫn tạo được nét riêng cho phòng khách nhà mình.

Bánh hoa hồng hấp - Tinh hoa ẩm thực xứ Huế

Chỉ với một chút khéo léo và không tốn quá nhiều thời gian, bạn đã có thể làm nên những chiếc bánh hình hoa hồng xinh xắn dành cho gia đình, bạn bè. Vừa qua, nghệ nhân Đỗ Thị Phương Nhi cùng với M.O.M Cooking Class tổ chức buổi workshop để chia sẻ cách thực hiện món ăn tinh túy của ẩm thực cung đình Huế xưa.

Hoiana Resort & Golf khuấy động hè với loạt trải nghiệm ấn tượng xuyên suốt kỳ Euro 2024

Khu nghỉ dưỡng giải trí phức hợp hàng đầu Việt Nam chào đón các gia đình và nhóm bạn trải nghiệm chương trình “Siêu lễ hội hè” với chuỗi hoạt động hấp dẫn dành riêng cho mùa EURO 2024 - Giải vô địch bóng đá Châu Âu.

Vietnam House Restaurant vinh dự đạt giải Michelin Selected 2024

Là một trong những nhà hàng nhận Michelin Guide 2023, Vietnam House Restaurant một lần nữa khẳng định thương hiệu và chất lượng của mình  khi tiếp tục xuất hiện trong danh sách Michelin Selected 2024.

Phyto-Blanc La Nut: Bí quyết dưỡng da trắng sáng vào ban đêm

Sau sự thành công của dòng sản phẩm chăm sóc da Phyto-Blanc, Sisley vừa cho ra mắt thêm kem dưỡng làm trắng da ban đêm mang tên Phyto-Blanc La Nuit, hoàn thiện quy trình dưỡng làm trắng và giảm đốm nâu hoàn hảo của bộ sưu tập đình đám này.

Thương hiệu Cotto đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam, đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Đông Nam Á

Thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí hàng đầu Thái Lan cam kết nâng tầm trải nghiệm sống của người tiêu dùng Việt

Khởi động “tháng trải nghiệm với thịt heo Châu Âu” cùng Annam Gourmet

Annam Gourmet và “Thịt Heo Châu Âu, Một sự lựa chọn Thông minh” hợp tác cùng tổ chức chuỗi sự kiện trải nghiệm, giới thiệu sản phẩm thịt heo Châu Âu cao cấp đến người tiêu dùng Việt Nam.

Lớp bếp Việt dành cho người nước ngoài trên tầng thượng

Tối 21/6, M.O.M Cooking Class đã chính thức ra mắt cơ sở mới ở 119/2 Yersin,Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cùng nhau trải nghiệm mùa hè đẹp nhất tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

Lấy cảm hứng từ ngôi trường Đại Học Lamarck, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc mang đến cho du khách nhiều hoạt động thú vị xung quanh câu chuyện giả tưởng của trường đại học. Mùa hè này, hãy cùng khám phá những gói nghỉ dưỡng thú vị và nhập học tại Bãi Khem nhé!

Michelin Guide vinh danh những nhà hàng Pháp nổi tiếng nhất Việt Nam

Ẩm thực Pháp luôn được coi là một trong những nền ẩm thực hàng đầu thế giới, với những món ăn tinh tế, độc đáo và đậm chất nghệ thuật. Nền ẩm thực này không chỉ  biểu trưng đơn thuần là về thức ăn, mà còn là cả một văn hóa, một lối sống thanh lịch và sang trọng.

Nhà hàng Long Triều (The Royal Pavilion) vinh dự nhận 1 sao Michelin nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Long Triều (The Royal Pavilion) vinh dự là nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected 2023 được thăng hạng lên 1 Sao Michelin tại “Lễ công bố danh sách nhà hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được gắn sao Michelin” tối ngày 27/06 vừa qua. Giải thưởng càng trở nên đặc biệt hơn khi được trao vào đúng cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập và giữ lửa cho hương vị Quảng Đông thuần túy và tinh tế của nhà hàng.