MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Những lý do khiến giới làm Sales & Marketing không thể “làm ngơ” với VSMCAMP 2020

Đó là các chủ đề xoay quanh việc giúp doanh nghiệp hàn gắn những đứt gãy hậu Covid. Đặc biệt, các diễn giả đến từ những tập đoàn hàng đầu trong ngành, trong đó gây chú ý với sự góp mặt lần đầu tiên của Tổng giám đốc Gojek Việt Nam 33 tuổi - Phùng Tuấn Đức sẽ mang đến cho người tham dự nhiều góc nhìn thú vị.

Chỉ còn 3 ngày nữa, sự kiện hai trong một chuyên ngành lớn nhất trong năm của cộng đồng sales và marketing tại Việt Nam sẽ chính thức diễn ra với chủ đề: “Reconnection: Tái kết nối hậu Covid-19”. Trong buổi trò chuyện cùng phóng viên The Leader, đại diện Ban Tổ chức tiết lộ có nhiều lý do để người làm sales & marketing không nên bỏ lỡ VSMCamp 2020.

Nhiều chủ đề “chạm” đúng nỗi lo của doanh nghiệp

Nhiều nghiên cứu cho thấy, các doanh nghiệp chỉ tập trung vào trải nghiệm khách hàng mà bỏ qua tính con người có thể đang bỏ lỡ cơ hội lớn để kết nối với khách hàng ở cấp độ sâu hơn. Theo ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Điều hành Le Bros, cũng là Trưởng ban Tổ chức VSMCamp 2020, “trải nghiệm con người” (human experience) dù không phải là một khái niệm quá mới nhưng lại rất phù hợp với bối cảnh hiện tại. Nhất là khi khả năng thấu hiểu con người sâu sắc là yếu tố quan trọng tạo nên lợi thế cạnh tranh của một doanh nghiệp.

“Hoạt động kinh doanh là một hoạt động giao thương, buộc phải có sự kết nối. Kết nối trở thành một nhu cầu thiết yếu. Lâu nay người làm marketing đôi khi chỉ tập trung chạy theo xu thế mà quên đi cốt lõi của sales và marketing vẫn là sự kết nối giữa con người với con người”, ông Vinh chia sẻ.

Ông Lê Quốc Vinh sẽ tiếp tục mang đến VSMCamp 2020 những chia sẻ thú vị

Tại VSMCamp 2020, các phiên thảo luận xoay quanh hành trình từ “trải nghiệm khách hàng” đến “trải nghiệm con người”. Từ đó, chương trình sẽ chỉ ra cho người tham dự chiến lược khai thác lợi thế của yếu tố “con người” thay vì lạm dụng công nghệ một cách máy móc. Thông qua các chiến lược này, người làm marketing có thể tạo ra sự khác biệt trong hành trình tái gắn kết với khách hàng, các đối tác, nhà cung cấp và trong chính nội bộ nhân viên của doanh nghiệp.

Người “cầm trịch” chủ đề mang tính xu thế Hợp tác tạo giá trị chung (Creating Shared Values) sẽ là Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam - ông Phùng Tuấn Đức; ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom sẽ dẫn dắt với “Ứng dụng "chiến tranh nhân dân" trong doanh nghiệp”; “Từ CX (Customer experience) đến HX (human experience)” của ông Lê Quốc Vinh;“Bán hàng bằng sự thấu cảm” sẽ do ông Nguyễn Tuấn Khang đến từ IBM Việt Nam trình bày. 

“Case study” thực tiễn từ đa dạng lĩnh vực

Không chỉ là bài phát biểu đơn thuần, các chủ đề trình bày sẽ được đúc kết bằng nhiều ví dụ thực tiễn, những bài học xương máu từ các chuyên gia, nhiều phiên workshop được thiết kế theo chuyên ngành, để tập trung giải quyết vấn đề khó khăn cho các doanh nghiệp hậu Covid-19 như: Du lịch - Khách sạn; Y tế - Chăm sóc sức khoẻ; Thực phẩm - Nông nghiệp; Bán lẻ - Thương mại Điện tử; FMCG; Bất động sản... 

