MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Những lý do khiến giới làm Sales & Marketing không thể “làm ngơ” với VSMCAMP 2020

Đó là các chủ đề xoay quanh việc giúp doanh nghiệp hàn gắn những đứt gãy hậu Covid. Đặc biệt, các diễn giả đến từ những tập đoàn hàng đầu trong ngành, trong đó gây chú ý với sự góp mặt lần đầu tiên của Tổng giám đốc Gojek Việt Nam 33 tuổi - Phùng Tuấn Đức sẽ mang đến cho người tham dự nhiều góc nhìn thú vị.

Chỉ còn 3 ngày nữa, sự kiện hai trong một chuyên ngành lớn nhất trong năm của cộng đồng sales và marketing tại Việt Nam sẽ chính thức diễn ra với chủ đề: “Reconnection: Tái kết nối hậu Covid-19”. Trong buổi trò chuyện cùng phóng viên The Leader, đại diện Ban Tổ chức tiết lộ có nhiều lý do để người làm sales & marketing không nên bỏ lỡ VSMCamp 2020.

Nhiều chủ đề “chạm” đúng nỗi lo của doanh nghiệp

Nhiều nghiên cứu cho thấy, các doanh nghiệp chỉ tập trung vào trải nghiệm khách hàng mà bỏ qua tính con người có thể đang bỏ lỡ cơ hội lớn để kết nối với khách hàng ở cấp độ sâu hơn. Theo ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Điều hành Le Bros, cũng là Trưởng ban Tổ chức VSMCamp 2020, “trải nghiệm con người” (human experience) dù không phải là một khái niệm quá mới nhưng lại rất phù hợp với bối cảnh hiện tại. Nhất là khi khả năng thấu hiểu con người sâu sắc là yếu tố quan trọng tạo nên lợi thế cạnh tranh của một doanh nghiệp.

“Hoạt động kinh doanh là một hoạt động giao thương, buộc phải có sự kết nối. Kết nối trở thành một nhu cầu thiết yếu. Lâu nay người làm marketing đôi khi chỉ tập trung chạy theo xu thế mà quên đi cốt lõi của sales và marketing vẫn là sự kết nối giữa con người với con người”, ông Vinh chia sẻ.

Ông Lê Quốc Vinh sẽ tiếp tục mang đến VSMCamp 2020 những chia sẻ thú vị

Tại VSMCamp 2020, các phiên thảo luận xoay quanh hành trình từ “trải nghiệm khách hàng” đến “trải nghiệm con người”. Từ đó, chương trình sẽ chỉ ra cho người tham dự chiến lược khai thác lợi thế của yếu tố “con người” thay vì lạm dụng công nghệ một cách máy móc. Thông qua các chiến lược này, người làm marketing có thể tạo ra sự khác biệt trong hành trình tái gắn kết với khách hàng, các đối tác, nhà cung cấp và trong chính nội bộ nhân viên của doanh nghiệp.

Người “cầm trịch” chủ đề mang tính xu thế Hợp tác tạo giá trị chung (Creating Shared Values) sẽ là Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam - ông Phùng Tuấn Đức; ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom sẽ dẫn dắt với “Ứng dụng "chiến tranh nhân dân" trong doanh nghiệp”; “Từ CX (Customer experience) đến HX (human experience)” của ông Lê Quốc Vinh;“Bán hàng bằng sự thấu cảm” sẽ do ông Nguyễn Tuấn Khang đến từ IBM Việt Nam trình bày. 

“Case study” thực tiễn từ đa dạng lĩnh vực

Không chỉ là bài phát biểu đơn thuần, các chủ đề trình bày sẽ được đúc kết bằng nhiều ví dụ thực tiễn, những bài học xương máu từ các chuyên gia, nhiều phiên workshop được thiết kế theo chuyên ngành, để tập trung giải quyết vấn đề khó khăn cho các doanh nghiệp hậu Covid-19 như: Du lịch - Khách sạn; Y tế - Chăm sóc sức khoẻ; Thực phẩm - Nông nghiệp; Bán lẻ - Thương mại Điện tử; FMCG; Bất động sản... 

