PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Thương hiệu Cotto đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam, đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Đông Nam Á

Thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí hàng đầu Thái Lan cam kết nâng tầm trải nghiệm sống của người tiêu dùng Việt

Hôm nay, thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam - VISKY EXPO từ ngày 26-30/6. Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện COTTO công bố sẽ đẩy mạnh đầu tư và mở rộng tại thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh và nhà bếp hàng đầu khu vực Động Nam Á.

Đây là bước đầu của thương hiệu trong kế hoạch thực hiện hóa mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh. Hiện COTTO đã khẳng định vị thế vững chắc tại các thị trường Thái Lan, Campuchia, Lào, Indonesia, Phillipines và đặc biệt là Việt Nam, đồng thời ấp ủ tham vọng mở rộng hơn tại khu vực Đông Nam Á và hơn thế nữa. 

“Reimagining Living Refinement” tại Việt Nam

Tại Triển lãm VIETBUILD năm nay, COTTO tự hào giới thiệu concept "Reimagine Living Refinement” (Tạm dịch: Tái hình dung sự Sàng lọc Cuộc sống). Triết lý này khẳng định cách các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí của COTTO có thể thay đổi hoàn toàn trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của người tiêu dùng Việt Nam: biến những trải nghiệm sinh hoạt thường nhật trở nên phi thường.

Thông qua việc mở rộng các danh mục sản phẩm và nuôi dưỡng nguồn cảm hứng thiết kế bất tận, COTTO trao quyền cho người tiêu dùng Việt Nam, hướng tới nâng cao trải nghiệm sống hàng ngày. Thương hiệu tự hào giới thiệu một số dòng sản phẩm nổi bật mới:
Bồn cầu thông minh VIZIO của COTTO thể hiện lối sống thông minh “Smart life”, mang hơi thở hiện đại, phong cách thiết kế tinh tế cùng công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của tệp khách hàng trẻ, yêu thích sự hiện đại. Trải nghiệm phòng tắm yên tĩnh và không chạm với tính năng tự động bật/tắt và hệ thống xả thải siêu êm V-silent. Thêm vào đó, tính năng Điều khiển từ xa cảm ứng thông minh đảm bảo khả năng điều khiển chính xác, mang đến trải nghiệm phòng tắm sạch sẽ và sảng khoái.

Đặc biệt, trong bối cảnh đô thị hóa hiện nay, người tiêu dùng đặc biệt phải chú ý đến vấn đề vệ sinh trong không gian sống để ngăn chặn sự lây lan của các mầm bệnh không mong muốn. Bồn cầu thông minh của VIZIO nay đã tích hợp Công nghệ ION Sương mù: Nước khử trùng (E-Water+), một tính năng cải tiến mới đảm bảo trải nghiệm vệ sinh luôn sạch sẽ và kháng khuẩn.

Bộ sưu tập Phòng tắm Cao cấp QUIL của COTTO lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời, tựa như ngả mình xuống một hồ nước với những tia nắng lấp lánh trên mặt hồ. Chậu rửa sang trọng bên dưới quầy bếp mang vẻ hiện đại, giống như một tác phẩm điêu khắc được xây dựng như một kiệt tác nghệ thuật. Thiết kế của QUIL là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thiết kế và công năng toàn diện, biến phòng tắm của bạn thành ốc đảo thư giãn, nơi bạn có thể giải tỏa căng thẳng và nạp lại năng lượng.
BST QUIL mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn màu sắc sang trọng và tinh tế cho các phụ kiện nhà tắm, bao gồm:
●    Bồn rửa: Màu Trắng Serene (White Serene), Nâu sẫm Vượt thời gian (Timeless Grey), Xám Nimbus (Nimbus Grey)
●    Bộ vòi hoa sen và phụ kiện: Vàng Twilight (Twilight Gold) và Đen Estella (Estella Black)

COTTO: Cam kết Chất lượng, Đổi mới và Bền vững

Uy tín của COTTO được xây dựng trên cam kết về chất lượng vượt trội và thiết kế tiên phong. Nhãn hàng luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đáp ứng vượt xa mong đợi. Bên cạnh đó, COTTO cũng đặt mục tiêu phát triển bền vững, giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường.

 

Ông Sitichai Sukkitprasert, Giám đốc Điều hành COTTO Thái Lan, chia sẻ: "Với các thành tựu đạt được tại các thị trường khác, COTTO cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, nâng tầm phong cách sống của người Việt Nam và đóng góp vào một tương lai bền vững.”

