MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Những show thời trang nào bị hủy bỏ bởi dịch Covid-19?

Đại dịch Covid-19 khiến nhiều sự kiện thời trang trên toàn thế giới buộc phải hủy bỏ hoặc hoãn.

Tuần lễ thời trang Seoul: Dù dự kiến ​​tổ chức từ ngày 17 đến 21/3 tại Dongdaemun Design Plaza, tuần lễ thời trang Seoul đã bị hoãn vào cuối tháng trước sau khi số trường hợp mắc Covid-19 gia tăng chóng mặt tại xứ sở kim chi. Ảnh: Seoulfashionweek.

Tuần lễ thời trang Tokyo: Lẽ ra tuần lễ thời trang Rakuten Fashion Week Thu – Đông 2020 sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 21/3 thay vì phải hoãn vô thời hạn nếu như không bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Ngoài ra, vào ngày 29/2, Tokyo Girls Collection, một lễ hội thời trang lớn nhất Nhật Bản khác cũng đã không thể tổ chức theo cách thông thường vì không có khán giả đến xem. Ban tổ chức đã buộc phải phát trực tiếp buổi trình diễn trên Line. Ảnh: Hypebeast.

Buổi trình diễn BST Cruise 2021 tại San Francisco của Gucci: Hơn một tháng sau khi Gucci công bố buổi trình diễn BST Cruise 2021 sẽ diễn ra tại San Francisco vào 18/5 tới, nhà mốt này bất ngờ thông báo hủy bỏ show diễn vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh cho virus corona. Thương hiệu Ý cho biết sẽ quyết định thời gian diễn ra khi tình hình khả quan hơn. Ảnh: Gucci.

Buổi trình diễn BST Thu - Đông 2020 của Ralph Lauren tại New York: Nhà thiết kế Ralph Lauren đã quyết định hủy bỏ buổi trình diễn cuả mình trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York Fashion Week Thu – Đông 2020. Trước đó, ông từng tiết lộ sẽ tổ chức buổi trình diễn vào cuối tháng tư. Phát ngôn viên của Ralph Lauren chia sẻ với WWD rằng việc hủy bỏ buổi diễn là biện pháp phòng ngừa và thể hiện sự tôn trọng với đối tác và người tiêu dùng. Ảnh: Shutterstocks.

Buổi trình diễn Cruise 2021 của Max Mara ở Saint Petersburg: Max Mara là nhà mốt mới nhất xuất hiện trong danh sách các thương hiệu hủy bỏ buổi trình diễn vì Covid-19. Thương hiệu này công bố buổi trình diễn sẽ không được tổ chức tại thành phố Nga, đồng thời không có thêm thông tin khác. Ảnh: Max Mara.

Buổi trình diễn BST Cruise 2021 tại San Francisco của Versace tại Mỹ: Tuy chưa tiết lộ địa điểm chính xác, show trình diễn BST Cruise 2021 của Versace vào ngày 16/5 tại Hoa Kỳ đã phải hoãn mà chưa có lịch thay thế. Bên cạnh việc dừng tổ chức sự kiện thời trang để đảm bảo an toàn cho mọi người, thương hiệu xa xỉ này cũng đã quyên góp khoảng 143.500 USD cho Quỹ Chữ thập đỏ Trung Quốc nhằm chống lại dịch bệnh. Ảnh: Versace.

Buổi trình diễn Cruise 2021 của Giorgio Armani tại Dubai: Dự kiến ​​diễn ra tại Dubai vào 19/4, Giorgio Armani cũng là một trong những thương hiệu đã quyết định hoãn buổi trình diễn Cruise 2021 do sự bùng phát Covid-19. Ban đầu, sự kiện này nhằm đánh dấu buổi khai màn cho cửa hiệu của hãng đặt tại Dubai Mall, đồng thời kỷ niệm 10 năm cửa hiệu đầu tiên của Giorgio Armani tại Armani Hotel. Tương tự Versace, Armani cũng đã quyên góp 1,25 triệu euro cho 4 bệnh viện để chống lại sự bùng phát của virus corona. Ảnh: Giorgio Armani.

Buổi trình diễn Métiers d'Art 2020 của Chanel tại Bắc Kinh: Chanel đã thông báo hoãn lại buổi trình diễn Métiers Keyboard Rt 2020 sắp tới tại Bắc Kinh. Nhà mốt nước Pháp tuyên bố sau khi xem xét tình hình hiện tại và sẽ thay đổi đến một thời điểm muộn hơn cũng như thích hợp hơn. Ảnh: Chanel.

Buổi trình diễn Cruise 2021 của Prada tại Nhật Bản: Tuy được ấn định tổ chức vào ngày 21 tháng 5, Prada cũng rời thời điểm tổ chức show trình diễn Cruise 2021 đến "một thời điểm thích hợp hơn". Sự kiện này được tổ chức nhằm đánh dấu lần đầu tiên nhà mốt Ý tổ chức một buổi trình diễn tại đất nước mặt trời mọc. Ảnh: Prada.

Hội nghị thời trang Copenhagen: Thay vì diễn ra vào tháng 5 như thường lệ, hội nghị thời trang Copenhagen sẽ được rời lại đến tháng 10. “Mặc dù khó khăn, chúng tôi tin rằng đây là điều đúng đắn sau khi xem xét tình hình sức khỏe của người dân toàn thế giới”, ban tổ chức đưa ra thông báo. Ảnh: Getty Images.

Tuần lễ thời trang Thượng Hải: Ban đầu, ban tổ chức Tuần lễ thời trang Thượng Hải đề cập rằng họ sẽ đẩy lùi các show diễn Thu/Đông 2020 ngày 24/3 cho đến khi có thông báo mới. Tuy nhiên, thay vì chương trình trực tiếp, hơn 100 thương hiệu tiết lộ sẽ công bố các bộ sưu tập mới trên nền tảng trực tuyến thông qua trang thương mại điện tử Tmall của Tập đoàn Alibaba. Những người quan tâm có thể theo dõi qua chương trình phát trực tiếp và thậm chí đặt hàng thông qua các phòng mua sắm ảo. Ảnh: Hypebae.

Bên cạnh những sự kiện bị hủy bỏ hoặc hoãn lại, một số show thời trang vẫn được tiến hành theo lịch trình, cụ thể là các buổi trình diễn nằm trong khuôn khổ Cruise 2021 tại Italy bao gồm show Chanel's tại Capri ngày 7/5, Dior's ở Lecce vào 9/5 và Alberta Ferretti ở Rimini vào ngày 22/5. Ảnh: Getty Images.

Theo Zing

  • TAGS


Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.