MENANDLIFE
MENANDLIFE

Tập đoàn Fusion chính thức quản lý khách sạn Đông Dương Huế

Tập đoàn Fusion ký kết thành công hợp đồng quản lý khách sạn Đông Dương tại Huế. Đây là một bước tiến mới của tập đoàn trong chiến lược mang thương hiệu gần hơn với du khách và tạo thêm dấu ấn, xây dựng tên tuổi ngay tại điểm đến di sản nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn dự kiến sẽ đi vào hoạt động và đón du khách từ quý III năm 2025.

Với sự ký kết thành công này, Fusion hiện có 02 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Huế. Mỗi khu đều có những thế mạnh riêng về tự nhiên, vị trí độc tôn kết hợp cùng với các dịch vụ du lịch và chăm sóc sức khỏe wellness. Tại Huế, Fusion đã tạo nên những dấu ấn khác biệt và nhận được sự tin yêu của du khách trong nước và quốc tế, đặc biệt với khu nghỉ dưỡng Alba Wellness Valley by Fusion, nằm về hướng Tây Bắc của thành phố, trực thuộc quản lý của tập đoàn từ năm 2018 đã đạt được nhiều thành tựu quốc tế như “Khu nghỉ dưỡng có Spa tốt nhất Việt Nam”, “Khu nghỉ dưỡng vùng ngoại ô tốt nhất tại Việt Nam” do tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure Luxury Awards khu vực Châu Á Thái Bình Dương liên tiếp bình chọn trong năm 2023 và 2024.

Khách sạn Đông Dương tọa lạc trên trục đường Hùng Vương, ngay trung tâm thành phố Huế,  tiếp giáp bờ nam sông Hương và cầu Trường Tiền – hai biểu tượng di sản của cố đô. Sở hữu vị trí đắc địa kết hợp cùng nhịp sống đặc trưng của cố đô, gần các địa điểm tham quan nổi tiếng, khách sạn mới hứa hẹn sẽ là điểm đến mới đầy thú vị cho du khách. Cùng với việc tiếp quản thành công, Fusion cam kết với các đối tác chiến lược và chủ đầu tư tin tưởng chọn lựa tập đoàn trong việc mang lại các giá trị bền vững, hợp tác lâu dài, đảm bảo hiệu quả vận hành cũng như kinh doanh.

Khi Fusion quản lý, khách sạn Đông Dương sẽ được tôn tạo với các dấu ấn thiết kế, tạo ra không gian đặc trưng mà vẫn giữ nguyên kiến trúc vốn có. Khách sạn gồm hai tòa tháp với tổng cộng 161 phòng với kiến trúc Đông Dương, nội thất tinh tế sử dụng gỗ tự nhiên kết hợp các vật liệu trang trí, thiết kế gợi lên những giá trị truyền thống. Khách sạn có khu nhà hàng, ẩm thực, phòng trị liệu spa, trung tâm thể hình cung cấp các hoạt động và dịch vụ wellness, phòng hội nghị và tổ chức sự kiện với sức chứa lên đến 250 khách.

Tại lễ ký kết hợp đồng quản lý diễn ra vào cuối tháng 1/2025, bà Dương Thị Kim Bội, Giám đốc  Công ty Trách nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đông Dương Huế – đơn vị sở hữu khách sạn – đã chia sẻ: "Khách sạn Đông Dương là niềm tự hào của chúng tôi – một biểu tượng mang đậm dấu ấn văn hóa và vẻ đẹp của vùng đất cố đô. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi kỳ vọng khách sạn sẽ xây dựng được danh tiếng mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ và đạt những kết quả kinh doanh tích cực, bền vững và lâu dài. Chúng tôi tin rằng với sự quản lý của Fusion cùng chiến lược vận hành và phát triển chuyên nghiệp, khách sạn sẽ tạo ra những giá trị mới, đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch và dịch vụ tại Huế”.

Tốc độ tăng trưởng du lịch tại Huế đang tăng đáng kể. Năm 2024, Huế đã đón gần 3,9 triệu lượt du khách. Năm 2025, Huế tự hào đăng cai sự kiện Năm du lịch quốc gia và Festival Huế 2025 với khoảng hơn170 sự kiện cấp quốc gia và cấp tỉnh. Thông qua chương trình đa dạng, Huế đặt mục tiêu thu hút khoảng 5 triệu du khách, trong đó khách quốc tế chiếm 38–40% tổng số. Những nỗ lực này là một phần trong mục tiêu Huế trở thành trung tâm văn hóa, du lịch và là một trong những điểm đến wellness hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2030.

Ông David Roberts, Giám đốc Vận hành của tập đoàn Fusion, chia sẻ. “Với quy hoạch tổng thể và kế hoạch phát triển du lịch dài hạn, Huế nổi tiếng là điểm đến yêu thích tại miền Trung Việt Nam với những điểm tham quan độc đáo. Chúng tôi rất tự hào khi có thêm một khách sạn tên tuổi tại thành phố này, đặc biệt là với những ưu điểm và vị trí đắc địa như khách sạn Đông Dương. Chúng tôi kỳ vọng rằng khi các giá trị di sản, văn hóa và những ưu thế của khách sạn khi kết hợp cùng với các dịch vụ đăc trưng của Fusion sẽ tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi đến Huế.”

Ông Christopher Hur, Tổng Giám đốc Tập đoàn Lodgis Hospitality Holdings – công ty sở hữu Fusion, kiêm Giám đốc Điều hành cho biết thêm: “Khi tập đoàn quản lý khách sạn Đông Dương sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm cho du khách khi đến Huế, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng, văn hóa, ẩm thực và chăm sóc sức khỏe. Cùng với thành công tại khách sạn Đông Dương, Fusion đang có kế hoạch chiến lược với 2 khách sạn mới khác tại Hà Nội, Hạ Long và thêm một khách sạn Thái Lan. Chúng tôi đang trên lộ trình đạt mục tiêu 50 khách sạn vào năm 2028 và cam kết mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe và văn hóa đặc sắc trên khắp các điểm đến nổi tiếng của châu Á.”

Khách sạn Đông Dương Huế dự kiến khai trương chính thức vào Quý III năm 2025. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.fusionhotelgroup.com.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.