Mỗi phiên chủ đề sẽ được tiếp nối bằng phiên đối thoại giữa diễn giả và khách mời

Bà Nguyễn Quỳnh Trang, Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam; Consulting Director, Strategy Academy của VMCG chia sẻ: “Rất nhiều kiến thức sẽ được đào sâu, nhiều câu chuyện bên lề được bật mí thông qua các phiên đối thoại thân tình (fireside chat) giữa diễn giả và khách mời sau mỗi bài phát biểu chuyên sâu. Thông qua những “chất vấn” từ các khách mời, nhiều tình huống sẽ được đem ra bóc tách và phân tích để thấy được cốt lõi trọng tâm của vấn đề”.

Bà Quỳnh Trang, một trong những moderator của sự kiện năm nay

“Thông qua đó, người tham dự sẽ có cơ hội lĩnh hội kiến thức thông qua bức tranh toàn cảnh nền kinh tế, những góc khuất, rủi ro thực tế cũng như các giải pháp vượt khó đã được chính các chuyên gia trải nghiệm”, bà Quỳnh Trang nhấn mạnh.

Cơ hội kết nối với các chuyên gia đến từ các công ty hàng đầu

Ngoài những chủ đề thảo luận đầy sức hút, đây cũng là dịp để khách tham dự gặp gỡ và kết nối với dàn diễn giả là các lãnh đạo, nhà quản trị đến từ các tập đoàn hàng đầu trong ngành như: SABECO, Gojek Việt Nam, Insider, IBM, FPT Telecom, NOVAON,… Đây hứa hẹn sẽ là yếu tố mang lại chất lượng và sức hấp dẫn của sự kiện năm nay.
Covid-19 bùng phát là một cú đấm nặng ký đối với người làm kinh doanh. Nhiều câu hỏi đặt ra: liệu doanh nghiệp nên tiếp tục đẩy mạnh các chiến lược marketing hay nên tạm lui về nghe ngóng thị trường và đợi Covid qua đi? VSMCamp 2020 mùa thứ 5 sẽ hé lộ những “điểm sáng”, là đáp án cho bài toán khó mà doanh nghiệp đang gặp phải, giúp doanh nghiệp gỡ bỏ mối lo và tự tin tiếp cận với khách hàng một cách “con người” hơn.

VSMCamp 2020 với chủ đề "Reconnection - Tái kết nối hậu Covid-19", được tổ chức xuyên suốt từ ngày 05 đến 08.11.2020, theo hình thức “Hybrid”.
Sự kiện được diễn ra theo nhiều format khác nhau, gồm: 
(1) Keynote & Fireside chat - bàn về các giải pháp tái kết nối.
(2) Workshop - phiên thảo luận chuyên sâu về giải pháp cho từng nhóm ngành.
(3) Co-host - trình diễn công nghệ.
Để không bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn nhất trong ngành, đặt vé tại đây: http://tickets.vsmcamp.com 

Men&life



Bình Luận

Thủ đô Viêng Chăn - Hành trình khám phá nghệ thuật & văn hóa Lào

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vừa mang vẻ đẹp thanh bình vừa đậm nét văn hóa, thủ đô Viêng Chăn chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng nổi bật không thể bỏ qua tại thủ đô đất nước Lào nhé!

Leading Duo Of The Year: Dược sĩ Tiến & Hương Giang - Bộ đôi tạo ra chuẩn mực mới cho truyền hình thực tế

Chỉ trong 3 năm hợp tác, Dược sĩ Tiến và Hương Giang và đã kiến tạo nên thương hiệu riêng gắn liền với các chương trình truyền hình thực tế mới lạ, độc đáo, góp phần tạo ra bước tiến và chuẩn mực mới cho thị trường giải trí. Nổi bật là các chương trình như The Next Gentleman, The New Mentor và Miss Universe Vietnam 2024. Các dự án này vừa mang màu sắc riêng của chương trình Việt Nam, vừa thể hiện bản lĩnh, tầm nhìn và chiến lược của bộ đôi nhà sản xuất đầy tiềm năng.