Về COTTO 
COTTO là thương hiệu Thái Lan hàng đầu về thiết bị phòng tắm, sàn lát gạch và đá ốp trang trí, nổi tiếng với thiết kế sáng tạo và vượt trội. COTTO đang không ngừng mở rộng dấu ấn trên khắp Đông Nam Á và hướng tới mục tiêu trở thành người dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp vệ sinh. 
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://vn.cotto.com, hoặc trang Facebook https://www.facebook.com/cottoofficial.vn/.

Men&life



Bình Luận

Nghỉ lễ bình yên giữa thiên nhiên kỳ vĩ tại Emeralda Resort Tam Cốc

Kỳ nghỉ lễ tháng 4 là dịp để cả gia đình tạm gác lại những bộn bề, cùng nhau tận hưởng những phút giây sum vầy đáng nhớ. Emeralda Resort Tam Cốc, với không gian thiên nhiên hữu tình và nhiều hoạt động hấp dẫn, sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, đong đầy kỷ niệm bên người thân yêu.

THE CLOUD 6 – YOUR NEW STAPLE: Định nghĩa sự linh hoạt, hoàn hảo cho mọi phong cách

Bạn có thể thay đổi phong cách mỗi ngày, nhưng một thứ luôn nhất quán - đôi giày của bạn. Hãy cùng khám phá đôi giày không chỉ nâng tầm diện mạo mà còn mang đến sự thoải mái tuyệt đối trên từng bước di chuyển.

Trịnh Thăng Bình và Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh khai trương nhà hàng Lam Xưa

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa khai trương Lam Xưa, một điểm đến ẩm thực độc đáo, nơi thực khách có thể thưởng thức những món ăn vừa quen vừa lạ, hòa mình vào giai điệu âm nhạc đặc sắc và tận hưởng bầu không khí thư giãn tinh tế.

Di sản Việt trong lòng trải nghiệm sang trọng đương đại

Có những giá trị tưởng chừng như xưa cũ, như những mái nhà lợp lá dừa, chiếc sập gụ bóng màu thời gian, hương sen thoảng nhẹ trong không gian tĩnh lặng – tưởng chừng chỉ còn tồn tại trong ký ức Việt xưa. Thế nhưng, ở một nơi không xa lắm tại vịnh Cam Ranh ngập nắng gió – nơi giao hòa giữa thiên nhiên nguyên sơ và vẻ đẹp đương đại – những giá trị ấy lại được hồi sinh, sống động và đầy tự hào.

MENANDLIFE GOLF TOURNAMENT 2025 - Hành trình golf đẳng cấp và tỏa sáng

MENANDLIFE GOLF TOURNAMENT 2025 đã khép lại thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng những người yêu golf.

Đại tiệc BBQ Buffet bên bờ biển non nước thơ mộng tại Danang Marriott Resort & Spa

Mang đến cảm giác yên tĩnh và thanh bình, khu nghỉ dưỡng Danang Marriott Resort & Spa là chốn dừng chân an yên giữa nhịp sống vội vã hàng ngày, giúp bạn sạc đầy năng lượng và sẻ chia những khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình và người thương yêu. Khu nghỉ dưỡng cung cấp phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi hiện đại và dịch vụ tuyệt vời sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thật đáng nhớ.

Quảng Ninh thu hút khách với xu hướng du lịch mới dịp 30/4

Thay vì đổ về những điểm đến quen thuộc vào dịp cao điểm 30/4 – 1/5, nhiều du khách tự túc lựa chọn Quảng Ninh theo một cách nhẹ nhàng hơn, tìm đến những không gian yên tĩnh và ít người biết tới.

Ghé thăm 3 nhà hàng đạt sao Michelin tại Đài Loan

Đài Loan từ lâu đã được biết đến như một thiên đường ẩm thực, nơi tinh hoa ẩm thực Á Đông hội tụ. Không chỉ nổi tiếng với những khu chợ đêm cùng những món ăn đường phố hấp dẫn, Đài Loan còn sở hữu một hệ thống nhà hàng cao cấp, đặc biệt là những nhà hàng được vinh danh trong danh sách Michelin danh giá, khẳng định vị thế của mình trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Hilton ra mắt tại Lào với Khách sạn DoubleTree

Hilton đánh dấu sự ra mắt tại Lào, bắt trọn sự đa dạng của thành phố với tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành phố

Đắm chìm trong không gian sống đầy đẳng cấp cùng các phụ kiện hương thơm từ MEMO PARIS

Mang trong mình sứ mệnh truyền tải vẻ đẹp của văn hóa và thiên nhiên, MEMO PARIS không chỉ khơi dậy những xúc cảm qua mỗi giọt hương, mà còn đánh thức mọi giác quan của người thưởng bằng các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp. Hãy cùng các tín đồ thời trang – Lin Tiêu và Dương Minh Đăng tìm hiểu các sản phẩm này nhé.

Đài Loan giới thiệu du lịch bền vững tại sự kiện “Lam Đài Miên Viễn” được tổ chức ở Đà Nẵng

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện “Day of Wonders”, Cục Du lịch Đài Loan tiếp tục phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức hội thảo lần thứ ba mang tên “Lam Đài Miên Viễn” vào sáng ngày 26/3/2025 tại Đà Nẵng.

Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 10 sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei vừa công bố sẽ chính thức mở bán Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 10 tại thị trường Việt Nam từ Thứ Sáu, ngày 4 tháng 4 năm 2025. Thừa hưởng thành quả của quá trình nghiên cứu trong suốt một thập kỷ, HUAWEI Band 10 là sự kết hợp tuyệt với giữa các tính năng quản lý sức khỏe cùng độ bền bỉ và sự tiện dụng. Qua đó, Huawei một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường phát triển công nghệ thiết bị đeo thông minh.

Bon Bon Underwear - Khi sự thoải mái tạo nên phong cách

Những thiết kế nội y trong năm 2025 của Bon Bon Underwear hướng đến sự thoải mái tối đa, mà vẫn hợp xu hướng thời trang mới nhất và mang đến vẻ đẹp riêng biệt cho người mặc.

Atelier Des Ors: Nghệ thuật nước hoa cao cấp từ trái tim nước Pháp

Atelier Des Ors, một ngôi nhà nước hoa nghệ thuật, là hiện thân của vẻ đẹp, sự sáng tạo và tinh tế vượt thời gian. Lấy cảm hứng từ sự tráng lệ của Haute Parfumerie, thương hiệu không chỉ đơn thuần tạo ra nước hoa mà còn biến mỗi sản phẩm thành một tác phẩm nghệ thuật sống động, hài hòa giữa tay nghề thủ công và phong cách Pháp đặc trưng.

Lancôme Idôle Power, biểu tượng của những người phụ nữ mạnh mẽ và tự tin

Xuất hiện từ hơn 100,000 năm trước, cái đẹp vẫn không ngừng lôi cuốn, dường như chưa bao giờ có một khuôn mẫu cho sự quyến rũ hay mạnh mẽ. Với Lancôme, mọi phụ nữ đều đẹp và họ đẹp nhất khi họ là chính mình – tự tin, độc lập và không ngừng chinh phục.

Creed Millésime Impérial: Cùng dàn sao việt khám phá chuyến hành trình từ hương thơm hoàng gia

Diễn viên kiêm Ca sĩ Anh Tú, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Diễn viên Thuận Nguyễn, Phí Phương Anh, Sun HT... hòa mình vào không khí của buổi tiệc đặc biệt dành cho dòng nước hoa huyền thoại Creed Millésime Impérial. Sự kiện trải nghiệm độc quyền của Creed diễn ra tại Hà Nội vừa qua đã mang đến những trải nghiệm hương thơm độc đáo, những câu chuyện thú vị về lịch sử thương hiệu và cơ hội khám phá thế giới nước hoa xa xỉ.

BARSON Twilight - Nơi kết nối đầy cảm hứng giữa nghệ thuật và giải trí

Trong nhịp sống hối hả và sôi động của thành phố, BARSON Twilight đã trở thành một điểm đến không thể thiếu cho những ai tìm kiếm sự kết nối, giao lưu và thư giãn. Diễn ra vào mỗi tối thứ Năm hàng tuần tại khách sạn Le Méridien Saigon, BARSON Twilight là một series networking sau giờ làm việc, nơi những chuyên gia đến từ nhiều ngành nghề khác nhau có cơ hội gặp gỡ, trao đổi ý tưởng và chia sẻ kinh nghiệm trong không gian thân thiện và ấm cúng.

Park Hyatt Saigon đánh dấu hành trình 20 năm với loạt trải nghiệm độc quyền

Tròn hai thập kỷ ghi dấu ấn như một biểu tượng xa hoa giữa lòng thành phố, Park Hyatt Saigon trân trọng giới thiệu chuỗi trải nghiệm và sự kiện kỷ niệm xuyên suốt năm 2025 đến giới mộ điệu.