MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thương hiệu Cotto đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam, đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Đông Nam Á

Thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí hàng đầu Thái Lan cam kết nâng tầm trải nghiệm sống của người tiêu dùng Việt

Hôm nay, thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam - VISKY EXPO từ ngày 26-30/6. Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện COTTO công bố sẽ đẩy mạnh đầu tư và mở rộng tại thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh và nhà bếp hàng đầu khu vực Động Nam Á.

Đây là bước đầu của thương hiệu trong kế hoạch thực hiện hóa mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh. Hiện COTTO đã khẳng định vị thế vững chắc tại các thị trường Thái Lan, Campuchia, Lào, Indonesia, Phillipines và đặc biệt là Việt Nam, đồng thời ấp ủ tham vọng mở rộng hơn tại khu vực Đông Nam Á và hơn thế nữa. 

“Reimagining Living Refinement” tại Việt Nam

Tại Triển lãm VIETBUILD năm nay, COTTO tự hào giới thiệu concept "Reimagine Living Refinement” (Tạm dịch: Tái hình dung sự Sàng lọc Cuộc sống). Triết lý này khẳng định cách các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí của COTTO có thể thay đổi hoàn toàn trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của người tiêu dùng Việt Nam: biến những trải nghiệm sinh hoạt thường nhật trở nên phi thường.

Thông qua việc mở rộng các danh mục sản phẩm và nuôi dưỡng nguồn cảm hứng thiết kế bất tận, COTTO trao quyền cho người tiêu dùng Việt Nam, hướng tới nâng cao trải nghiệm sống hàng ngày. Thương hiệu tự hào giới thiệu một số dòng sản phẩm nổi bật mới:
Bồn cầu thông minh VIZIO của COTTO thể hiện lối sống thông minh “Smart life”, mang hơi thở hiện đại, phong cách thiết kế tinh tế cùng công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của tệp khách hàng trẻ, yêu thích sự hiện đại. Trải nghiệm phòng tắm yên tĩnh và không chạm với tính năng tự động bật/tắt và hệ thống xả thải siêu êm V-silent. Thêm vào đó, tính năng Điều khiển từ xa cảm ứng thông minh đảm bảo khả năng điều khiển chính xác, mang đến trải nghiệm phòng tắm sạch sẽ và sảng khoái.

Đặc biệt, trong bối cảnh đô thị hóa hiện nay, người tiêu dùng đặc biệt phải chú ý đến vấn đề vệ sinh trong không gian sống để ngăn chặn sự lây lan của các mầm bệnh không mong muốn. Bồn cầu thông minh của VIZIO nay đã tích hợp Công nghệ ION Sương mù: Nước khử trùng (E-Water+), một tính năng cải tiến mới đảm bảo trải nghiệm vệ sinh luôn sạch sẽ và kháng khuẩn.

Bộ sưu tập Phòng tắm Cao cấp QUIL của COTTO lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời, tựa như ngả mình xuống một hồ nước với những tia nắng lấp lánh trên mặt hồ. Chậu rửa sang trọng bên dưới quầy bếp mang vẻ hiện đại, giống như một tác phẩm điêu khắc được xây dựng như một kiệt tác nghệ thuật. Thiết kế của QUIL là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thiết kế và công năng toàn diện, biến phòng tắm của bạn thành ốc đảo thư giãn, nơi bạn có thể giải tỏa căng thẳng và nạp lại năng lượng.
BST QUIL mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn màu sắc sang trọng và tinh tế cho các phụ kiện nhà tắm, bao gồm:
●    Bồn rửa: Màu Trắng Serene (White Serene), Nâu sẫm Vượt thời gian (Timeless Grey), Xám Nimbus (Nimbus Grey)
●    Bộ vòi hoa sen và phụ kiện: Vàng Twilight (Twilight Gold) và Đen Estella (Estella Black)

COTTO: Cam kết Chất lượng, Đổi mới và Bền vững

Uy tín của COTTO được xây dựng trên cam kết về chất lượng vượt trội và thiết kế tiên phong. Nhãn hàng luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đáp ứng vượt xa mong đợi. Bên cạnh đó, COTTO cũng đặt mục tiêu phát triển bền vững, giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường.

 

Ông Sitichai Sukkitprasert, Giám đốc Điều hành COTTO Thái Lan, chia sẻ: "Với các thành tựu đạt được tại các thị trường khác, COTTO cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, nâng tầm phong cách sống của người Việt Nam và đóng góp vào một tương lai bền vững.”

Về COTTO 
COTTO là thương hiệu Thái Lan hàng đầu về thiết bị phòng tắm, sàn lát gạch và đá ốp trang trí, nổi tiếng với thiết kế sáng tạo và vượt trội. COTTO đang không ngừng mở rộng dấu ấn trên khắp Đông Nam Á và hướng tới mục tiêu trở thành người dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp vệ sinh. 
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://vn.cotto.com, hoặc trang Facebook https://www.facebook.com/cottoofficial.vn/.

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.