Comedian Of The Year: Tiến Luật - Khi hài hước là bản năng, chân thành là thương hiệu

Nụ cười, vốn là một thứ diệu kỳ. Nó không chỉ là phương thuốc xoa dịu những căng thẳng, phiền muộn, mà còn là công cụ kết nối người với người. Ở đó, có những nghệ sĩ sinh ra với sứ mệnh mang đến tiếng cười cho khán giả, và Tiến Luật là một người như thế.

Danang Marriott Resort & Spa - Chốn bình yên bên bờ biển Non Nước

Khi cần bạn tìm một chốn bình yên để tái tạo năng lượng và thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt của đời sống phố thị, thì Danang Marriott Resort & Spa - một điểm đến kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên, ẩm thực tinh tế - chính là lựa chọn lý tưởng.

Actor Of The Year: Liên Bỉnh Phát - Cứ dũng cảm bước tới, vì mọi thứ sẽ không như tưởng tượng

Không ồn ào, không vội vã, mỗi bước đi của Liên Bỉnh Phát đều là những chuyển động âm thầm nhưng đầy nội lực, chờ ngày bùng nổ. Dù ở vai trò diễn viên, ca sĩ hay “mầm non giải trí”, anh chưa từng để mình bị bó buộc trong bất kỳ hình tượng nào. Hiện tại, “Bác Sĩ Tha Hương” đã đưa cái tên anh vang xa khỏi biên giới, nhưng với Liên Bỉnh Phát, thành công không chỉ nằm ở sự công nhận, mà ở dấu ấn riêng anh để lại - một tinh thần khám phá không ngừng và sự chân thành trong từng hành trình

Leading Man Of The Year: Ngô Nhật Minh - Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

Với vai trò là Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc, ông Ngô Nhật Minh đã luôn luôn linh hoạt, sáng tạo để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, đưa thương hiệu Wyndham Grand Phu Quoc trở thành khu nghỉ dưỡng và điểm đến hấp dẫn hàng đầu Đảo Ngọc.

Best Luxury Family Resort Of The Year: Radisson Blu Resort Cam Ranh - Thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình

Mang nét đặc trưng và ưu điểm của một khu nghỉ dưỡng kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế, và tôn vinh văn hóa bản địa, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp cho du khách mà không bất cứ nơi nào có được. Chính vì vậy, Radisson Blu Resort Cam Ranh tự hào được vinh danh là “The Best Luxury Family Resort of the Year” tại giải thưởng Men&life Awards 2024.

Music Legend Of The Year: Tùng Dương - Một năm “tái sinh”, bước đà cho những cao trào tiếp theo

Cách đây hơn 20 năm, cái tên “Tùng Dương” bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, mang theo một sắc vóc lạ thường: gai góc, độc bản và không dễ định hình. Đã từng có lúc, người ta hoài nghi rằng, liệu con đường độc tôn anh đang đi, sẽ có mấy ai dõi theo. Nhưng hôm nay, giọng ca ấy đang vang vọng trong mọi thế hệ. Thành công của “Tái sinh” không chỉ là dấu mốc mới của một tượng đài nhạc Việt, mà còn bước đà đưa anh đến những hồi cao trào tiếp theo.

Senstive Skin Soothing Care – Giải pháp dành riêng cho làn da nhạy cảm

Sisley Paris – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, nổi tiếng với việc kết hợp tinh hoa thực vật và công nghệ tiên tiến – chính thức giới thiệu tại Việt Nam sản phẩm mới đột phá: Sensitive Skin Soothing Care. Đây là sản phẩm đầu tiên của Sisley được phát triển với chuyên môn da liễu dành riêng cho làn da nhạy cảm – một phân khúc đang tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành chăm sóc da toàn cầu.

The Merchant of Venice: Hương thơm viết tiếp di sản vàng son của Venice

The Merchant of Venice mang đến những mùi hương tinh tế, kết hợp di sản nước hoa lâu đời của Venice với nghệ thuật chế tác hiện đại. Lấy cảm hứng từ những chuyến hải trình xa hoa và văn hóa phương Đông, thương hiệu khơi gợi một thế giới hương thơm đầy mê hoặc.