Mỗi phiên chủ đề sẽ được tiếp nối bằng phiên đối thoại giữa diễn giả và khách mời

Bà Nguyễn Quỳnh Trang, Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam; Consulting Director, Strategy Academy của VMCG chia sẻ: “Rất nhiều kiến thức sẽ được đào sâu, nhiều câu chuyện bên lề được bật mí thông qua các phiên đối thoại thân tình (fireside chat) giữa diễn giả và khách mời sau mỗi bài phát biểu chuyên sâu. Thông qua những “chất vấn” từ các khách mời, nhiều tình huống sẽ được đem ra bóc tách và phân tích để thấy được cốt lõi trọng tâm của vấn đề”.

Bà Quỳnh Trang, một trong những moderator của sự kiện năm nay

“Thông qua đó, người tham dự sẽ có cơ hội lĩnh hội kiến thức thông qua bức tranh toàn cảnh nền kinh tế, những góc khuất, rủi ro thực tế cũng như các giải pháp vượt khó đã được chính các chuyên gia trải nghiệm”, bà Quỳnh Trang nhấn mạnh.

Cơ hội kết nối với các chuyên gia đến từ các công ty hàng đầu

Ngoài những chủ đề thảo luận đầy sức hút, đây cũng là dịp để khách tham dự gặp gỡ và kết nối với dàn diễn giả là các lãnh đạo, nhà quản trị đến từ các tập đoàn hàng đầu trong ngành như: SABECO, Gojek Việt Nam, Insider, IBM, FPT Telecom, NOVAON,… Đây hứa hẹn sẽ là yếu tố mang lại chất lượng và sức hấp dẫn của sự kiện năm nay.
Covid-19 bùng phát là một cú đấm nặng ký đối với người làm kinh doanh. Nhiều câu hỏi đặt ra: liệu doanh nghiệp nên tiếp tục đẩy mạnh các chiến lược marketing hay nên tạm lui về nghe ngóng thị trường và đợi Covid qua đi? VSMCamp 2020 mùa thứ 5 sẽ hé lộ những “điểm sáng”, là đáp án cho bài toán khó mà doanh nghiệp đang gặp phải, giúp doanh nghiệp gỡ bỏ mối lo và tự tin tiếp cận với khách hàng một cách “con người” hơn.

VSMCamp 2020 với chủ đề "Reconnection - Tái kết nối hậu Covid-19", được tổ chức xuyên suốt từ ngày 05 đến 08.11.2020, theo hình thức “Hybrid”.
Sự kiện được diễn ra theo nhiều format khác nhau, gồm: 
(1) Keynote & Fireside chat - bàn về các giải pháp tái kết nối.
(2) Workshop - phiên thảo luận chuyên sâu về giải pháp cho từng nhóm ngành.
(3) Co-host - trình diễn công nghệ.
Để không bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn nhất trong ngành, đặt vé tại đây: http://tickets.vsmcamp.com 

Men&life



Bình Luận

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.

XõA Social Room – Nơi Sài Gòn được “ăn, uống, làm việc và xoã”

Giữa trung tâm quận 1 (cũ), đối diện toà nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn, một không gian mới đang nổi lên: XõA Social Room. Ngay từ lối vào, XõA đã khéo léo dẫn các vị khách qua một hẻm nhỏ mộc mạc, như thể đang rời khỏi phố xá rực rỡ, náo nhiệt để tiến vào cả một thế giới nghệ thuật và tiệc tùng – sự tương phản biến đổi thú vị!

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tháng 10 tại Hilton Saigon

Tháng 10 này, Hilton Saigon mời bạn khám phá hành trình ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên.

Garmin Run Vietnam 2025: Minh chứng cho hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Là điểm đến quan trọng trong chuỗi giải chạy quốc tế Garmin Run Asia Series, Garmin Run Vietnam 2025 đã khép lại thành công rực rỡ với gần 6.000 runners tham dự, trở thành một trong những ngày hội thể thao cộng đồng sôi động nhất trong năm. Lần đầu tiên ra mắt, hạng mục Couple Run 10KM nhanh chóng tạo nên sức hút riêng, đồng thời bầu không khí sự kiện càng thêm trẻ trung, náo nhiệt và tràn đầy năng lượng nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo runner Gen Z.

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy của Việt Nam tỏa sáng tại New York Fashion Show

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh chim di cư, BST MIGRATORY WINGS là ẩn dụ đầy lãng mạn cho sự vươn mình, bay đến những chân trời mới của một thương hiệu thời trang Việt.

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

Từ một thương hiệu da thủ công lâu đời tại Madrid, LOEWE đã viết nên chương mới cho nghệ thuật hương thơm. Bộ sưu tập 001, với hai mùi hương biểu tượng 001 Man và 001 Woman EDP, tái hiện khoảnh khắc ban mai – nơi khởi đầu của tình yêu, của sự sống và cảm hứng sáng tạo bất tận.

Taste Studio trở lại tháng 11/2025 tại Regent Phú Quốc với một màn trình diễn hoàn toàn mới mang tên “Phổ Đối Lập”

Là dấu ấn riêng biệt của thương hiệu Regent Hotels & Resorts, Taste Studio năm nay tại Regent Phú Quốc dẫn lối vào phổ đối lập của hương vị và cảm xúc

Bữa tiệc mỹ vị thực vật mang hương sắc thu tại sự kiện ẩm thực ‘Nông sản quê nhà’

Một cuộc hạnh ngộ mùa thu mang đến những kết nối bình dị mà sâu lắng giữa thiên nhiên và con người vừa diễn ra trong sự kiện ‘Nông Sản Quê Nhà’ với chủ đề Thu tại Hum Garden ngày 3/10/2025 vừa qua, nơi người yêu ẩm thực được trải nghiệm vẻ đẹp và mỹ vị thanh lành từ những nông sản theo mùa trên khắp các miền đất nước.

INK 360 - Lãng du từ chiều vàng đến đêm say

Có những nơi không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận. INK 360 là một trong số đó - nơi mỗi bước chân, mỗi làn gió, mỗi tia sáng hoàng hôn đều trở thành một phần của trải nghiệm. Ẩn mình giữa tầng cao chót vót, quán bar như đưa bạn rời khỏi thế giới thường nhật, lạc vào miền huyền bí của biển sâu

Nhà hàng Madame Son góp mặt trong Top 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới 2025

Nhà hàng Madame Son, điểm đến tinh hoa ẩm thực Việt nằm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Danang Marriott Resort & Spa, vô cùng vinh hạnh trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nhà hàng 2025 bởi tổ chức uy tín Luxury Lifestyle Awards.Từ những gian bếp độc đáo tại Morocco đến tinh hoa ẩm thực đương đại của nước Ý, Top 100 Nhà Hàng 2025 tôn vinh bức tranh ẩm thực toàn cầu một cách đa dạng với những nét đặc trưng riêng biệt.

Khai trương JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa, JW Marriott tiếp tục mở rộng hiện diện tại Việt Nam

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa với diện tích trải dài 22 hecta mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, dấu ấn văn hóa bản địa và tinh hoa của nghệ thuật gốm thủ công.

Nâng tầm kỳ nghỉ tại Việt Nam với ưu đãi “Elite Stays, Extra Points” từ Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình khách hàng thân thiết được vinh danh toàn cầu của Tập đoàn Marriott International với danh mục 30 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, vừa chính thức giới thiệu ưu đãi đặc quyền, khơi mở hành trình để hội viên tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông: Trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách tháng 10 này

Được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board - HKTB) và Hội đồng Rượu vang Bordeaux (Bordeaux Wine Council - CIVB), sự kiện thường niên “Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông” sẽ chính thức trở lại. Lần đầu tiên, chương trình buổi tối sẽ được kéo dài đến nửa đêm, tạo điều kiện để du khách tận hưởng lễ hội đến khuya. Ngày 23–26/10/2025, khu Central Harbourfront (bến cảng trung tâm Hồng Kông) sẽ trở thành thiên đường ẩm thực với hàng loạt trải nghiệm có một không hai trong khuôn khổ Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông (Hong Kong Wine & Dine Festival) – sự kiện ẩm thực lớn nhất châu Á. Điểm nhấn của sự kiện năm nay bao gồm khu trưng bày Grand Wine Pavilion với những dòng vang thượng hạng do chuyên gia tuyển chọn và Tasting Room – nhà hàng chỉ mở cửa duy nhất dịp lễ nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa các đầu bếp danh tiếng.