Chương Tử Di tỏa sáng trong thiết kế Cong Tri tại The Gold House Gala Awards

Tại sự kiện The Gold House Gala Awards – một trong những lễ trao giải danh giá tôn vinh những cá nhân gốc Á có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật và cộng đồng – minh tinh Chương Tử Di đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong bộ trang phục đến từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Six Senses Côn Đảo và Biologique Recherche: Khởi tạo hành trình vẻ đẹp từ tâm thức đến làn da

Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village – điểm đến lý tưởng cho hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện chính thức ra mắt chương trình hợp tác cùng Biologique Recherche, thương hiệu chăm sóc da danh tiếng đến từ Pháp. Với 55 năm nghiên cứu chuyên sâu mang đến các liệu trình được cá nhân hóa đến từng chi tiết, Biologique Recherche định hình một chuẩn mực mới cho vẻ đẹp đích thực – khỏe mạnh, thuần khiết và bền vững. Sự cộng hưởng giữa tinh hoa khoa học chăm sóc da toàn cầu và triết lý sống hài hòa với thiên nhiên của Six Senses Côn Đảo không chỉ nâng tầm trải nghiệm làm đẹp, mà còn mở ra hành trình tái kết nối thân – tâm – trí, nuôi dưỡng vẻ đẹp rạng ngời toàn diện.

Hương vị mùa hè trong từng ly vang

Hệ thống cửa hàng Warehouse trên toàn quốc sẽ tổ chức Summer Wine Fair 2025 – lễ hội rượu vang diễn ra từ ngày 16 đến ngày 31 tháng 5 năm 2025. Với thông điệp “Taste the World in Every Glass”, sự kiện là điểm hẹn dành cho người yêu vang khám phá bộ sưu tập  nhập khẩu chính ngạch từ Pháp, Ý, Úc, Chila, Tây Ban Nha đến New Zealand.

Fashion Director of The Year: Kye Nguyễn - Thời trang Việt Nam cần được vươn xa hơn

Là người đảm nhiệm vị trí cố vấn thời trang và định hình phong cách cho nhiều nhân vật có tiếng trong làng giải trí, Kye Nguyễn đã tái định nghĩa và nâng tầm vị trí của Stylist lẫn Fashion Director trong thế giới thời trang luôn biến đổi không ngừng.

Fashion Designer Of The Year: NTK Nguyễn Minh Công - Tôi cũng chỉ là người vô tình được “văn hóa” chọn

Với Nguyễn Minh Công, văn hóa không phải là một sự lựa chọn, mà là một mối lương duyên. Không phải ngẫu nhiên mà nhà thiết kế đến từ Vĩnh Long lại dành sự quan tâm đến các giá trị nguyên bản, tinh thần truyền thống. Bởi với anh, thời trang là mảnh đất của bồi đắp và sáng tạo, là cầu nối giữa di sản và tinh thần đương đại.

Best Young Fashion Model of The Year: JiJi Cát Tường - Ngôi sao tiềm năng của thời trang Việt

Tuy chỉ mới sải bước trên sàn catwalk không lâu, nhưng JiJi Cát Tường đã chứng minh thực lực của bản thân và được đánh giá là một trong những người mẫu nhí đầy tiềm năng của thời trang Việt.

Thưởng thức bánh bá trạng thủ công thượng hạng từ nhà hàng Li Bai

Thức quà sang trọng mùa Tết Đoan Ngọ từ Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Bánh bá trạng Li Bai được chế biến theo công thức bí truyền của các đầu bếp Quảng Đông với hơn 30 năm kinh nghiệm, kết hợp nguyên liệu cao cấp cùng kỹ thuật lành nghề mang đến hương vị Quảng Đông đặc trưng. Sản phẩm được đóng gói trong hộp quà sang trọng với bốn lựa chọn nhân mặn và chay

Best Premium MICE Resort/Hotel Of The Year: The Grand Ho Tram - Điểm đến lý tưởng cho du lịch MICE

The Grand Ho Tram mang đến một trải nghiệm toàn diện cho du lịch MICE - nơi công việc và thư giãn giao thoa hoàn hảo. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ đẳng cấp quốc tế, cùng chuỗi tiện ích giải trí, ẩm thực đa dạng, The Grand Ho Tram không chỉ giúp doanh nghiệp tổ chức sự kiện hiệu quả mà còn tạo nên những khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ.